1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng





Tên truyện ý nghĩa vl nhưng là truyện nhạy cảm nha mấy má, khuyến cáo những gái nào chưa đủ tuổi mong manh dễ vỡ không nên đọc =)))


---------------------


Dạo này trong cộng đồng Blink đang rần rần vụ Jisoo có người yêu bla bla nên fansite đóng cửa... Uầy đó chỉ là trùng hợp lúc các masternim bận thôi nhưng Kim Jisoo thật sự đã tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình.

Tình yêu của Jisoo, không phải anh nào hay chị nào xa lạ với Blink đâu nha. Người đó đã tỏ tình với Jisoo cả n lần trước công chúng và thậm chí còn đòi công khai. Người đó ở đây là ...

" Choo, cưng ngủ chưa ?" Ai đó vừa ló đầu vào cửa phòng Jisoo vừa hỏi.

Thấy cô nàng trên giường vẫn đang mải mê chơi game, người kia nhanh chóng leo lên giường rồi chui vào chăn. " Lại chơi game này nữa hả?" Người kia tự nhiên ôm lấy eo Jisoo rồi nhẹ nhàng tựa cằm lên vai cô.

" Để yên cho chị chơi coi, thua là ra khỏi phòng nha. Park Rochaeng." Well, người đang ôm chặt lấy Jisoo không ai khác chính là Roseanne Park Chaeyoung - Rosé, quàng thượng của Blink.

Chắc sẽ chẳng ai nghĩ đến việc Jisoo và Chaeyoung đã quen nhau được hơn một năm. Quen nhau từ lúc quay BP house, hai người ở chung và Rosie đã nhanh chóng tận dụng cơ hội ấy mà tỏ tình với crush lâu năm. Well dĩ nhiên là Jisoo không đồng ý rồi, chẳng những không đồng ý mà còn né tránh Rosie đáng thương gần cả tháng trời. Nhưng rồi nhờ hai chị em Jenlisa mà Chaeyoung đã thành công dụ dỗ được Jisoo chấp nhận làm bạn gái mình. Nhưng với điều kiện là hạn chế skinship hay thân mật trước fans.

Nhưng mà đừng trách Chaeyoung và Jisoo vì quàng thượng đã n lần tỏ tình với crush Chichoo rồi còn bộc lộ sự phát cuồng của mình dành cho vợ mình một cách trắng trợn. Quá đáng hơn là Rochaeng còn đòi công khai nhưng không Blink nào nhận ra mà leo lên thuyền Chaesoo. Rosie đã n lần than vãn với crush về chuyện đó.

Chaeyoung rất yêu Jisoo nhưng mối quan hệ phải dấu bố mẹ hai bên vì sợ họ không chấp nhận. Vì thế ai cũng đều tưởng rằng Jisoo là bông hoa chưa chậu, kể nam hay nữ đều luôn tìm cách gạ gẫm. Để tránh ai đó trộm Jisoo đi mất thì Chaeyoung đã dùng hết chất xám để gắn mác Roseanne Park Chaeyoung's Jisoo lên người cô chị cả từ lâu rồi.

.
.
.

Jisoo cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì người yêu chiều chuộng mình vô điều kiện, thiếu điều ôm trên người và đem đi khắp nơi. Nhưng trừ việc cô gái người Úc hay ghen tuông một cách vô lý vô cùng luôn. Chẳng hạn như...

" Chị không thể tin được là em lại ghen vô lý như vậy!" Jisoo bất ngờ khi nghe em người yêu đang lên án cô vì điều vô lý nào đấy.

" Nae chắc sau này em sẽ không ghen nữa đâu, nếu chị LẠI như thế 1 lần nữa." Chaeyoung bực bội nói.

Jisoo nhìn cô ấy nhăn mặt:"Rosie!"

Chaeyoung quay mặt đi.

" Chị chỉ lo lắng cho Lisa vì em ấy sẽ gặp khó khăn khi quay Real Man thôi mà." Jisoo cố giải thích.

Cô không hiểu tại sao mình lại phải đi giải thích thế này dù mình chẳng làm gì sai, nhưng chỉ là.. Jisoo không muốn thấy Chaeyoung cứ xử sự thế này.

