76-110

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Chương 76: Phiên ngoại phần đầu tiên

Cố sự phát sinh ở Rafael đã chuyển sẽ tới Premier League, mỗi năm tiết Đoan Ngọ ngày nào đó, vừa vặn hắn và Messi đều có ngày nghỉ thời điểm.

Messi đi tới Anh quốc mỗ địa là, Rafael chính cấp các đồng đội chia xẻ mụ mụ cho hắn sao tới mỹ vị bánh chưng, hắn luôn là như vậy nhiệt tình yêu thương chia xẻ mỹ thực...

Kết quả nhân duyên quá tốt, đội hữu thái cầm | thú, đến cuối cùng bản thân chỉ còn lại có năm, Messi sau khi vào cửa liền thấy Rafael ôm bánh chưng, "Mắt nước mắt lưng tròng" .

"Ngươi làm sao vậy? Đây là cái gì?"

Rafael thấy hắn có chút giật mình, không biết hắn thế nào tới: "Sớm biết rằng ngươi sẽ tới ta sẽ không cho ngươi gửi qua bưu điện."

Thần sắc hắn quẩy người một cái, còn là đẩy ba bánh chưng ở trước mặt hắn: "Tiết Đoan Ngọ vui sướng..."

Messi dẫn theo sợi dây ngửi một cái, gạo nếp cùng tống Diệp hỗn hợp mà thành mùi thơm ngát xông vào mũi, suy nghĩ một chút: "Ta nhớ kỹ ta ăn xong... Nhưng ta đã quên đây là cái gì."

"Bánh chưng lạp, đương sơ chúng ta đi Trung quốc thời điểm ăn rồi, ngươi còn nói cái kia rau dưa Diệp thái phạm bất hảo hạ miệng, nếu không phải ta ngăn cản ngươi, ngươi thiếu chút nữa liên tống Diệp cùng nhau ăn."

Messi nhãn tình sáng lên: "Đúng đúng đúng, ta nhớ ra rồi, cơm tẻ đại bánh chẻo."

Rafael ác hàn: "Là bánh chưng!"

"Ta biết, là loại, tung tử, chi..." Hắn rất nỗ lực, thế nhưng cắn tự vẫn như cũ rất không rõ, quái mô quái dạng, "Ta nhớ kỹ cái kia mặn thịt cùng hoa sinh ăn ngon nhất, ta thích!"

Rafael vốn có bị hồi ức chọc cười, nghe vậy vừa quay đầu, nhanh lên che chở trong lòng còn sót lại hai tiểu bánh chưng, ngữ trọng tâm trường nhìn hắn: "Khán xem ngươi thể hình, ăn ít một chút thịt. Ta nghĩ mứt táo Bát Bảo cùng bánh đậu cũng ăn thật ngon."

Messi nháy mắt một cái, đưa tay trong ba con bánh chưng để ở một bên, nhào qua cong hắn: "Rafael ngươi cái này quỷ hẹp hòi, ăn ngươi một con thịt tống ngươi cứ như vậy không tình nguyện, giữa chúng ta hữu nghị đâu!"

Rafael đẩy ra hắn: "Ngươi ba con hai ta đầu, còn chưa đủ chứng minh ta đối với ngươi hữu nghị sao?"

Messi ha hả cười: "Ta đây dùng ba con đổi ngươi hai."

Rafael rất không cao hứng, cảm giác mình khán người ánh mắt rất có chuyện, đương sơ hắn thế nào liền cảm giác mình chu vi hắn một người tốt đâu! Thật là lâu ngày gặp người tâm, càng xem càng giả dối!

(rõ ràng là chính ngươi thái ngu xuẩn a)

Cuối cùng, hắn chỉ có thể cùng Messi một người một con thịt tống, liên đới tương kì hắn bánh chưng cũng cùng nhau ăn xong rồi, còn là chưa thỏa mãn, thái lệ mụ mụ tay nghề vẫn như cũ như thế bổng!

"Nếu không tự chúng ta làm tiếp một điểm đi!" Rafael nâng cằm hùng tâm bừng bừng nói.

