Phiên ngoại 1: Nghỉ hè

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bế giảng xong sẽ nghỉ hè.

Hồi bà nội còn, nghỉ hè Seongwu sẽ về Incheon, nhưng hai năm nay đổi thành một ít lớp học hè, lớp võ với đi làm thêm.

Có điều năm nay Seongwu so ra còn đặc biệt hơn vì thực tế phần lớn thời gian Seongwu dùng để... ăn dầm nằm dề ở nhà Daniel.

Có lẽ vì đã chính thức trở thành người yêu, Seongwu với Daniel chẳng khác cá gặp nước, chỉ hận không thể 24 giờ một ngày đều dính lấy nhau.

Hai thằng con trai yêu nhau so ra cũng không khác trai gái yêu nhau mấy đâu ha?

Mà có lẽ là có.

Seongwu với Daniel ở nhà Daniel, hết vày Peter sẽ lôi game ra chơi. Hôm nào không nắng quá thì lôi kéo nhau đi bơi hoặc chơi bóng rổ. Cũng có dạo phố này nọ nhưng nhìn chung toàn là đi mua đồ ăn về nhà.

Một tuần đầu tiên việc duy nhất Seongwu làm là tối về nhà ngủ, hôm sau sẽ sang nhà Daniel.

Sau tuần đầu kích động qua đi, bắt đầu cảm thấy bản thân làm thế quá thối nát mới chịu đi kiếm mấy lớp học thêm với xếp lịch đi làm thêm.

Daniel cũng căn theo lịch của Seongwu mà tìm công việc thích hợp. Thực ra độ tuổi hai đứa cũng không nhất thiết phải làm vậy, cơ mà Seongwu nói muốn rèn luyện, còn Daniel là một dạng tâm lí muốn tự lập đã thành quen. Lần này là phụ việc ở tiệm thú cảnh ở nhà bạn của Seongwu nên so ra cũng khá thoải mái, không sợ có bàn tay của ông Kang đụng tới.

Seongwu cũng sắp xếp bắt đầu dạy trước Daniel kiến thức lớp mười một. Học kì trước may mắn hai người xảy ra vấn đề nhưng Daniel cũng không có chểnh mảng ném đi công sức cố gắng trước đó. Cuối kì tổng kết xếp thứ 157 toàn khối. Năm sau sẽ học 11/4.

Thực ra kết quả này không tính là tệ, nhưng Seongwu nói anh nhất định học đại học Seoul, vì thế, Daniel cũng phải thi được vào đấy. Daniel đương nhiên đồng tình, không phải ra ngoài học thêm, còn có người yêu dạy học, bắt học nữa Daniel vẫn học.

Ở cùng nhau một thời gian, Seongwu phát hiện, bản thân thực ra là rất may mắn mới đào được tường để vào tim Daniel. Khi mọi chuyện đi vào ổn định, cuối cùng Seongwu cũng có cơ hội kể rõ ràng cho Daniel về quan hệ giữa mình với ông Kang. Tuy ông chưa từng nhờ nhưng Seongwu cảm thấy ông thật sự yêu thương Daniel nên cũng nói tốt cho ông mấy câu. Nhưng không ngờ Daniel nghe xong tất cả, vẫn chỉ nói...

"Em và Kang gia thực sự không có quan hệ."

Seongwu thấy Daniel quyết định như vậy, cũng hạ quyết tâm sau này cách xa ông Kang một chút.

Loại vách ngăn này còn thể hiện rất rõ ở chuyện... phân biệt đối xử.

Seongwu phát hiện, Daniel đối với người ngoài luôn một dạng ít nói, ít cười. Trước đây hồi hai người chơi thân, Daniel đối với mình xem như cũng thoải mái. Nhưng yêu nhau rồi mới biết, thực ra Daniel nói nhiều kinh khủng. Buồn cười hơn là... điểm cười của Daniel rất thấp.

Có một hôm hai người hẹn nhau, nhưng hôm trước Seongwu về muộn nên ngủ quên. Sáng hôm sau tỉnh dậy đã quá giờ hẹn một giờ. Mở điện thoại thấy 5 cuộc gọi nhỡ đều của Daniel nên anh ba chân bốn cẳng chạy ngay đến nhà người yêu.

