#1: Câu chuyện của quá khứ ( Ây)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

     Nàng là Hiên Viên Kiếm, vị tiểu thư bị đồn  ốm nặng đến mức liệt giường  của  thừa tướng đại nhân. Đúng là lời như đồn,  nàng lại chính là  nhị công tử của thừa tướng @@. Vì cái thời đại bấy giờ là trọng nam khinh nữ,  nàng sinh ra thân phận nữ nhi làm thừa tướng bực không thôi.  Để làm dịu đi tình hình, thừa tướng phu nhân liền cho nàng giả thành nam nhi, nuôi dưỡng như nam nhĩ. 

   Nàng phẫn,  nàng căm, cái con khỉ gì mà nàng đường đường là nữ mà lại là nam ???? Nàng quyết đấu tranh đến cùng. Và vì cái sự " lộ diện" ấy, nàng bị nhốt trong phòng chứa củi. Thấy cuộc đời thật đáng khinh, đáng buồn, nàng  đập đầu tự tử. 

 ============== Xuyên qua không gian và thời gian========

 Mở mắt .........

  Nhắm mắt.........

 Lại mở mắt .....

 Rồi lại nhắm mắt 

     Khi thức dậy, một màu trắng xoá kèm theo cái mùi nồng nặc đến khó chịu. Nhìn xung quanh, nàng chẳng biết mình là ai, đây là đâu nữa....... Rồi nghe thấy tiếng mở cửa phòng, nàng ngẩng đầu lên. Đập vào mắt là một đứa con gái đeo kính tròn, đen,  khuôn mặt rất rất bình thường, trán còn lấm tấm mấy giọt mồ hôi, còn chưa nhìn xong đã bị cái đứa con gái ấy hỏi tới tấp:

   - Bạn gì ơi bạn có sao không? Bạn có đau ở đâu không? Mình thành thật xin lỗi!!!

  Nàng lại nhìn cái đứa con gái ấy bằng một ánh mắt như của người ngoài hành tình rơi xuống trái đất. Nó đang nói cái gì thế???? 

      Rồi đúng kiểu bốn mắt nhìn nhau toé lửa tình,  đứa con gái đáng thương ấy phải là người chịu trách nghiệm cho nàng. Từ việc cung cấp nơi ở, dạy nó nói, viết,....... May mà nàng ý thông minh không " đứa con gái đáng thương" kia sẽ tăng xông mà chết 


---------------------------------- Lời nói của con Au--------------


   Vì một tai nạn, hai người con gái đã được gắn kết với nhau bằng sợi dây vô hình. Và cái con của nó của đời " đứa con gái đáng thương" đã xuất hiện . Ha ha ha 





 #Hấu_




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC