Thiên kim hào môn ( 1 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thời Sênh là một tác giả chuyên đào hố ko lấp , "thái giám"* vô số , là loại tác giả mẹ kế chuyên bức hại nam nữ 9 điển hình , trong 1 ngày nắng ấm , mặt trời lên cao rực rỡ , cuối cùng đã hiểu ra 1 đạo lý...
Đào hố ko lấp , sẽ gặp báo ứng
*"Thái giám": chơi chữ , xuất phát từ tích cũ về Kỉ Hiểu Lam
Một hôm , đám thái giám quấn quít lấy Kỉ Hiểu Lam , bảo ông kể chuyện xưa . Kỉ Hiểu Lam ko muốn nói nhưng đám thái giám này cứ làm phiền ko buông , ko có cách nào khác , ôg nói : " được rồi , để tôi kể 1 câu chuyện vậy....Ngày xưa có 1 thái giám...." Sau đó ông khoanh tay mà đứng , bọn thái giám đợi hơn nữa ngày cũng ko thấy ông kể tiếp khúc sau , vì thế liền hỏi : " khúc dưới đâu ? " Kỉ Hiểu Lam nhún vai , nói : " phần dưới ? Phần dưới đã ko còn nữa !" Sau đó cười ta mà đi.....( Thật lạ đời '-' )
Trong chương nếu viết tiểu thuyết mà bỏ dỡ ko hoàn thành thì ko khác gì thái giám " trên có , dưới ko có " vì thế nó hay được dùng để chơi chữ với các tác giả chuyên đào hố ko lấp .
Hiện tại cô đang ngồi trước một quyển sách cao tầm nữa người , trong suốt lóng lánh như thủy tinh , tâm tình nhức nhối .

Rõ ràng 1 giây trước đây cô còn đang viết tới 1 tình tiết cực kỳ cẩu huyết là nhân vật nam nữ 9 trở về thân FA ( cười ỉ =)) ) sao chớp mắt 1 cái lại ở đây rồi ?
*Bà đây phải về nhà !* <= Suy nghĩ của bà Thời Sênh =))
[ Điều kiện trỡ về tôi đã đề cập qua , cô có 5s để chuẩn bị , vượt quá thời hạn coi như bỏ qua ] thanh âm cứng nhắc , lạnh lùng như băng , ko chút sức sống nào vang lên

Thời Sênh : " ...."

*Quả nhiên là hệ thống này , ko động coi như bỏ qua *

* Thật là quá tàn nhẫn * ( ít nhất ko tàn nhẫn = cô '-' )

Mà lúc này , sách thủy tinh kia đang bắt đầu đếm ngược

5.....

4.....

3.....

"Làm làm làm làm làm ! " Thời Sênh vì cái mạng nhỏ của mình lập tức buông vũ khí đầu hàng ( bả cầm vũ khí gì nhỉ 🤔) , ko có 1 chút cốt khí nào .

Cô phải về đào hố nữa...

Cô phải viết tiểu thuyết máu chó nữa... ( Ôi cười ỉ =)) )

Cô phải đi về hành nam , nữ9 nữa....

Hắc hắc hắc , ai bảo cô là mẹ kế chứ ?

Làm 1 tác giả quá quen thuộc trên văn đàn cô là người chuyện....khụ khụ.... Làm cho tác phẩm mình trở thành "thái giám"

Nhưng cô vẫn rất hỉu rõ quy trình .

Lúc này , trên màn hình ko còn xuất hiện đếm ngược nữa mà là ba hàng số hiệu .

Họ tên : Thời Sênh

Chỉ số làm người : -100000 ( hahah , hài chết ta r )

Tích lũy : 0

" Cái gì ? Đơn giản thế à ? Chỉ số trí lực , vũ lực , chỉ số tinh thần , chỉ số sắc đẹp đâu hết rồi ( '-' bổn thiếu bó tay nhà ngươi ) rõ ràng ko đúng phong cách văn chương rồi . Mà này , sao chỉ số làm người của tôi lại là -100000 vậy ? "

Nhìn 1 dãy số kia , lòng Thời Sênh co rút , đau đớn cực kỳ , phải giết hết 1 đống trứng vịt kia cô mới có thể về sao ???

Ngẫm lại , cô đâu có làm chuyện giết người đốt nhà gì , sao lại bị ăn hành thế ?

