Anh Em và những người bạn 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tú: Liếm sạch cho tao, liếm cho sạch hết tụi tao luôn, để coi mày còn khùng tới cở nào.

Thằng Tuấn lại như bắt được vàng, nó uống lấy uống để từng giọt mồ hôi trên ngực bạn của anh nó, nó nghe thằng Trung rên khe khẽ khi cái lưỡi của nó rê lên đầu vú của thằng Trung để hứng giọt mồ hôi mằn mặn nóng hổi đang chảy vào trong cổ họng của nó. Một cách thôi bạo thằng Tú nắm tóc và éo mặt Tuấn vào ngực của từng thằng bạn nó. Sau khi Tuấn liếm hết mồ hôi tiết ra trên người thằng Khải thì Tú cũng buôn tay thả em nó ra. Trên mặt thằng Tú bây giờ là ai dòng nước mắt, nó không hiểu em nó tại sao lại ra như vậy.

Thằng Tuấn thì khác, ánh mắt nó thể hiện sự sung sướng, đầy hoan lạc, Tuấn bắt đầu quỳ xuống và ôm chân anh nó, miệng nó áp chặt vào đùi thằng Tú, nó liếm đùi anh nó một cách say mê, nó liếm nhanh từ đùi xuống bàn chân thằng Tú, giờ nhìn nó không khác gì một con chó đang liếm chân chủ.

Tú: Mẹ mày, làm người không làm, giờ mày muốn làm chó chứ gì, được zậy giờ tao coi mày là con chó, tụi bây cũng zậy, giờ tụi bây coi nó là con chó cho tao.

Tú nắm đầu thằng em lôi lên tiếp tục bàn nhậu.

Tú: Rót rượu đi.

Trung: Giờ còn uống gì nữa.

Tú: Uống, uống cho hết, tao mà không xỉn thì tao đập chết con chó này. Vừa nói nó vừa dùng chân đạp lên mình thằng em nó.

Khải: Thôi mày, nghỉ được rồi.

Tú: Thằng nào nghỉ thì sau này đừng coi tao là bạn nữa. Mặt thằng Tú hung hãng. Thằng nào coi tao là bạn thì nhậu với tao. và coi cái thằng này là con chó.

Thằng Tuấn khóc, hai giọt nước mắt lăn nhẹ từ mắt của nó ra ngoài, nó khóc vì sướng, nó không hiểu bản thân tại sao lại sung sướng khi được anh nó coi như là con chó, nó thỏa mãn, nó thỏa mãn vì đã có người coi nó là con chó. nó im lặng liếm chân thằng Tú, trong khi 4 thằng kia tiếp tục nhậu.

Khải: Vậy là làm thiệt à?

Tú: Ừ, nó là con chó của tụi mình, ai kêu nó không muốn làm người.

Trung: Có sao không?

Tú: Nó có chết cũng được, tao muốn điên luôn nè, uống đi, nói nhiều quá.

Hùng: Ê, zậy tao làm thiệt nghen, nó là chó thì kêu làm gì cũng được hả?

Tú: Ừ, nó là con chó.

Lại có rượu vào 4 thằng như cùng nổi cơn điên. Nghe lời thằng Tú, mấy thằng còn lại bắt đầu xem thằng Tuấn như một con chó.

Tú: Chó, lại liếm chân cho tao.

Tuấn ngoan ngoãn lại liếm chân cho anh nó.

Mắt thằng Tú lim dim một phần do rượu, do tâm trạng buồn, do không biết nên làm gì ngoài việc cố gắng làm sao cho thằng Tuấn nhục nhã để nó nhớ nó là con người.

Nhưng với thèm khát trong lòng, thằng Tuần liếm chân, liếm lên đùi anh nó hết sức thỏa mãn, cái lưỡi của nó hình như có chỉ để thực hiện công việc liếm người anh nó zậy, từng đường lưỡi, từng dòng nước bọt mềm mại kéo dài lên đùi, lên háng làm cho con ma dâm dục trong người thằng Tú sống dậy và mạnh mẽ hơn.

