Anh Em và những người bạn 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tác giả: Chuột Chù

Tuấn đi học về, bụng đói meo, nó quăng cái cặp vào góc bàn, chạy vội xuống bếp lục cơm, buổi cơm ăn từ sáng thì đã tiêu hết từ lúc nào. Cái bếp trống rỗng, nồi cơm chỉ còn lại vài hột dính đáy. Nó ngao ngán, lủi thủi đi lên nhà trên. Cha mẹ nó đi về quê ăn giỗ từ hôm qua, nhà giờ chỉ có anh nó và nó mà thôi, nhưng cái thằng anh của nó thì ham chơi hơn là ham ở nhà, chắc lại chạy đi đá banh với mấy thằng bạn trong xóm nữa rồi.

Năm nay Tuấn học lớp 10, anh nó học 12, tuy chỉ cách nhau 2 tuổi, nhưng ngoài khuôn mặt có nét giống thì nó với anh nó lại có nhiều điểm khác nhau. Thằng Tú anh nó mê thể dục thể thao lắm, nhà trường mà tổ chức môn gì là nó đăng ký tham gia môn đó ngay, cũng nhờ mê thể thao zậy mà thân hình thằng Tú càng ngày càng rắn rỏi, lộ rỏ lên từng múi cơ, từng đường nét săn chắc của một chàng trai đang tuổi trưởng thành, không biết có bao nhiêu thằng trong trường dựa vào cái thân hình cường tráng của thằng Tú mà lấy đó làm tiêu chuẩn để tụi nó tập gym.

Thằng Tuấn thì khác, nó cũng thích thể thao đó, nhưng mà là mấy thằng chơi thể thao, hay nói khác hơn là nó thích cơ thể của mấy thằng chơi thể thao như anh nó, nó thích nhìn những cánh tay cuồn cuộn cơ bắp khi đập bóng chuyền, những bắp chân chắc nịch khi chơi bóng đá, những bờ mông nhô lên nhấp xuống khi bơi lội và trên hết là những khối u thấp thoáng giữa háng mấy thằng chơi thể thao.

Và cũng không biết khi nào nó có thói quen liếm môi thèm thuồng khi nhìn những giọt mồ hôi chảy dọc cơ thể mấy thằng con trai, những lúc đó nó như muốn nhảy xổ lại ngay và liếm sạch những giọt mồ hôi đó. Tuy không có được body 6 múi như thằng anh nhưng nó lại sở hữu một thân hình cân đối, bụng phẳng, ngực hơi nở, đặc biệt là nó có cặp mông to và săn chắc, cái này chắc nó được thừa hưởng từ cha nó, vì nó hay để ý cặp mông của cha nó mỗi khi ông đi qua trước mặt.

Nó leo lên võng đung đưa, trong bụng rủa thầm thằng anh nó ở nhà không chịu nấu cơm nấu nước, để giờ nó phải đói như thế này, gió thổi nhè nhẹ, mắt nó lim dim, chợt nó nghe loáng thoáng tiếng tụi bạn đá banh cùng với anh nó đang về.

Ảnh chỉ mang tính minh họa. Truyện gay: Anh em và những người bạn. Tác giả: Chuột Chù.

– Mẹ mày, không nhờ thằng Tú đá vô 2 trái sau là thua chết mẹ rồi. Bắt banh như con cặt. Tiếng thằng Hùng, bạn cùng lớp với thằng Tú vang lên.

– Mày giỏi sao không làm thủ môn đi, mày có đã vô đội kia được trái nào đâu mà sủa. Thằng Khải, thủ môn của nhóm đá banh chửi lại.

– Hôm nay mà không uống mấy chai bia trước là đá cho tụi nó thua đậm rồi, tại thằng Tú, trưa nắng mà rủ đi uống bia, rồi còn sức đâu mà đá với đấm, ăn một trái zậy là được rồi.

– Nói gì zậy thằng chó, ai kêu mày cố uống làm gì, tao nói chiều đá banh mà mày có nghe đâu, giờ đổ cho tao hả. Thằng Tú trả lời.