[ Tác giả là thần , bọn họ có thể sác tạo nhân vật , cho nhân vật của mình sinh mệnh , phẩm chất , sáng tạo ra một thế giới mới , mà trong thế giới này , nhân vật chính luôn có số mệnh nghịch thiên . Nhưg ko phải tác giả nào cũng tạo ra được nhân vật chính có sứ mệnh tương xứng với nhân phẩm , kết quả làm cho vô số vai phụ chết oan uổng , oán khí làn , thế giới gần như sắp sụp đổ . Nhiệm vụ của kí chủ là tiến vào những thế giới khác nhau , hoàn thành nguyện vọng cũng như giải trừ oan khuất cho các nhân vật phụ , tiêu trừ oán khí ] .

Nói thẳng ra chính là xây lại cốt truyện.

"Mi còn chưa trả lời vấn đề của ta , tại sao chỉ số làm người của ông đây lại tận -100000 hả??? " ( Đổi giới cha rồi =)) ) đây mới là vấn đề quan trọng liên quan tới việc có thể về nhà hay ko đó .

[ Nếu giá trị làm người của kí chủ vượt quá -200000 , kí chủ sẽ chết ] ( '-' )

* Dựa vào ? Còn có giá trị giới hạn cuối cùng nữa hả ? *

* Quá con mẹ nó đc đấy !* (Chẹp chẹp )

[ Bắt đầu dịch chuyển...]

" Mẹ nó!" * Sao hệ thống lại ko bình thường thế hả ? Ko nói cho cô phần thưởng của nhiệm vụ à ? Ko có quà tặng cho tân thủ à ? Ko có hướng dẫn tu luyện à? Ko có kim chủ dẫn dắt à ?

Thời Sênh chỉ vừa chửi 1 câu thô lỗ thì trước mắt đã tối sầm...

....

"Tiểu thư, tới rồi ". Một giọng nữ vang lên bên tai Thời Sênh .

Thời Sênh đột nhiên mở mắt ra , thấy mình đang ngồi trong xe , cửa xe bên cạnh đã được mở ra , 1 cô gái đứng bên ngoài khom lưng nhìn cô .

Thời Sênh : "..."

* Hệ thống chết tiệt kia chẳng thèm giải thích đã ném mình tới đây , thật đáng chết *

" Tiểu thư ? Cô ko khoẻ sao ? "Cô gái thấy sắc mặt Thời Sênh ko tốt thì hơi lo lắng : " Nếu ko cô cứ ở trong xe nghỉ ngơi 1 chút đi ? thời gian tổ chức vẫn chưa bắt đầu đâu ."

" Ừ " bình tĩnh , bình tĩnh , bảo bảo ta giờ đang dùng thân thể người khác .

Trong khi cô gái kia nói , Thời sênh đang chuẩn bị tiếp nhận cốt truyện và kí ức của thân thế này .

Cô gái đóng cửa xe lại , ngồi trên ghế phụ , Thời Sênh nhắn mắt tiếp thu hết cốt truyện này .

[ Có đồng ý tiếp nhận câu truyện và kí ức nhân vật ko ? Có/ko ? ]

Thanh âm băng lạnh của hệ thống ko ngừng vang lên trong đầu Thời Sênh , cô hít sau 1 hơi ? Đáp lên trong đầu " có "

[ Đang chuyển cốt truyện...]

Đột nhiên , đầu Thời Sênh như bị người ta nhét vào 1 cục sắt , đau đớn vô cùng , vô số những đoạn nội dung ngắn hiện lên trong đầu cô .

Cô cắn răng để ko phát ra âm thanh , miễn cho người trước mặt lại chú ý .

• cốt truyện •
- nguyên chủ là Hướng Thừa Nguyệt , phú nhị đại , rất được người nhà cưng chiều , vừa vào đại học đã đính hôn Nam Cung Cảnh

Tào sản của Hứa gia ko = Nam Cung Cảnh , cô và Nam Cung Cảnh  đính hôn còn vì 1 phần ước định của thế hệ trước . Nhưng Nam Cung Cảnh ko thích vị hôn thê này của mình nên vẫn luôn lạnh nhạt với Hứa Thừa  Nguyệt .

Hứa Thừa Nguyệt lại thích Nam Cung Cảnh , mặc dù bị từ chối rất nhiều lần nhưng cô vẫn ko nản lòng . Thân là tiểu thư nhà giàu , cô gạt bỏ hết kiêu ngạo trước mặt chàng trai đó , ghi nhớ tỉ mỉ mỗi thứ yêu thích Nam Cung Cảnh ở trong đầu .

