...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Là sát thủ chuyên nghiệp nên Tenshi sau khi thấy Izuku vẫn còn sống thì có chút tức giận, vẻ mặt đầy sát khí nhưng chỉ xuất hiện chớp nhoáng rồi nhanh chóng biến mất. Không thể để lộ vì Tenshi đang xây dựng cho mình vỏ bọc người bạn thân thiết, luôn đối xử tốt với mọi người xung quanh và không ghét hay hận thù ai bao giờ.

Thầy Aizawa nói:
- Xem nào, trò Izuku, em sẽ ngồi ở......

Thầy Aizawa chưa nói hết câu thì Tenshi với giọng phấn khởi nói:

- Thầy ơi, cho bạn Izuku ngồi cạnh em có được không ạ? Dù sao thì em với bạn ấy cũng đã học cùng nhau hồi cấp 2 mà thầy. Có gì em sẽ giúp đỡ bạn ạ.

Thầy Aizawa suy nghĩ một chốc rồi mới lên tiếng

- Được rồi, Izuku, em xuống chỗ bạn Tenshi đi. Còn Tenshi, lần sau, khi tôi còn chưa nói xong, em không được nhảy vào họng tôi ngồi.

- Dạ, em xin lỗi thầy

Izuku đi về chỗ ngồi rồi quay sang chào Tenshi :

- Chào bạn, xin lỗi nhưng tớ không nhớ bạn là ai? Nếu ko phiền thì mong bạn giới thiệu lại được không?

Tenshi bất ngờ, trong đầu nghĩ "ý gì đây! Mất trí nhờ à!?"

- Tớ là Tenshi. Tớ và Izuku đã học chung với nhau hồi cấp 2 đó. Và cũng khá thân đó nha.

Mineta ánh mắt thèm nhỏ dãi con nhà người ta
- Trời ơi! Hai thiếu nữ xinh đẹp của lớp đang nói chuyện thân mật với nhau kìa.

Ngoài mặt thì thân thiện tử tế, trong bụng nghĩ gì tính toán gì thì chỉ mình Tenshi biết.

Sau khi vài phút làm quen thì cũng là lúc chuông reo vào giờ, nhóm Katsuki cũng trở lại ngay sau đó và tất cả lại có một ngày học bình thường như bao hôm khác. Katsuki thấy Izuku ngồi cạnh Tenshi thì chợt hối hận khi không trở về lớp mà ngồi nói chuyện với ba người xách mình lên sân thượng.

Nghỉ giữa giờ, các thành viên trong lớp bắt đầu tới và làm quen với Izuku.

Sero Hanta_năng lực băng dính nói:

- Xin chào Midoriya, tớ là Sero Hanta.
- A, tớ cũng muốn làm quen với người đẹp. Tớ là Mineta

Khá nhiều người tới chỗ Izuku bắt tay, nói chuyện làm quen. Một nhóm khác lại ra chỗ của Katsuki, người đang nằm dài ra bàn nhưng ánh mắt vẫn chăm chú nhìn học sinh mới

Kirishima sau khi giới thiệu bản thận với Izuku thì có qua chỗ Katsuki trêu chọc nói

- Bakugou, ông có quan hệ gì với thành viên mới của lớp mình vậy? Người ta vừa giới thiệu thì đột nhiên lao lên ôm.

Denki cũng hùa theo nói:
- Ôm người ta, không những nói đúng tên mà còn lôi luôn cả mẹ người ta vào. Chẹp chẹp....ca này căng à nha.

Mina thích thú nhìn Izuku đang trả lời từng câu hỏi của mọi người rồi lại nhìn Katsuki đang bị trêu nhưng ánh mắt vẫn không chịu nhìn đi nơi khác, cô nói với Uraraka

- Tenshi nãy vừa nói là học cùng Izuku đúng ko nhỉ? Vậy là 3 người này học chung một lớp. Vừa nãy biểu cảm của Bakugou quá sức chân thực nha. Chứng tỏ, cậu ta thích Izuku nhưng Izuku không thích cậu ta.