Lúc lên được đến nhà Seongwu mới phát hiện mình đi tất không cùng đôi. Một đen một trắng, hơn nữa cái tất đen còn bị thủng.

Nghĩ thì hơi ngại thật cơ mà Daniel cả ngày hôm đấy cứ nhìn thấy chân anh sẽ cười phá lên...

Seongwu cảm thấy, cậu ấy cười được như vậy, thật tốt.

Ngoài ra còn có cảm giác, thật may Daniel có loại phân biệt đối xử này.

Nói thì bảo cuồng người yêu. Nhưng mà Daniel trong mắt Seongwu thực sự rất tốt đẹp.

Nhóc con lớn lên cao ráo trắng trẻo. Daniel mắt một mí, nhưng tròn tròn, lúc ngạc nhiên mở ra rất lớn, cảm giác giống cún con, mà cười lên hai mắt liền cong thành hình trăng khuyết, bản thân nhìn vào cũng cảm thấy như được rót đầy hạnh phúc vậy. Đuôi mắt Daniel có một nốt ruồi, lúc liếc qua mà cười cười trông vừa láu cá vừa... dụ hoặc cực kì.

Daniel nấu ăn rất ngon, thậm chí là một món mới tra công thức trên mạng cũng có thể nấu ra mĩ vị.

Còn có Daniel nhà mình cực kì tốt bụng.

Seongwu đu lên người Daniel. Cảm thấy những mặt này của Daniel mà để người khác biết được, nhất định người yêu sẽ bị người ta tranh nhau cướp mất.

Cơ mà Daniel là của Seongwu, của một mình ông đây.

Đến cuối mùa hè Seongwu phát hiện, hội chứng cuồng Daniel của mình thật ra... càng ngày càng nặng.

Đầu tiên là ...thích hôn.

Nói chuyện hôn này kể ra cũng buồn cười.

Lần đầu tiên hôn là ở nhà Daniel. Lúc đó hai người rõ ràng đang xem phim hài, có một đoạn diễn viên chính bị tụt quần, hai đứa quay sang nhìn nhau cười ầm ĩ. Đang cười tự nhiên Daniel không biết nghĩ cái gì lại xông đến.

Er, Seongwu chưa có kinh nghiệm hẹn hò bạn gái. Daniel thì lại càng không... Nên kể ra đây là nụ hôn đầu của cả hai.

Không, là lần cắn xé đầu tiên.

Lúc hai đứa buông ra mặt cả hai đều đỏ bừng vì... nhịn thở. Cằm chảy một đống nước miếng không nói, môi Daniel bị cọ vào răng nanh Seongwu nên sất một miếng.

Thảm không nỡ nhìn!!

Cơ mà hôn được một lần đương nhiên có lần thứ 2, thứ 3,... thứ n.

Qua vài lần điều chỉnh dần dần hai đứa cũng có nụ hôn thực sự.

Seongwu thích hôn Daniel lắm.

Seongwu lớn lên mắt sâu, mũi cao, đi đâu cũng được khen là nhìn tây tây. Mà duy có môi mình Seongwu không ưng lắm vì cảm thấy có hơi mỏng. Môi Daniel thì không giống thế, nhất là môi dưới rất dày, da Daniel trắng nữa nên môi cứ hồng hồng, cắn vô rất là mềm cho nên... cắn được thực sự sẽ không muốn buông ra.

Seongwu không biết Daniel nghĩ thế nào, nhưng có vẻ như cậu ấy cũng thích. Ít ra chỉ cần cảm thấy không khí thích hợp, không gian thích hợp, hoàn cảnh thích hợp là hai đứa sẽ nhào vô...

Khụ, còn có một lần Daniel kích động đến nỗi gặm xuống cổ Seongwu nữa.

Nhưng mà vẫn chỉ dừng ở đấy. Chung quy là vẫn có chút không dám.

Hai đứa nói lớn không lớn, nói nhỏ không nhỏ.

Seongwu cũng từng xem qua cái loại phim kia. Cơ mà hồi đấy xem vì tò mò, hơn nữa là của nam nữ. Bây giờ người yêu lại là nam, nhất thời chưa biết lên làm sao mới phải. Có lần thử lên mạng tra, cơ mà ảnh vừa load xong cái liền rú lên rồi tắt luôn đi... thậm chí một tuần sau không dám cầm vào dưa chuột với chuối chiếc các kiểu.

