CHƯƠNG 24

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Xì" một tiếng, trong nháy mắt toàn bộ thịt huyệt đều bị căng ra, gắt gao bao lấy côn thịt. Một loại cảm giác ngọt ngào đến run rẫy từ nơi xương cùng xông thẳng lên tới đại não, lan ra toàn thân. Diệp Định chỉ cảm thấy cả người mềm yếu, vô lực chống đỡ, cuống quýt dùng hai tay chống ở trên ngực Kiều Bạch, vội vàng thở hổn hển.

Tuy rằng tiểu huyệt nhờ có dâm thủy làm thuận, nhưng côn thịt thực sự quá lớn, miễn cưỡng cũng chỉ có thể nuốt vào phân nửa, không thể vào thêm được nữa.

Vách hang tỏa nhiệt truyền đến từng đợt cảm giác ngứa ngáy. Dâm thủy bên trong tràn ra theo nửa đoạn côn thịt chưa cắm vào được chảy xuống, tình sắc không nói nên lời. Loại tiếp xúc chỉ dừng lại tại lối vào này không chỉ không thể giảm bớt dục vọng mãnh liệt, trái lại càng khiêu khích dục vọng của anh hơn.

Anh muốn bị xâm nhập thật sâu!

Âm huyệt tao ngứa đang kêu gào, hậu huyệt cũng không ngừng co rút lại, đẩy côn thịt chôn vào thật sâu. Diệp Định cắn môi, trên thân thể lõa lồ cơ man là nước, không còn phân biệt được đâu là mồ hôi, đâu là nước trong bồn.

Anh hít thở sâu một chút, cố nén cảm giác rối loạn từ đáy lòng, chống đỡ thân thể từ từ ngồi xuống. Mỗi bước tiến vào một tấc, cũng là vô cùng gian nan. Côn thịt tráng kiện đem tiểu huyệt căng ra đến mức tận cùng, tỉ mỉ mà thong thả mà ma sát nội bích nóng hổi.

Dâm thủy càng chảy càng nhiều, tao huyệt đã ngứa ngáy đến cực hạn từ lâu. Khi cách tâm huyệt chỉ còn chút khoảng cách, Diệp Định quẳng hết toàn bộ lo lắng, hung hăng ngồi ấn xuống.

"A ưm –" Toàn bộ dâm huyệt triệt để bị lắp đầy. Từ nơi hai người kết hợp truyền đến từng đợt nóng cháy. Cho dù trong lòng vẫn thấy xấu hổ, nhưng cũng không thể nào đánh bại từng đợt công kích của tình dục, vô thức bắt đầu vặn vẹo.

Loại tư thế cưỡi này, mặc dù đã từng làm trên giường, nhưng mỗi lần đều là Kiều Bạch đỡ thắt lưng của anh tự mình tiến công, chẳng khác nào hắn vẫn là chủ công. Cho nên, Diệp Định vẫn đang chẳng hiểu gì cả, sau khi dùng hai tiểu huyệt nuốt hai côn thịt vào thật sâu, cũng không biết tiếp theo nên làm thế nào nữa.

Anh cố gắng nhớ lại những động tác trước đây, thế mà trong đầu lại vô cùng rối loạn, không cách nào tập trung nhớ lại được. Anh chỉ biết là tao huyệt ngứa muốn chết, côn thịt bên trong lại không có cách nào ma sát. Quả thật giống như người đói lâu ngày nhìn thấy màn thầu mà không thể nào ăn được vậy.

Dục hỏa đốt người không được giải thoát, anh chỉ có thể vụng về giãy dụa trên người Kiều Bạch, vô cùng lo lắng tìm cách làm bản thân dễ chịu. Vểnh cặp mông khêu gợi dính sát vào khố gian trên người Kiều Bạch, đem hai cánh mông dồn ép đến mức vặn vẹo, lắc lư chung quanh, làm côn thịt cọ sát tao huyệt của mình.

Mặc dù phương pháp này không sảng khoái giống như trừu sáp, nhưng ít nhất thoáng có thể giảm bớt một chút khổ dục. Dương vật của Kiều Bạch rất lớn, chỉ quy đầu thôi đã lớn hơn người thường rất nhiều. Dương vật nóng hổi bởi vì kiểu cưỡi ngựa như thế này, tiếp vào đặc biệt sâu. Quy đầu đặt trong tao tâm của Diệp Định, vì cái mông không ngừng lắc trái lắc phải, mà không ngừng cọ sát vào nơi yếu nhược.

"Ưm... A... Nóng quá... Ha.... A...." Diệp Định kiềm nén không được tiếng rên rỉ, dựa theo động tác của mình mà không ngừng lãng kêu. Lãng huyệt dâm mỹ không ngừng bị côn thịt của Kiều Bạch ma sát đâm vào. Hai cái côn thịt trong nội bích đều bị ma sát đến sung huyết trướng ra, dâm thủy loạn phun. Một loạt lại một loạt khoái cảm còn dữ dội hơn bao phủ lấy anh, gần như muốn hít thở không thông.

