3.hẹn hò cùng em

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

mùa hè là khoảng thời gian các khu du lịch thu hút đông khách nhất, người ta thường dành thời gian thư giãn cùng gia đình, bạn bè và cả người yêu. anh chàng boun noppanut cũng thế, hôm nay anh dắt em người yêu của mình đến khu nghỉ dưỡng ở ngoại thành để cả hai dành thời gian hâm nóng tình cảm cho nhau.

công việc của cả hai là diễn viên vì thế rất ít khi cùng đi hẹn hò. khoảng thời gian gần đây anh nhận lời tham gia chương trình thực tế, thường xuyên vắng nhà. rời xa cái ôm ấm áp của anh là điều khiến prem warut tiếc nuối nhất. nhưng hơn ai hết em hiểu rõ, anh đi làm để kiếm tiền chăm lo cho cuộc sống cả hai tốt hơn.

hôm nay trời còn ửng đỏ, boun trên con xe du lịch xịn xò đậu sẵn trước cửa nhà em. anh bước đến, bấm dãy mật khẩu quen thuộc mà mỗi khi nhớ em, anh thường chạy sang "ngủ nhờ". bước vào căn phòng ngủ ấm cúng, nhìn thấy con người nhỏ bé đang đắp chăn kéo đến tận cổ, để lộ đôi ngò má vì giảm cân mà gầy gò hẳn đi, boun lắc lắc quả đầu bạc. anh hôn nhẹ lên đôi má ấy, đôi má mà anh cưng chiều, đôi má được anh vỗ béo nay còn đâu.

"bé con à, đến giờ phải lên xe rồi"

prem lật người, đôi tay nhỏ bé với lấy chiếc gối ôm rồi ngủ tiếp

"ưmm...buồn ngủ....không đi"

biết rằng tật xấu khó bỏ, boun bế ngang em vào nhà tắm, để em đổ dồn trọng lực về phía mình mà đánh răng, rửa mặt cho em. cả hai loay hoay nửa tiếng, người lớn lưng đeo balo kéo theo người nhỏ phía sau đang còn dụi mắt ra xe. hai ông anh quản lý đã quá quen với những hành động như thế nào nên cũng mặc kệ, đạp chân ga và phóng xe đi.

trên xe, bé con ngồi cạnh anh người yêu cũng mình, tay lướt lướt điện thoại đọc nốt bộ truyện tranh trên mạng. đến khi đôi mắt mỏi dần, cả người em gật gù gật gù. bất chợt chiếc xe xốc nảy lên, prem đổ dồn về phía trước, tưởng chừng đầu em cụng thẳng vào ghế trước nhưng may thay đã có đôi bàn bất ngờ xuất hiện, chắn giữa trán em và lưng ghế. bàn tay cứng cáp, thon dài chín xác là anh người yêu của bé rồi.

"buồn ngủ thì dựa vào người anh mà ngủ này, gật gù như thế có ngày vỡ mặt"

p'boun la em như thế nhưng thật ra em biết là ảnh xém rớt tim ra ngoài đó thôi. hè hè, quay qua hun cái "chụt" lên má anh

"đừng có la em, em ngủ gật chẳng phải do tối qua có người quay show đến muộn vẫn còn gọi điện kiếm em hay sao"

boun cứng họng, chỉ biết kéo bé con vào lòng ôm chặt xem như một sự trừng phạt cho em. một chút thôi, prem cũng đã yên giấc trong vòng tay của người yêu rồi. p'party dòm cặp đôi tình tứ qua gương chiếu hậu thiệt cảm thấy cô đơn lẻ bóng. mới sáng sớm mà tụi nó đã đóng phim tình cảm cho coi rồi...

mặc kệ mọi thứ xung quanh vì băng ghế phía sau như một thế giới riêng của đôi ta. prem chuyển sang gối đầu lên đùi anh ngủ. còn anh lấy áo mình đắp cho em, tự dựng đầu vào kiếng xe mà làm một giấc. hôm qua có nhiều chuyện phát sinh nên anh kết thúc ngày quay trễ, chợt mắt chưa được bao nhiêu đã phải bắt đầu ngày mới. anh tự nhủ với mình ngủ nghỉ cho khoẻ mới có sức chơi cùng em người yêu.
.
.
.
đến trạm dừng chân, em bé vẫn hăng say ngủ còn boun xuống xe để đi vệ sinh và mua nước cho em uống. lên xe thấy chỗ cạnh em đã có người chuyển xuống, anh cũng ngại mở lời nên đã ngồi cạnh p'party. em bé dựa đầu vào kính ngủ tiếp, vô tình từ góc nhìn của boun, anh thấy đôi má đào đang lọt qua lỗ trống, dễ thương vô cùng. và đó cũng chính là sự tích ra đời của đoạn clip được anh up trên ig. chính tay anh thồn cho chúng ta một hũ đường

sau khoảng 4 tiếng ngồi xe, cả đoàn đã đến được nơi. đây là khu nghỉ dưỡng có trang thiết bị tối tân và có cả hồ bơi cho du khách. anh biết prem thích nước lắm mà đi bơi thì sao,thi phải mặc đồ bơi. anh tính hết cả rồi nhé.

thất vọng cho p'boun, em bé mặc áo cụt tay và quần đùi, chẳng có hở miếng da thịt nào. em hay lắm prem warut, up ảnh đi bơi với người khác thì em cởi trần còn đi với tôi em lại như đi đánh trận. để coi tôi có phạt em hay không.

nghĩ là làm anh bế ngang em bé rồi cả hai nhảy ùm xuống làn nước. prem chẳng hiền lành gì, em liền hất nước liên tục vào mặt anh đến khi anh hai cao tay đầu hàng. ăn gan hùm rồi nên mới dám chọc em đây này, em giận cho một phát rồi cho đi năn nỉ đấy nhé.

nhưng mà không xong rồi, trang pục đi bơi của anh là áo sơ mi cùng quần ôm mà áo sơ mi này dính nước thì da thịt hiện hiện ra trước mắt người ngoài. mặt em đỏ bừng bừng lên hại anh tưởng mình chọc giận gì em. em bé chẳng nói tiếng nào kéo tay anh lên chồi lá, không cho anh dưới nước nữa. anh mà ở đó khéo cả đám con gái chạy lại cua anh mất.

"em sao vậy nhóc con. không phải em thường đòi anh dẫn đi bơi hay sao. nhưng đến đây lại không chịu bơi tiếp"

"..."

"mặt em đỏ vậy, bị sốt à, hay lại cảm nắng, để anh xem nào"

"em cảm nắng....nhưng mà cảm nắng anh"

boun noppanut chính thức đơ mặt vì không hiểu chuyện gì đang diễn ra. thấy bé người yêu chạy lên phòng khách sạn của cả hai liền nhanh chân chạy theo. prem quyết định bơi hồ bơi ở phòng của họ, để khỏi ai ngắm p'boun của em hết. p'boun sexy chỉ là của mỗi mình em mà thôi, mấy chị khác đừng hòng đụng vô.

thế là cả hai chơi đùa cùng nhau tại hồ bơi nhỏ hơn tại phòng, nhưng kín đáo hơn và câu chuyện có dừng lại chỉ ở việc bơi hay không thì chỉ có cả hai biết....


edan.




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net