Vẫn là để sau đi.

Hí hí, quan trong hơn là Seongwu phát hiện, mình chân thành, thật sự, siêu cấp, thật tình, vô cùng, hoàn toàn... thích mùi của Daniel.

Thực ra trước đây vẫn biết mình có cảm giác đặc biệt rồi, chỉ là cảm thấy hình như ngày càng nặng.

Có một hôm Daniel ngồi viết bài dưới đất. Seongwu leo lên sofa đằng sau ngồi để nhòm xem làm có đúng không.

Không ngờ ngồi được một lúc chữ Daniel viết đều không thấy, chỉ thấy một cái đầu tóc mềm ơi là mềm. Không chịu được áp má lên cọ cọ.

Daniel đang học không để ý, hơn nữa con trai bình thường cũng không thích bị nghịch vào đầu nên thò tay đẩy Seongwu ra.

Nhưng chỉ một chốc Seongwu lại nhào vào úp mặt vào gáy Daniel, lúc đấy Daniel mới phát hiện ra vấn đề.

Ban đầu Daniel cho rằng Seongwu là thích mấy mùi đấy thôi nên hôm sau đưa cho Seongwu đủ một bộ từ dầu gội, sữa tắm đến cả xịt khủ mùi trên quần áo. Seongwu cũng không cho rằng mình biến thái bám dính người yêu nên đem đám đó về dùng.

Cơ mà mùi không giống.

Cũng không phải mũi chó để ngửi ra không giống chỗ nào, nhưng mà đám mùi này phải phát ra từ người Daniel, Seongwu mới thích.

Tóm lại là cuối cùng đám dầu kia lại được xách trả về cho Daniel, bắt Daniel dùng còn mình thì đu bám lên người cậu ấy.

Cái cuối cùng là cái Seongwu cảm thấy đáng tiếc nhất.

Cơ bụng...

Con trai đến tuổi này đều để ý chuyện sức mạnh này nọ. Thực ra nếu là vật tay hay đập lộn, Seongwu không ngấy cái gì, hoàn toàn tự tin vào bản thân. Duy chuyện cơ múi này vô cùng đau khổ.

Nói ra thì là trước đây có lần mấy thằng cùng lớp có lôi nhau ra đọ. Đợt đấy Seongwu cũng hứng thú nên từng cố tập thử xem. Nhưng mà Seongwu ăn không béo, nếu tập phá hoàn toàn cơ thì lại khiến cơ thể không cao lên được nên chỉ tập bụng. Cơ mà không biết do phương pháp sai hay thế nào, cuối cùng cố gắng tập lắm mà bụng 6 múi đâu không thấy chỉ thấy hai rãnh \ / mà tụi con gái thích có nổi lên.

Sau đấy không có cách nào liền mặc kệ -_-

Lần đầu nhìn thấy sáu múi cơ bụng trên người Daniel, lúc đó chỉ hận sao đám cơ xinh đẹp đấy không sinh trưởng trên người mình!!! Ông đây rõ ràng rất man!!!

Cơ mà lúc đó ôm tâm lí mình không có nhưng người yêu có, của người cũng là của mình. Nghĩ vậy ý chí tự hào dâng cao, Seongwu rất chi là yêu quý 6 khối cơ bụng ấy.

Thế thì đáng tiếc chỗ nào?

Đáng tiếc chính là... Daniel không cho sờ!!

Thật ra cũng tại lần đấy Seongwu đang ngồi lại đi thọc tay vào áo Daniel. Daniel đang ôm Peter bị giật mình siết chặt nó làm con mèo ré lên một tiếng đầy đau đớn.

Daniel sợ nhột cùng với tiếng thét đau thương của hoàng thượng thành công khiến Daniel cấm tiệt Seongwu sờ vào bụng mình... Đm :(

Mỗi lần đều phải chờ lúc nào Daniel cao hứng lắm mới có thể tranh thủ chọt chọt... Trái tim Seongwu rất đau...

Cơ mà nói thì thế. Seongwu vô cùng hài lòng chuyện yêu đương tình như cái bình mình đang có.

Cầm điện thoại trộm chụp cục cưng đang ngủ gối đầu trên đùi mình...

Daniel à, em không thoát được anh đâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net