41-75

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Chương 41:

Cận bán tràng liền 2: 0, hay là đang lòng sông sân nhà, này cơ bản đã tuyên cáo Boka lần này Debby thất bại.

Đương Barr đạt tây thổi lên bán tràng kết thúc trạm canh gác âm là, Rafael cái kia đổi chiều kim câu vẫn như cũ ở màn hình lớn qua lại truyền phát tin, rất nhiều người bắt đầu hăng hái bừng bừng thảo luận hơn nửa hiệp các loại mới lạ phát hiện.

Đáng thương Serra y lần thứ hai chịu khổ điều | hí.

Bạn trên mạng: "Serra y đối với Rafael vách đá dựng đứng là thật ái a, vừa nhìn thấy Thiên Sứ bay lên trời chuẩn bị tới đổi chiều kim câu, bật người bản thân xông lên đương nhục điếm, rất sợ Thiên Sứ suất đau, đây không phải là chân ái là cái gì?"

"Serra y: Đương người khác đều quan tâm ngươi bắn không có bắn tiến, chỉ có ta quan tâm ngươi suất không suất đau..."

"Ta lại bắt đầu tin tưởng tình yêu, phốc ha ha ha ha!"

"45 phút thiếp thân phòng thủ, đưa cho Rafael hai người không thể tưởng tượng nổi tiến cầu! Chân ái a!"

"Ta dám phát thệ, không có Serra y củ | triền, Rafael đều không nhất định có thể bắn ra như vậy hai người tiến cầu."

"Không thể lại thêm đồng ý, khán trước Rafael tiến cầu sẽ biết, hắn thích dùng phương thức đơn giản nhất đem bóng đưa vào khung thành, giống nhau đều là cái gì thôi bắn thiêu bắn cùng trừu bắn, này đổi chiều kim câu, không nhân buộc hắn mới sẽ không tố! Hắn chỉ biết đình bóng xoay người, mang bóng đột phá, tối đa thình lình tới chân xa bắn, đương nhiên Rafael xa bắn ra thế giới ba xác suất hoàn là rất lớn!"

"Trên lầu nói quá đúng... Sở dĩ, cảm tạ Serra y!"

"Cảm tạ Serra y 1!"

"Cảm tạ Serra y 2, thế nhưng ngươi lớn lên không tốt khán, xứng nhà của ta Thiên Sứ là trăm triệu đừng nghĩ!"

"Trên lầu cáu bẩn..."

Trở lại phòng thay quần áo Rafael ôm đầu núp ở góc tường, ý đồ tránh né đội nội các đại ca quấy rầy hắn kiểu tóc tội ác hai tay. Đương nhiên, đây là song quyền nan địch bốn chưởng, đây là không thể nào, đầu của hắn vẫn bị nhu thành rối bời nhất oa.

Rafael rất ai oán, vì sao mặc kệ bản thân cường điệu vài lần không cần nhu đầu hắn cùng tóc, chính là không có người để ý tới... Tuổi còn nhỏ liền đáng đời không nhân quyền sao?

Rafael làm sao biết, các đồng đội mỗi lần thấy hắn nhất phó Thanh Phong lãng nguyệt, phong tư thanh quý như là Tiểu Vương Tử vậy ngồi ở phòng thay quần áo một góc, ráp các hán tử đều không khống chế được tay của mình? Tuy rằng bọn họ không có biện pháp đem mình biến thành hắn bộ dáng này, nhưng là có thể đem Rafael biến thành bọn họ như vậy a, phá hư và vân vân, tối mang cảm.

Giống nhau loại thời điểm này, Rafael đô hội oán niệm nhìn Erik Lamela... Tóc, sau đó thứ n lần tự hỏi bản thân có muốn hay không mãi bình keo xịt tóc, đón thứ n1 lần tiến hành phủ quyết...

Trong đó quấn quýt ai năng đổng.

