414-436

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


            Chương 414: 413. 382. 370. 354. 349. 348. 346. 8. 25

Nửa hiệp sau mở màn chính là điểm bóng, điều này làm cho Mourinho hầu như phẫn nộ cai đầu dài phát thiêu cháy!

Điểm bóng coi như, cái điểm này bóng Mourinho lại còn không thấy được!

Linh so linh, này nghe vào cũng không khiến người hài lòng, dù sao ở bản thi đấu quý Real Madrid đã thành thói quen từ vừa mới bắt đầu chính là lớn biên độ vượt lên đầu chút nào không cần để tiến cầu phát sầu. Bốn mươi lăm phút hơn nửa hiệp, Real Madrid thậm chí chế quá bán tràng ngũ bóng đáng sợ ghi lại!

Trái lại cuộc tranh tài này, nhất bóng vị tiến, thậm chí không có cơ hội củng cố thắng quả, này nhìn qua cũng không thể khiến người nghĩ kiên định.

Thế nhưng về phương diện khác cũng chứng minh rồi trận đấu cho tới bây giờ mới thôi đều là ở đồng nhất hàng bắt đầu thượng, Real Madrid không có tiến cầu cũng không có ném bóng, ở một hồi định thắng bại trận chung kết sân bóng, loại kết quả này đã khiến người nghĩ khả dĩ tiếp thu.

Chỉ cần không hiện ra cực đoan tình huống.

Thế nhưng hiện tại, trên sân bóng tối cực đoan đích tình huống xuất hiện ——

"Tại sao có điểm bóng!" Mourinho nghĩ đầu của mình đều phải nứt ra rồi, hắn chẳng qua là mấy giây không nhìn thấy, cũng chính là như thế mấy giây trực tiếp đem Real Madrid đổ lên vách núi hai bên trái phải, cô linh linh địa đứng ở nơi đó chờ bị người đoán xuống phía dưới!

Nếu như là thật đơn giản một điểm bóng coi như, nhưng khi nhìn hiện tại sân bóng tư thế, rất có thể gặp phải thẻ đỏ, đặc biệt nơi đó còn là Pepe!

Bất khả phủ nhận Pepe tính tình là có điểm táo bạo, thế nhưng phòng thủ hậu phương tuyến thượng tối kháo phổ kỳ thực chính là người Bồ Đào Nha, bội đại sư một người đỉnh hơn nửa chi đội bóng phòng thủ hậu phương tuyến, nếu như hắn quỳ...

Calanca trên mặt lộ ra khổ sở thần tình, hắn là đối mặt với Real Madrid khung thành, vừa trong cấm khu phát sinh tất cả Calanca thấy rất rõ ràng,

Hắn tận lực kéo lại nhà mình chủ soái, nhanh chóng giải thích vừa phát sinh tất cả, cường điệu nhấn mạnh chủ trọng tài xử phạt vấn đề không lớn... Hắn cũng không hy vọng Mục Soái bởi vì một lần không nhìn thấy phạm quy động tác mà kháng nghị trọng tài bị phạt thượng khán thai.

Không ít quan khán tiếp sóng tín hiệu fan đồng dạng không có chú ý tới mới vừa tất cả, nửa hiệp sau bắt đầu bất quá một phút đồng hồ, trong điện quang hỏa thạch chuyện tình hiển nhiên cũng không thể đủ nhượng sở hữu fan thấy rõ, thậm chí không ít không có canh giữ ở trước máy truyền hình fan là đang nghe bên trong Saisamu thật giống như bị người đạp cái đuôi vậy tiếng gào sau đó mới sốt ruột mang hoảng chạy đến trước ti vi mặt điều đại âm lượng, thấy cũng chỉ là Real Madrid vùng cấm nội một mảnh rối loạn.

Saisamu cũng không có nhượng fan nhóm chờ đợi quá lâu, rất nhanh, mới vừa chậm phóng màn ảnh đã bị phô bày đi ra.