Uaraka giả vờ chấm nước mắt
- Trời ơi! Buồn quá!! Bị kịch của tình yêu là yêu người không yêu mình .

Vì âm lượng không nhỏ nên cả lớp ai cũng nghe được, nhìn Izuku vẻ mặt hoang mang, cùng ánh mắt Katsuki vẫn chăm chú không rời khiến cả lớp đưa suy nghĩ của bản thân đi xa rồi được một tràng cười sảng khoái. Khi cười đủ thì mới chợt nhận ra bản thân hình như hơi quá. Không hẹn mà cùng quay đầu nhìn Katsuki và sốc.......

-Bakugou, không phản ứng!!!!! Trời ơi, sắp có bão tuyết mùa hè à!? Rột cuộc ban nãy Momo, Todoroki và Kyouka đã làm gì cậu ta vậy?

Katsuki chỉ hừ một tiếng không nói gì. Tiếng hừ cũng khá lớn nên mọi người trong lớp cũng nín thở không biết ai sẽ là người xiu xẻo bị Katsuki nổ nhưng khi xác định rằng cậu ta chỉ "hừ" một tiếng rồi không nói, không đánh ai thì ai cũng có suy nghĩ "không lẽ bão thật?

(Lớp có 4 dãy. Tính từ cửa lớp thì Katsuki ngồi dãy thứ 4(dãy trong cùng) còn Izuku thì ngồi dãy thứ 3 và ngồi cách Katsuki 2 bàn)

Sau hôm đó, mọi người  trong lớp đều thấy tính cách của Katsuki có phần thay đổi. Bớt hung hăng một chút. Và tất nhiên là cũng có khá nhiều những điều từ thú vị đến kỳ lạ, rồi hoảng, rồi sợ hãi xảy ra khiến hầu hết ai trong lớp thi thoảng phải thốt lên "OMG".

Có thể lấy ví dụ luôn, ngay bây giờ nhìn ra cổng trường. Đó là Izuku cùng Katsuki đang đi học cùng nhau, không những thế Katsuki còn cười cười nói nói khá nhiều, không những thế hai người này còn ngày một thân thiết.

"ĐM! Gì vậy trời. Tình tiết có phải nhanh quá không?". Cả lớp ai cũng bất ngờ trước một Katsuki "hiền lành" nên không mất ai để ý Tenshi đang nhìn Izuku nói chuyện cười đùa với Katsuki bằng một khuôn mặt đầy sát khí. "Thì ra đây là cảm giác thất bại sao? Thật là khó chịu mà"

Giờ nghỉ trưa, rất ít khi Tenshi có cơ hội để rủ Izuku đi cùng ả vì Katsuki rất nhanh đã tới và kéo Izuku đi mất hút. Lần đầu nếm thử cảm giác thất bại, Tenshi rất khó chịu, ả không từ thủ đoạn để khiến Izuku bị thương. Từ việc giấu dao lam vào trong giày thể dục đến việc khống chế một số đồ vật rơi từ trên cao xuống hay khống chế một số người đi đường tấn công cô... Nhưng lúc nào Katsuki cũng đi cùng Izuku nên số lần thành công chỉ đếm được trên đầu ngón tay.

Thời gian tiếp tục trôi. Mọi người cũng đã bắt đầu quen với Katsuki hiện tại.

Vài hôm sau, thầy Aizawa nói:

- Năm nay, hội thao Yuei sẽ đc tổ chức sớm hơn một tí. Gia nhập vào cơ quan của một dân chuyên sẽ giúp các em có thêm kinh nghiệm và cả danh tiếng nữa. Mỗi năm 1 lần, tổng cộng chỉ có 3 cơ hội mà thôi. Nên sắp tới, hội thao Yuei hãy bộc lộ sức mạnh của mk đi.

- Vâng ạ_cả lớp đồng thanh

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net