"Sao em có thể ghen vì chuyện đó cơ chứ?"

"Được thôi, vậy lần tới em sẽ post thêm vài tấm " my wifey" với Jennie unnie rồi xem chị có nói mấy lời này nữa không ha."

Jisoo lắc đầu vì sự ghen tị đã lấp đầy não của cô ấy.

"Là chị thì chị sẽ không suy nghĩ giống em đâu ha."Chaeyoung lắc đầu, khịt mũi.

"Chaeng ,thôi mà em không muốn bỏ phí khoảng thời gian rãnh rỗi quý báu này đâu."

Jisoo lên tiếng khi sự im lặng của cả 2 gần như đã đạt đến giới hạn cuối cùng. Chaeyoung thở dài 1 cái, Jisoo biết rằng Chaeyoung luôn thoả hiệp mỗi khi cô xưng em với cô ấy. Và trái tim cô ấy đang từ từ dịu lại từng chút, từng chút một.. Jisoo ngồi dậy nghiêng người về phía Chaeyoung, ngực dựa vào cánh tay cô ấy.

"Đây là điều mà em nhận được sau cả ngày không gặp và  thiếu hơi Chaeng sao?" Jisoo nũng nịu càu nhàu.

Chaeyoung cau mày, lắc đầu. "Không."

Jisoo bật cười trước câu trả lời ngắn gọn nhưng vô cùng dễ thương của người yêu, sau đó đặt 1 nụ hôn lên môi người kia. Rồi lại dựa vào ngực nguời kia lần nữa rồi nhìn thẳng vào cô ấy. Chaeyoung thở dài trong sự thất vọng rồi tự cảm thấy tội lỗi với chính mình, hai tay đang khoanh lại bây giờ từ từ mở ra rồi ôm lấy eo Jisoo. Nụ cười cô gái tóc đen trở nên rạng rỡ hơn khi Chaeyoung làm điều đó.

"Lấy lại mấy lời Chaeng vừa nói đi."

"Huh?" Chaeyoung nhìn bạn gái mình.

"Đoạn mà Chaeng nói Chaeng sẽ không ghen nữa đó." Jisoo bĩu môi.

"Chaeng chỉ nói vậy thôi, chứ sức mấy mà làm được."Chaeyoung thừa nhận, tự bật cười với mình.

"Youngie... Em yêu Chaeng nhất." Jisoo nói như 1 đứa trẻ.

" Chaeng cũng yêu em, bé cưng." Chaeyoung đưa tay phải luồn vào mái tóc đen của người yêu.

" Cưng nhớ em hay nhớ mỗi khi làm việc đó với em hả?"Chaeyoung cười xấu hổ trước câu hỏi ngẫu nhiên kia.

"Có gì khác nhau sao? Đằng nào cũng là liên quan đến em mà."

"Được rồi, Chaeng nhớ mỗi khi làm việc đó với em." Chaeyoung đảo mắt, cố tình chọc tức Jisoo rồi nhận về một cú nhéo ngay hông.

"Owwwwwh~" Chaeyoung nhìn bạn gái mình, "Dĩ nhiên là nhớ em rồi... Chaeng nhớ mỗi khi tụi mình tay trong tay cùng nằm trên giường." Jisoo mỉm cười.

Chaeyoung nhích người ngồi dậy 1 chút, Jisoo cũng làm theo và chu môi ra thì cô ấy đã vội nghiêng về trước định tóm lấy nó nhưng rồi chỉ thất vọng rên rỉ vì Jisoo đã kịp che môi mình lại.

"Nhưng tụi mình không thể làm vậy được."

"Hả?" Chaeyoung kinh ngạc, "Sao vậy?"

"Hai đêm trước, khi mà... Chaeng .. hứng lên. ờm.... hơi bạo lực a~" Jisoo nhìn người yêu trước khi tiếp tục nói.

"Và để lại vài vết bầm trên người em.. và đã bị chị stylist thấy khi thay đồ." Chaeyoung há to miệng, Jisoo quan sát gương mặt đầy cảm giác tội lỗi của cô ấy.

"Đừng lo, bây giờ em còn chẳng thấy đau nữa và em đã nói với chị ấy là do em va vào cạnh bàn thôi."