Capa cùng huấn luyện viên cấu thành viên tiến đến, giải cứu Rafael, bất quá Rafael rơi vào đến một ... khác nặng phiền phức ở giữa, Capa tốn không ít thời gian tới phê bình Rafael hơn nửa hiệp biểu hiện.

"Hơn nửa hiệp, Serra y đối với ngươi phạm quy 12 lần, ngươi đầu nhượng hắn bắt được hé ra thẻ vàng... Ta đoán, đây là Barr đạt tây mình cũng nhìn không được." Capa cầm trong tay bản ghi chép, mặt không thay đổi hướng về phía Rafael nói, Rafael mồ hôi lạnh ứa ra.

"Mà Boka đối với Elier tổng cộng phạm quy 6 lần, đối phương mượn đến hai tờ thẻ vàng, nếu như hơn nửa hiệp ngươi không có hai cái tiến cầu, ta đã chuẩn bị đem ngươi bị thay thế... Hiện tại, ta cũng đang suy nghĩ nửa hiệp sau, đến tột cùng là phủ còn muốn cho ngươi lên sân khấu."

Rafael tội nghiệp nhìn huấn luyện viên, nhưng cũng biết bản thân hơn nửa hiệp ngoại trừ hai cái tiến cầu, đối với đội bóng cơ bản không hề cống hiến... Không phải nói tha trụ đối phương một người, cho dù cống hiến, đây chẳng qua là Boka suy tính, không phải của hắn cống hiến, chân chính chức nghiệp cầu thủ, phải hiểu dùng bất luận cái gì phương thức là đội bóng tranh thủ cơ hội, Boka sẽ phạm quy, hắn hoàn toàn khả dĩ lợi dụng điểm này làm cho đối phương ăn bài, nếu đổi thành Ortega, Serra y sớm bị thẻ đỏ lộng đi xuống.

Đây là Capa nhức đầu nhất địa phương, bởi vì hắn suy nghĩ kỹ một chút, ở lúc huấn luyện, Rafael hình như cũng đúng cái dạng này... Hắn dĩ nhiên không có coi trọng... Là huấn luyện viên chính, hắn cũng có trách nhiệm.

Hắn tưởng, hay là Rafael chính là thái sạch sẻ, mới có thể như vậy thành thực.

"Làm một chức nghiệp cầu thủ, ngươi nên suy tính là, là đội bóng lợi ích tối đại hóa, mà không phải tùy thời thể hiện làm ra một bộ không sợ người khác đá dáng vẻ của ngươi, điểm này ta đã đã biết, bằng không ta cũng sẽ không cho ngươi thủ phát, ngươi không cần tái biểu hiện." Capa cho rằng Rafael là bởi vì có phương diện này lo lắng, sở dĩ thuận miệng vừa nói, "Nhượng đối thủ ăn bài, không chỉ có là là đội bóng lo lắng, cũng là vì bảo hộ chính ngươi,... ít nhất ... Muốn làm cho đối phương đối với ngươi phạm quy thời điểm, ngực minh bạch, làm như vậy, có đúng hay không hội ăn bài, có đáng giá hay không được bởi vậy đối với ngươi phạm quy, nhưng ngươi hơn nửa hiệp sở tác sở vi chính là, đến đây đi, thoả thích phạm quy đi, ta tuyệt đối sẽ không cho ngươi ăn bài!"

Capa rất tích a, hắn là Serra y phạm quy hướng Đệ Tứ quan viên không ngừng khiếu nại, kết quả đương sự, biểu hiện so với hắn hoàn bình tĩnh.

Rafael lược lược cúi đầu, che ở trong mắt mê man.

Suy nghĩ một chút hắn nói: "Nhưng là của hắn phạm quy trọng tài sẽ thấy..." Không có tiếng còi sẽ không có phạm quy, không phải sao?

