437-460

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


            Chương 437: 428. 413. 382. 370. 354. 349. 348. 346. 8. 25

Nelson đúng là quán triệt hắn lúc trước nói qua câu nói kia, hắn trận đấu ngay từ đầu liền thiêu lên tôn hưng dân. Kỳ thực đối với Nelson mà nói, hắn cũng không biết người Hàn Quốc, Á Châu người phổ biến đối với người ngoại quốc mặt manh, người Âu châu đối với Á Châu người cũng tồn tại mặt manh, nếu như là lúc trước chụp ảnh chung, phỏng chừng Nelson sẽ cảm thấy đều là một người.

Nhưng là bây giờ hắn trành đã chết tôn hưng dân cầu y dãy số, trận đấu ngay từ đầu liền vọt tới!

Đối với tôn hưng dân mà nói, hắn đúng là nói qua một ít hữu quan Bồ Đào Nha nói, nhưng đây là vị này Hàn Quốc ánh sáng lệ cũ, hắn tiếp thu lúc trước phỏng vấn luôn luôn miệng đại, nói đã nói quay về với chính nghĩa sẽ có người che chở hắn.

Thế nhưng lần này bất đồng, hắn xã giao truyền thông ngôi cao bị chen bể, nhà mình quốc gia đội công cộng trang chính cũng bị lộng than, tình thế nghiêm trọng ngoài tôn hưng dân dự liệu.

Trận đấu mới là tốt nhất đánh trả ngôn ngữ, tôn hưng dân đã nghĩ xong muốn thế nào ở tuyệt vời tiến cầu có lẽ trợ công hậu nhượng những thấy đó quỷ người Bồ Đào Nha không ngốc đầu lên được!

Thế nhưng ai biết trận đấu vừa ngay từ đầu, bóng vừa đến dưới chân của mình, cước thứ nhất xúc bóng liền có người trực lăng lăng xông lại!

Cho dù là bình thường loại này đột nhiên thượng thưởng cũng sẽ dẫn đến cầu thủ sai lầm, thưởng bắt đầu đây là người Hàn Quốc nghĩ, bọn họ đúng là muốn thừa dịp trận đấu vừa mới bắt đầu đả Bồ Đào Nha một xuất kỳ bất ý, thế nhưng mau nữa bắt đầu cũng cần thời gian điều hành cùng tổ chức a!

Này vừa mười giây đồng hồ, các ngươi muốn làm gì!

Nelson nhưng căn bản mặc kệ một bộ, đã có lên sân khấu cơ hội vậy sẽ phải biểu hiện tốt một chút! Tương lai mình Chu lương còn có đội bóng địa vị đều quyết định bởi vu này mấy cuộc tranh tài!

Đúng là hiện nay quyết định Bayern Munich, nhưng là phải là biểu hiện hảo, tiền trinh tiền thật to có! Ai cũng thích tiền trinh tiền!

Trực tiếp tiến lên chiếm thân thể ưu thế chen quá khứ, tôn hưng dân ở đức giáp đã đoán luyện ra thân thể lại vẫn không có biện pháp cùng nhất quán đấu đá lung tung Nelson chống lại, còn chưa kịp đem bóng phân ra đi liền trực tiếp ngã trên mặt đất!

Hai tay hắn giơ lên cao hướng chủ trọng tài Krattenberg kháng nghị, thế nhưng England chủ trọng tài cũng nhìn thanh thanh sở sở, Nelson là tiên đụng được banh cái kia.

Đã như vậy ngươi không kháng hơn người gia liền tự trách mình vóc người gầy yếu, kháng nghị cái gì?

Đã sớm ở Premier League trong rèn luyện ra được Krattenberg hoàn toàn không thấy tôn hưng dân kháng nghị, trực tiếp ý bảo tiếp tục tranh tài!

Nelson mang bóng đột tiến, sân bóng nội tiếng kèn càng rõ ràng hơn minh sáng lên! Nelson cũng không phải cái loại này sẽ bị đơn giản ảnh hưởng đến cầu thủ, hắn dẫn banh bước chân vững vàng lại nhanh chóng thẳng tắp cắm vào Hàn Quốc quốc gia đội bụng!