Messi lại càng hoảng sợ, thần sắc do dự: "Muốn ăn chúng ta nữa mãi, ngươi nhưng nghìn vạn lần đừng luẩn quẩn trong lòng a."

Muốn làm liền làm là Rafael nhân sinh tín điều, mới không để ý tới hắn đâu, bản thân đi phòng giữ quần áo bắt đầu tiến hành ngụy trang đại nghiệp, lấy hắn bây giờ nhân khí, không ngụy trang hắn phạ đi không được siêu thị.

Messi vốn chính là làm một điểm ngụy trang tới, sở dĩ chờ Rafael cưỡi xe nhẹ đi đường quen làm xong, Messi nhíu gương mặt cũng chỉ hảo theo hắn xuất môn.

"Đi tới Anh quốc sau đó, ta tự mình động thủ năng lực đã rất mạnh lạp, đồ làm bếp những ta đô hội dùng, " Rafael thoải mái hắn, "Yên tâm đi, ta sẽ không liên lụy ngươi thượng đại tin tức."

Messi thở dài: "Ta không phải sợ thượng tin tức, ta là sợ người lạ mệnh an toàn không có bảo chứng a."

Sau đó hắn lại nhìn có chút hả hê cười nói: "Đương sơ cho ngươi tới Barcelona ngươi không đến, thêm thái mỹ thực rất tốt."

Rafael mặt không thay đổi quay đầu: "Vậy ngươi nên tới Premier League, phương tiện ngươi giảm béo!"

"Này!"

Rafael cùng Messi đi phụ cận lớn nhất một nhà siêu thị, sau đó Messi tâm như tro tàn theo Rafael, nhìn hắn biên Google biên mua tài liệu.

"Chúng ta liền trực tiếp mãi thành phẩm đi, lần trước ngươi không phải đã nói, cái loại này gạo nếp không có thể ăn nhiều lắm, bất hảo tiêu hóa sao?"

Hiện tại Anh quốc hoa không ít người, là giá trị đoan ngọ ngày hội, nhà này siêu thị cũng đẩy ra các loại khẩu vị bánh chưng cung nhân tuyển trạch.

"Không cần, siêu thị bán nào có mình làm ăn ngon."

"Ngươi liên nguyên liệu cũng không biết, ngươi còn dám ghét bỏ siêu thị bánh chưng!"

"Ta biết a, ta chỉ là sợ đổ vào cái gì."

Một bên tìm nguyên liệu, Rafael vừa cùng Messi phổ cập tiết Đoan Ngọ cái khác tập tục: "Chúng ta còn phải mua chút ngả Diệp cùng cây xương bồ cùng với rượu hùng hoàng. Đến lúc đó ngả Diệp cùng cây xương bồ đọng ở môn đầu, trước phòng sau nhà sái thượng rượu hùng hoàng, này ở Trung Quốc có tránh ma quỷ cùng khư bệnh, phù hộ người nhà Cát Tường bình an ngụ ý."

Đương sơ bọn họ ở Trung Quốc tuy rằng ăn xong bánh chưng, nhưng lúc đó cũng không phải tiết Đoan Ngọ, sở dĩ Rafael cũng không có nói với hắn nhiều lắm.

Chăm chú giảng giải Rafael có loại đặc biệt mị lực, cuối cùng cũng nhượng Messi tạm thời buông xuống đối kỳ trù nghệ sầu lo, khai thủy thảo luận: "Nghe tựa như một loại nghi thức cổ xưa. Ta nhớ kỹ ngươi đã nói cái ngày lễ này là vì kỷ niệm một danh nhân."