Almeida xao đầu hắn: "Ngươi khi trọng tài đều là hoả nhãn kim tinh? Ngươi phải biết rằng, trọng tài ra bài giống nhau đều rất cẩn thận, ngươi ở đây đối phương phạm quy thời điểm biểu hiện chuyện gì cũng không có, trọng tài cho dù nhìn thấy, cũng chỉ hội mở một con mắt nhắm một con mắt. Huống Serra y người này, động tác coi như bí mật, tỷ như nếu là hắn khửu tay kích ngươi, ngươi liền hướng trên mặt đất nằm một cái, hắn sạn đảo ngươi, ngươi liền ôm chân cuồn cuộn... Cho dù trọng tài sẽ không cho bài, hắn cũng sẽ cảnh cáo Serra y, nhiều tới vài lần, Serra y nhất định phải ăn bài."

Rafael thấp giọng: "Thế nhưng... Đó không phải là mệt nhọc sao?"

"Mệt nhọc?" Ortega khó chịu, "Ngươi là nói ta giả suất?"

Rafael vội vã ôm đầu: "Không đúng không đúng, ta chẳng qua là cảm thấy đối phương độ mạnh yếu không đủ để nhượng ta ngã sấp xuống, ta còn đảo, này hình như đối với đối phương không công bình..."

Phòng thay quần áo các đồng đội nhất tề không nói gì...

Ortega ôm hắn: "Thân ái Rafael, ngươi là nào đồng thoại vương quốc tới Tiểu Vương Tử? Ngươi có đúng hay không nghĩ chờ đối phương đem ngươi lộng trên băng ca đi ăn nữa bài, cái này công bình?"

"..."

Capa đau đầu, nghĩ tiểu gia hỏa này quan niệm sau đó sẽ chậm chậm sữa đúng, tái lăn qua lăn lại xuống phía dưới trung tràng thời gian nghỉ ngơi sẽ không có, Capa thẳng tiếp nhận tối hậu thư: "Ngươi đối với đối thủ nhân từ nương tay, chính là đối với mình lớn nhất ác ý, ngươi dễ dàng tha thứ hiền lành lương sẽ chỉ làm đối phương làm tầm trọng thêm! Ta hi vọng ngươi đổng, nếu như ngươi không hiểu, ta tùy thời hội đem ngươi bị thay thế, bởi vì, ta còn muốn nhìn ngươi hoạt bính loạn khiêu ở thi đấu sân bóng nhiều đá vài."

Capa bắt đầu nói lên nửa hiệp sau an bài: "Nửa hiệp sau Boka nhất định sẽ điên cuồng vồ đến, thổi một cái trạm canh gác các ngươi đều phải lập tức tiến nhập trạng thái chiến đấu, không phải cho ta thất thần, nếu như 2: 0 còn bị phiên bàn, ta nghĩ chúng ta cũng không có biện pháp đứng ly khai sân bóng! Rafael nhất định sẽ đã bị trọng điểm theo dõi, Serra y có thể sẽ không tái đối với ngươi tiến hành nhất đối nhất phòng thủ, rất có thể ngươi nhất cầm banh, liền sẽ phải chịu mấy người phong chận, đương nhiên nếu như Bor cát không muốn thay đổi sách lược, ở Serra y đã người bị hé ra thẻ vàng phân thượng, ta hi vọng ngươi biết mình nên làm như thế nào." Capa cảnh cáo nhìn Rafael liếc mắt.

Lo lắng đến mọi người thể năng, Capa cũng không có thay đổi người, lòng sông ngoại trừ Almeida bởi vì là Rafael xuất đầu bắt được hé ra thẻ vàng, tạm thời đều thân gia thuần khiết.

Capa cùng huấn luyện viên tổ vừa đi, Rafael bị nhóm | đấu.

"Rafael, tư tưởng của ngươi là tà giáo a, nhanh lên đã đánh mất!" Ortega đâm trạc ót của hắn.

Pavoni lắc đầu: "Làm một phong tuyến sát thủ, ngươi muốn học hội bảo vệ mình."

"Cho ngươi suất điều không phải cho ngươi giả suất, dù sao đối phương đích xác phạm quy có đúng hay không? Hơn nữa ngươi muốn làm cho đối phương biết ngươi điều không phải dễ trêu, ngươi nhân từ đối với địch nhân, địch nhân cho ngươi gãy chân! Ngươi còn nhớ rõ ngươi ở đây đội thanh niên thời điểm là bởi vì cái gì nghỉ ngơi hơn nửa năm sao?" Phí Larry cũng đúng nghĩ Rafael tìm cách không thể nói lý.

"Ngươi hẳn là ngẫm lại ngươi ở đây lúc trước đều nói gì đó, ngươi có nghĩa vụ là đội bóng mang đến thắng lợi, mà không phải ở thi đấu sân bóng cùng địch nhân giảng công bình." Almeida trầm giọng nói, cảm giác mình có nghĩa vụ hảo hảo sữa đúng nhà mình tiểu cây củ cải đường quan niệm.

"Serra y vì sao năng không chút kiêng kỵ theo ngươi? Bởi vì ngươi sẽ không để cho hắn ăn bài, nếu như ngươi không giáo đối phương đẹp, không nói trận này, sau đó tất cả trận đấu ngươi đều sẽ phát hiện ngươi vĩnh viễn đều ở đây bị đối phương phạm quy, vĩnh viễn bắt không được bóng."

"Đừng vờ ngớ ngẩn, không nên đem nghề nghiệp của ngươi cuộc đời ký thác vào người khác thiện lương thượng, ngươi tuyệt đối không biết đối thủ có bao nhiêu bẩn."

"Tựa như vừa, nếu như ngươi điều không phải vừa lúc tới đổi chiều kim câu, bị Serra y sạn đến, ngươi cảm thấy ngươi chân của hõa là Kim Cương Toản làm? Ngươi sẽ chờ tiến y viện đi."

Các đồng đội này đám tận tình, Rafael điều không phải không biết tốt xấu người, đừng nói liên Erik Lamela đều bạch liễu tha nhất nhãn: "Ngây thơ! Nếu như ngươi sẽ không, nhượng ta thượng."

Rafael nhấc tay cầu xin tha thứ: "Ta đã biết, ta... Ta chỉ là một thời không chuyển qua loan tới, " hắn sờ sờ tóc, có chút hạ lập tức lại phấn chấn, "Yên tâm đi, ta sẽ hảo hảo bảo vệ mình. Ta sẽ nhường bọn họ biết, dựa vào phạm quy là không thắng được tranh tài!"

Rafael hào ngôn vạn trượng bị hậu vệ mại Dana ót dưa cắt đứt, người sau chậm rãi nói: "Chúng ta cũng phạm quy, biết vì sao chúng ta được bài thiếu sao, bởi vì nơi này là bia kỷ niệm sân thể dục."

Rafael mắt nước mắt lưng tròng: "Ta lại không nói không thể phạm quy..."

"Ngô, ngươi má trái viết phạm quy đáng thẹn, má phải viết giả suất có tội, trên ót viết đưa ta sạch sẻ bãi bóng." Phí Larry giễu giễu nói.

Rafael nháy mắt, ý đồ dùng mại manh lừa dối quá quan.

"Không cho Rafael thủ phát một lần, chúng ta cũng không biết suy nghĩ của ngươi như vậy ngây thơ. Xem ra chúng ta lúc huấn luyện đối với ngươi thật là thái dưới chân lưu tình." Almeida lần thứ hai nói rõ, "Sau đó đội nội huấn luyện, ai cũng không chính xác nhường!"

Một đám ráp hán tử ầm ầm hưởng ứng, nhìn Rafael tiểu thân bản không có hảo ý.

Rafael da đầu tê dại khóc không ra nước mắt.