"Nửa hiệp sau ngay từ đầu Bayern Munich lấy được khai bóng quyền, thật giống như hơn nửa hiệp như nhau, Bayern Munich thưởng bắt đầu ý đồ hết sức rõ ràng! Real Madrid tuy rằng nhằm vào điểm ấy có đề phòng, thế nhưng khỏe mạnh Franck Ribery thật sự là quá nhanh, hắn và Robben trong lúc đó làm vài lần gặp trở ngại thức phối hợp, một đường giết Real Madrid vùng cấm nội, lại bị Pepe trực tiếp đụng ngã lăn trên mặt đất!" Saisamu thanh âm dừng một chút, trong thanh âm có chút buồn bực, "Trên thực tế lần này phạm quy cũng không đến mức nhượng chủ trọng tài xử đá phạt đền, thế nhưng Pepe lựa chọn ở Franck Ribery nằm xuống đất thời điểm tiến lên khiêu khích, tựa hồ muốn nói hắn giả suất, Franck Ribery giận không kềm được thẳng nhận cùng Pepe lý luận, chúng ta khả dĩ thấy, Krattenberg cái còi là lúc này mới vang lên."

Pha quay chậm trung, Franck Ribery cao tốc đột nhập vùng cấm hậu là Pepe phụ trách phòng thủ, mà ở Franck Ribery một lần đi nhanh chuẩn bị né tránh hai bên trái phải Marcelo đè ép thời điểm, Pepe đột nhiên đánh tới, trực tiếp đem thân cao không chiếm bất kỳ ưu thế nào người Pháp chàng ngã xuống đất!

Pepe đối với Franck Ribery khinh địch như vậy ngả xuống đất có vẻ bất mãn hết sức, hắn cúi đầu nói câu gì, nếu như bóng khác viên sợ rằng lúc này cũng chính là trừng hắn liếc mắt xong việc nhi, thế nhưng, Pepe đụng phải là Franck Ribery.

Người Pháp không có thể như vậy dễ trêu, đừng xem vóc dáng không có Pepe cao, thế nhưng khí thế rất đủ, trong miệng mắng nhất cú trực tiếp đứng dậy dùng ngực đỉnh hướng về phía Pepe, đem người cao mã đại người Bồ Đào Nha đụng lảo đảo!

Vì vậy, trận này ai cũng không chiếm tiện nghi tranh đấu triệt để thăng cấp, hai người đều tự đội bóng bạo tính tình chân ướt chân ráo chống lại mắt!

Marcelo đi tới phải giúp mang Pepe, đối phương la vốn cũng không cam tỏ ra yếu kém trực tiếp cau mày đứng ở Franck Ribery bên người, may là bên cạnh đội hữu đều cũng đủ sáng suốt ngăn bọn họ, không phải sợ rằng một giây kế tiếp chính là trực tiếp chính diện đỗi không cần túng chính là phạm!

Clemens trong lòng ôm Marcelo, hiệu quả không sai, rậm rạp rối bù đầu tâm tình rất nhanh thì bị trấn an xuống phía dưới, Robben cũng bị Bayren đội phó Schweinsteiger kéo, chỉ bất quá người Hà Lan nhìn qua vẫn như cũ không rất cao hứng.

Thế nhưng bên kia bị mọi người bao quanh vi trụ Pepe lại có vẻ vẫn như cũ hết sức kích động.

"Giả suất! Ngươi cái này người nhu nhược!" Bồ Đào Nha chút - ý vị Anh ngữ nói ra đặc sắc, Pepe thoạt nhìn hung thần ác sát chút nào không muốn tỏ ra yếu kém chịu thua.

"Câm miệng đi ngươi tên hỗn đản này!" Nước Pháp chút - ý vị Anh ngữ cũng không thừa nhiều nhượng, Franck Ribery vết đao trên mặt lúc này nhìn qua thập phần hung ác độc địa, bình thường luôn luôn thích cười cười nói nói thẹo hiệp ở nên phát hỏa thời điểm từ trước đến nay đều không nhịn được qua.

Clemens đem Marcelo đi Alonso trong lòng nhất bỏ vào, liền trực tiếp vài bước đi ra phía trước hai tay lập tức che ở hai người trung gian, đem Pepe hộ ở sau người, quay đầu khẽ quát một tiếng: "Điểm bóng đã xử, ngươi còn muốn bản thân lĩnh thẻ đỏ sao!"

Pepe sửng sốt, trên thực tế vừa tất cả phát sinh quá nhanh, hắn căn bản không có ý thức được trọng tài cái còi vang lên, lúc này nghe xong Clemens nói mới nhớ tới vội vội vàng vàng nhìn về phía chủ trọng tài, thấy chính là Krattenberg kiên quyết chỉ hướng điểm bóng điểm động tác.