"Hắn gọi khuất nguyên, là thời kỳ Xuân Thu Sở Hoài vương đại thần, cũng đúng một vị ái quốc thi nhân, thâm thụ dân chúng kính yêu. Nhưng bởi vì hắn chính trị chủ trương tổn hại quý tộc lợi ích, sở dĩ lọt vào khu trục cùng lưu vong. Sau lại, Sở quốc kinh đô bị công phá, khuất nguyên lại chỉ có thể mắt mở trừng trừng nhìn tổ quốc bị xâm lược vong quốc, điều này làm cho hắn bi thống vạn phần, cuối cùng vu tháng năm sơ ngũ, ôm ấp tảng đá lớn đầu cốt La Giang mà chết. Cái chết của hắn nhượng người nước Sở dân tự phát đến đây phúng viếng, để không để cá tôm tổn thương thân thể của hắn, liền đem ống trúc trang mễ đầu nhập trong sông, dẫn cá tôm tới thực, cái này ống trúc trang mễ chính là sớm nhất bánh chưng đồng tông tồn tại."

Messi hiểu rõ: "Xem ra Trung Quốc và Phương Tây văn hóa sai biệt thực sự rất lớn... Ở chỗ này, tự sát người cũng sẽ không đạt được nhân dân như vậy cao thượng kính ý."

Ở Cơ Đốc Giáo nghĩa trung, tự sát là không phù hợp Thánh kinh, bởi vì sinh mệnh quyền là người cơ bản quyền lợi, không người nào quyền cướp đoạt, cho dù là tánh mạng của mình cũng không quyền cướp đoạt. Bằng không chính là phạm vào tội giết người đi, thuộc về trọng tội.

Hai người vừa nói, Messi mới phát hiện bất tri bất giác Rafael liền giả bộ tràn đầy nhất mua sắm xe: "Ngươi mãi nhiều như vậy để làm chi? ! ! !"

"Bánh chưng giống nhiều như vậy, sở dĩ tài liệu cũng nhiều a, hơn nữa chúng ta làm nhiều điểm, còn có thể tặng người."

Messi không nói gì: "Ngươi xác định thu được ngươi bánh chưng người sẽ không nghĩ đến ngươi là muốn theo chân bọn họ tuyệt giao? ! !"

"... Ngươi chớ nhìn ta như vậy, chúng ta có thể hay không không tốt cao vụ viễn, liền làm đơn giản nhất bánh chưng thế nào? Ta nhớ kỹ có một loại bên trong đầu phóng gạo nếp, ăn thời điểm khỏa một tầng lớp đường áo có thể ăn. Ngươi nghĩ thế nào?"

"... Ngươi đừng nóng giận nha."

Rafael: "(╯‵□′)╯︵┴─┴ "

Ở Messi cường liệt kháng nghị hạ, lòng tự tin bạo bằng Thiên Sứ vẫn là không có ninh qua đối phương, không thể làm gì khác hơn là tức giận ném quay về một nhóm lớn nguyên liệu nấu ăn, bởi vì kinh qua thảo luận bọn họ quyết định chỉ làm bọn họ thích ăn nhất mặn thịt hoa sinh tống.

Thế nhưng Rafael bánh chưng đại nghiệp ở cửa thứ nhất liền bị nghiêm trọng khiêu khích.

Trở lại nhà mình biệt thự, Rafael một bên dùng cái phao trước gạo nếp, một bên chuẩn bị đem thịt xử lý một chút.

Messi vừa nhìn hắn cầm đao liền trong lòng run sợ, không có biện pháp, bóng ma trong lòng quá nặng, hắn từ trong ngăn kéo đem thịt nát cơ tìm ra: "Dùng cái này là được..."

Rafael kinh ngạc vây bắt cơ khí nhìn hai mắt: "Nhà của ta trù phòng còn có cái này?"

Messi: "..." Mụ đản, nói xong đồ làm bếp đô hội dùng đâu!

"Nhưng không thể dùng cái này, thịt muốn cắt thành phiến mà không phải khuấy thành nhục mạt, lần sau làm vằn thắn nhưng thật ra dùng được với." Rafael kỳ thực cũng không thích trên tay mình đầy mỡ nị, nhưng hắn vẫn cự tuyệt sử dụng thịt nát cơ.

"... Được rồi, ta đây tới thiết đi, ngươi muốn cắt thành dạng gì?"