Bất quá Nelson cũng không có nghĩ tới bản thân tiến hành hàng dài phục vụ, ánh mắt của hắn nhanh chóng tả hữu kiểm tra, ở sắp chống lại một gã hốt hoảng lui về phòng thủ Hàn Quốc cầu thủ trước, Nelson linh xảo chân của cổ tay duỗi một cái, trực tiếp đá hướng về phía tả lộ vị trí!

Ở nơi nào, C la cũng sớm đã thật cao giơ tay lên cánh tay!

Nhìn bóng bay tới thời điểm, C la cảm khái nhất cú Nelson quả nhiên là người một nhà, sau đó liền thật cao nhảy lên dùng bộ ngực đình bóng, bóng thật giống như dính vào trên người hắn như nhau căn bản không có bắn ngược, trực tiếp hỏi hỏi bị khống chế được! C la trực tiếp mang bóng hoành lạp, thoảng qua trước mặt tên kia cầu thủ chính là trực tiếp nội thiết sút bóng!

Sút bóng phương thức trăm nghìn loại, thế nhưng là tối trọng yếu vĩnh viễn là tốc độ cùng độ lớn của góc.

C la một cước này sút bóng không giống với trước thế lớn lực trầm, mà là xem kỹ sau đó dùng đệm đẩy tiến sừng vị trí.

Luân độ khó không bằng thang máy bóng, luân độ cung không bằng chuối tiêu bóng, thế nhưng chính là như thế một nhìn qua có chút mất đi cân đối sau đó mới tiến hành sút bóng lại lấy được tốt nhất hiệu quả, tốc độ cực nhanh, căn bản không cấp phòng thủ cầu thủ cùng thủ môn phản ứng thời gian, Hàn Quốc thủ môn trịnh thành long đến cùng dập tắt lửa thời điểm đã là gắn liền với thời gian đã tối.

Bóng chui vào hắn nách trực tiếp sát mặt đất bay vào khung thành nội trắc, thẳng tắp vọt tới bóng võng hạ sừng vị trí, trùng khơi dậy một mảnh màu trắng cành hoa!

Trịnh thành long sắc mặt của mạnh liền trắng đi, có chút khó có thể tin nhìn khung thành dặm bóng, sau đó giống như là đột nhiên phản ứng kịp giống nhau tại chỗ bính đứng lên, sắc mặt nghẹn đến đỏ bừng hướng phía phòng thủ hậu phương tuyến người rống to hơn.

C la nhưng nghe không hiểu tiếng Hàn, thế nhưng hắn lại nhìn minh bạch tình huống.

Vừa chính là trung tràng thất bóng phòng thủ hậu phương tuyến thất vị, cuối cùng là thủ thành đào hố sâu, đưa đến C la tiến cầu.

Thật đáng thương.

Bất quá cái ý niệm này cũng chỉ là một cái thoáng mà qua, C la liền vui cười trước chạy tới bên sân, hướng về phía trên khán đài fan thế hoà song chưởng, nụ cười trên mặt không gì sánh được xán lạn.

"Goooooooooooooool!" Saisamu lần thứ hai tú một bả lượng hô hấp, lần này tiếng la còn hơn bình thường đều đi gấp xúc một ít, "Trận đấu vừa tiến hành được không được nhất phút, Bồ Đào Nha cư nhiên cũng đã tiến cầu! Bồ Đào Nha Nelson từ đó tràng chận banh, truyền cho C la hậu do Bồ Đào Nha đội trưởng một lần là xong, không lưu tình chút nào đi Hàn Quốc trên người cắm một đao! Cái này bắt đầu cướp thật tốt quá! Có thể đây là Paolo - Bento huấn luyện viên ở lúc trước tiến hành bộ thự, Bồ Đào Nha coi như là hoàn toàn chiếm vượt lên đầu ưu thế cùng năng lực ưu thế hiển nhiên bọn họ cũng cũng không hy vọng cấp người Hàn Quốc bất cứ cơ hội nào! Hiện tại điểm số 1-0, Bồ Đào Nha vượt lên đầu Hàn Quốc đội!"

Bên sân Paolo - Bento hoàn toàn không ý thức được nhà mình đội bóng loại này xu thế, hắn đúng là yêu cầu Bồ Đào Nha ở cuộc tranh tài này trung không cần có giữ lại, không chỉ là để cho mình không chịu thua kém, cũng là vì cấp fan nhóm một cái công đạo.

