#17

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

An Nhã Vi ra khỏi phòng, Hạ Tứ lập tức gọi điện cho Lục Chi mang đồ của cô ta ra ngoài. Hạ Mộc Phi với Hạ Tứ tiếp tục làm việc. Hạ Tứ lén nhìn cô, thấy có ánh mắt nhìn mình, Hạ Mộc Phi nhìn Hạ Tứ. Ánh mắt hai người chạm nhau, cà hai đều ngượng ngùng. Hạ Tứ bỗng lấy một tờ giấy ra. Viết xong hắn gập thành chiếc máy bay, phi chiếc máy bay đúng bàn làm việc của cô. Hạ Mộc Phi mở ra, trong đó viết "Cây sống được nhờ chất dinh dưỡng từ đất, còn tôi sống vui nhờ có sự xuất hiện của em.". Đọc xong lời Hạ Tứ viết Hạ Mộc Phi ôm bụng cười lớn.

" Lời em viết buồn cười lắm à" Hạ Tứ nhìn cô

" Không. Chị rất vui" Hạ Mộc Phi cười

------------------------------------------------------------------------------

Tại nơi của Hoắc Vân Trì

Mộ Tiêu Tuyết sau lần được Tam Tử đưa đến không gặp được Hoắc Vân Trì vẫn đứng ở ngoài đợi Hoắc tổng đi ra để xin gặp anh trai mình. Cô ta đã đứng ở đây ở đây suốt hai ngày. Bỗng nhiên có tiếng bước chân ở phía sau, Mộ Tiêu Tuyết chưa kịp phản ứng liền bị đập sau gáy rồi ngất đi. Lúc tỉnh dậy Mộ Tiêu Tuyết thấy mình ở trong một ngõ hẻm. Cô ta thấy một người chùm kín áo choàng đang đi tới, đột nhiên có chút sợ hãi. Người mặc áo chùm đó bỗng nhiên cởi ra. Thì ra là một cô gái khá xinh đẹp.

" Cô là ai." Mộ Tiêu Tuyết ngước lên hỏi

" Tôi là Thập Xuyên." Thập Xuyên cười mỉm

"Tại sao lại bắt tôi tới nơi này." Mộ Tiêu Tuyết cau mày

Thập Xuyên cười không nói gì liền cởi chiếc găng tay ra. Mộ Tiêu Tuyết nhìn vào đôi bàn tay của Thập Xuyên, thấy tay của cô ta không còn các ngón tay, thay vào đó là những ngón tay giả. Mộ Tiêu Tuyết bịt miệng lại. Không ngờ rằng một cô gái xinh đẹp như vậy lại bị mất những ngón tay.

" Cô thấy thế nào, bàn tay tôi đẹp không" Thập Xuyên cười điên lên

" Rốt cuộc cô muốn làm gì" Mộ Tiêu Tuyết hỏi

" Tất cả là do Hạ Mộc Phi, tất cả là tại cô ta mà bàn tay xinh đẹp của tôi trở nên xấu xí như này. Cô nói xem, khuôn mặt xinh đẹp như vậy nhưng không có tay thì làm được gì hả" Thập Xuyên gào to

" Hạ Mộc Phi, cô cũng biết cô ta sao. Cũng tại cô ta mà anh tôi bị bắt đi" Mộ Tiêu Tuyết nhìn Thập Xuyên với ánh mắt tràn đầy giận dữ

" Tất cả về cô tôi điều biết hết rồi. Thế nào. Muốn trả thù không. Nếu muốn chúng ta cùng hợp tác" Thập Xuyên cười lạnh

" Được" Mộ Tiêu Tuyết đứng dậy

Cả hai người rủ nhau ra quán café nói chuyện hợp tác với nhau. Đang nói chuyện hai người nhìn ra ngoài thấy một cô gái đội mũ, đeo khẩu trang đang sách vali trông có vẻ bực bội. Lúc này trời bỗng nhiên mưa, cô ta vội trú dưới mái hiên của quán café.

" Đúng thật là đen đủi, trợ lí không bắt máy thật tức chết mà. Cũng tại con ả Mộc Phi khiến mình bị ra ngoài." Cô gái càu nhàu

Vì kính quán café không cách âm nên Thập Xuyên và Mộ Tiêu Tuyết đều nghe thấy. Thập Xuyên cười lạnh rồi bảo Mộ Tiêu Tuyết ra ngoài bảo cô ta vào. Mộ Tiêu Tuyết ra ngoài đến cạnh cô gái đó

" Chào cô, tôi là Mộ Tiêu Tuyết. Cô có thể vào đây với tôi không" Mộ Tiêu Tuyết bắt chuyện trước

" Tôi với cô đâu có quen biết nhau. Tại sao tôi phải nghe theo cô chứ" Cô gái đỏng đảnh nói

" Vào rồi thì sẽ biết" Mộ Tiêu Tuyết nói rồi dắt cô vào

Vào đến nơi, cô gái bỏ mũ và khẩu trang ra. Mộ Tiêu Tuyết và Thập Xuyên đều không ngờ đó là An Nhã Vi – ca sĩ nổi tiếng .

" Cô gái này là ai. Hai cô muốn gì ở tôi" An Nhã Vi nghi hoặc

" Cô cũng biết cô gái tên Hạ Mộc Phi đúng không" Thập Xuyên hỏi

" Biết, cô ta cướp đi người tôi yêu." An Nhã Vi giận đùng đùng đập bàn

Bao nhiêu ánh mắt bỗng nhìn về phía bọn họ. An Nhã Vi giật mình vội đeo khẩu trang vào vì sợ nếu fan phát hiện ra tình hình của cô ta bây giờ.

" Vậy cô có muốn cùng chúng tôi dành lại nhứng thứ đã mất không" Thập Xuyên mỉm cười

An Nhã Vi suy ngẫm rồi cuối cùng đồng ý. Cả ba người cùng nói chuyện về kế hoạch cướp đoạt lại những thứ đã mất từ Hạ Mộc Phi. Bọn họ thống nhất với nhau ba tháng sau sẽ thực hiện kế hoạch này.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#chumy11