#2: Câu chuyện quá khứ ( Dâm)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

      Vào một ngày trăng thanh gió mát( -.-  Mát cái con khỉ , nóng bomera), bạn Dâm đang đi trên đường thì có một vật thể lạ bay trúng đầu............. Xong chưa kịp phản ứng lại, bạn ý đã đâm vào một người con gái ăn mặc quái dị@@.  Thấy máu chảy lênh láng, bạn ý " ruột đau như cắt, nước mắt đầm đìa" nhanh chóng đưa người con gái kia vào bệnh viên tâm thần... lộn bệnh viên trung ương.  

    Rồi giờ thì mấy chế đã biết " người con gái đáng thương" kia là ai rồi phải không? 

 Haizz nhắc lại chuyện ấy bạn Dâm lại muốn tức nổ đom đóm..... Hôm ấy là ngày nó phải trực nhật ( chẳng biết đại học trực nhật cái gì@@)  Đang đi đường đâm vào người ta, đã thế còn là một đứa " quái dị" không biết nói, không biết viết, nhìn cái gì cũng thấy mới mẻ làm Dâm nhiều lúc xấu hổ chỉ muốn đâm đầu xuống hố.   


  2 năm sau, Dâm đi làm,  mãi mới xin việc được ( với cái tình trạng thất nghiệp ở nhiều nơi nó có việc là tốt lắm rồi ). Bất quá ông boss lại là một người nóng tính, thích bắt bẻ người khác. Nó nhiều khi về đến nhà cũng gần 10 giờ tối. Ở công ti, boss thì tính dở dở hâm hâm, về nhà lại có một con người " quái dị" cuộc đời thánh quá thảm!!!


  Và rồi vì bị dồn đến mức đường cùng, nó đã dâng lên boss một bản : Đơn xin nghỉ việc. Làm xong nó còn hất mặt nói :" Ông đừng tưởng ông là boss thì oai,  bà đây cũng sẽ đi làm boss cho ông xem".  Nói được là làm được, nó xách vali về quê nói chuyện với " phụ huynh học sinh", sau một hồi to nhỏ, nó cũng được cấp tiền để mở một quán cắt tóc gội đầu nho nhỏ. Rất tiếc quán đó nhanh chóng sụp đổ............ Và đó là sự tích tại sao nó là bà chủ của tiệm làm móng..........




    -------------------KA KA KA---------




 # Hấu 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net