Thế nhưng... Thưởng bắt đầu không có thể như vậy bản ý của bọn họ a...

ĐẢ hợp lại kỹ thuật mới là Bồ Đào Nha tác phong trước sau như một...

Bất quá ở tiến cầu sau đó hết thảy lo lắng đều biến mất, có chút huấn luyện viên thuộc về chi thoả mãn chiến thuật của mình sinh ra tiến cầu, tỷ như Guardiola, vị này huấn luyện viên sẽ chỉ ở mình chiến lược thành công tiến cầu hậu mới có thể đứng dậy chúc mừng, những thứ khác như là ý bóng trực tiếp phá cửa hoặc là điểm bóng phá cửa hắn đều không cần thiết cao hứng biết bao nhiêu, bất quá Paolo - Bento không có cao như vậy yêu cầu, cận cầu chụp ảnh chung bóng liền cũng đủ khiến người thỏa mãn!

Trực tiếp từ trên ghế bính đứng lên, Paolo - Bento cùng trợ lý huấn luyện viên đoàn, thay thế bổ sung tịch một mảnh vui mừng khôn xiết.

Mà ở cách đó không xa Hàn Quốc huấn luyện viên chỗ ngồi, chủ soái Hồng minh phủ nhưng thật giống như là nổi điên vậy quăng ngã trên tay vở!

Đúng vậy, hiện tại loại này bắt đầu hắn là dự nghĩ tới, thậm chí nói tạo thành loại kết quả này bên trong có Hồng minh phủ an bài bộ thự. Thế nhưng, hắn an bài là Hàn Quốc đội đi tới thưởng, mà không phải bị Bồ Đào Nha chận banh tiến công!

Ném bóng, mở màn liền ném bóng, bọn họ đến cùng đang làm gì!

Mà trên khán đài, Ancelotti tiết tục nhai kẹo cao su, hiện tại trận đấu thật sự là mới vừa bắt đầu hoàn toàn không để cho khán giả tiến nhập vai liền đã có tiến cầu, ngay cả trong miệng kẹo cao su đều còn có vị ngọt, Ancelotti nhìn thoáng qua Ferguson: "Thoạt nhìn ngươi xem thượng cầu thủ ngày hôm nay trạng thái bất hảo."

Ferguson trên mặt không có nụ cười, hắn khẽ nhíu mày, tựa hồ ở trong lòng một lần nữa ước định dẫn vào tôn hưng dân được mất lợi và hại.

Hắn biết rõ cuộc tranh tài này tôn hưng dân gánh nổi áp lực, lúc trước gây tâm lý chiến là ai đô hội làm, tựa như Ferguson mình chính là phương diện này đại sư, hết lần này tới lần khác kết quả hiển nhiên cũng không phù hợp tôn hưng dân dự liệu. Thế nhưng đây đối với cầu thủ mà nói cũng không coi vào đâu, nghĩ đương sơ C la bởi vì World Cup thượng hướng trọng tài xin cấp cho Rooney thẻ đỏ dẫn đến bị toàn bộ Anh quốc kháng nghị thậm chí nhượng hắn cổn xuất England, thế nhưng khi đó C la không vẫn là cắn răng đĩnh tới rồi?

Hiện tại chỉ là vài câu lưu ngôn phỉ ngữ liền sẽ ảnh hưởng đến trên sân bóng biểu hiện, Ferguson phải phải suy nghĩ cho kỹ, như thế một không kháng áp cầu thủ mang đến Manchester United... Rốt cuộc là kỳ ngộ còn là mai lôi.

Bất quá giờ khắc này ở sân bóng, tôn hưng dân đã đứng ở nơi đó gương mặt rắc rối phức tạp, lúc này đang ở đi bổn phương bán tràng chạy trốn đợi Hàn phương khai bóng Nelson đi ngang qua tôn hưng dân thời điểm, cười ha hả dùng Anh văn nói một câu cũng không toán tiêu chuẩn câu: "CowardlyChap."

Người nhát gan tên.

Đơn giản hai người từ đơn, trực tiếp nhượng tôn hưng dân cơn tức dâng lên hận không thể đi tới tìm hắn chính diện liều mạng.

Thế nhưng Nelson cũng chạy trốn phi khoái, này cũng không trách hắn, những lời này cũng không toán thô tục cũng không toán khiêu khích, cho dù bị trọng tài nghe được đều không có chuyện gì, hữu cảm nhi phát mà thôi.