– Ăn là được rồi, hì, không ngờ mấy thằng đó nó chung hai con gà thiệt, giờ làm gì ăn tụi bây. Thằng Trung hỏi.

– Thì luộc lên chấm muối là nhanh gọn nhất. Ông bà già tao về quê ăn đám giổ rồi, tới mốt mới lên, vô nhà tao làm luôn, khỏi qua nhà thằng Hùng nữa.

– Ừ, qua là mẹ tao bả la nữa cho coi, nhớ tuần trước quên rửa mấy cái chén mà thiếu đều bả đòi cạo cái đầu tao, làm ở nhà thằng Tú đi, gần, nhanh, gọn, thoải mái, không sợ bị chửi.

4 đứa đi gần tới cổng nhà, tiếng càng ngày càng lớn, tại buổi trưa nhà chú bảy thằng Khải đốn hạ mấy cây dừa, 4 thằng chạy qua phụ, hạ xong thì chú thằng Khải kéo két bia về, zậy là 4 thằng với ông chú làm đứt 1 két, tính ra thằng cũng 4 chai chứ đâu phải ít, mà 4 thằng này thì không phải là nhậu tệ, tụi nó tụ tập nhậu nhẹt lén từ năm lớp 9, tính đến nay thì cũng đã có 4 năm kinh nghiệm,

nhưng mà là con nhà nghèo, làm đéo gì có tiền mà bia với bọt, đối với 4 đứa đó thì "Mì tôm vạn tuế, rượu đế muôn năm" nhậu lén lúc mà vui, hôm nay uống bia, lớp thì cái bụng bị no, lớp thì hứa đá banh độ hai con gà với xóm trên nên đâu có bỏ được, zậy là uống xong phải chạy đi đá banh nên giờ thằng nào thằng nấy ngất ngư.

Mà ngất ngư thì kệ ngất ngư, cái mục đích chính của cái trận banh là kiếm mồi đề chiều nay ăn và nhậu, tụi nó hùng nhau mua được 2 lít rượu để từ hôm qua, giờ mới là màn nhậu chính, còn cái bia bọt kia không phải gu, nó cũng chỉ là cái quảng cáo trước khi chiếu một bộ phim mà thôi.

– Ê ku, dậy bắt nước mần gà. Tú đá vào võng thằng em một phát.

– Ông nhậu thì ông làm đi, tui đâu có nhậu mà kêu tui làm. Thằng Tuấn bị cái vụ chiều thiếu cơm nên cãi lại.

– Không chịu bắt nước tao làm rồi là đéo được ăn nghen ku.

– Tui đâu có thèm!

– Ai biết được mày?

– Tui ăn tui làm con chó. Tuấn nói lớn rồi nằm xuống võng.

– Hì, mày nhớ đó ku, lát mày ăn là tao bắt mày làm con chó.

Thằng Tú luộc gà, thằng Trung đăm muối ớt, thằng Hùng chạy ra bờ hè lấy chai rớt rượu, thằng Khải thì dọn mâm, đúng là dân ăn nhậu chuyên nghiệp có khác. Mai là Chủ Nhật, không có học, nên tụi nó phải tranh thủ mà phè phởn.

Dọn mâm xong, 4 thằng cởi trần, quần đùi ngồi quanh 4 góc, giữa mâm là con gà đã được xé nhỏ.

Trung: Thằng nào rót rượu.

Khải: Mày chứ thằng nào, ở đây mày nhỏ nhất, mày rót.

Trung: Cái đầu mày chứ nhỏ, tao cao hơn mày đó con.

Hùng: Nó nói mày nhỏ là con cặt mày nhỏ đó, chưa đéo được đứa con gái nào nên còn là con nít.

Tú: Ê sao nói vợ tao zậy bây, đừng giận nghen em yêu, ngồi kế bên rót rượu cho anh đi.

Trung: Con mẹ mày chứ vợ, uống trước đi mày, nguyên luôn nghen, còn giọt nào là tao đè đổ cho chết mẹ.

