End

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng







Cô nàng tóc đen đẩy người kia ngã xuống giường và ngồi lên bụng cô ấy. Nơi nhạy cảm của cô đang chạm vào bụng của Chaeyoung. Thậm chí Chaeyoung còn cảm thấy hơi ấm và sự ẩm ướt từ nơi đó của Jisoo phát ra. Cô nàng nằm dưới đưa tay ra sau ôm lấy mông của Jisoo vừa bóp vừa xoa rồi nhẹ nhàng đẩy.

Chaeyoung ôm sát người yêu hôn nhẹ lên cổ chị ấy, một tay thì đang ôm lấy mông, tay còn lại đang nhẹ nhàng bóp ngực của Jisoo. Cô cắn nhẹ lên cổ rồi mút mạnh để lại những vết đỏ chi chít trên cổ Jisoo.

Hai đôi môi dính chặt nhau, Chaeyoung mút nhẹ môi dưới của Jisoo rồi chèn lưỡi mình vào vòm họng nhỏ đó và khiến Jisoo rên lên khi lưỡi của cô chạm vào vòm họng của cô ấy, cái lưỡi không xương ấy đang tìm kiếm bạn tình của mình.

Bàn tay nghịch ngợm của Chaeyoung đang cố gắng chui vào chiếc áo lót màu đen chật chội nhưng đầy quyến rũ. Bàn tay dịu dàng chạm vào bầu ngực mềm mại, ngón tay thì xoa lấy nhũ hoa đang cương nhẹ lên. Mọi thứ quá dồn dập làm Jisoo bật ra tiếng rên rỉ mê hồn.

Chaeyoung vội vàng đưa tay gỡ móc áo ngực, hôn nhẹ lên đôi vai trần đầy quyến rũ. Cô dùng răng kéo nhẹ dây áo khiến nó tuột xuống tay Jisoo, hai chú thỏ vội vàng thoát khỏi lớp áo chật chội. Chaeyoung vùi mặt vào ngực cô ấy không ngừng cọ sát, lưỡi nhẹ nhàng liếm xung quanh và không đụng chạm đến hạt đậu hồng đang cương cứng.

" Chaeng à " Jisoo khó chịu rên rỉ, thậm chí cô ấy còn ưỡn lưng để người kia có thể chạm vào nó. Nhưng nó thật vô ích khi Chaeyoung đang muốn trêu chọc và nghe lời cầu xin từ cô.

" Có chuyện gì sao bé cưng, hay nói cho Chaeng nghe nào "

" Ừ.. ừm " Jisoo gật đầu một cách giận dữ.

" Nói đi, dạy Chaeng phải làm sao đi "

Jisoo cắn môi dưới. Cô biết nó rất xấu hổ nhưng nếu cô không nói thì cô nàng kia sẽ không ngừng hành hạ cô.

" Mút nó đi, mút nó đi Park Chaeyoung "

" Rất sẵn lòng bé yêu " Chaeyoung cười te toét. Cô vội vàng đẩy Jisoo xuống giường, rồi chống một tay lên nệm để tránh đè lên người cô ấy.

Cô bắt đầu ngậm lấy ngực trái của Jisoo , cắn nhẹ lấy nhũ hoa đang cương cứng. Lắc nhẹ nó trước khi nút lấy nó và làm cho nó cứng như hòn đá nhỏ.

Tay Chaeyoung trườn nhẹ xuống phía dưới, khều nhẹ ngón tay của mình dưới đáy quần nhỏ của cô ấy khiến người kia phải kêu lên. Vật ấm nóng đó đã bị cô trêu chọc đến đẫm nước, ướt một mảng dưới đáy quần lót ren gợi cảm.

Chaeyoung ngồi giữa hai chân người yêu, tay cô nhẹ nhàng trượt lên người của cô gái bên dưới. Vẽ vài vòng tròn lên vòng bụng phẳng lì khiến cô ấy phải rên rỉ.