Rafael: "Tự ta hội thiết -, - "

"Ta không muốn tái xuất hiện chảy máu sự kiện, càng không muốn ở ngày thứ hai báo chí tin tức thượng khán đến đôi ta không hợp, một thời xung động sinh ra bạo lực xung đột..." Messi tâm tính thiện lương luy, nhớ lại đã từng nghĩ lại mà kinh chuyện cũ.

Rafael chột dạ cười gượng.

Bước thứ hai, thêm vào dùng ăn dảm quấy lịch kiền hơi nước gạo nếp, sau đó ở bên trong để vào hoa sinh, muối cùng du...

"Dùng ăn dảm phóng nhiều ít? Muối phóng nhiều ít? Du phóng nhiều ít?"

"Chút ít một chút là bao nhiêu, dùng mấy chước như vậy vừa xem hiểu ngay không được sao?" Rafael có điểm phát điên.

"Ngươi đừng nhìn ta, loại này đo đơn vị điều không phải Trung Quốc am hiểu nhất sử dụng sao? Dùng chước nói, hay là người khác dùng là trẻ con muỗng nhỏ, ngươi dùng là cái thìa đâu?" Messi ở một bên nước ăn quả, vì để tránh cho mình ở ăn được bánh chưng trước chết đói.

"Ta có ngu như vậy sao?"

"Ân hừ."

Không có vật tham chiếu Rafael không thể làm gì khác hơn là bằng vào mơ mơ hồ hồ ấn tượng bản thân hạt phóng.

Bước thứ ba, bọn họ cuối cùng cũng đi tới bao bánh chưng bước này.

"Thủ hai tờ tống Diệp, lông mặt hướng ngoại, giao nhau chiết chuyển quyển một vòng tròn, thành cái phễu trạng, để vào nhất chước gạo nếp, dùng chiếc đũa đem gạo nếp đưa đến dưới đáy, " Rafael lẩm bẩm nói, "Tại sao muốn hai tờ? Hé ra hoàn toàn được rồi."

Messi sầu mi khổ kiểm: "Dùng cái muôi không tốt sao? Vì sao nhất định phải dùng chiếc đũa?" Hắn sử dụng chiếc đũa năng lực chỉ có đang cùng Rafael tranh đoạt thức ăn ngon thời điểm, mới đạt tới qua tình trạng xuất thần nhập hóa, bình thường đó là dùng một điểm đều không lanh lẹ.

"Tùy tiện lạp tùy tiện lạp." Rafael còn đang là bánh chưng Diệp mà phấn đấu, hắn thử dùng hé ra bánh chưng Diệp Bao, sau đó phát hiện quả thực không được, năng bao gì đó quá ít, hơn nữa rất dễ đổ vào, một điểm cũng không rắn chắc.

Messi chê cười hắn: "Ngươi cái gì cũng sẽ không đâu liền muốn cải tiến?"

Thế nhưng hai tờ tống Diệp bọn họ cũng dùng bất hảo, điều không phải dưới đáy bị chiếc đũa thống mặc, chính là không khích quá lớn lậu gạo nếp, thật vất vả cảm giác lộng kín, tuy rằng hình dạng quái mô quái dạng, Rafael lại bị cái này băng bó cấp làm khó.

"Cái gì gọi là dùng tế thằng gói 6 quyển, lại đem giây cỏ đầu đuôi cũng cùng một chỗ, chuyển tam chuyển nhét vào thảo trong vòng, hoàn phải chú ý tứ giác cân đối, đồng cỏ và nguồn nước nhiễu chặt, không thể yết tử, không thể đánh kết? ? ? Vì sao từng tự ta đều đọc được, liên đứng lên hoàn toàn không cách nào lý giải?" Hắn chân mày nhíu năng giáp tử muỗi.

"Vì sao không thể đánh kết? Ta nghĩ chúng ta không cần thiết chú ý nhiều như vậy, bế tắc dùng kéo khả dĩ cắt ra a." Messi rất thích quan nói.

