#40 ( Chương cuối)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ba tháng sau

Thời gian trôi đi rất nhanh, loáng một cái đã đến mùa thu. Một buổi sáng đẹp trời, ngày hôm nay là ngày sẽ tổ chức đám cưới, cảnh tượng hoành tráng. Bãi đỗ xe của Hạ Gia chật ních, các loại xe hơi sang trọng ra ra vào vào, tất cả người của Hạ Gia đều bận rộn. Hôn lễ của Hạ Gia là đám cưới long trọng chưa từng thấy. Nhị Tử, Lâm Giai, Mặc Ngôn cũng được mời đến. Họ tiếp khách rất nhiệt tình.

Ngồi trước bàn trang điểm, Mộc Phi vô cùng hồi hộp, tim của cô đập rất nhanh. Tô Mạn cũng ngồi bên canh cô. Bỗng Tô Vũ và Mặc Ngôn đi vào phòng của hai cô dâu.

" Ngày hôm nay, hai em đẹp lắm đó" Tô Vũ nói

" Đúng vậy, rất đẹp" Mặc Ngôn nói.

Mặc Ngôn đi đến chỗ Mộc Phi, hắn lấy ghế ngồi cạnh cô.

" Phi hôm nay em đẹp lắm. Anh có cái này tặng em, coi như quà hồi môn nhé" Mặc Ngôn nói

" Gì vậy Ngôn" Mộc Phi hỏi.

Hắn lấy trong túi ra một chiếc hộp đưa cho cô. Mộc Phi cầm lấy rồi mở ra, bên trong là một chiếc vòng cổ rất đẹp. Mộc Phi quay sang Mặc Ngôn cảm ơn hắn. Người trang điểm bảo hai người đàn ông ra ngoài để cho họ mặc váy cưới. Mặc Ngôn cùng Tô Vũ ra ngoài chờ. Thay xong hai cô mở cửa ra ngoài. Mộc Phi mặc một chiếc váy xòe màu trắng, tóc thả xõa ra trên đầu còn đội một chiếc vương miện, còn Tô Mạn thì mặc chiếc váy ôm sát người, váy cưới đơn giản, hết sức tao nhã, tóc của cô được búi gọn lên và có vải doan che mặt. Cả hai đều rất lộng lẫy. Đúng mười giờ hôn lễ bắt đầu, Mộc Phi khoác tay ra Mặc Vũ còn Tô Mạn khoác tay Tô Vũ cùng đi ra ngoài.

Tòa nhà chính to lớn của Hạ Gia lúc này đã chật ních người. Vừa nhìn thấy Mộc Phi và Tô Mạn, tất cả đều lên tiếng chúc mừng. Đặc biệt những người trong công ty Hạ Tứ tỏ ra nhiệt tình và cung kính Mộc Phi. Trong lúc đi qua, Mộc Phi và Tô Mạn mỉm cười đáp lễ mọi người. Hạ Tứ diện bộ complet màu đen nổi bật, trên ngực hắn cài bông hoa, còn Tam Tử mặc bộ complet màu nâu. Thấy Mộc Phi và Tô Mạn đi vào trong tiếng hoan hô chúc mừng của mọi người, Lăng Tước và Tinh Vu đi đằng sau tung cánh hoa lên. Hạ Tứ bất giác nhếch mép cười. Hạ Tứ và Tam Tử lập tức đi lên, đứng đợi hai cô ở khoảng cách một phần ba từ bục cao đến cửa lớn. Đón Mộc Phi và Tô Mạn từ tay Mặc Ngôn và Tô Vũ.


Hạ Tứ bước xuống đứng đợi ở vị trí hai phần ba. Mặc Ngôn cười đặt tay Mộc Phi vào tay Hạ Tứ. Hắn nắm chặt tay Mộc Phi, cô ngẩng mặt nở nụ cười rạng rỡ với hắn. Hạ Tứ cũng mỉm cười với cô, hắn cầm tay cô đi lên bục cao nhất rồi quay người giơ tay Mộc Phi lên cao

" Mộc Phi chính là nữ chủ nhân của Hạ Gia" Hạ Tứ nói

"Chúc mừng Hạ thiếu, chúc mừng Hạ phu nhân..." Mọi người đều vui vẻ

Sau khi hai cặp đôi trao nhẫn cho nhau.

"Tôi tuyên bố, Hạ Tứ và Mộc Phi kết thành vợ chồng". Một giọng nói mang theo ý cười truyền đến, mọi người đều quay đầu về cửa chính, nơi phát ra tiếng nói.