Không chỉ có như vậy, Krattenberg hoàn bắt tay đưa về phía túi tiền, nhìn qua là muốn đưa ra cảnh cáo.

Động tác này nhất thời nhượng cục diện khẩn trương, hiện trường fan phát ra hư thanh, đều tự vì mình cầu thủ tổn thương bởi bất công, thế nhưng sân bóng cầu thủ lại không thể như là fan như vậy kích động.

Ramos cùng Rahm là đều tự đội bóng đội trưởng lúc này đứng ở mặt trận thống nhất thượng, hai người trực tiếp đứng ở chủ trọng tài hai bên, đem chuyện mới vừa rồi quy kết là "Lơ đãng nho nhỏ mâu thuẫn", song phương chỉ có khóe miệng xung đột,... ít nhất ... Không có thăng cấp đến bạo lực đối kháng thượng a!

Nhất là Ramos, điểm bóng đều xử, này đã nhượng hắn nghĩ nha đều ở đây đau, nếu như sẽ đem Pepe thẻ đỏ phạt hạ, cuộc tranh tài này hoàn thế nào đá!

Krattenberg khán chưa từng xem bọn hắn thân thủ liền đem hai người đội trưởng đẩy ra, vài bước đi tới gặp chuyện không may hiện trường.

England chủ trọng tài cá tính mười phần, hắn đã từng bị châm chọc là người đui trọng tài, bởi vì rất nhiều lần hắn không để ý biên tài ý bảo mạnh mẽ tiến hành xử phạt, nháo đi ra không ít ô Long cùng chê cười, thế nhưng đây chính là chứng minh rồi Krattenberg chút nào sẽ không nhìn cái gì chủ khách đội mặt mũi của, với hắn mà nói, hắn thấy cái gì chính là cái đó, không ai có thể ảnh hưởng phán đoán của hắn.

Cho dù đây là Champions League trận chung kết.

Krattenberg đã đem thủ đưa vào túi tiền, giờ khắc này, tất cả mọi người theo dõi hắn tay của.

Cấp bài là nhất định, thế nhưng là màu gì cái này khác nhau lớn!

Bên sân, Mourinho cùng Guardiola động tác xuất kỳ nhất trí, hai người đều một cước đá bay bên chân plastic siêu, trong miệng rống to hơn ra: "Ngu xuẩn!"

Thấy quỷ! Loại thời điểm này nháo sự năng có chỗ tốt gì! Bọn họ chẳng lẽ mình đem mình đầu óc ăn chưa!

Liền xem bọn hắn nháo sự thời điểm hình dạng, đều cho thẻ đỏ phạt đi ra ngoài đều hẳn là!

Thế nhưng ở nơi này câu nói ra khỏi miệng sau đó, hai vị chủ soái đều là sửng sốt, sau đó liếc nhau, từ trong mắt đối phương đều nhìn thấu rõ ràng kinh ngạc, tiện đà biến thành ghét bỏ, cuối cùng hỗ trừng liếc mắt đều tự quay đầu nhìn về phía bên trong sân.

Clemens rõ ràng cảm giác được Pepe hô hấp dồn dập một chút, hắn theo bản năng trở tay bắt được Pepe tay của cổ tay, nhíu mày không nói gì.

Một giây đồng hồ hậu, Krattenberg lấy ra hé ra thẻ vàng, hắn đầu tiên là giơ cánh tay lên đưa về phía Pepe, sau đó lại đưa về phía Franck Ribery, các đả năm mươi đại bản xử phạt nhìn qua công bình công chính, thế nhưng trên thực tế trong này lại có thâm ý.

"Nói cho cùng đây là Champions League trận chung kết, coi như là Krattenberg vị này cố chấp thú vị trọng tài cũng không có thể hoàn toàn do trước tính tình tới." Saisamu thở phào nhẹ nhõm sau đó nói rằng, "Pepe phạm quy, này vốn là điểm vàng phần món ăn kết quả, nhưng là bởi vì xử cho Bayren điểm bóng, như vậy thì cho ... nữa Franck Ribery hé ra thẻ vàng tìm cân đối, hơn nữa từ Franck Ribery biểu hiện nhìn lên tờ này thẻ vàng lĩnh cũng không oan uổng, tổng thể mà nói, đến cùng ai có hại đều khán lần này điểm bóng có vào hay không đi."

