MISTER GENTLE JISOO

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Này chân em đang bị thương đấy!"

Jisoo unnie lại càu nhàu với mình khi mình muốn đến studio của Teddy oppa để quay clip unboxing hộp Gentle Monters như đã thông báo với fan. Dù sao cũng đã hẹn hết mọi người giờ lại bảo không đi thì kì cục quá, dù Lichaeng cũng biết chuyện mình bị trật chân rồi. Chỉ là tính mình không thích chơi trò leo cây.

"Chỉ một lát thôi mà. Không sao đâu Jisoo oppa~"

"Thôi được rồi... tôi thua em mà!"

Vẫn nhìn mình bằng cặp mắt khó chịu với hàng chân mày như muốn chạm vào nhau rồi, con người ấy đứng dậy, phụ mình ôm cái hộp kính của GM còn thuận tiện cầm luôn cặp nạng đưa cho. Jisoo đi thật chậm ra xe như muốn canh chừng mình đang chậm chạp theo sau vậy. Bà chị già khó tính!

Mình hớn hở đi từng bước vào studio của Teddy oppa, vì chân đau nên đi lại có chút khó khăn, phía sau vẫn là con người mặt hầm hầm đang ôm cái hộp kính. Bên trong đã đầy đủ mọi nguời, hôm nay lại có thêm Ji-yong oppa nữa.

"Ơ em sao thế Jennie?" - Teddy oppa tròn mắt khi thấy tôi chống nạng bước vào.

"Chỉ là chấn thương khi tập luyện thôi ạ."

Mình cười xòa trấn an ông chú swagger ngồi đằng kia. G-dragon oppa cũng phát hiện điểm bất thường ở mình nhưng chỉ nhẹ nhàng nhắc nhở:

"Em phải cẩn thận. Đôi chân quan trọng lắm đấy!"

"Em biết rồi ạ."

Mình gật đầu cảm ơn G-dragon oppa rồi bước lại gần cái ghế cao trước mặt. Jisoo unnie vẫn lầm lì phía sau không nói gì mà hai đứa nhỏ chắc thấy thái độ của chị ấy nên không dám chọc giỡn quá đà.

"Em ngồi đó đi!"

Jisoo đặt cái hộp kính lên bàn rồi giúp mình yên vị trên chiếc ghế cao kia. Xong xuôi thì ôm cặp nạng sang ngồi xuống chỗ ghế sofa kế bên đó. Mình lấy điện thoại ra rồi nhờ Soonho oppa tí nữa có gì quay phụ giúp mình. Chỉnh trang lại chút xíu rồi bật live instagram lên, lần đầu tiên live trên này đấy!

"Hi, xin chào cả nhà iuuu của Chén!!!"

"Hiiiii!!!" - giọng Lichaeng chiếm hết cả live của mình ==

"Hôm nay, như đã hứa mình sẽ unboxing cái hộp kính màu hường bự này!" - mình ngừng lại một chút rồi nói tiếp - "Gửi lời chào tới Soonho oppa, camera man hôm nay của mình... và Jisoo."

Cái con người kia tự dưng lò cái đầu vào vẫy vẫy, khác với cái bộ dạng ù lì một đống nãy giờ làm mình buồn cười.

"Hi, I'm Jisoo."

Jisoo unnie ló đầu vào vẫy tay chào mọi người, hình như còn để lộ cái nhẫn mình tặng đang đeo trên tay. Nhắc mới nhớ là hôm nay không còn để mình rặng hỏi về việc tại sao không đeo cái nhẫn ấy nữa.

Vì chân đau nên mình chỉ có thể ngồi một chỗ nói thôi, Jisoo lâu lâu lại đứng dậy phụ mình mở cái này, nhắc mình chỗ kia chưa nói kìa, hôm nay đích thị chấp nhận phận trợ lý chuyên nghiệp cho Kim "đa cấp" Jennie này rồi. Còn lại thì vẫn diện cái bộ mặt trầm trầm ấy ngồi yên một chỗ, may là có đeo khẩu trang đó, không thì mọi người sẽ chứng kiến rõ bộ mặt như chỉ muốn đánh người của CEO Chu rồi.

Mình đưa kính cho mời mọi người thử, Chaeng chuyền đi giúp mình đến Ji-yong oppa rồi tự con bé tạo mẫu chụp hình như chụp tạp chí với Soonho oppa. Thấy cục nước đá  kia vẫn không đả động hào hứng gì với chuyện này, cứ ngồi yên khoanh tay bắt chéo chân như mấy ông chồng đợi vợ đi shopping vậy mà mình muốn kiếm chuyện chọc ghẹo cho bằng được:

"Vậy bây giờ em có thể mời quý ông (Mister)..."

"Quý ông?!?!" - Lisa ồ to lên, Chaeyoung cũng hù theo ngay - "Quý ông?!?"

Còn cái con người được nhắc đến chỉ ngồi yên đó khoanh tay nhìn mình cười trừ. Chaeng chuyền cái kính sang cho Jisoo để chị ấy đeo thử. Trời má vừa bịt khẩu trang vừa đeo cái kính che hết bà cái mặt không ai còn nhận ra Miss Korean Jisoo đâu nữa luôn. Mình ôm bụng cười ngất vừa lúc Lisa liền nhảy qua chỗ Jisoo, con bé nãy giờ chưa được lên hình đàng hoàng nên chắc muốn được xuất hiện rồi đây.

Thế là có ngay một màn nhảy ngẫu hứng từ cặp "anh em" chuyên làm trò điên Lisoo, mình cá ngày mai sẽ lại đầy tweet BLACKPINK bất ngờ lộ vũ đạo cho đợt comeback tới...

Xong xuôi thì nhóm nhảy hai "anh em" này cũng giải tán, Jisoo lại tiếp tục trở lại công việc chính làm trợ lý không công cho mình. Dù cơ thể không thoải mái nhưng hôm nay có sự góp mặt của đầy đủ mọi người, còn có G-dragon oppa khiến mình rất vui ấy. Và sự theo dõi khá nhiệt tình của tất cả mọi người, đặc biệt là Blink cute nữa.

Mong là chân mình sẽ mau khỏi để cả nhóm có thể comeback với mọi người sớm nhất, đặc biệt là con người khó tính hay càu nhàu kia sẽ không làm khó làm dễ mình nữa.


End.

via Jennie's instagram livestream for unboxing Gentle Monters glasses box 200501

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net