Bất quá Clemens lại là xa xa thấy được tôn hưng dân thời khắc này biểu tình, hắn biết, vị này người Hàn Quốc hoàn toàn bị Nelson chọc giận, kế tiếp dù cho Nelson không đi tìm hắn, tôn hưng dân cũng sẽ tự mình đánh lên cửa.

Chỉ bất quá điều này hiển nhiên là Nelson nguyện ý thấy.

Clemens ở tây giáp thi đấu đá hai người thi đấu quý cho ra kết luận là, thực lực cách xa trận đấu thường thường hội có một chút chuyện kỳ quái phát sinh, dễ dàng nhất sinh ra chính là lạc hậu nhất phương điên cuồng vồ đến thậm chí là ác ý phạm quy!

Hắn đối với xử phạt phương diện là tương đối tin nhâm Krattenberg, thế nhưng còn hơn ỷ lại chủ trọng tài, dựa vào chính mình hiển nhiên lại thêm sáng suốt một điểm.

Cái gì trận đấu tài năng sẽ không bởi vì lạc hậu mà khiến cho xung đột?

Đó chính là đại bỉ phân nghiền ép.

Ngươi xem, Real Madrid thất so linh tám không cửu so linh thập so linh trận đấu trong, không đều rất hợp bình sao?

"Pepe!" Clemens hảm một tiếng, Pepe quay đầu lại nhìn thoáng qua, chờ hắn quay đầu lại thời điểm mới nghĩ đến.

Di, sân bóng trong như thế tranh cãi ầm ĩ, vì sao nhà mình cửa nhỏ Thần thanh âm rõ ràng như vậy a?

Clemens nhưng không có làm nhiều giải thích, chỉ để ý chạy hai bước đến rồi Pepe bên người thấp giọng nói mấy câu gì, Pepe trong mắt lộ ra giảo hoạt ánh mắt, gật đầu, sau đó nhanh chóng bắt đầu đi trung tràng tới gần.

Cái này biến hóa rất nhỏ cũng không có khiến cho quá nhiều người chú ý của, cho dù là bên sân Paolo - Bento cũng không thấy sân bóng nhà mình cầu thủ trong lúc đó có ăn ý.

Hàn Quốc đội một lần nữa khai bóng, Bồ Đào Nha vẫn như cũ vẫn duy trì địa vị cao ép cướp trạng thái, Saisamu thanh âm căn bản không có thời gian dừng lại: "Hàn Quốc lạc hậu sau đó rõ ràng cho thấy tăng lên chiến đấu biên độ, phạm quy liên tiếp, Bồ Đào Nha cũng không khách khí, khai triển ném bóng hậu ngay tại chỗ phản cướp tốc độ thập phần rất mạnh. Hiện tại bóng quyền ở Bồ Đào Nha dưới chân... Pepe hồi gõ?"

Nếu như là bỏ vào, đây có lẽ là cơ hội tốt, thế nhưng Pepe lại lựa chọn hồi xao.

Như thế nhất trở về cấp, năng nhận banh cũng chỉ có cuối cùng một đạo cái chắn.

"Thomas - Clemens chạy ra khỏi vùng cấm nhận banh, bởi hiện nay đều là Bồ Đào Nha thế tiến công chiêm ưu, sở dĩ cầu thủ đại thể trữ hàng ở Hàn Quốc đội bán bên trong sân, Clemens trước mặt cũng không có gì uy hiếp." Saisamu thanh âm đột nhiên dừng một chút, bởi vì hắn thấy được Clemens làm ra một khiến người quen thuộc động tác, "Clemens lui về phía sau hai bước, ngẩng đầu đi phía trước nhìn xung quanh, đây là hắn muốn chuyền bóng dự triệu... Trường chuyền bóng! Clemens bản cuộc tranh tài cước thứ nhất trường chuyền bóng!"

Clemens không có nuốt lời, hắn đúng là nhất lấy được banh liền phải tống xuất cơ hội, trước tràng vài tên cầu thủ cũng đều rất nghe lời vừa nhìn thấy Clemens chuyền bóng liền giao thiệp với chạy vội, cũng bất kể có phải hay không là cho mình, chạy hơn nữa!