Pepe thấy là thẻ vàng thời điểm thở phào nhẹ nhõm, sau đó đã bị Ramos trực tiếp một cái tát vỗ vào sau lưng đeo, mới vừa khí thế lúc này giống như là đâm hư bóng như nhau trong nháy mắt nghẹn xuống phía dưới, Bồ Đào Nha hậu vệ lão lão thật thật đạp lạp đầu bị Ramos linh đi giáo huấn.

Bên kia, Franck Ribery ngược lại bắt đầu thoải mái bạn tốt của mình Robben, hắn cơn tức tới cũng nhanh đi cũng nhanh, mắt nhìn thoáng qua Pepe vừa liếc nhìn Clemens, trực tiếp lôi Robben thối lui đến vùng cấm tuyến ngoại.

Điều không phải chính hắn đá phạt đền?

Clemens sửng sốt một chút, sau đó liền hiểu ý tứ trong đó.

Điểm bóng mặc dù là Franck Ribery tạo, nhưng là bây giờ người Pháp tâm tình bất ổn, hơn nữa đội nội điểm bóng thủ là có trình tự, Franck Ribery cũng không chuẩn bị nhiều nếm thử.

Cuối cùng tiến lên đây đá phạt đền chính là Mueller, là Bayren đội nội điểm thứ nhất bóng thủ cũng đúng này thi đấu quý điểm bóng tỷ số trăm phần trăm thành công cầu thủ, Mueller ôm bóng dùng sức xoa xoa, sau đó mới thận trọng để dưới đất.

Clemens lui trở về môn tuyến thượng, ở Mueller lên chân trước hắn là không thể ly khai môn tuyến, đây là dập tắt lửa điểm bóng quy củ.

Real Madrid môn thần có thể cảm giác được Pepe chờ đợi trung ngoại mang theo cầu sinh ý chí đường nhìn, tới trước Pepe mình cũng rõ ràng, quả banh này đập ra đi còn chưa tính, vạn nhất tiến cầu...

Hội nhớ tới vừa mới nhìn bên sân nhà mình chủ soái cái loại này hình như muốn ăn thịt người vậy biểu tình, Pepe cảm giác mình là không có cách nào sống ly khai sân bóng.

Mueller hít sâu một hơi, sau đó nhìn về phía Clemens, ở chủ trọng tài minh trạm canh gác sau đó mà bắt đầu bộ tần cực nhanh chạy lấy đà!

Clemens cảm giác được Mueller vẫn đang ngó chừng tự xem, cái loại này ánh mắt rõ ràng mang theo thử cùng chỉ hướng tính, Mueller một mực khán khung thành hữu biên.

Loại này chỉ hướng tính nhượng Clemens nghĩ tới ở Champions League vòng bán kết giao tranh Manchester United là, Manchester United cầu thủ đám thập phần "Thành thực thiện lương" đem bọn họ phạt bóng phương hướng tự nói với mình, a, vậy thì thật là tốt hơn người...

Mueller phát giác không có cách nào mê hoặc Clemens, mà hắn đã chạy đến bóng trước, không thể đợi thêm nữa!

Cắn hàm răng, Mueller dùng đệm đẩy lên bóng, bóng Hơi bay lên xông về khung thành bên trái!

Loại này bán cao bóng thường thường sử thủ thành tối không dễ dàng dập tắt lửa thành công bóng, cổn Địa Cầu, có thể dùng chân đáng đi ra ngoài, cao bóng, có thể lấy tay lôi ra, thế nhưng loại này bán cao bóng muốn đập ra đi tất nhiên là muốn rơi chậm lại trọng tâm, mà ở rơi chậm lại trọng tâm trong quá trình sẽ lãng phí thời gian.

Thế nhưng Clemens cũng trực tiếp kéo dài qua một ở bóng sắp đến trước mặt thời điểm trực tiếp đại phúc độ đong đưa đại thối, một cước lăng không, đem bóng đá ra ngoài!

Loại này phòng thủ điểm bóng phương thức trực tiếp đem Mueller giật nảy mình, hầu như cả người đứng vững ở tại nơi nào không hề động tác, chỉ là ngẩng đầu nhìn bóng bay lên.

Thế nhưng đúng lúc này, có người nhảy lên thật cao, đón bóng liền đụng vào!

