Những câu nói tạo động lực cho bản thân bạn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. "Cuộc sống không có tự lập là loại trải nghiệm gì?"

"Liên tiếp bị vận mệnh vùi dập, nhưng lại không có cách nào chống trả".

2. Những năm này, tôi luôn thức tỉnh bản thân mình một chuyện, tuyệt đối không để mình cảm động chính mình.

Hầu hết mọi người đều nỗ lực, chẳng qua những nỗ lực ấy lại chỉ là ngu ngốc. Gì mà thức khuya đọc sách đến lúc trời sáng, hay đọc sách mấy ngày liền chỉ ngủ có vài tiếng..

Nếu như những thứ như vậy cũng đáng được biểu dương khen ngợi, vậy thì trên dây chuyền lắp ráp Foxconn bất cứ ai đều nỗ lực hơn tôi nhiều. Con người khó tránh được cảm xúc tự thương hại, duy chỉ có lúc duy trì sự tỉnh táo, mới có thể nhìn rõ giá trị thực sự nằm ở đâu.

* Foxconn: Là một nhà máy chuyên lắp ráp đồ APPLE tại Trung Quốc.

3. Thứ tôi thích rất đắt. Những nơi tôi muốn tới đều rất xa. Người tôi yêu rất ưu tú.

4. Bạn từng nhìn thấy ánh mắt ngưỡng mộ người khác của mẹ bạn chưa?

5. Lúc bạn dừng công việc lại nghỉ ngơi, đừng quên người khác vẫn đang không ngừng cố gắng.

Quyển sách mà bạn không thể thuộc nổi, luôn có người có thể thuộc nó. Đề mà bạn giải luôn có người có thể giải ra. Bạn tình nguyện gác lại việc đến ngày mai, luôn có người hôm nay nỗ lực làm cho xong. Vậy thì thật ngại quá!

Trường bạn muốn học chỉ đành nhìn người khác học thôi, cuộc sống mà bạn vẫn luôn muốn có được cũng là của người khác rồi.

6. Tôi chưa từng vào khuôn viên trường đại học, thậm chí khuôn viên cao trung cũng chưa từng bước vào một bước, nhưng Tôi cũng có thanh xuân, thanh xuân của tôi trải qua ở trong thành phố.

Lúc các bạn vẫn đang ngủ gật trong giờ Tiếng Anh, Tôi đã đang ở giữa những tòa nhà cao tầng đón xe. Lúc các bạn đang ở con đường nhỏ của khuôn viên trường cùng bạn bè trải qua từng đợt lá rụng.

26/8/2020❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net