Rafael tán đồng gật đầu: "Bất kể, ngược lại trát chặc là tốt rồi."

Vì vậy đệ nhất oa, bọn họ ra lò một chậu hoàn toàn mới chưng phạn, tống Diệp tựa như ngưỡng vọng tinh không ngư đầu như nhau, chết không nhắm mắt hướng lên trời kiều trước.

Messi cùng Rafael hai mặt nhìn nhau.

Rafael ho khan hai tiếng: "Hình như... Hình như vẫn là không có bao thật chặt? Chúng ta thử lại lần nữa."

Messi nghĩ bọn họ thật sự là không có nấu nướng thiên phú, còn chưa phải muốn chỉ bằng vào ngôn ngữ miêu tả để làm loại này độ khó cao thực vật, sở dĩ hắn cự tuyệt Rafael trực tiếp lần thứ hai nếm thử yêu cầu, mà là tìm được rồi dạy học tần số nhìn, quyết định học tập sau đó lại tiếp tục.

Không thể không nói Messi đề nghị là chính xác, bao bánh chưng cũng đúng một môn học vấn a, đi qua dạy học tần số nhìn bọn họ mới phát hiện mình rất nhiều động tác đều là sai.

Đợi được bọn họ đệ nhị oa bánh chưng ra lò, Messi đều phải lệ nóng doanh tròng.

Rafael nhiệt tình mời Messi thường người thứ nhất.

"Ở Trung Quốc, trên bàn cơm cũng là muốn thỉnh bản thân kính trọng nhất sùng bái nhất người thường đệ nhất miệng, sở dĩ, ngươi trước nếm thử?" Rafael mắt lóe sáng lượng, tuy rằng Messi biết, đối phương mỗi lần nói chuyện như vậy, hắn hạ tràng luôn luôn vô cùng thê thảm, thế nhưng mỗi lần thấy đối phương một ngụm một sùng bái nhất người, hắn vẫn là không nhịn được tâm hoa nộ phóng, nghĩa vô phản cố vọt vào trong hố.

Bất quá lần này chính hắn cũng là có tham dự chế luyện, khó hơn nữa ăn cũng sẽ không khó ăn đi nơi nào đi? Messi nghĩ như vậy, lột ra tống Diệp, hương thơm xông vào mũi.

Còn giống như không sai nga!

Hắn nếm thử một miếng...

Một lời khó nói hết...

Messi vẻ mặt nhăn nhó, còn kém vọt tới thùng rác hai bên trái phải ói ra.

"Lạp! Faey! Ngươi! Ngươi đặc biệt sao là đem chỉnh bao muối đều nhưng tiến vào sao! ! ! Còn có, tại sao phải khổ như vậy! Tại sao phải khổ như vậy! Ngươi đến cùng đã làm gì? !"

"Khả năng... Hình như... Ngạch... Đại khái... Dảm phóng sinh ra... Đi..."

Rafael ấp úng nói.

Tống Diệp không gói kỹ còn có thể làm lại, hãm liêu đều bị hủy vậy cũng chỉ có thể giương mắt nhìn, trừ phi bọn họ nguyện ý nữa siêu thị mãi nguyên liệu nấu ăn, Rafael là không thể nói là, nhưng phỏng chừng Messi thật muốn nói đao tới một lần chảy máu sự kiện.

Messi nhìn ngoài cửa sổ dần dần ám đi xuống sắc trời, sinh không thể yêu: "Sở dĩ, chúng ta tìm nhất ngày làm một đống căn bản không năng ăn bánh chưng! Ta từ Barcelona chạy tới liền vì cùng ngươi làm một đống căn bản không năng ăn bánh chưng!"

Rafael thập phần hổ thẹn, thành khẩn nói khiểm: "Có lỗi với Leo, ta biết ngươi rất, chúng ta ra đi ăn cơm đi."

Messi hình chữ đại - hình người nằm dang tay chân ngồi phịch ở nhu | mềm thảm thượng không muốn nói chuyện.

