chương 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hội ngộ
====================================
NGÀY HÔM SAU
Bầu trời sớm mai trong xanh thoáng đoãng có tiếng hót của một vài chú chim. Tuy sáng hôm nay rất đẹp nhưng sao trong đầu tôi từ hôm qua tới giờ vẫn trống rỗng, một màng mơ hồ không rõ ràng cứ liên tục hiện ra. Sau một đêm suy nghĩ tôi quyết định sẽ đích thân tới từng lớp để tìm, nhất định là anh ấy rồi. Lục Tiểu Hạ mạnh mẽ lên nào! mày nhất định sẽ tìm được thôi, không thể đánh mất anh một lần nữa được.
     Trên con đường đến trường hôm nay vẫn là cô gái nhỏ nhắn xinh đẹp nhưng khuôn mặt lại rất hào hứng, vui vẻ hơn chứ không còn bộ mặt lạnh lùng kia nữa...
     Tôi bước vào lớp học đặt cặp sách xuống bàn rồi tranh thủ hỏi thăm các lớp khác ở vị trí nào. Giờ giải lao tôi đi trên dãy hành lang qua các lớp học hi vọng tìm được ai đó. Trên đường đi ai cũng nhìn tôi xì xào bàn tán.

  - Đẹp quá! là học sinh mới chuyển tới sao bla bla  bla bla................
Tôi cũng nghe loáng thoáng được nhưng vẫn không để ý đến xung quanh mà chỉ lo tìm kiếm người mình rất muốn gặp, muốn kể cho anh nghe rất nhiều chuyện, cũng muốn nói với anh rằng tôi rất nhớ anh.
     Bước chân tôi bỗng khững lại khi nhìn thấy hình ảnh một đám nữ sinh nhìn theo một nam sinh luôn miệng hô to:
- Lâm Kỳ !!!! hú ú ú ú ú
- Lâm Kỳ em yêu anh !!!!!!!...............
Tôi cũng nhìn quá quen mấy cảnh cuồng mộ này rồi nhưng lần này lại là Mạnh Hi của tôi đang ở ngay đó. Không thể sai được, cho dù bây giờ thay đổi rất nhiều, vóc dáng cũng cao lớn hơn trước nhưng tôi vẫn nhận ra. Tôi ngẩn người một hồi để đánh giá nhiều điểm thay đổi. Tôi vội hoàn hồn chạy tới và nhào thẳng vào người anh ôm thật chặt như là sợ anh lại rời ra tôi. Tôi không nằm mơ, đúng là thật rồi. Người mà tôi ngày đêm mong nhớ cuối cùng cũng tìm thấy rồi. Cổ họng bỗng nhiên nghèn nghẹn không nói nên lời, khoé mắt cay cay chảy ròng hai dòng nước.
       Tôi đột nhiên nhào tới làm cho ai cũng bất ngờ . Đám fan nữ sửng sốt hò hét còn Lâm Kỳ  chỉ đơ người ra một hồi lâu rồi cũng dùng sức đẩy tôi ra.
   - Cô.... là ai? Chúng ta quen nhau sao?


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net