#39

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


An Nhã Vi được cảnh sát đưa đi, Lục Chi cũng kéo xe lăn đến trước mặt Hạ Tứ.

" Hạ thiếu, đến giờ tôi cũng phải đi rồi" Lục Chi nói

" Không cần đi đầu thú nữa. Lục Chi trước đây đã chết rồi. Cô bây giờ là một người khác. Tôi đã sắp xếp từ liệu mới cho cô rồi. Từ giờ cô sẽ là Lâm Giai, còn em gái cô là Lâm Nghi. Cô sẽ sống với thân phận mới này nhưng sẽ phải sống xa thành phố này." Hạ Tứ bình thản nói

" Nhưng....Tôi suýt giết chết chị Phi và hai đứa con của anh" Lục Chi cúi đầu xuống

" Cô từ đầu cũng không có ý hại Phi, tội của cô cũng chỉ vì em gái mình nên tôi sẽ bỏ qua" Hạ Tứ lạnh lùng nói

" Hạ thiếu.....Cảm ơn anh" Lục Chi nói

Hạ Tứ bảo Nhị Thần đưa cô ta đi. Đúng lúc Mộc Phi với hai con về, thấy Lục Chi được đi ra khỏi nhà cô liền chạy đến. Mộc Phi hỏi tại sao Lục Chi không nghỉ ngơi mà lại ở đây. Lục Chi kể lại toàn bộ chuyện sáng nay và bây giờ cô phải qua thành phố khác sống. Mộc Phi biết Hạ Tứ đã tha lỗi cho em ấy liền vui vẻ chúc Lục Chi sống thật vui vẻ. Tạm biệt xong Mộc Phi cùng hai con vào nhà.

" Phi em về rồi" Hạ Tứ đang ngồi bỗng đứng dậy.

" Ừm" Mộc Phi mỉm cười

" Daddy hôm nay mami đưa tụi con ra ngoài chơi vui lắm đó. Nhưng lại không có daddy, lần sau daddy đi cùng chúng con nha" Lăng Tước vui vẻ nói

Hạ Tứ gật đầu rồi bế cậu nhóc lên, Tinh Vu cũng muốn hắn bế. Cô bé nhảy nhảy rồi kéo tay hắn xuống. Hạ Tứ liền bế nốt Tinh Vu lên, cô bé vui vẻ mỉm cười rồi thơm má hắn.

" Phi chiều nay chúng ta đến cục dân chính nhé" Hạ Tứ cười nói

" Vâng" Mộc Phi gật đầu

Mộc Phi cười rồi vào bếp nấu bữa trưa. Nấu xong cô gọi ba người bọn họ vào ăn cơm. Không khí lúc này thật ấm áp, nếu người ta nhìn vào thật ngưỡng mộ với gia đình bọn họ. Cho hai con ngủ xong Hạ Tứ liền nhờ bác hàng xóm để ý hai đứa trẻ. Hắn đưa Mộc Phi đến cục dân chính làm giấy chứng nhận kết hôn.

" Nào nào hai người ngồi lại gần nhau đi. Hai người nhìn trông rất xứng đôi đó" Người chụp ảnh nói

Hạ Tứ ôm Mộc Phi ngồi gần với hắn. Chụp xong hai người rời khỏi cục dân chính, cầm trên tay một cuốn sổ màu đỏ vừa mới được làm xong, Hạ Tứ vẫn chưa thích nghi kịp, hắn đã có vợ rồi. Từ nay Mộc Phi đã chính thức là Hạ phu nhân rồi nên hắn vui lắm. Đứng trước cục dân chính hắn ôm Mộc Phi vào lòng.

" Ơ kìa, không Mộc Phi và Hạ Tứ sao" Một tiếng nói vang lên

Thấy có người đi đến Mộc Phi liền không ôm hắn nữa quay sang phía tiếng nói

" Tô Mạn....Tam Tử....Hai người đi cùng nhau sao" Mộc Phi ngạc nhiên

" Hai người làm gì ở đây vậy" Tô Mạn hỏi

" Mình và Tứ vừa đăng kí giấy kết hôn. Còn cậu với Tam Tử sao lại ở đây.....chả nhẽ hai người đang hẹn hò sao" Mộc Phi cười

" Đúng vậy, chúng mình đang hẹn hò, chỉ là đi ngang qua đây thôi" Tô Mạn đỏ mặt

Mộc Phi hỏi hai người bắt đầu từ bao giờ thì Tô Mạn trả lời từ sau khi Tam Tử cứu cô ra khỏi đám bắt cóc thì cô đã tỏ tình và cậu ấy đồng ý. Mộc Phi mỉm cười rồi nói chúc Tô Mạn và Tam Tử hạnh phúc. Hạ Tứ cũng cười rồi đứng bên cạnh Tam Tử bảo cậu rằng cậu được đấy, rất có mắt nhìn giống hắn. Tam Tử cười nhưng không phải cười vì hạnh phúc mà là cười Hạ Tứ tính tự luyến của hắn. Mộc Phi bảo tối nay sẽ tổ chức tiệc chúc mừng nên Tam Tử và Tô Mạn nhất định phải đến. Tạm biệt nhau ở đây, Mộc Phi cùng Hạ Tứ về chuẩn bị. Sau khi mọi thứ đã xong liền gọi Tô Mạn đến. Bữa tiệc rất vui, tối nay tiết mục đặc sắc nhất chính là Tam Tử  cũng đã cầu hôn Tô Mạn. Cả bốn người vui vẻ, bỗng Mộc Phi nảy ra ý tưởng nếu như Tam Tử và Tô Mạn đã là một cặp rồi vậy thì cuối tháng sau sẽ làm đám cưới đôi. Hạ Tứ, Tô Mạn và Tam Tử cũng đồng tính với ý kiến của cô đưa ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#chumy11