Rafael đi tới túm hắn, Messi đột nhiên đưa hắn xong rồi, một xoay người đem hắn áp | trong người hạ, luôn luôn thuần lương trong đôi mắt của mang theo ti giảo hoạt: "Ta là rất, nhưng ta không muốn đi ra ngoài ăn..."

Ngày thứ hai, Messi tới Anh quốc đồng nghiệp vẫn không thể nào man ở vô khổng bất nhập Cẩu Tử môn, các truyền thông chạy đi hỏi còn đang Manchester Aguero: "Ngươi và Rafael cùng tồn tại Anh quốc, hơn nữa cách xa nhau không xa, nhưng lần này Messi chỉ gặp Thiên Sứ nhưng không có tới tìm ngươi, cảm thụ của ngươi là cái gì?"

Aguero đặc biệt tưởng nhớ mắt trợn trắng, cái gì cảm thụ? Có cái rắm cảm thụ a, hắn sớm đã thành thói quen khỏe! ! !

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: đây là tiết Đoan Ngọ hạ văn, sao sao đát.

Không biết vì sao, viết đến cuối cùng một bên viết một bên cười, ha ha ha ha, còn có loại cảm thấy thẹn cảm, uy uy uy, ta rõ ràng cái gì chưa từng viết a! ! ! Ta đến cùng ở cảm thấy thẹn cái gì =-=

Văn trong đề cập tới nghĩ lại mà kinh chuyện cũ tác giả quân còn đang suy nghĩ là cắm ở chính văn trong đâu, còn là viết tại hạ nhất thiên phiên ngoại trong đâu?

PS: Bởi vì tác giả quân quy tốc, không biết ngày hôm nay có còn hay không tân chương một xuất hiện, đại gia cũng không cần đợi, sao sao đát

Tái PS: Cảm tạ cherry hoả tiễn, lạnh ám sơ quang địa lôi *3, hoa này khai tẫn càng không hoa địa lôi *2, a ly vén ép địa lôi, hoàng hôn nước sâu ngư lôi! Đại gia phá phí, ôm một cái

Chương 77:

Cùng Brazil trận đấu vừa xong, tam thắng liên tiếp Argentina đội đã sớm thu được thế Thanh thi đấu tư cách, liên quan quân đều ổn phân nửa, mà bọn họ cuộc kế tiếp tranh tài đối thủ là 2 thắng 1 bình vượt lên trước Brazil bài danh đệ nhị Urugoay đội. Đội ngũ cũng đúng tiểu tổ thi đấu trung, Argentina đội duy nhất không cùng chi đạt được thắng lợi đội ngũ.

Bất quá khi đó, Rafael cũng bởi vì cao nguyên phản ứng mà vựng thất điên bát đảo đâu. Mà nay là, lại bất đồng vu ngày xưa.

Nhưng Urugoay ngực liền có chút khổ, bọn họ là điển hình cái sau vượt cái trước, ban đầu bởi vì cấp lãnh đạo không ổn định, dẫn đến không người xem trọng bọn họ, cho tới bây giờ, phối hợp càng ngày càng ăn ý bọn họ phát huy càng ngày càng tốt, không làm gì được gặp may mắn, đang cùng Argentina đội so hoàn, bọn họ cuối cùng nhất cuộc tranh tài là đúng trận Brazil, hợp với hai tràng đều là kình địch, hôm nay này đệ nhị vị trí căn bản tọa bất ổn.

Trừ phi này luân trận đấu bọn họ năng đạt được thắng lợi, mà Brazil đội hội đang không có Neymar lên sân khấu dưới tình huống bại bởi Ecuador, một vòng cuối cùng vô luận bọn họ thua còn là doanh, đều không có quan hệ.

Bất quá Argentina vỡ vụn bọn họ hi vọng, chủ soái Pira tá từ vừa mới bắt đầu sẽ không có bởi vì tam chiến toàn thắng mà khinh thị đối thủ này, tống ra cầu ổn 4231 trận hình.

