#18

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ba tháng sau.

Sáng hôm nay là ngày Hạ Mộc Phi đi khám thai, Hạ Tứ bảo Lục Chi chuẩn bị bữa sáng. Cô vừa bước ra khỏi phòng thì mùi thức ăn đã kích thích vị giác của cô. Khoảng thời gian này, phản ứng khi mang thai của cô rất nghiêm trọng nhưng vì cục cưng trong bụng, chỉ cần là những thứ có lợi cho sức khỏe là cô sẽ không từ chối.

" Hạ tiểu thư, những món này hợp khẩu vị của cô chứ." Lục Chi đỡ cô ngồi xuống rồi hỏi

" Ừm. Rất hợp.Cảm ơn cô" Hạ Mộc Phi nói

Ăn xong, Hạ Tứ đòi đưa cô đi khám ở bệnh viện tư nhân. Đến nơi Hạ Tứ liền cho bác sĩ khoa sản có uy tín khám thai cho Hạ Mộc Phi. Bác sĩ khoa sản sắp xếp cho Hạ Mộc Phi phòng siêu âm. Trong phòng kiểm tra trừ y tá, bác sĩ trưởng khoa thì còn có Hạ Tứ. Hắn nhất quyết muốn vào xem bảo bảo.

" Bác sĩ, cơ thể của cô ấy lúc mang thai có chút yếu." Trong giọng bình thản của Hạ Tứ mang theo vẻ quan tâm

" Hạ tổng, đừng lo lắng. Bây giờ chúng tôi sẽ kiểm tra tình hình phát triển của thai nhi. Vừa rồi đã làm những kiểm tra đơn giản, không có vấn đề gì lớn." Bác sĩ cười

Y tá bắt đầu làm kiểm tra cho Hạ Mộc Phi, màn hình siêu âm bắt đầu có những hình ảnh.

"Bác sĩ, bà nhìn thai nhi một chút xem..." Y tá bỗng kêu lên.

Bác sĩ nhìn vào màn hình.Tim Hạ Mộc Phi bỗng đập "thình thịch" một tiếng, không nói gì mà vội vàng ngồi dậy, hình ảnh trên màn hình bỗng chấn động một chút

" Bác sĩ, thai nhi có vấn đề gì sao" Hạ Tứ vẻ mặt lo lắng cùng hoảng hốt hỏi

" Đây là lần đầu Hạ tiểu thư đi siêu âm à" Bác sĩ vội vã bảo Hạ Mộc Phi nằm xuống, ánh mắt cười cười mà nhìn hai người đang hoảng hốt, nhẹ giọng hỏi

" Vâng, đây là lần đầu đi siêu âm" Hạ Tứ nhẹ giọng nói

"Thảo nào, hai người không biết cũng là chuyện thường." Bác sĩ chủ trị gật đầu, nói.

"Bác sĩ, đứa trẻ không sao chứ?" Khó khăn lắm Hạ Mộc Phi mới tìm mở miệng được, tim càng đập nhanh hơn.

" Không sao, hai người đừng kích động, thai nhi rất khỏe mạnh. Hơn nữa còn là một cặp song sinh" Bác sĩ nói

" Nào Hạ tổng lại đây, cậu nhìn này. Nhìn thấy chưa, chúng là cục cưng đó" Bác sĩ bảo y tá xoay màn hình về phía Hạ Tứ, chỉ vào một chỗ, nói.

Hạ Tứ mặt ngẩn ngơ một chút rồi lập tức hiểu ra, một cảm giác vui mừng chợt tóe lên. Bác sĩ bảo bình thường khi thai nhi được ba tháng thì tốc độ phát triển sẽ rất nhanh, mỗi ngày phải tăng hơn mấy mm. Hình dáng của chúng hơi rõ. Nhìn kỹ vào thì tay, chân, tai, còn có đôi mắt cùng gương mặt sắp thành hình.

" Hạ tổng, hai đứa trẻ này sau này nhất định sẽ rất cao đấy" Bác sĩ cười

" Tất nhiên rồi, con đương nhiên phải giống ba rồi" Hạ Tứ cười

" Hạ tổng, thật ngạc nhiên nha, thì ra hai đứa trẻ là của cậu. Cứ tưởng Hạ tiểu thư lấy chồng rồi" Bác sĩ ngạc nhiên.

" Chúng là của tôi" Hạ Tứ lạnh lùng nói

" Bác sĩ, chúng là trai hay gái" Hạ Tứ hỏi

"Thai nhi còn nhỏ quá, không thể phân biệt được giới tính. Đợi gần 5 tháng thì mới có thể biết chính xác là con trai hay con gái được. Cho nên đừng nóng vội, đợi thêm một thời gian nữa đi" Bác sĩ bình thản nói

Hạ Mộc Phi quay sang kéo kéo tay áo của Hạ Tứ bảo với hắn dù là trai hay gái cô cũng đều rất thích. Khám xong, cô muốn đi gặp Tô Mạn nhưng Hạ Tứ phải quay lại công ty vì vừa nhận được một thông báo họp quan trọng. Hắn liền nhờ Tam Tử ở lại đưa cô đi gặp Tô Mạn. Tô Mạn biết cô có thai cũng vui lắm liền kéo cô đi mua chút quà mừng. Hạ Mộc Phi trong lúc chờ Tô Mạn chọn quà cô liền đi ra phòng chờ để ngồi. Đúng lúc đó cô gặp Hoắc Vân Trì.

" Hạ tiểu thư, cô đi mua sắm à" Hoắc Vân Trì nói trước

" Vâng. Tôi đi mua sắp cùng bạn" Hạ Mộc Phi nói

Bỗng nhiên cô buồn nôn liền bịt miệng nhanh chóng vào nhà vệ sinh. Hoắc Vân Trì đứng ngẩn ở đó

" Ơ....Nhìn mình đến buồn nôn vậy à" Hoắc Vân Tri không hiểu

Tô Mạn đi tìm Hạ Mộc Phi thì thấy Hoắc Vân Trì. Cô hỏi Vân Trì có thấy Hạ Mộc Phi đâu không. Hoắc Vân Trì chỉ về phía phòng vệ sinh. Tô Mạn đang định đi thì lại bị hắn kéo lại. Hắn cúi xuống hỏi cô, nhìn hắn trông buồn nôn lắm à, tại sao Hạ Mộc Phi lại như vậy. Tô Mạn giải thích cho hắn là Hạ Mộc Phi đang mang thai nên ốm nghén là chuyện bình thường. Hoắc Vân Trì hiểu ra không hỏi gì nữa, liền đi. Tô Mạn đi đến chỗ Hạ Mộc Phi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#chumy11