Chap 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Au: Theo ý kiến của các bạn không cho mình viết SE nên mình chuyển sang viết HE cho đỡ đau tym các bạn!!!! Nhưng cảnh báo nó sẽ không hay bằng SE đâu nha!! Với lại mấy chap trước toàn Jen và Rose không nên chap này mình cho Lía và Soo nha!! Cảnh báo khi đọc nhớ đừng ăn đồ quá ngọt quá nhiều vì dễ gây tiểu đường!!

--------------------------------------------------------------------------------

Vào ngày chờ tháng đợi năm quên mất!!

Lisa thích thú nắm tay Jisoo đi trên con đường đầy lá, tiếng xào xạc của những đám lá cây nghe thật thích tai. Lisa giơ bàn tay đang nắm tay Jisoo lên phía trước, nghịch ngợm đung đưa rồi mỉm cười thật tươi. Nhìn xem, chẳng có một kẽ hở nào, giống như họ sinh ra thuộc về nhau vậy. Jisoo thì khúc khích cười quan sát từng hành động của bạn trai mình:

"Lisa vui đến thế sao ? Cười không khép miệng vào được kìa."

"Vui chứ ? Vui lắm, em có biết trong suốt 23 năm qua hôm nay là ngày Lisa cảm thấy vui nhất không?"- Lisa vẫn nở nụ cười rạng rỡ, giơ tay Jisoo lên hôn nhẹ vào đó.

Jisoo bỗng dừng lại, quay hẳn người sang phía Lisa, nhẹ nhàng nói :

"Li có biết là Li cười đẹp lắm không?"

Nụ cười trên môi Lisa lập tức ngưng lại, có chút gì đó hoang mang và đầy sự lo lắng trong đôi mắt cậu" Có nghĩa là từ trước đến giờ Lisa chưa bao giờ đẹp trong mắt Soo sao?"

Nói rồi cậu rút tay ra khỏi tay Jisoo rồi đi về phía trước giả vờ giận dỗi. Jisoo vội vàng đuổi theo cậu, kéo cậu ấy đối diện với mình, nở nụ cười thật tươi :

"Jisoo đâu có ý đó đâu mà! Đừng giận nữa!"

"Mình đổi cách xưng hô đi được không?"

"Vậy phải gọi sao?"

Cậu kéo tay cô đến bên ghế đá ngồi xuống đó thì thầm vào tai cô rằng:" Gọi Li là ông xã đi ~"

Cô vòng tay mình quanh cổ cậu, mỉm cười nói :" Có ai nói em phải lấy Li đâu mà phải gọi như vậy!"

"Em từng nói rồi mà phải không ? Em muốn yêu một người hay cười, có thể khiến em cảm thấy hạnh phúc. Khi ở bên cạnh em, thì người đó chỉ có Lisa này!"-Cậu nói lớn giọng đứng lên nắm lấy tay cô nói tiếp-"Đi mà ~~"- Cậu bĩu môi lấy tay cô lắc qua lắc lại

Cô như hiểu ra vấn đề, cô nở một nụ cười thật tươi, gật đầu vui vẻ nói với cậu:" Được rồi!! Li lắc nữa là gãy tay em bây giờ!"-Cô kề mặt gần Li nói nhỏ "Ông xã ~...được chưa?"

"Đó là câu hỏi mà! Em nói lại đi"- Cậu giả vờ

"Ông...........

Cậu mỉm cười rồi chủ động hôn lên môi Jisoo, cô hy vọng rất nhiều vào những lời Jisoo nói. Duyên số đã đưa hai người đến với, dù khoảng cách có xa đến mấy thì hãy cứ nhìn về phía trước.

"Ơ...mọi người kìa!!"- Cô dứt khỏi nụ hôn, nhíu mày nói.

"Đừng quan tâm..........

Cậu nói rồi lại kéo cô vào nụ hôn còn dang dở, sau một lúc còn ngại ngùng thì cô cũng vòng tay qua đầu cậu tiếp tục nụ hôn. Họ chẳng cần biết có ai nhìn họ không, họ chẳng cần biết mọi người nghĩ gì, đối với họ chỉ cần có tình yêu này là đủ.

                                   *Tôi là một người yêu em cho dù em có cách xa tôi hàng ngàn cây số thì tôi vẫn sẽ cố tìm cho được em*

"Li yêu em"- Cậu tách khỏi nụ hôn, mỉm cười nhìn cô.