Chờ trận đấu gần lúc bắt đầu, Ortega vuốt hắn trên đỉnh đầu mềm lông: "Rafael a, ngươi biểu hiện này một điểm đều không giống như là từ cửu tuổi bắt đầu ngay lòng sông đá cầu, ngươi tiến một đường đội cũng bốn tháng rồi, nhưng ngươi lại đối với chức nghiệp cầu thủ rèn luyện hàng ngày lại nửa cuộc đời không quen, phòng thủ huấn luyện viên không có dạy qua ngươi sao? Đương hảo một chức nghiệp cầu thủ, điều không phải quang bản thân hội tiến cầu là được."

Rafael trong lòng rùng mình, Mặc Mặc không nói gì.

Kỳ thực hắn biết mình mao bệnh xuất từ đâu... Đó là bởi vì... Hắn vẫn như cũ đối với Đại Minh nhớ mãi không quên a.

Hắn vẫn như cũ ở lấy Đại Minh thế giới bóng đá quy tắc tới yêu cầu mình bây giờ... Cho nên mới phải như vậy không hợp nhau.

Ở Đại Minh, một cầu thủ một ngày đăng kí là chức nghiệp cầu thủ, như vậy thì hội chính mình tương ứng đạo đức vi tích phân, một ngày giả suất có lẽ ác ý phạm quy ác ý đả thương người, hết thảy đều muốn đang tra minh xác nhận thức hậu khấu trừ tương ứng vi tích phân, tổng cộng 100 phân đạo đức vi tích phân một ngày trừ hoàn, đem bị gạch bỏ chức nghiệp thân phận, sau đó có thể hoàn toàn cáo biệt chức nghiệp thi đấu, bởi vì tất cả chức nghiệp trận đấu cùng thương nghiệp trận đấu, người này hết thảy không được gặt hái.

Về phần làm sao phân biệt chân giả, liền nhờ vào Đại Minh thế giới cao siêu khoa học kỹ thuật. Sân bóng toàn bộ phương vị vô góc chết bao trùm Thiên Võng, bảo đảm cầu thủ bất kỳ một cái nào động tác cũng sẽ không bị di lậu, khả dĩ bị vô hạn phóng đại chậm lại. Cầu thủ trên chân truyền bảo vệ đùi bản còn có thể thực là đem bị lực lượng tặng lại tới giam khống thất...

Nói chung, ở Đại Minh, trên sân bóng đều là tương đối sạch sẻ, cầu thủ sẽ không giống giấy như nhau vừa đụng gục, cũng ít có ác ý thương tổn đích tình huống phát sinh, từ nhỏ ở hoàn cảnh như vậy hạ lớn lên, muốn Rafael lý giải đối mặt phạm quy tốt nhất phản kích chính là "Giả suất" (đối với hắn mà nói không đủ để nhượng hắn thật ngả xuống đất ngã sấp xuống đều toán giả suất), thật là chuyển bất quá loan tới a...

Rafael cần nhiều thời gian hơn tới tập quán, ở đây thật không phải là Đại Minh.

Nửa hiệp sau, hai đội dịch biên mà chiến, Boka quả nhiên làm ra điều chỉnh, hơn nửa hiệp tựa hồ vẫn bị thương bệnh làm phức tạp biểu hiện không tốt Riquelme bị tra Wes thay cho, điều này làm cho rất nhiều bình luận viên ai thán Boka họa vô đơn chí.

Serra y lại không có giống như nữa phía sau linh như nhau như bóng với hình theo Rafael, mặc dù ánh mắt của hắn nhìn Rafael hung tợn. Do nhớ kỹ hơn nửa hiệp kết thúc là, Serra y buồn bực đầu cũng không ngẩng lên được, Boka sở hữu cầu thủ đều hơi có chút tuyệt vọng, bất quá trung tràng nghỉ ngơi hậu, Boka hiển nhiên là ở phòng thay quần áo bị kích thích, cầu thủ môn đều đã điều chỉnh tốt trạng thái, sắc mặt kiên nghị, đằng đằng sát khí.

Nhưng thật ra Rafael trùng Serra y cười cười, mặt của đối phương bá một chút liền hắc, rất có loại muốn bóp chết Rafael xung động...