Khải: Công nhận là chồng thằng Trung mạnh zữ, tao cũng chơi nguyên luôn.

Hùng: Mày mà uống không hết ly là tới tao đè tao đổ mày.

Tụi nó cười nói, chửi nhau vang dội hết cả nhà, mà cho dù tụi nó có la lớn hơn nữa thì cũng chỉ tụi với thằng Tuấn nghe mà thôi, cái nhà này được bao quanh ba bên là hồ rau muống rộng, bên còn lại thì là đường ruộng đi vào, nên ở đây coi như là tụi nó một mình một cõi.

Thằng Tuấn nhìn 3 người bạn với anh nó mà thèm thuồng, thịt gà, không phải, nó không phải thèm thịt gà, nó cũng không cảm thấy đói, nó thèm là thèm những giọt mồ hôi lăn dài trên 4 cái cơ thể trần trùng trục trước mặt nó, những giọt mồ hôi mang mùi mặn kèm với mùi nồng của rượu làm cho thằng Tuấn say mê, trong đầu nó nghĩ giờ mày nó được chạy lại liếm sạch hết 4 cái thân hình đó thì có bắt nó làm gì nó cũng chịu,

ngay cả bản thân nó cũng không hiểu sao lại có suy nghĩ như zậy, nó nhìn 4 thằng anh như bản năng của con hổ đói lâu ngày đang nhìn vào đàn linh dương non mơn mởn chạy trên đồng cỏ, chỉ muốn lao đến mà ngấu nghiến.

Bia, chạy ngoài sân bóng đá, giờ thêm ít rượu 4 thằng Tú, Trung, Hùng, Khải đứa nào cũng lân lân, tụi nó nói đủ thứ chuyện.

Tú: Rót nhanh đưa tao uống 1 cái rồi tao đi đái coi, mắc đái quá.

Hùng: Tao đi nữa, mắc từ nãy giờ.

Khải: Mày đi theo nhìn đặng đo cặt với nó hả?

Hùng: Tao đâu phải bê đê mà nhìn cặt nó.

Tú: Mày cũng khỏi đo luôn đi, cặt mày không có bự bằng của tao đâu.

Trung: Tao để ý thằng Phong trong lớp A5, bữa nào thằng Tú đi đái là nó cũng đi theo, giờ tao mới nhớ.

Khải: May là nó không có đi theo tao, nó mà đi theo tao là chết.

Trung: Mày làm gì nó?

Khải: Thì cho nó bú cặt tao chết luôn, hahahaha.

Thằng Tuấn nằm trên võng mà ngứa ngáy không chịu được, nó không biết nên làm thế nào để ngăn cản cái ham muốn trong lòng, cũng không biết thế nào để đạt được đều mà nó mong muốn. Nó đi ra nhà sau rửa mặt cho tỉnh táo, chứ nếu còn nhìn và nghe cái cảnh này nữa chắc cả người nó sẽ nổ tung ra mất.

Khải: Ê, tụi bây uống đi, tao đi ị cái.

Tú: Uống rồi mới đi mày, tính bỏ vòng hả con.

Trung: Nhanh lên, đi vô nhớ rửa tay nghen mày.

Hùng: Đái xong thiệt là sướng quá, tới vòng tao chưa?

Sau khi rửa mặt xong, Tuấn thấy thằng Khải đi ra phía sau nhà vệ sinh, nói là nhà vệ sinh cho sang, chứ thật ra chỉ là 4 tấm tole được dựng và buộc lại với nhau để che tạm mà thôi. Trong 4 tấm tole đó là thằng Khải đang ngồi nhắm mắt cố gắng làm việc sung sướng, mặt đằm đìa mồ hôi, rồi thằng Khải thở hắc ra một cái thiệt mạnh, chuyện gì đến cũng đến, quơ đại mớ giấy còn sót lại, nó làm việc cần làm và bước ra ngoài.

Thằng Tuấn đang đứng trước mặt nó, ánh mắt nhìn nó như có gì đó thèm thuồng pha lẫn với một chút sợ sệt.

