3. đi siêu thị

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

xin chào xin chào mình là yeji đây. chào mừng mọi người đến với kênh yeji ah. do mới chuyển nhà nên vợ chồng mình còn nhiều việc chưa kịp sắp xếp nên lâu lắm rồi chưa ra video mới.

hôm nay mình không quay về các cách làm đẹp hay trang điểm nữa. mà cả nhà mình sẽ đi siêu thị hehe. tiện thể mình sẽ chỉ cho mọi người các loại mỹ phẩm hay mua luôn.

okay giờ thì let's go!

-

này anh chào mọi người đi.

sao em không bảo anh là sẽ quay. chết dở râu của anh dài ra chưa. đưa anh cái son của em đây rồi để camera tránh xa anh ra. urrg hình tượng đẹp trai lai láng của tôi.

anh ấy đang tập trung lái xe nên lát nữa chúng mình chào hỏi sau nhé.

soohye cục cưng của mẹ đâu rồi? nói câu gì đi con. sao cứ cầm ipad suốt thế.

dạ đây ạ. àn nhon hum nay nhà mừn đi siu thị đó. siu thị hổng nồ á, nhìu đồ chơi nhắm

lát nữa soohye ngồi trên xe đẩy nhé, được không.

ứ ừ con thích đẩy xe cơ.

để mẹ xem thái độ soohye như nào đã.

con hứa con sẽ ngoan mờ.

-

ba soohye đang đi gửi xe, vâng ạ năm phút rồi chưa thấy tăm hơi đâu luôn. chắc trên đường lại la cà cua gái rồi. mình khổ lắm mọi người, một nách kẹp con chờ chồng như tô thị sắp hóa đá tới nơi.

a bố soobin. bố lấy luôn cả xe đẩy nữa kìa.

tôi đi lâu là có lý do hết nha cô.

-

hê lô gia đình mình đang ở khu thực phẩm. mình chỉ mua một chút thôi vì còn đồ ăn ông bà gửi sang nữa. đấy khổ lắm cứ sợ con cháu ăn không đủ no.

cả nhà thấy mình giỏi không căn chuẩn giờ thịt giảm giá luôn. ủa sao thịt bò có chút xíu mà đắt dữ vậy nè. tận 12,700 won lận. không mua. ây 1kg thịt lợn đã ướp sẵn nè. cho vào giỏ luôn. hic cá hồi em yêu của mình có 9,900 won thui. cho vào giỏ luôn. mình định mua thêm sườn về xào nhưng đắt quá. thôi kệ cho vào giỏ luôn.

nhiều bạn hỏi mình vì sao yeji ăn nhiều thịt thế mà dáng vẫn chuẩn thì mình xin phép trả lời luôn. là bạn phải lấy chồng, lấy xong phải đẻ con. đó chăm con thôi là đủ bằng tập gym rồi. đấy còn tùy thuộc vào con bạn nữa. nghịch nhưㅡ

úi soohye xuống ngay không được thò tay vào bể nước bắt tôm. anh ơi em bảo anh trông con cơ mà, đâu rồi? dặn dò các kiểu cuối cùng chổng mông ra mua bánh kệ con sống chết như nào luôn.

con chin nhỗi. mẹ đừng mắng bố mè. để con lấy sữa giúp mẹ nha.

nhìn con mà học tập đi.

-

quả gì mà tươi tươi thế xin thưa rằng xoài mỹ táo niu zi lân nho úc. dạ nhà mình không đủ điều kiện ạ. ăn cam quýt được rồi.

anh giúp em dắt con lên thang cuốn, cẩn thận vào.

tèn tèn mình đã lên tầng hai. mình không biết gọi cái này là khu gì nữa nhưng kệ đi.

mình mới sử dụng loại sữa tắm này được hai tháng. cái này thơm lắm, có nhiều hương khác nhau, các bạn có thể tham khảo. chứ mình là ưng cực kỳ luôn. đây đây loại mặt nạ này mỗi cái là giá hơi chát nhưng bù lại hiệu quả rất tốt.

à chết mẹ quên mất. đôi dép trong nhà tắm đứt quai từ tuần trước vẫn chưa kịp mua. soohye con chọn cái nào.

cái em vịt màu vàng, giống sữa tắm của con mẹ nhỉ.

chốt cái đấy nhé.

nghe có vẻ hâm hâm vì hai vợ chồng mình có sở thích sưu tầm khăn tắm khăn mặt. cứ thấy đẹp là vơ về hết. ở nhà có riêng một tủ chuyên để đựng chúng nó cơ.

-

tại mình đem hơi ít tiền với lại cũng kha khá đủ rồi nên bọn mình tranh thủ đang vắng nên đi thanh toán luôn. hẹn mọi người ở video sau.

nhớ like, share và subcribe để cập nhật những video mới nhất về yeji nha.

bai bai

#chou

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net