Boka không hề đả phòng thủ phản kích, mà là thổi lên tấn công kèn lệnh, Capa nói một câu nói trúng, mặc dù không có người thiếp thân phòng thủ, thế nhưng Rafael đã bị liệt vào trọng điểm trành phòng đối tượng. Một ngày hắn cầm banh, trừ phi hắn bật người truyền đi, bằng không, bật người thì có ba gã Boka cầu thủ tiến lên thưởng đoạn phong chận, một điểm đều không khách khí,

"Xem ra Rafael nguy hiểm cấp bậc đã bị liệt vào cao nhất, thông thường mà nói, đây chính là hạch tâm mới có đãi ngộ." Carol cười xưng.

Trên khán đài, Boka đội ca tới thủy tới chung cũng không có đoạn qua, trung tâm fan đang dùng này một loại phương thức chịu đựng đội bóng. Tuy rằng bọn họ nhân số so lòng sông thiếu rất nhiều, tuy rằng thanh âm của bọn họ khả năng cũng không có truyền tới sân bóng cũng đã bị lòng sông thanh âm bao trùm, tuy rằng bọn họ điểm số lạc hậu... Nhưng Boka vĩnh không nói khí!

Boka đối với lòng sông phát động một loạt thế tiến công, cũng sáng lập vài lần nguy hiểm tiến công, nhưng thủy chung chưa từng thu nhỏ lại điểm số chênh lệch. Trái lại bởi vì tốc độ cực nhanh lại linh xảo Rafael tồn tại, bị đánh vài lần phản kích, Rafael một cước ra bóng cùng tràng diện xem năng lực tương đương xuất sắc, nếu không phải Boka liều mạng phản thưởng, hơn nữa các đồng đội lâm môn một cước kém một chút hỏa hậu, lòng sông đã lần thứ hai mở rộng điểm số.

Carol cảm thán: "Rafael xem ra rất có tố tổ chức trung tràng trời cho, này truyền trung năng lực so với Riquelme cũng không kém."

Fan: Đừng làm rộn, Rafael để làm chi bày đặt lạp phong (quân)tiên phong không làm chạy đi ở giữa tràng, có mèo bệnh!

Bất quá trên sân bóng, Rafael coi như quên bản thân (quân)tiên phong chức trách, hắn chỉ điểm bóng, không mang theo bóng đột phá, điều này làm cho rất nhiều bình luận viên cảm thấy nghi hoặc.

"Rafael mâm mang năng lực cũng không soa, hắn hoàn toàn khả dĩ lo lắng đột phá."

"Có lẽ là hơn nửa hiệp vẫn bị Serra y phạm quy nhượng hắn cảm thấy sợ? Sợ bị phạm quy phương pháp chính là không mang theo bóng."

"Phạ phạm quy có thể không pháp trở thành đỉnh cấp cầu thủ, Rafael phải đi lộ hoàn rất dài."

Kỳ thực Rafael mới không phải sợ bị phạm quy, hắn chỉ là ở rơi chậm lại đối thủ cảnh giác tính mà thôi. Trước cấp đối phương tạo thành một hắn chỉ biết nhận banh chuyền bóng lỗi giấc, cửu nhi cửu chi, phòng thủ nhân viên sẽ đem càng nhiều hơn lực chú ý đặt ở những người khác trên người, này có lợi cho đề cao hắn đột phá xác xuất thành công.

Tuy rằng hắn mâm mang rất lợi hại, nhưng đối mặt ba tập trung tinh thần, kinh nghiệm phong phú đối thủ, hắn cũng không dám nói mình liền nhất định đột phải đi ra ngoài a, dù sao nhân gia còn có thể phạm quy.

Theo thời gian trôi qua, Boka càng ngày càng nhanh táo, thay thế bổ sung chỗ ngồi, đã có cầu thủ đứng lên ở đây biên nóng người, cửu công không gặp khởi sắc Bor cát quyết định lần thứ hai cải biến sách lược, ngồi ở thay thế bổ sung chỗ ngồi Riquelme cau mày, đối với sân bóng cục diện cảm thấy sầu lo.