Jisoo cảm thấy nơi đó của mình liên tục rỉ nước và cơ thể của cô đang cần thoả mãn đến tột cùng.

Cái lưỡi không xương của Chaeyoung chạy dài từ khe ngực đến bụng dưới. Lâu lâu cô lại nhấn mạnh, cắn nhẹ lấy cái núm nhỏ làm cho cô gái bên dưới thở mạnh.

" Chaeng nhanh lên đi mà " Jisoo rên rỉ

" Từ từ nào bé, đêm còn dài mà "

Chaeyoung trườn người thấp xuống một chút và mặt cô đang đối diện với cái khe nhỏ của Jisoo. Đưa mũi lại gần chiếc quần lót, lưỡi cô nhấn sâu vào trong qua mảnh vải mỏng, liên tục liếm những đường dài ngay rãnh giữa của vật nóng. Âm thanh mê hoặc phát ra làm Jisoo ngượng ngùng lùi lại nhưng đã bị tay cô giữ lại thật chặt.

Chaeyoung luồn tay vào quần trong của Jisoo, hai ngón tay tách đôi môi nhỏ ra, ngón thứ ba chọt vào trong rồi xoay tròn và móc ngược lên. Tay kia đang ôm lấy bầu ngực mềm mại, miệng thì đang truyền cho Jisoo thứ nước của chính cô ấy qua nụ hôn.

" Yah, bẩn quá " Jisoo đánh nhẹ lên mông Chaeyoung khi cả hai tách khỏi nụ hôn.

Chaeyoung thì không quan tâm đến lời trách mắng ấy vì cô đã quá quen với nó. Cô cởi chiếc quần lót nhỏ ẩm ướt ra khỏi người Jisoo và cũng tự cởi sạch quần áo của mình.

Trong lúc Jisoo không chú ý thì Chaeyoung đã tấn công vũ bão vào " bé con " khiến cô ấy giật mình vì bất ngờ.

" Youngie .. "

Cô nàng tóc hồng còn nghịch ngợm lấy tay nhíu lấy âm hạch của cô rồi đút một lóng tay vào trong làm Jisoo phải hét lên và thở một cách nặng nề.

Chaeyoung cười khẩy khi thấy người yêu sắp lên đỉnh, nhưng cô sẽ không cho chị ấy ra sớm như vậy.

" Bé cưng, em đừng ra sớm như vậy chứ. Chaeng chưa muốn cho em ra đâu, em hãy mau nhịn lại đi nếu không mai em đừng mong xuống giường nhé. " Chaeyoung đe doạ, chỉ khi lên giường thì cô ấy mới nghe lời cô thôi.

" Chaeng thật là ác mà, em khó chịu muốn chết " Jisoo lầm bầm

Chaeyoung lại tiếp tục hành động ban nãy của mình. Chiếc lưỡi nhỏ xíu như lưỡi rắn len lỏi vào trong từng ngóc ngách của cơ thể của người yêu. Cô quấn lấy hạt đậu nhỏ đang cương lên đỏ hỏn, cô cắn nhẹ lên hạt đậu, rồi dần tăng mạnh lên.

Jisoo khó chịu kẹp chặt đầu của người yêu khiến cô ấy khó thở. Chaeyoung luồn tay qua đùi cô rồi kéo phần thân dưới của chị lên và ôm chặt lấy. Khiến cho hai vai của Jisoo bị đè xuống giường, tư thế xấu hổ khiến cô chị cả phải che mắt mình lại. Chaeyoung cười xấu xa và liên tục mút lấy nơi thần bí kia, cô rà lưỡi xuống cái lỗ nhỏ đang khép mở.

Chaeyoung đút lưỡi vào trong lỗ nhỏ hồng hào ra vào bên trong Jisoo thắt chặt, xiết lấy chiếc lưỡi nghịch ngợm kia khiến cô nàng nằm dưới thét lên và thở dốc.