Vô luận là C la còn là Nelson hai người đương câu lạc bộ đội hữu cầu thủ, hay hoặc giả là nạp ni như vậy ở câu lạc bộ đương đối thủ biên, bọn họ cũng đều biết Clemens tố bính vị đạo có bao nhiêu tuyệt vời.

Clemens bài bính điếm, há mồm liền ăn phương tiện mau lẹ!

Bóng trên không trung rất nhanh bay qua, lại cao lại xa! Toàn trường người xem đầu đều theo bóng phi hành lộ tuyến đong đưa, cuối cùng, bọn họ thấy được bóng chỗ rơi.

"Bên trái lộ, C la! Lại là C la! Lần này Clemens bóng lại một lần nữa Văn Văn truyền tới Cristiano Ronaldo dưới chân của! Ngay vừa, C la đả vào thế giới của hắn bôi thứ sáu tiến cầu, lẽ nào hiện tại lại muốn nghênh đón cái thứ bảy sao!"

C la lúc này nghĩ tới lúc trước nhà mình tiểu hài nhi nói

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: câu.

Có thể, bắn được chân mềm thật không phải là nói giỡn nói...

===

Canh hai get~

Phủng mặt, khoa ta bái ~

Quốc túc bình, đắc thế không được phân, toàn trường bị đá đều tốt, nhất là trung tràng mấy đá truyền lại thực sự đẹp như họa,... ít nhất ... So trước đây không biết cường đi nơi nào

Thế nhưng trước tràng cầu thủ tiến cầu năng lực còn là... Câu lạc bộ có ngoại viện bang trợ giải quyết vấn đề, nhưng là bây giờ không có ngoại viện bang trợ, bản thân sút bóng hiệu quả đúng là còn cần nỗ lực

Bất quá nỗ lực luôn luôn tốt! So với trước mấy tràng càng xem càng tuyệt vọng cường rất nhiều! Nỗ lực lên đi! Nhâm nặng mà đạo viễn

Ở đây đưa lên một đoạn K Thần Klose mảnh nhỏ tử, thiên hạ bóng đá xuất phẩm, thiên hạ bóng đá đang làm loại này cá nhân hướng cuộn phim thời điểm còn là tốt rất cảm động, đến đây đi, cùng đi khán Nam Thần!

app khán weibo <INPUT TYPE=button VALUE=K Thần vô song OnClick=window. open( ". bilibili. video av7102409 ")>

===

Ngồi đợi đi liên hoa hoa đũng quần ném 1 địa lôi ném mạnh thời gian:2016-11-15 17:08:33

Cây gỗ vang nhéo tác giả ba ba ba cũng ném 1 địa lôi ném mạnh thời gian:2016-11-15 17:35:39

Regina ném 1 địa lôi ném mạnh thời gian:2016-11-15 17:58:42

tuizi ném 1 hoả tiễn ném mạnh thời gian:2016-11-15 19:04:29

Chi mặc vi vũ ném 1 địa lôi ném mạnh thời gian:2016-11-15 19:32:49

( hôn nhẹ môn ái các ngươi! Hải sâm ~ song lại thêm duy trì liên tục rơi xuống, hài lòng mị ~ )

Chương 438: 428. 413. 382. 370. 354. 349. 348. 346. 8. 25

C la căn bản không cần quay đầu lại liền trực tiếp tiếp nhận chân này thẳng chuyền bóng, có thể chỉ có thể nghiệm qua người mới biết được, Clemens chuyền bóng đến cùng có bao nhiêu thoải mái.

Hàn Quốc đội là không cơ hội gì hiện trường thưởng thức Clemens trường chuyền bóng thần tích, nhưng là mới vừa mới đã đánh mất một bóng, hiện tại bất quá ngắn ngủi hai phút sau đó Bồ Đào Nha cư nhiên lại ngóc đầu trở lại, điều này không khỏi làm cho người Hàn Quốc nghĩ cảnh giác!

Bọn họ cấp tốc lui về, mong muốn khả dĩ phong ngăn chặn C la, thế nhưng lúc này là có thể rõ ràng cảm giác được siêu cấp siêu sao cùng giống nhau cầu thủ bất đồng. Cầu tinh dùng lần lượt huấn luyện tới để cho mình bắp thịt của chứa đựng ký ức, mỗi lần hơn người đều có vẻ không gì sánh được lưu sướng, ba gã Hàn Quốc cầu thủ bao giáp dưới C la vẫn như cũ trực tiếp đem bóng trạch đi ra!

