#4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Ngủ ngon Sammie~
- À vâng, hyung ngủ ngon...
Samuel xoay qua xoay lại, trằn trọc mãi không ngủ nổi. Tay cậu vắt ngang trán. Đôi mắt nâu trong veo nhìn lên trần nhà. Samuel thở dài ngán ngẩm... Chẳng qua anh ấy chỉ coi mình như người bạn không hơn không kém thôi... Cậu nghĩ mà lòng buồn rười rượi. Đoạn lấy tay đấm liên tiếp vào ngực, môi cắn chặt để không bật ra tiếng khóc... Cái cảm giác của một người thích đơn phương ai đó mà không được đáp lại này đang bóp chặt Samuel.
Cậu cố gắng nhắm mắt. Nhưng hình ảnh anh Jihoon và nụ cười ấy liên tục choán lấy tâm trí cậu...
=======================
- Hả??? Anh nói cái gì cơ?
- À, ý anh bảo là cái em kém anh một tuổi ấy, Bae Jinyoung trông thật đáng yêu hết sức. Anh rất có cảm tình với em ấy.
- Hai người vừa gặp nhau à?- Samuel dè dặt hỏi.
- Yeah, anh gặp cậu ấy ở tầng dưới. Lúc ấy anh đang chạy nhanh lên đây này, không để ý nên lỡ va vào em ấy. Trông em ấy cũng có vẻ vội, có lẽ là đi phỏng vấn. Thế mà vẫn dừng lại đỡ anh dậy rồi hỏi han anh. Thật sự rất ấm áp... Em ấy đúng là type của anh, haha...
- Anh có thích anh ấy không?- Woojin từ nãy vẫn đứng trước cửa nghe, nháo nhào hỏi Jihoon.
- Về chuyện đó anh cũng không rõ. Nhưng chắc là có rung động xíu...- Jihoon lí nhí trả lời, mặt đỏ ửng lên, miệng cười cười.
========================
Samuel nhìn Jihoon lòng đau như cắt. Cậu không nghĩ là Bae Jinyoung lại có thể cứ thế bước vào giữa cậu và anh như vậy.
Samuel kiên trì trong nhiều thứ. Nhưng chắc chắn tình yêu không bao hàm trong số đó.
Vì thế, cậu chấp nhận lời đề nghị vô hình của anh: Làm bạn tốt của nhau.
Hôm sau đó, NSX BoA thông báo về Cover Song Team Mission. Cậu bạn Daehwi đứng cạnh Samuel có vẻ rất phấn khởi vì được chọn team nhờ việc làm center bài hát chủ đề.
Samuel ủ rũ quay sang nói chuyện với Daehwi:
- Vậy anh định chọn ai vào nhóm đấy?
- Nói trước như vậy thật không hay... Nhưng anh muốn tạo nên Avengers Team. Nên anh sẽ chọn em này...ừm, anh Jihoon, tại anh ấy rất nổi tiếng sau cái nháy mắt đó mà...à...
- Không được! Anh đừng chọn anh Jihoon mà!- Samuel ngắt lời Daehwi đang thao thao bất tuyệt, làm anh tụt mất hứng mà nổi khùng lên:
- Aish! Anh chọn là việc của anh, liên quan gì tới cậu sao??? Thật tình, vậy cậu bảo anh chọn ai giờ?
Samuel ngán ngẩm quá rồi, haiz. Thật sự cũng chẳng muốn tranh cãi nhiều với anh giai này nữa.
- TTS Lee Daehwi của Brand New Ent, em sẽ chọn ai cho team mình đây?
- Đầu tiên, em sẽ chọn nhóm A, Ador&Able Ha Sungwoon. Thứ 2 là nhóm A, TTS Kim Samuel.
- Em xin chọn nhóm B...
"Không, không được chọn anh Jihoon nha. Em không muốn gặp anh ấy đâu anh!!!"
- TTS Park Jihoon ạ.
"Oh my god! NO!!!"
Anh Daehwi thật là... Cậu đã nói là không muốn Jihoon vào nhóm rồi mà! Tai Samuel bắt đầu ù đi. Mắt Samuel mờ hẳn. Cậu đang thực chán nản, một lần nữa. Bởi Daehwi chọn Bae Jinyoung cho team Avengers gì đó của anh ấy. Đây chẳng phải là tình tay ba sao??? Samuel thích thầm Jihoon, mà Jihoon lại thích Jinyoung. Thật tình vô cùng rối ren mà!
