Văn Án

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Truyện: Biến thái nhìn trúng ta !
Tác giả: Kim Tiêu Hui Minh
Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, xuyên giới, tu tiên, huyền huyễn.
CP chính: Kim Tại Hưởng x Trịnh Hạo Thạc (Trịnh Hiệu Tích)

Trịnh Hiệu Tích ở thế giới công nghệ 4.0 là sinh viên năm cuối khoa diễn suất. Xuất thân hào môn, ba mẹ làm việc ở nước ngoài, một mình sống trong căn nhà rộng lớn ở Trung Quốc.

Ngoài thời gian đến trường đi học hắn luôn chôn mình trước máy tính đọc tiểu thuyết, còn là một đọc giả ăn tạp; ngôn tình, bách hợp, đam mỹ,... thể loại nào cũng gặm ! Hắn không tin quỷ thần, cũng không nhát gan sợ chết, chỉ là bản chất quá ngây thơ dễ bị lừa.

Trịnh Hiệu Tích có một người bạn thân tên Tuấn Chung Quốc, ở thế giới hiện đại luôn hết mực bảo vệ, chăm sóc hắn. Thế nhưng trong một lần đi thám hiểm Vũ Lăng, khi đi sâu vào thung lũng Tác Khê cả hai chẳng may bị thứ kì lạ truy đuổi, Trịnh Hiệu Tích xui xẻo xảy chân rơi xuống một cái hố sâu không đáy, sau một hồi vật lộn với nguy hiểm, hắn tỉnh lại thì phát hiện một sự thật thật cmn đau trứng !

Hắn cư nhiên xuyên không đến thế giới cổ đại, còn bị một tên bề ngoài anh tuấn nhân cách thần kinh biến thái tự nhận bản thân là nam nhân của hắn.

Trịnh Hiệu Tích từ thuở nguyên sơ luôn tự hào mình ở thế giới cởi mở vẫn không dính bụi trần, không bị bẻ cong bởi tiểu thuyết đam mỹ, vác cái thân xử nam sống hai mươi năm cũng không cảm thấy tính hướng có vấn đề, lại phải cắn móng tay rớt nước mắt chấp nhận hàng nguyên bản là một tên đoạn tụ !

Trịnh Hiệu Tích suy nghĩ thông suốt thì lấy khăn lau mặt, quyết định đá đổ hình tượng đoạn tụ nguyên bản trong quá khứ, tiêu sái bước trên con đường thẳng nam chông gai.

Nhưng có nghĩ cũng không nghĩ tới hắn vốn ăn ở hiền lương ngây thơ dễ dụ sau khi xuyên không đến thế giới này lại bị thẳng thừng mang đi làm vật thế mạng của tam giới.

"Ta với ngươi là quan hệ gì?"

"Cô nam quả nam ở chung một phòng, ngươi nghĩ là quan hệ gì?"

--0--

Tác giả có lời muốn nói:

Không biết với cái mô-tip này thì có ai hóng hông nha?

Lại nói tôi là một người viết truyện nghiệp dư dở hơi, những người có yêu cầu quá cao về truyện mình sắp đọc thì nên rút ngay từ dòng này.

Còn nữa, khi đọc truyện của tôi nếu mọi người thấy lỗi chính tả, lặp câu hoặc nhược điểm cứ việc thẳng tay để lại bình luận. Nếu thấy truyện ổn hãy bình chọn cho tôi, để tôi lấy chút năng lượng nhanh viết tiếp truyện !

Đa tạ !!!

GoldenFreddy000

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net