Khải: Gì đây ku, lên ăn gà với tụi tao đi. Thằng Tú nói gì kệ nó. Đi.

Tuấn: A...anh Khải.....

Khải: Gì?

Tuấn: A...anh, anh ...cho tui ....liếm....liếm mồ hôi của anh nghen. Giọng nó lí nhí.

Khải: Mày nói cái gì ?

Tuấn: Anh cho tui liếm mồ hôi của anh nghen, được không. Giọng nó lớn và rỏ ràng hơn.

Khải sửng người, nó như không tin vào lỗ tai mình.

Bốp, tay nắm đầu, tay còn lại thì Tú tát thật mạnh vào mặt em của nó.

Tú: Mày nói cái gì ? nó như hét lên.

Tuấn: Tui nói tui muốn liếm mồ hôi. Giọng thằng Tuấn cũng lớn hơn, mặt nó tỏ vẻ hết sức dữ tợn, giờ nó như một con thú đang thời động dục.

Bốp, lại một cái tát nữa giáng lên mặt thằng Tuấn.

Trung: Gì zậy Tú, sao mày đánh nó?

Hùng: Cái gì zậy? cả hai đứa ngơ ngác chạy từ phía trước vào.

Tú: Nó kêu thằng Khải cho nó liếm mồ hôi của thằng Khải, mẹ nó, nó biến thái rồi.

Trung: Mày khùng hả Tuấn.

Tuấn: Ừ, tui khùng đó, tui muốn liếm mồ hôi, liếm người của mấy anh, tui muốn tới phát khùng luôn rồi nè.

Vừa nói Tuấn vừa nhào vào người của thằng Trung, miệng nó áp lên bụng thằng Trung, thằng Trung còn đang hoang mang, hai tay đẩy Tuấn ra, thằng Khải thì như vừa mới hoàn hồn lại, nó cùng với thằng Hùng giữ lấy hai cánh tay của thằng Tuấn kéo nó ra khỏi thằng Trung. Nhưng như một con thú hoang đang khát máu, sức mạnh trong người thằng Tuấn như được bộc lộ ra hết, nó giật mạnh làm cho 2 thằng kia bật ngữa ra phía sau.

Khuôn mặt của thằng Tú bây giờ không biết nên diễn tả thế nào, chưa bao giờ nó thấy thằng em nó điên rồ như zậy, nó phản xạ một cách không ý thức, nó đang nắm đầu thằng em nó đè xuống đất, thằng Tuấn thì kháng cự hết sức quyết liệt, một bên muốn thoát ra, một bên muốn bắt lại, hai bên giằng co vô cùng kịch liệt. Được một lúc lâu, thằng Tú giận quá, nó không đè đầu thằng Tuấn xuống nữa, mà nắm tóc thằng Tuấn lôi ngữa mặt lên.

Tú: Mày muốn liếm mồ hôi chứ gì, mẹ mày, tao cho mày liếm, mày mà liếm không hết là tao giết mày bữa nay luôn. Tụi bây cũng cho nó liếm luôn, bữa nay tao coi coi nó khùng tới cở nào. Con mẹ nó.

Tú đè đầu thằng em vào bộ ngực săn chắc nở nang của nó, những giọt mồ hôi đang tuôn ra như suối vì cuộc giằng co vừa rồi. Mắt thằng Tuấn sáng rực lên, nó liếm lấy liếm để lên ngực anh của nó, như sợ sẽ làm rơi mất những giọt ngọc trên người anh nó xuống đất thì lãng phí, tay nó ôm eo anh nó, một cách thèm khát, hoang dại, nó liếm sạch bộ ngực của thằng Tú, nó liếm nhanh xuống hàng lông rốn lún phún đen kéo dài từ trên rốn xuống lưng quần thằng Tú. Được thằng em liếm ngực, thằng Tú lại cảm thấy có cái gì đó dâng trào trong nó, ham muốn, một ham muốn hết sức bình thường của tuổi 18, nó nắm đầu thằng em đè vào ngực thằng Trung.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net