Hứa Thừa Nguyệt cho rằng 1 ngày nào đó Nam Cung Cảnh rồi sẽ động lòng với mình , nhưng đến tận khi Tô Y Y xuất hiện ( cặp nam nữ 9 xuất hiện đầy đủ rồi =)) ) Nam Cung Cảnh vẫn ko thích cô .

Nam Cung Cảnh luôn trước mặt cô bày ra vẻ lãnh đạm vô cùng dịu dàng với Tô Y Y . Hứa Thừa Nguyệt ko cam lòng , lấy địa vị vị hôn thê của Nam Cung Cảnh tới gặp Tô Y Y . Cảnh báo cô ta rời xa anh ta ra 1 chút ...

Tô Y Y biết Nam Cung Cảnh có vị hôn thê nên đã thật sự giữ gìn khoảng cách với anh ta .

Nam Cung Cảnh biết Hứa Thừa Nguyệt tìm tới Tô Y Y mới khiến cho Tô Y Y xa cách mình , vì thế anh ta liền tiên bố muốn giải trừ hôn ước với cô .

Hứa Thừa Nguyệt ko chịu , làm náo loạn 1 trận nhưng vẫn ko thay đổi được quyết tâm giải trừ hôn ước của Nam Cung Cảnh .

Mà Tô Y Y cũng được Nam Cung Cảnh đón về , lại nối lại tình xưa . Đối với sự chất vấn của Hứa Thừa Nguyệt , Tô Y Y mãi mãi bày ra bộ dáng thiếu nữ vô cùng yếu đuối ( sởn gai óc '-' ) phải chịu thiejet thòi , còn tỏ vẻ sẽ rời xa Nam Cung Cảnh .
( Nên vỗ tay cho sự diễn xuất tuyệt vời của chị ấy '-' )

Nhưng nói vậy thôi chứ cũng chắc có kết quả gì , hai người càng ngày càng ân ái , thậm chí còn công khai với tất cả mọi người .

Hứa Thừa Nguyệt ko thể nhịn được nữa bèn kéo Tô Y Y tới trước mặt cha mẹ Nam Cung Cảnh . Tô Y Y chỉ là con cái nhà bình thường , cha mẹ Nam Cung Cảnh tất nhiên sẽ ko đồng ý .

Nam Cung Cảnh coi như ko thể nhẫn nhịn Hứa Thừa Nguyệt thêm được nữa ( cốt truyện dài dòng bấm mỏi tay zữ -.- ) , càng bởi vì cô làm cho Tô Y Y bị cha mẹ anh ta biết được nên trực tiếp ra tay với hứa gia ( hừmm =))) ) .

Hứa gia phá sản , có sự đe doạ của Nam Cung Cảnh , ko ai dám chi viện cho Hứa gia , thậm chí còn bỏ đá xuống giếng.

Ông bà Hứa gặp tai nạn qua đời ( '-' ) , cục diện rối rắm của Hứa gia đổ hết lên người Hứa Thừa Nguyệt . Cô chỉ là 1 tiếu thư được chiều chuộng , chưa từng trải qua trắc trở gì , trong thời gian ngắn muốn dựng lại gia tộc đã đổ này là thật sự ko có cách nào .

Hứa Thừa Nguyệt đi cầu xin Nam Cung Cảnh giúp đỡ nhưng ko gặp được ( tại tác giả '-' ) , ngược lại còn gặp Tô Y Y . Hứa Thừa Nguyệt thương tâm khổ sở , trong lúc bối rối nên đứng ko vữg , đụg vào Tô Y Y khiến cho cô ta ngã từ trên cầu thang xuống . Ai biết Tô Y Y lại đang mang thai , vì bị cô đụg trúng nên sinh non .

Nam Cung Cảnh tức giận , chút tình cảm cuối cùng coi như hết sạch .

Hứa gia suy tàn , Hứa Thừa Nguyệt bị người ta tới cửa làm nhục tới chết .

Đến tận khi chết , Hứa Thừa Nguyệt mới nhận ra mình đi tới kết cục này là vì quá coi trọng Nam Cung Cảnh . Nếu cô sớm bứt ra 1 chút thì Hứa gia đã ko sụp đổ , cha mẹ sẽ ko bị tai nạn mà chết , cô cũng sẽ ko rơi vào kết cục kia .





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net