Không nhận ra

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bước vào lớp là một cô gái nhỏ nhắn xinh xắn với mái tóc xanh. Mọi người trong lớp bị nhan sắc của cô làm đơ cả người.

Tenshi hơi bất ngờ và lo lắng. Momo vẫn luôn chú ý đến Tenshi liền nhận ra, có lẽ học sinh mới cùng với Tenshi có vấn đề gì đó.

Mọi người nhìn cô từ đầu đến chân và dừng lại ở tai bên trái của cô. Như nhận ra điều gì đó, một số người đã quay ra nhìn Katsuki để xác nhận xem liệu bông tai có cùng một loại không.

Katsuki đeo bên phải cô gái này đeo bên trái. Điều đó khiến họ tò mò về mối quan hệ giữa Katsuki và cô gái vừa chuyển tới.

Cô gái với mái tóc xanh hơi lo lắng nói:

- Chào mọi người, mình là Midoriya Izuku, năng lực của mình là gió. Vì lí do gia đình nên hôm nay mình mới đi học được. Từ giờ mong mọi người giúp đỡ *cười*

Từ lúc thầy bước vào lớp cho tới khi bạn mới vào lớp thì Katsuki vẫn gục mặt xuống bàn nhưng khi nghe tên "Midoriya Izuku" thì vội bật dậy làm đổ cả ghế khiến mọi người chú ý.

Katsuki không quan tâm chỉ biết là người trước mặt cậu chính là Deku của cậu. Vội chạy lên bục ôm trọn cơ thể của Izuku. Khuôn mặt như sắp khóc đến nơi, nói:

- Mày còn sống. Deku mày đang sống đúng không?

Thầy bất ngờ, cả lớp bất ngờ, 3 thanh niên tự kỉ hơi bất ngờ. Nhưng vì Katsuki nói "Deku" nên bộ 3 tự kỉ hết bất ngờ trái lại họ lại cùng cảm xúc với Katsuki. Và cũng cảm thấy kỳ lạ.

Cô gái với mái tóc xanh vừa tự giới thiệu bản thân là Midoriya Izuku nói:

- Deku!? Là ai vậy? Có lẽ bạn nhận nhầm người rồi, tớ là Midoriya.....

Chưa để cho Izuku nói hết, Katsuki đã nói chen vào:

- Tao biết, tao biết hết. Mày tên Midoriya Izuku. không những thế tao biết cả tên mẹ mày, Midoriya Inko. Và Deku là cái tên tao "tặng" cho mày.

Cả lớp bất ngờ, không ngờ Bakugou Katsuki luôn hung hăng giờ đang nói chuyện bằng giọng nhẹ nhàng với khuôn mặt như muốn khóc.

Nhìn biểu cảm của Izuku khiến Katsuki vừa thất vọng vừa lo lắng, nhưng vẫn nói:

- Cái khuyên tai của mày lẫn của tao là một đôi. Vì năng lực của mày mà ba tao đã nhờ bạn của ông ấy chế ra cái này....

- Bạn học, bạn đang nói gì vậy? Tớ ko hiểu lắm. Tớ chỉ biết là từ khi tỉnh dậy thì cái khuyên tai này đã ở trên tai tớ rồi. Nhiều lúc muốn cởi bỏ nhưng......nói chung là tớ muốn đeo nó, nếu bỏ ra thì tớ luôn cảm thấy không được thoải mái.

Nghe vậy Katsuki có chút nghẹn lời cũng có chút vui, đang định mở lời nói gì đó thì bộ 3 tự kỉ từ đâu phóng đến xách Katsuki đi mất, Momo có quay lại nói với thầy rằng bọn em có việc với Bakugou nên có gì thầy cứ để bạn mới là Izuku làm quen với lớp. Nói xong thì cao chạy xa bay.

Trên sân thượng, tuy Katsuki bực vì bị "xách" lên đây nhưng cũng không để ý nhiều vì nhớ lại vẻ mặt của Deku lúc đó.

- Chúng mày mang tao lên đây làm cái gì?
- Trước hãy bình tĩnh cái đi, Bakugou_Kyouka nói

Sau khi Momo lên tới nơi, Todoroki hỏi
- Midoriya Izuku là Deku ?

Katsuki không trả lời, chỉ trở nên cảnh giác nhìn ba con người trước mắt. Momo thở dài kể cho Katsuki mọi sự việc từ khi mới gặp mặt cũng như nghe ngóng một chút sự việc.

- Nhiều chuyện. Nhưng mà cảm ơn_Về sau Katsuki nói khá nhỏ

- Cậu vừa mới cảm ơn à?_Kyouka bất ngờ hỏi

- Mày nghe nhầm rồi!_Katsuki nói khá lớn tiếng như thể che giấu xấu hổ

- Được rồi,được rồi. Đừng cãi nhau nữa. Bây giờ cứ bình tĩnh đi đã. Tenshi sau khi thấy Midoriya biểu cảm có chút "thú vị" đó_Momo nhắc nhở

*chuông reo* tiếng chuông làm gián đoạn mọi dòng suy nghĩ của cả bốn người.
- A, về lớp thôi. Chuông reo rồi. Nhanh lên không là khỏi học bây giờ_Kyouka hốt hoảng nói

Tất cả trở về lớp và bắt đầu những chuỗi ngày học tập.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net