Nhưng mà anh vẫn nghĩ thế là chưa đủ, anh còn muốn xâm phạm kịch liệt hơn dũng mãnh hơn nữa.

Đầu vú trước ngực cũng bắt đầu ngứa ngáy cứng lên. Nhớ tới trước đây, mỗi lần làm tình, Kiều Bạch đều thích sờ mó núm vú của anh, còn thích dùng miệng mút vào. Mỗi lần như thế đều khiến núm vú của anh cứng như một hòn đá nhỏ.

Mà hiện tại, Kiều Bạch say, mê man ngủ trong bồn, tùy ý để tao huyệt của anh cắn lấy côn thịt của hắn, nhưng động cũng không động.

Trước tiên Diệp Định niết đầu vú của mình mấy cái, nhưng phát hiện ra nếu không phải Kiều Bạch làm thì loại khoái cảm này đều vứt đi. Sau đó lại chuyển ánh mắt đến bàn tay đang khoát lên mép bồn của đối phương.

Ngón tay rất đẹp, dài dài nhỏ nhỏ. Khớp xương rõ ràng. Móng tay được cắt rất gọn gàng sạch sẽ, giống như màu trắng của ánh trăng.

Khó có thể tưởng tượng rằng, ngón tay mềm mại có khí chất nghệ thuật như vậy, lại thường xuyên cắm vào nơi riêng tư của mình, làm chuyện xấu hổ nhất trên đời.

Thế nhưng Diệp Định bị chính ngón tay này làm cho phát nhiệt, kiềm nén không nổi cầm lấy tay hắn, kéo đến ngực mình, phóng đãng xoa lên đầu vú của mình.

Đầu vú vừa bị tay của đối phương chạm đến, giống như có dòng điện chạy qua, nhanh chóng cứng lên.

"A..." Diệp Định thoải mái rên rỉ một chút, say sưa nhắm hai mắt lại, không ngừng dùng ngón tay Kiều Bạch đùa bỡn núm vuscura mình, thỉnh thoảng lại dùng móng tay của đối phương gảy gảy lỗ nhỏ trên núm vú.

Mặc dù cảm thấy xấu hổ, nhưng anh thể quay đầu lại được nữa, ý thức bị côn thịt cắm trong tao huyệt giày vò trở nên hỗn loạn, thầm muốn bị cắm vào... Muốn Kiều Bạch tỉnh dậy cắm vào anh... Nhưng mà, nếu đối phương tỉnh dậy, tuyệt đối sẽ cười nhạo mình... Không.... Không được...Không thể để hắn tỉnh dậy...Nhưng mà... Lỗ nhỏ ngứa qua....A a... Muốn điên rồi....

"Ô.... A.... A â... Ngứa quá...Thật là khó chịu..."

Lắc mông, biên độ ma sát quá nhỏ không thể thỏa mãn anh, hơn nữa đầu vú bị khiêu khích, lãng huyệt càng ngày càng ngứa, càng ngày càng nóng. Cộn thịt sáp ở bên trong, cũng không động đậy nhiều. Nước mắt Diệp Định nhanh chóng muốn chảy ra, nôn nóng phe phẩy mông, ngày càn thở dốc gấp gáp....

Kiều Bạch ở trong nước, nhìn tựa như nàng tiên cá đang say ngủ, vẫn cứ bất động. Đôi môi đỏ mọng hơi mở ra, không biết có phải là vì hạ thể bị tiểu huyệt nuốt mất, hơi thở của hắn cũng có chứt gấp gáp, làn mi khe khẽ run động.

"Ngứa quá... Ưm a... Khó chịu... Thật là khó chịu... Giúp em..." Diệp Định thật sự nhịn không đươc nữa, mềm yếu nằm úp xuống bồn, dựa vào trên người Kiều Bạch, bất lực cầu cứu:"Giúp em... Thật là khó chịu... Ông xã... Mau giúp em.... Ông xã..."

Chỉ một tiếng "Ông xã" anh vô thức kêu lên, lại không hiểu được, cái tiếng "Ông xã" này đối với người bên dưới kích thích to lớn thế nào. Trong nháy mắt, Diệp Định chỉ cảm thấy dương vật cắm trong tiểu huyệt giãn ra thật lớn, kẹp ở trong huyệt, căng đến mức anh muốn ngừng thở.

Mà người dưới thân kia, cũng không biết đã mở đôi mắt đẹp tự bao giờ, đôi mắt thiêu đốt như lửa, gần như có thể đốt cháy cả người khác.

Hắn nắm lấy thắt lưng của Diệp Định, âm thanh trầm thấp, nổi lên cảm giác mê người nguy hiểm, nói:"Kêu lại đi, bà xã, kêu lại đi nào..."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net