"Em cũng vậy"

Cô hôn lên môi cậu rồi nắm tay cậu kéo đi. Thật sự trong suy nghĩ của cô nụ cười của Lisa rất đẹp nếu vứt bỏ một nụ cười như vậy chẳng phải rất phí phạm sao?

"Chúng ta đi ăn gì nhé ! Kỉ niệm ngày đầu tiên yêu nhau"-Cậu đề nghị.

"Ơ, thật ra thì" -Cô ấp úng nói-" Em có việc phải đi bây giờ."

Mặt Lisa lập tức tối đen lại, có thể hình dung như này. Một buổi sáng bạn thức dậy, trời đẹp và nảy ra ý tưởng muốn đi chơi với người mình yêu. Mọi chuyện gần xong thì đám mây xám xịt kéo đến làm tối đen bầu trời. Bực bội khó chịu nói :

"Em có việc gì?"*Nhăn mặt*

"Em phải hoàn thành nốt cái hợp đồng này. Em đã thất lễ vài lần rồi!"-Cô cười hì hì nói.

"Em đi với tên nào ? Tại sao lại có thể bỏ người yêu mình để đi lo công việc chứ?"-Cậu khoanh tay hờn dỗi nói.

"Bất đắc dĩ thôi, mà em làm gì có tên nào chứ?"-Cô xua tay cười xòa.

"Không có tên nào sao lại bỏ tôi?"*Bĩu môi*

"Em bỏ Lisa bao giờ ! Chỉ là hôm nay em có việc bận thôi mà. Mai em sẽ đi ăn cùng với Lisa, được chứ?"-Cô lắc lắc tay cậu tỏ ý xin lỗi.

"Không biết! Li còn không quan trọng bằng công việc của em hay sao? Hay là em đi với tên giám đốc đẹp trai nào đó, xì không cần. Li đi ăn một mình."

Cậu nói rồi giận dỗi bỏ đi, nhìn cái dáng đi đó khiến cô phì cười, con người này gì mà trẻ con quá vậy? Hình như có gì đó nhầm lần. Cô vui vẻ chạy theo, nắm lấy tay cậu lắc lư "Lisa đang ghen sao? Đồ con nít, đã bảo em đi kí hợp đồng mà! Với lại có Jen đi nữa mà!"

"Ghen cái gì? Li không thèm ghen, ghen với đống công việc của em! Li thà ghen với củ khoai còn hơn!"

"Thế mà còn bảo không ghen"- Cô bĩu môi –"Mặt Li hiện rõ hai chữ ghen tuông rồi kìa, em đã bảo mai em sẽ bù đắp cho Li mà."

"Không có ghen. Tôi không phải là ghen"-Cậu cố gắng bào chữa, cảm thấy khó chịu vô cùng, tại sao lại bỏ cô đi theo công việc được chứ? Dù sao cũng là ngày đầu tiên quen nhau mà

"Rồi thì không phải là ghen! Thôi mà cho em xin lỗi đi, mai em sẽ bù cho Li được không? Chúng ta đi hẹn hò nha!"- Cô cười cười.

Cậu suy nghĩ một hồi, thì cũng đành miễn cưỡng gật đầu, bây giờ có làm thế nào thì cô ấy cũng đâu thể bỏ công việc để theo cậu. Cô thấy cái mặt phụng phịu của cậu thì lại muốn hôn cho vài cái, giận dỗi mà cũng đáng yêu là thế nào? Cô xoa hai tay vào má của cậu, vui vẻ nói:

"Cảm ơn Li! Mà cười lên đi, cái mặt bí xị thế này thì làm sao em đi làm được?"

"Không có hứng"- Cậu thở dài.

"Vậy bây giờ có cười không? Hay ngày mai ở nhà làm việc"-Cô lườm.

Cậu cười lên một cái nhưng trông méo mó đến lạ, không giống một nụ cười tí nào cả. Cô phì cười, cô kéo kéo khóe miệng Lisa lên thành hình nụ cười. Cả hai nắm tay nhau đi hết quãng đường rồi mặt cậu bí xị khi thời gian cô phải đi rồi. 

Tbc..........................................................

Au: Muốn Jen với Rose như vậy không??? Chap này hơi ngắn nha!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net