Giống như hắn còn có Boka chủ tịch Amme á ngươi, hắn thỉnh thoảng nhìn chằm chằm lòng sông 27 hào khán, đối phương hơn nửa hiệp đổi chiều kim câu một mực trong đầu của hắn quanh quẩn không đi, mở màn là châm chọc khiêu khích từ lâu nhịn không được hóa thành đối với lòng sông ước ao đố kị hận.

Boka những năm gần đây ra khỏi cái gì tốt mầm sao? Lại nói tiếp, liên cùng Erik Lamela sánh vai cũng không có!

Đều nói Boka ra hạch tâm, lòng sông ra xạ thủ, từ năm đó Maradona đến Riquelme, tựa hồ cũng ở xác minh đạo lý này, lòng sông trước có Higuain, hiện hữu Rafael, nhưng Boka đâu? Riquelme năm nay cũng 31 tuổi, thương bệnh không ngừng hoàn cầm đội nội tối cao lương, Thanh huấn doanh trong lại tìm không được có thể tiếp nhận người của hắn.

Nếu không có Rafael tồn tại, Amme á ngươi còn không hội như vậy tích tụ, một Erik Lamela, lấy ánh mắt của hắn đến xem, căn bản vô lực kéo lòng sông đi ra vũng bùn, bọn họ Boka tuy rằng này lưỡng thi đấu quý biểu hiện không tốt, nhưng tốt xấu còn có lòng sông điếm để a, đem mình vui sướng thành lập ở sự thống khổ của người khác trên, cảm giác chính là như vậy thoải mái... Thế nhưng Rafael xuất hiện nhượng lòng sông hiện tại đều ở đây bao quát Boka, hắn còn có thể thoải mái sao? !

Thật không biết lòng sông đi cái gì cẩu | thỉ vận, có một Erik Lamela thiếu, còn Rafael! ! Chết tiệt Thượng Đế, này quá không công bình!

Bất quá nghĩ lại vừa nghĩ, Amme á ngươi vừa cười, hắn quay đầu đối với khăn Tát Lôi lạp nói rằng: "Người tuổi trẻ bây giờ thật là đáng sợ, giang sơn thay có tài tử ra a, ta phải thừa nhận, Rafael • vân là một phi thường bổng tiểu tử, đáng tiếc, muốn không được bao lâu ta khả năng liền vô pháp ở hiện trường thấy hắn đặc sắc biểu hiện đi. 1500 vạn đồng Euro, tin tưởng cái khoản tiền này có thể cho lòng sông nợ nần nguy cơ đạt được giảm bớt."

Amme á ngươi sắc mặt chân thành, nói cũng đang không ngừng cấp khăn Tát Lôi lạp ngực thống dao găm.

Khăn Tát Lôi lạp tựa như hắn tranh cử chủ tịch là nói như vậy, hắn muốn trở thành lòng sông trong lịch sử tốt nhất cầu thủ, huấn luyện viên cùng chủ tịch! Cầu thủ hắn là, huấn luyện viên, chê khen nửa nọ nửa kia, miễn miễn cường cường đi, mà tốt nhất chủ tịch... Chính là hắn hiện tại phấn đấu mục tiêu, thi đấu quý hoàn đã đem Rafael bán phá giá? Này không thể nghi ngờ cùng mục tiêu của hắn đi ngược lại.

Nhưng hôm nay, Rafael nghỉ đông có thể hay không rời đi, đây cũng không phải là hắn có thể khống chế, quyền chủ động ở Rafael trên tay. Hai tháng trước này 1500 vạn vi ước kim còn bị ký giả xưng là dự kiến trước, hiện tại đã bị người phun thành không hề thấy xa, nếu Rafael tân hợp đồng ký hợp

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net