" Em chặt quá , thả lỏng đi bé cưng "

Chaeyoung đưa hai ngón tay thon dài vào miệng Jisoo, cô nắm lấy chiếc lưỡi nhỏ đó. Hai ngón tay liên tục khuấy đảo bên trong miệng cô ấy.

Cô nàng nhỏ tuổi đưa hai ngón tay đã bôi trơn sẵn bằng dịch vị vào bên trong Jisoo. Bắt đầu ra vào một cách nhẹ nhàng khiến chị khó chịu như khi bị ngứa nhưng lại không gãi đúng chỗ vậy.

Jisoo nhìn Chaeyoung bằng ánh mắt cún con, cầu xin cô ấy. "Chaeng à, mau lên... đừng vờn em nữa mà ... "

Chaeyoung cười đểu, bắt đầu thúc mạnh và nhanh vào cơ thể Jisoo khiến chị ấy rên rỉ dưới thân mình. Với tư thế này thì cô có thể đâm sâu nhất. Đúng như Jisoo mong muốn, những cú thúc sâu khiến cô hét vang lên.

" Bé cưng, em nhỏ tiếng thôi. Hay cưng muốn hai người kia sang đây à xem em diễn phim cấp ba à "

" Biến ... thái ... " Jisoo thở dốc nói.

Chaeyoung chẳng những không giảm lực mà còn thúc mạnh hơn khi nãy. Cô để chị ấy nằm thẳng xuống giường, miệng thì mút lấy bầu ngực căng cứng, tay thì mạnh mẽ ra vào bên trong.

Bị kích thích ở hai nơi nhạy cảm khiến các tế bào trong người Jisoo như muốn bùng nổ. Từ nơi nữ tính truyền đến cảm giác dữ dội khiến cô hét lên, nắm chặt lấy drap giường, ưỡn ngực và hạ thể lên sát người Chaeyoung. Các cơ bên trong siết lấy ngón tay của Chaeyoung, cô biết điều gì sắp đến. Nhưng cô không muốn chị ấy đạt được điều đó quá dễ dàng.

" Người đang nằm trên em là ai Chichyul ?"

" Là Chaeng "

" Em là của ai Chichyul ?

" Của Chaeng "

" Chồng em là ai Chichyul ??"

" Là Chaeng , là Roseanne Park Chaeyoung."

Cô nàng tóc hồng thoã mãn trước câu trả lời của người yêu, cô cho thêm một ngón tay vào bên trong và gồng tay thúc thật mạnh. Cơn khoái cảm khủng khiếp kéo tới khiến Jisoo co giật, cô không ngừng rên rỉ. Jisoo muốn khóc thét lên mà Chaeyoung vẫn liên tục thúc thật mạnh bạo vào trong. Đến khi thấy một dòng nước bắn ra liên tục thì cô ấy mới dừng lại.

Chaeyoung rút tay ra khỏi nơi đó và mang theo chút dịch trong suốt. Cúi xuống hôn xuống nơi nhạy cảm vẫn đang co giật của Jisoo, rồi nhẹ nhàng hôn lên đôi môi trái tim của cô gái tóc đen.

Chaeyoung nằm gục xuống bên cạnh vì mất quá nhiều sức trong việc làm tình. Sau khi lấy lại nhịp thở thì cô đứng dậy ôm lấy Jisoo vào phòng tắm. Cô không muốn ôm người yêu bé bỏng khi mà người cà hai đầy mồ hôi để đi ngủ.

Chaeyoung thay drap giường mới, đặt Jisoo xuống rồi nằm bên cạnh. Cô với tay kéo chăn đắp cho cả hai, Jisoo do quá mệt mỏi nên đã ngủ mất. Chaeyoung hôn nhẹ lên trán người yêu."Ngủ ngon my sweetheart. " rồi dần chìm giấc ngủ.
.
.
.
.
.
.
.
.

.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net