" Chaeng xin lỗi em, cưng à ~"

Jisoo lắc đầu, "Không sao mà."

"Awww, Chaeng cũng không muốn làm chuyện đó nữa.. Hôn em đủ rồi." Jisoo và Chaeyoung nghiêng người lại gần hơn và bắt đầu hôn nhau.

"Đợi đã." Jisoo giật lùi về, "Em mới nghe Chaeng nói câu kia thiệt đó hả? Không muốn làm chuyện đó?"

"Yahhh~" Cô nàng cao hơn nhăn mặt rồi tiếp tục hôn cô.

Họ thay đổi vị trí, hiện tại thì Jisoo đang nằm  phía trên. Chaeyoung mở mắt ra thì thấy bạn gái mình đang nhắm nghiền mắt lại, hoàn toàn tập trung vào cuộc vui của mình. Gương mặt Jisoo trông khá bình thản nhưng ở phía góc nhìn của Chaeyoung thì đó lại trở thành một Jisoo đầy hấp dẫn. Người kia tập trung đến mức dùng một tay để giữ lấy tóc mình ra phía sau tai. Và điều đó khiến Chaeyoung càng hứng nhiều hơn.

"Ohhhh .. Chichoo à~" Chaeyoung rên rỉ trong sự sung sướng.

Cô tận hưởng khung cảnh mình đang chứng kiến lúc này, tận hưởng từng hành động mà Jisoo đang làm. Nhưng cũng tự nguyền rủa bản thân rằng đêm đó sao lại thô bạo đến thế, kết quả là khiến Jisoo bị staff thấy và cũng có nghĩa sẽ không thể làm chuyện đó trong vài ngày tới. Chaeyoung tự đánh mình 1 cái trong tư tưởng.

Chaeyoung lầm bầm thêm vài lần nữa trước khi nhận ra cánh tay mình đang ôm chặt lấy eo Jisoo khiến sự tiếp xúc cơ thể giữa 2 người bọn họ càng gần gũi nhau hơn.

Jisoo nhận thấy hông của cô nàng tóc hồng đang nhẹ nảy lên áp lấy hông cô, ban đầu thì chậm rãi nhưng rồi tăng dần nhịp độ sau đó. Jisoo ngăn cô ấy lại bằng cách đè 1 tay lên đùi khiến những nụ hôn của họ tạm thời bị trì hoãn. Jisoo mỉm cười vào khoảnh khắc mà gương mặt đáng yêu kia gần sát mình.

" Chaeng đang muốn lắm phải không?" Jisoo cười 1 chút trước những lời mình vừa nói rồi bật cười lớn tiếng khi thấy Chaeyoung gật đầu.

"Em biết rồi." Jisoo đứng dậy.

Cô nàng cao hơn đi theo sau, "Biết gì cơ?" nhưng Chaeyoung vội đưa tay bịt mắt lại để che đi cảnh quan trước mắt mình.

"Sao vậy?? Em tưởng Chaeng muốn mà??" Jisoo hỏi khi đặt áo thun của mình xuống bên cạnh.

"Yeah~ Chaeng muốn." Chaeyoung lén nhìn Jisoo qua kẽ ngón tay, "Nhưng Chaeng sợ lại làm em đau và sợ bị phát hiện nữa?"

"Em sẽ đáp ứng bất cứ điều gì Chaeng muốn, chẳng sao cả."

"Nhưng có sao với Chaeng khi làm em đau và sẽ phát hiện mất." Chaeyoung lắc đầu buồn bã. Jisoo vươn tới kéo tay người yêu ra nhưng cô ấy vội nhắm tịt mắt lại.

"Sao vậy ~~~"

"Không có gì, chỉ là nếu Chaeng thấy em khỏa thân 50% thì chắc  sẽ không thể kiềm chế được..." Chaeyoung thú nhận không chút xấu hổ. Jisoo vỗ tay và cười như điên trước những lời bạn gái mình vừa nói.

"Thôi nào nhìn em đi, Chaeng ah ~~~~" Jisoo nhảy vào lòng Chaeyoung.

Chaeyoung lúc này từ từ mở mắt ra, "Nhưng em ..."