Và team cậu chọn vào bài hát "Boy in luv" của tiền bối BTS. Anh Jihoon có vẻ rất thích bài này. Nên trên đường đi tới một góc nào đó để chọn Leader, Center và chia part, anh cứ hát suốt bên cạnh Samuel, lại còn khúc khích nói:
- Thật sự anh rất muốn làm center bài hát này haha~
Samuel cũng phải bật cười trước sự trẻ con của anh. Nhưng cậu chột dạ. Có lẽ cậu nên cùng giành với anh vị trí đó, center. Nếu vậy thì không phải anh sẽ để ý đến cậu hơn sao?
- Được rồi, leader của team mình là anh Ha Sungwoon.
- Còn center thì sao? Chọn thế nào giờ...
- Nếu khó vậy thì chọn ai đó đẹp trai đi...- Samuel quay sang nói, mắt nhìn lơ đễnh.
Trong lúc mọi người vẫn ậm ừ chưa nói được câu nào thì Jihoon từ từ nói:
- Nếu mọi người chưa biết thì...- Và mọi người đổ dồn ánh mắt vào anh, điều ấy khiến anh khá ngại. Nên anh nhìn về phía người anh thân nhất, Kim Samuel. Kì lạ ở chỗ là anh bỗng thấy dễ thở hơn hẳn khi nhìn cậu để nói gì đó. Do đó Jihoon cứ nhìn chằm chằm Samuel khiến cậu khá ngại. Samuel đã học cách để mặt không đỏ lên từ anh Ong Sungwoo nhưng Sungwoo cũng nhắc cậu rằng nếu không đỏ mặt thì tai cậu sẽ đỏ gấp đôi bình thường. Và giờ đây, nhìn Samuel, các staff cứ nghĩ cậu vừa bị ai đó nhéo thật đau ở tại vậy...- Em đã đóng phim từ lúc bé rồi ấy...
Cảm thấy bị đe dọa, Samuel vội vã nói đại một câu nào đó mà không kịp suy nghĩ:
- À... Em cũng học nhảy ở Mỹ năm 7 tuổi đó!
Mọi người quay qua nhìn Samuel, mặt khá khó hiểu. Nhưng riêng anh Jihoon lại cười khúc khích. Điều đó càng khiến Samuel ngại ngùng. Tai cậu lại đỏ lên, một lần nữa. Lần này, nó thực sự khiến Jihoon và Daehwi chú ý. Daehwi hỏi Samuel, lông mày anh nhíu lại:
- Samuel này, sao tai em đỏ thế? Ai làm em ngại à?
- À không, em nhịn hắt hơi nên mới thế. Em đang bị cúm mà.- Samuel nói dối, thật sự thì cậu không biết phải biện minh gì nên mới nói vậy. Chứ chẳng lẽ lại bảo là do anh Jihoon cười mà em lại thích anh ấy nên em ngại à? Để mọi người không nghi ngờ, cậu giả vờ khụ khụ vài cái, sắc mặt ra vẻ xanh xao, đảo mắt qua lại khiến ai cũng lo lắng.
- Giữ sức khỏe cho cẩn thận đấy em zai ạ.- Haknyeon nhắc nhở.
- Đúng đấy em, lên stage mà hắt hơi thì tệ lắm đó...- Jinyoung quay sang nói với Samuel, mặt khá nghiêm trọng. Và Samuel khẽ check phản ứng của Jihoon. Hai hàng lông mày của anh nhíu lại, miệng mím chặt lại hơi chu chu ra hết sức đáng yêu. Nhưng anh không nhìn cậu, anh nhìn Bae Jinyoung. Trông anh như thể muốn hỏi tại sao Jinyoung lại quan tâm Samuel đến vậy. Và đôi mắt ấy thể hiện rằng, anh muốn người được Jinyoung quan tâm là anh.
Và tất nhiên, center Boy in luv là Jihoon!
Samuel thở dài, mi mắt sụp xuống.
Không phải vì cậu trượt vị trí center... Mà là vì tình cảm ấy không được đáp lại. Và mọi thứ đều không như cậu mong muốn...
"Loạn hết rồi, haha..."
Cậu nghĩ thầm, miệng cười đắng.
========================
Xin lỗi vì up chap muộn nha~ Au đã bị thu điện thoại đó. Ai thương au không? Hiu hiu. Đừng buồn cho Sam mà hãy tiếp tục đọc và theo dõi những tình tiết tiếp theo của chap sau nhé... Iu chương~
P.s: Đừng ném đá au, au cũng chỉ là Samhoon shipper bị Mnet nhồi nhét đến lung lay thôi =)))

́
́

́́
́

̀
̀

̀

̀

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net