Hoắc Vân Trì mặc bộ complet trắng từ cửa chính chậm rãi tiến vào, toàn thân hắn toát ra vẻ đẹp yêu mị, hắn nở nụ cười tao nhã với Mộc Phi và nhìn Hạ Tứ bằng ánh mắt khiêu khích. Đi cùng hắn chính là một cô bé, Hoắc Thanh Y cũng đến để chúc mừng.

" Sao đến muộn vậy" Hạ Tứ hỏi

" Tôi cũng muốn đến nhanh nhưng có vài chuyện của cô nhóc này cần phải giải quyết" Hoắc Vân Trì nói rồi xoa đầu Thanh Y

Thanh Y không nói gì, quay mặt đi. Cô chính là bị hắn ép tới, nên cảm thấy khó chịu.

" Mộc Phi cô chết đi" Một tiếng nói vang lên

Thì ra đó là Mộ Quân Trác anh trai Mô Tiêu Tuyết. Từ khi nghe tin Mộ Tiêu Tuyết bị bắt hắn tức lắm, hôm nay Mộc Phi kết hôn liền đánh vệ sĩ của Hoắc Vân Trì rồi chạy ra ngoài. Những người có mặt tại hôn lễ lập tức im bặt, không ai ngờ Mộ Quân Trác sẽ xuất hiện. Hắn cầm súng " Pằng" hướng bắn về phía Mộc Phi, Hạ Tứ nhanh chóng kéo cô về phía mình. Cả người Mộc Phi ngã vào trong vòng tay Hạ Tứ. Viên đạn theo một đường thẳng mà lệch đi. Ngay lập tức Hoắc Vân Trì cho người ra bắt hắn lại rồi lôi đi.

"Hạ phu nhân, xin lỗi là tại tôi bất cẩn" Hoắc Vân Trì nói

" Tôi không sao" Mộc Phi mỉm cười nói

Hôn lễ đôi tiếp tục. Mặc Ngôn nhìn cô vui vẻ, hắn cũng vui thầm. Lâm Giai cầm ly rượi định đi chúc rượi thì tự dưng dẫm vào váy liền ngã xuống. Ly rươi đổ lên người Mặc Ngôn thấy vậy liền đỡ cô lên. Lâm Giai xin lỗi hắn lia lịa rồi lấy giấy lau vết rượi trên người hắn. Mặc Ngôn nhẹ cầm tay cô, Lâm Giai đỏ mắt lên rồi rụt tay lại. Sau khi đọc xong các nghi lễ. Mộc Phi và Tô Mạn ném hoa lên. Người ta nói phong tục ném hoa lên nếu ai đó bắt được thì người đó sẽ là người có hôn lễ tiếp theo. Hai bó đều bay lên một lúc rồi xuống. Ai cũng tò mò không biết ai sẽ cầm vào hai bó hoa này. Mọi người nhìn xung quanh thì thấy một cô gái và một bé gái cầm bó hoa. Không ai khác chính là Lâm Giai và Hoắc Thanh Y. Ai ai cũng ngạc nhiên, nhưng cũng vui. Hoắc Vân Trì tiến lại trọc cô bé, làm mặt cô đỏ lên rồi bỏ đi chỗ khác. Mộc Phi cười rồi nắm tay Hạ Tứ, hai đứa con chạy đến. Hạ Từ bế lấy các con rồi bảo Nhị Thần chụp ảnh cho gia đình hắn.

Mọi chuyện cuối cùng kết thúc, Hạ Tứ nhờ Nhị Thần chăm sóc con cho hắn rồi nắm tay Mộc Phi chạy về phía cổng chính rồi trèo lên chiếc xe được chuẩn bị sẵn để đi nghỉ cho đêm tân hôn. Bóng xe hai người mỗi lúc một khuất dần. Hạ Tứ nói điều gì đó với Mộc Phi, cô đột nhiên quay sang nụ cười rạng rỡ với hắn. Nụ cười của cô như trăm hoa nở rộ, tỏa ra một vẻ đẹp ấm áp trong tiết thu.

Câu chuyện về tình yêu lãng mạn của họ sẽ còn tiếp tục, không phải sao? Có lẽ, sẽ còn có những con người cũng sẽ có được hạnh phúc như Hạ Tứ và Mộc Phi

------------------------------- The end ------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#chumy11