Saisamu còn chưa kịp cảm thán lần này Clemens kỳ diệu phòng thủ dập tắt lửa, cũng đã bắt đầu chợt thay đổi đang nói: "Frankie - Franck Ribery! Nước Pháp biên trực tiếp từ vùng cấm tuyến thượng nhảy lấy đà thật cao nhảy lên dùng đầu nhắm ngay bóng đỉnh đi tới! Giống nhau cầu thủ ở gặp phải loại này bóng thời điểm đều sẽ chọn né tránh, thế nhưng Franck Ribery lại lựa chọn nghênh đón! Mới vừa giải vây đảo thành Franck Ribery phát động lần thứ hai tấn công kèn lệnh!"

Bóng đá là tròn, đạo trưởng tiên sinh ở ngoại quốc đạo hữu ở đây vô số lần chứng thực những lời này.

Đã từng Clemens ở phác cứu sau khi ra ngoài sẽ thư giãn, cho dù sau không ai sẽ cảm thấy đó là Clemens sơ sẩy dưới sinh ra kết quả, thế nhưng cũng là bởi vì đối với lần thứ hai tiến công dự phán không chính xác mới có thể dẫn đến Clemens làm được một lần lại một lần thần kỳ nhị liên phác thậm chí là tam liên phác!

Nhưng là bây giờ đạo trưởng tiên sinh lại đầy đủ cảnh giác cùng nhạy bén, ngay Franck Ribery đỉnh đến bóng trong nháy mắt, Clemens sẽ cùng là nhảy dựng lên, trực tiếp thân thủ đem bóng lần thứ hai ôm vào trong lòng trực tiếp bảo vệ, sau đó liền trực tiếp mấy đi nhanh về phía trước thật cao vứt lên bóng một cước đánh ra!

Lần này Clemens bóng cũng không có bị bất luận kẻ nào ngăn cản, lần này trường chuyền bóng vừa nhanh vừa độc, thẳng tắp bay về phía trước tràng, Bayren cầu thủ đều biết bất hảo, lần này, bị đánh sau lưng biến thành bọn họ!

Mạnh quay đầu lại, thấy chính là coi như cởi cương ngựa hoang giống nhau chạy như điên vài người, còn có đồng dạng bắt đầu từ đó tràng trở về chạy tiểu Lục người.

Đó là... Neuer?

Đem bóng đá ra đi sau đó Clemens thế nhưng hơi sửng sờ, ở truy bóng không chỉ có riêng là đã biết biên mấy người cầu thủ, còn có đối phương thủ môn! Neuer không biết lúc nào đã đi bộ ra vùng cấm, thế nhưng ở Clemens chuyền bóng trong nháy mắt cũng đã quay đầu chạy vội, tốt xấu là ở C la khống chế được bóng sau đó đứng vững vàng vị trí!

C la là đã đem Clemens chuyền bóng sau đó bão táp đột tiến cho rằng theo bản năng cầu thủ đại biểu, hắn tìm chỗ rơi tìm rất chuẩn, đối mặt với đã trống rỗng đối phương thành trì, C la lực mạnh trừu bắn ở bóng thượng, căn bản không cấp Neuer thời gian phản ứng!

Vừa trở về thủ đáo vị Neuer nhảy lên thật cao đơn chưởng đánh ra, cuối cùng là đem bóng đáng ở trên tay!

Nhưng là bởi vì lực đạo quá lớn, bóng cũng chưa hoàn toàn bị Neuer khống chế được, nó nặng nề đập xuống đất, đuổi tới lập tức sẽ có bổ bắn cơ hội!

"Chỉ cần đụng tới bóng, Real Madrid có thể hoan hô!" Saisamu căn bản khắc chế không nổi tâm tình của mình, khi nhìn đến thời gian dài như vậy khẩn trương kích thích đối công chiến sau đó, ai cũng muốn xem đến nhất bóng định thắng bại kết quả!

Bale đã bắt đầu tự hỏi bản thân tiến cầu sau đó rốt cuộc muốn thế nào chúc mừng, bước chân cũng không chậm chút nào.

Bất quá đúng lúc này, một chân đột nhiên đưa ra ngoài, trực tiếp trợt sạn trước đem bóng đạp đi ra ngoài! Bale cũng đúng trực tiếp ghé vào trên người người này, răng cửa tê rần, cũng hảm đều hảm không ra tới.