C la một bối thân liền lóe lên trước mặt Hàn Quốc một tên sau cùng hậu vệ hung ác độc địa chiến đấu, ngẩng đầu liền chống lại thủ môn trịnh thành long ánh mắt!

Vị này Hàn Quốc hiện tại tốt nhất thủ môn mạnh buộc chặt nổi lên tinh thần, lúc trước, Hàn Quốc đội là nghiên cứu qua Bồ Đào Nha chiến thuật đấu pháp, thế nhưng đến rồi đấu trường thượng những người này căn bản không dựa theo bộ sách võ thuật ra bài!

Trước kia Bồ Đào Nha ngoạn nhi kỹ thuật ngoạn nhi dưới chân, các loại phối hợp đánh cho phong sinh thủy khởi, hơn nữa điểm tấn công cũng chỉ có C la một, đừng động cái gì trung hậu tràng, chỉ cần trành khẩn C la như vậy thì bằng chặt đứt Bồ Đào Nha hầu như tất cả hỏa lực!

Hết lần này tới lần khác hiện tại Bồ Đào Nha lại bắt đầu ngoạn nhi giản đơn thô bạo, đừng nói là trành khẩn C la một người như vậy, chỉ cần khán trước tràng ba người, từ Nelson đến nạp ni, rồi đến C la, người nào là dễ đối phó?

Trành ai cũng mặc kệ dùng!

Trịnh thành long đến bây giờ đều ở trong lòng oán giận vừa cái kia tiến cầu trung tràng tôn hưng dân đại ý ném bóng, lúc này mới nhượng Bồ Đào Nha tìm được rồi chỗ trống cũng để cho Hàn Quốc đội ngay từ đầu liền lâm vào bị động, bất quá bây giờ mắt thấy Bồ Đào Nha muốn ngóc đầu trở lại, trịnh thành long cũng không có lùi bước cơ hội, cơ hồ là theo bản năng liền hướng trước nghênh liễu thượng khứ!

Bồ Đào Nha điểm tấn công có ai? Chỉ có C la!

Cái này thâm căn cố đế ấn tượng nhượng trịnh thành long muốn sớm giải quyết đến từ chính C la uy hiếp, thế nhưng chờ hắn ly khai tiểu vùng cấm sau đó mới dùng khóe mắt dư quang thấy được bên trái bọc đánh đi lên hai người!

Nạp ni cùng Nelson, hai vị một bên phải lộ một phổ thông, dọc theo đường đi đều là giơ lên cao hai tay mắt gắt gao nhìn chằm chằm C la dưới chân bóng, mắt hầu như đều phải mạo lục quang.

... Thế nào quên mất, bây giờ Bồ Đào Nha cùng trước đây không giống nhau a!

Thế nhưng lúc này trịnh thành long muốn tái dừng thân hình đã là gắn liền với thời gian đã tối, hai cánh tay hắn bình thân giơ lên cao, lớn nhất hạn độ phong ngăn chặn C la sút bóng độ lớn của góc, thế nhưng có lẽ là đối với C la có thể hay không đột nhiên chuyền bóng cấp cái khác hai người tiến công cầu thủ mà có điều do dự, sở dĩ trịnh thành long hành động bắt đầu trở nên không hề kiên quyết.

Hắn cần bảo đảm một ngày C la chuyền bóng, mình cũng có thể có cơ hội đi tiến hành ngăn trở!

Bất quá trịnh thành long quên mất, là thủ môn, kiêng kỵ lớn nhất chính là do dự! Clemens ngẩng đầu nhìn màn hình lớn, phía trên kia rõ ràng hiện lên đối diện khung thành trước đích tình huống, trịnh thành long động tác cũng để cho Clemens thấy rất rõ ràng.

Còn không bằng trực tiếp đầu nhằm vào C la một người đâu, loại này không có đội hữu dưới sự trợ giúp một mình phòng thủ, năng lựa chọn cũng chỉ có lao tới gảy mất C la bóng! Quay về với chính nghĩa thủ môn vùng cấm nội có thể dùng thủ, quyển này thân chính là ưu thế.

Bất quá cái ý niệm này cũng chỉ là ở trong óc vòng vo chuyển, Clemens hai tay

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net