"Không sao đâu mà~" Jisoo cười tít mắt.

"Chaeng biết rồi... Chaeng sẽ dùng lưỡi mình thay vậy." Cô nàng tóc hồng nhếch miệng cười như thể cô vừa phát minh ra 1 ý tưởng tuyệt vời!

"Yah" Jisoo đập vào tay người kia

"Sao sao sao sao?? Em đau hả??"  Chaeyoung phản ứng thái quá.

"Không phải, nhưng quần vướng víu quá." Jisoo thở dài.

"Hey, vậy mau cởi nó ra đi bé yêu" Chaeyoung nói với 1 nụ cười nửa miệng.

"Cưng đang nghĩ gì trong đầu đó?" Jisoo biết trong đầu người kia thế nào cũng đang suy nghĩ vài chuyện đen tối.

"Ra kia." Chaeyoung chỉ vào cạnh giường "Cởi nó ra, nhưng... thật chậm rãi thôi.. Và nhảy 1 chút khi làm điều đó."

"Chaeng đúng là đồ biến thái!" Jisoo cười.

Jisoo bắt Chaeyoung hát một bài hoàn hảo cho cuộc vui của họ. Hoặc.. cho nhu cầu của cô nàng chân dài, rằng muốn được thấy Jisoo cởi bỏ chiếc quần kia 1 cách chậm rãi.

"Sẵn sàng chưa Youngie ?" Jisoo nhếch miệng cười.

Một bên lông mày của Chaeyoung khẽ nhướn lên khi nhìn Jisoo. Chaeyoung đã chọn bài l'm A Slave For You, nụ cười xuất hiện nơi khóe miệng của cô ấy khi hát.

'I know I'm may be young, but- I got feelings too~'

Giọng hát của Chaeyoung khiến không khí trở nên nóng hơn. Jisoo lướt tay mình trượt xuống quanh cổ, rồi quanh xương quai xanh, cùng lúc đó lại khẽ lắc hông mình 1 cách gợi cảm. Chaeyoung ngồi đó quan sát với nụ cười càng nở rộng hơn. Lúc này Jisoo đã di chuyển bàn tay mình xuống vùng eo với cơ bụng săn chắc của mình, khiến người kia liên tục nuốt nước bọt...

Jisoo trượt tay hạ thấp xuống phần xương chậu, miệng thậm chí còn lầm bẩm theo bài hát. Khi ngón tay cô chạm đến khóa của chiếc quần, cô tinh nghịch nháy mắt 1 cái về phía Chaeyoung. Cô nàng tóc hồng cười khi tận hưởng những điệu nhảy khêu gợi mà người bạn gái đang phục vụ cho riêng mình. Jisoo dùng 1 trong những ngón tay vén tóc ra phía sau tai, rồi từ từ quay ra sau, đối lưng với người yêu.

"Cởi nó ra, cởi nó ra đi~" Chaeyoung lẩm bẩm với chính mình.

Ngay khi Jisoo từ từ kéo nó xuống, cô khẽ lắc mông qua lại 1 cách chậm rãi, khiến mọi thứ lúc này càng trở nên nóng bỏng hơn, điều đó khiến ai kia thở ra nặng nề. Chiếc quần của Jisoo lúc này đã được kéo xuống hé lộ 1 phần vòng 3 của cô, Chaeyoung nheo mắt lại, cắn môi dưới tận hưởng cảnh quan trước mặt mình.


"Yeah~~~ Tiếp đi, Choo~ Đó là cách tụi mình nên làm...~ Oh yeah~" Chaeyoung lại lầm bầm.

Jisoo kéo chiếc quần xuống cổ chân rồi nghịch ngợm hất nó về phía người kia. Cô lúc này chỉ còn mặc độc bộ đồ lót bằng ren. Rồi bước đến một cách quyến rũ và nhẹ nhàng ngồi lên đùi Chaeyoung, từ tốn di chuyển cơ thể gợi cảm của mình.

Jisoo cầm lấy tay người kia đặt lên eo mình. Nhẹ nhàng cọ sát hai thân thể. Cô cắn môi đầy hư hỏng khi thấy Chaeyoung sắp phát điên.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
TBC

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net