Chủ lực nhóm đem không hề nghi ngờ là biểu hiện tương đương xuất sắc Andra đạt, ở trước người hắn do Pire tư cùng bội Zehra hợp tác trung vệ, tả lộ bởi tháp cách Lý Á phỉ khoa tích lũy hai hoàng đình thi đấu, Rodriguez thay thế vị trí của hắn, bên phải hậu vệ lại vẫn là Nội Nhĩ ốc. Trung tràng phương diện ba tháp cách Lý Á cùng tạp nhiều tác đảm đương song ngang lưng, Mosca cùng Martínez ở riêng tả hữu tiền vệ, Rafael ở vào phổ thông tác dụng không sai biệt lắm là một 9 hào bán, ở trước người hắn còn lại là cao trung phong Morrie.

Đáng thương hoắc ước tư vết thương trên người vẫn không hảo, vẫn như cũ chỉ có thể ngồi ở băng ghế thượng.

Urugoay đội là thuộc về kỹ thuật tương đối tế nị đội bóng, cùng Brazil đội thủy ngân tả địa vậy tiến công bất đồng, bọn họ càng muốn cùng Argentina đội cướp giật trung tràng quyền khống chế, sau đó xé rách khai không đương, tái tiến hành bước tiếp theo thẩm thấu.

Nhưng này ở Rafael trùng kích hạ, hóa thành một phần hy vọng xa vời, một ngày Urugoay đội ở trung tràng khống cầu thời gian quá nhiều, bóng cũng sẽ bị Argentina đội giành lại, sau đó bọn họ cái gì cũng không quản, trực tiếp truyền cho Rafael xử lý, đương Rafael mang bóng đột phá là, toàn bộ Urugoay đội cũng bắt đầu hoảng loạn.

Đây là đối với thực lực đối phương sợ hãi cập cảnh giác, nếu như không có Rafael, Urugoay cầu thủ dám vỗ ngực | bô tràn đầy tự tin biểu thị, bọn họ không thể so Argentina đội soa, nhưng Rafael... Hay là Urugoay huấn luyện viên chính tối hối hận sự tình chính là không có ngăn cản bọn họ nhìn đối phương so tài.

Vô luận là na nhất cuộc tranh tài, không khỏi là ở nói cho bọn hắn biết, người này, cùng bọn họ không ở một mặt thượng.

Vị chiến trước khiếp, là Urugoay đội lớn nhất khúc mắc.

Thứ 12 phút, Rafael ở phổ thông mang bóng đột phá hấp dẫn rất nhiều phòng thủ hậu, một cước thiêu truyền, Morrie tả lộ cấm | khu ngoại được banh hậu thoảng qua hai gã Urugoay cầu thủ đơn đao thôi bắn xa sừng nhập võng, Argentina đội thủ khai ghi lại.

"Aha, xem ra Rafael giao tranh Brazil biểu hiện đã nhượng hắn đội hữu đều chịu phục, vô luận hắn có hay không bị trành phòng, chỉ cần hắn nhấc tay, hắn đội hữu cũng sẽ ở trước tiên truyền cho hắn."

"Lại nói tiếp, cuộc tranh tài nhượng ta nhìn thẳng vào một từ." Tiếp sóng tranh tài bình luận viên nghĩ cuộc tranh tài này quả thực không có lo lắng, thẳng thắn trò chuyện lên thiên.

"Cái gì từ?"

"Bóng vận."

"Hắc, ta biết ngươi muốn nói cái gì, nhưng ta nghĩ, hắn đội hữu nhưng không đơn thuần là bởi vì vận khí của hắn mà như vậy tín nhiệm hắn. Ngươi không có nghĩ sao? Chỉ cần hắn nhấc tay muốn banh, vậy đã nói rõ hắn có nắm chắc đem bóng xử lý tốt, hắn chẳng bao giờ khiến người thất vọng, vừa tiến cầu liền chứng minh rồi tất cả. Huống, đối thủ e ngại mới là đối với thực lực của hắn lớn nhất khẳng định."

Hắn hợp tác nhún vai, không có nói chuyện.

Hơn nửa hiệp thứ 43

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net