Toàn trường kinh hô vang lên lần nữa, hai bên fan giờ khắc này tựa hồ đều quên bản thân mặc là màu gì cầu y, chỉ muốn cuộc tranh tài này có thể bọn họ thật là thái có duyên phận, vô luận là tiếng hoan hô còn là hư thanh đều là cùng đi, dĩ nhiên so bình thời sinh tử đại chiến thiếu vài phần giương cung bạt kiếm.

Saisamu lần thứ hai cảm thấy muốn cắn đến đầu lưỡi mình không được tự nhiên, nói thật, Real Madrid chính là cùng hắn có cừu oán, vẽ mặt vô cực hạn a đây là!

Vốn có muốn xoè ra lượng hô hấp "Gooooooool" bị ế ở tại tiếng nói mắt nhi trong, Saisamu lại cũng chỉ có thể ho khan hai tiếng hậu nhìn chằm chằm sân bóng tình huống rất nhanh nói rằng: "Lần này tiến công cư nhiên bị hóa giải! Bayren hậu vệ bác Arthen sải bước chạy tới, chân dài hiệu quả có thể chính là vào thời khắc này mới có thể hiện ra, hắn dứt khoát sạn hướng về phía Bale dưới chân bóng, cũng tạo thành Bale ở vùng cấm nội ngã sấp xuống! Thế nhưng Krattenberg không có bất kỳ bày tỏ gì!"

Hư thanh nổi lên bốn phía, đại bộ phận đến từ chính US Lingge, bọn họ đã chịu đủ rồi! Cái này mạc danh kỳ diệu đi ra ngoài đại chân dài là có ý gì! Bale đều suất thành như vậy còn không cấp điểm bóng? Krattenberg ngươi hoàn có nghĩ là đi!

Bất quá Krattenberg thấy rất rõ ràng, bác Arthen là tiên đụng phải bóng, đây là một lần tuyệt đối ý nghĩa thượng tốt bóng, phòng thủ sạch sẽ lưu loát, hắn hoàn toàn không có lý do gì xuy phạt phạm quy.

Bác Arthen thấy bóng bị Neuer lấy đi hậu chủ trọng tài ý bảo tiếp tục tranh tài tay của thế chỉ biết không sao, khinh thở phào nhẹ nhõm, hắn đứng lên khom lưng nhìn Bale nói rằng: "Ngươi không sao chứ?" Nói xong bắt tay đi Bernard trong thân, muốn kéo hắn đứng lên tỏ vẻ hữu hảo.

Bất quá Wales người cũng che miệng đứng lên, đón Boateng cánh tay đứng lên, chống lại bác Arthen gương mặt kinh ngạc cùng tự tiếu phi tiếu, Bale coi như bất cứ giá nào giống nhau trực tiếp cầm mở tay ra, đem trong miệng thảm cỏ "Phi phi phi" phun ra ngoài, sau đó ở trong lòng vì mình mặc niệm.

Tới Real Madrid này vẫn chưa tới một năm, ăn cỏ da liền ăn ba lần...

Lisbon thảm cỏ không có Bernabeu tốt ăn, ở đây khẳng định hỗn hợp nhân tạo thảm cỏ, cứng quá các được đau răng...

Lại một lần nữa tiến công bị hóa giải, nhưng này nhưng cũng không có nghĩa là hai bên thế tiến công kết thúc. Có lẽ là hai lần bên trong cấm khu tranh chấp rước lấy song phương cơn tức, trong lúc nhất thời ở trên sân bóng bay tới bay lui, hai bên thế tiến công đánh cho thập phần rất mạnh!

Real Madrid tập quán vu phòng thủ phản kích, bất quá bây giờ đang phản kích phương diện tốc độ làm xong rồi rất lớn đề thăng, mỗi lần đều có thể biến thành một bả đao nhọn trát đến Bayren tâm bẩn bên trong đi!

Bayern Munich đồng dạng là phòng phản lập nghiệp, thế nhưng khỏe mạnh la bối trong hai cánh Tề phi, hơn nữa trung tràng cường thế khống cầu, tràng diện thượng vậy còn năng công ty cổ phần chút nào không rơi xuống hạ phong!

Mourinho biết cục diện bây giờ có chút không khống chế được, vốn là cầm ở trên tay mình quyền chủ động kỳ thực đang ở mất, hắn nhất định

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net