Thằng Tú bất ngờ đứng dậy, cởi quần ra, rồi đè đầu thằng em vào háng mình, bắt nó bú cặt.

Tuấn chưa bao giờ nghĩ nó sẽ được liếm ngực, liếm chân, liếm háng và bú cặt của anh nó, cũng chưa bao giờ nghĩ là có cả mấy thằng anh của bạn nó ở đây. Nó như được đến thiên đàn. Miệng nó ngậm ngay con cặt của thằng Tú, nó bú, nút, liếm, con cặt của thằng Tú ngày càng to hơn, cứng hơn, dài thêm ra chỉa thẳng vào họng thằng Tuấn trước sự chứng kiến của 3 thằng bạn thân.

Tú: Khải, mày lại đây, cho con chó này nó bú cặt mày.

Khải: Thôi, mày cũng khùng hả?

Tú: Ừ, tao cũng khùng rồi, nhanh lên.

Khải: Thôi, mày khùng quá.

Tùy miệng nó như zậy nhưng bên trong quần con cặt của thằng Khải cũng cương lên cứng ngắt, dưới sự lôi kéo của thằng Tú, thằng Tuấn bây giờ đang áp mặt và miệng vào đáy quần thằng Khải, nó nhanh nhẹn kéo quần thằng Khải xuống rồi bú lấy bú để, lúc nãy nó nhìn thằng Tuấn bú cặt thằng Tú mà nó nứng lên rồi, con cặt của nó không to dài như của thằng Tú, nhưng có phần trắng trẻo hơn, mịn màng hơn con cặt to của thằng Tú.

Tú: Hùng, lại đây luôn, nhét cặt cho con chó này bú luôn.

Thấy Khải cũng để cho Tuấn bú liếm, nên thằng Hùng cũng muốn nó nhanh chóng cởi quần ra đưa con cặt cương cứng, hơi đen, nổi rỏ từng lằn gân trước mặt con chó Tuấn. Thằng Tuấn tay cầm con cặt thằng Khải, tay còn lại thì chụp nhanh con cặt thằng Hùng, miệng nó bú qua lại giữa hai con cặt. Nó như muốn nuốt luôn hai con cặt đó vào miệng, như muốn nhai hai cái tạo vật đó ngấu nghiến.

Tú: Trung, mày nữa, lại cho nó bú luôn, nhanh lên, bữa nay tao cho nó làm con chó liếm mồ hôi, liếm chân, liếm háng bú cặt đã luôn, nhanh lên.

Trung: Thấy nó bú ngon quá mày, thằng Khải với thằng Hùng rên rồi kìa, tao cũng muốn thử.

Tú: Muốn thì nhanh lên, cởi quần ra.

Trung: Tao muốn thử bú cặt mày.

Tú: Được, mày cũng điên, cho mày điên luôn, bữa nay thằng nào cũng điên hết luôn

Nói là làm, Tú đè thằng Trung quỳ xuống, nhét con cặt cương cứng vào họng thằng Trung, nó nắc một cái thật mạnh vào họng thằng bạn thân của nó, thằng Trung vì chưa quen, phần vì rượu nên bị ợ một cái thiệt lớn. Nhưng nó nhanh chóng thích nghi, nó từ từ nút ra nút vô con cặt bự chảng của thằng Tú. rồi bú từ từ nhanh dần lên, thằng Tú bắt đầu rên rỉ .

Tú: Ư....ư........ư.ư.ư.................ư. đã quá, mày bú sướng cặt tao quá Trung ơi.

Bên kia thì vì thằng Tuấn thay đổi liên tục nên hai con cặt của thằng Hùng với Khải luôn cứng ngắt, cả hai thằng bắt đầu rên nhỏ, thằng Hùng thấp hơn thằng Khải một tí, nên khi đang được bú cặt nó hơi khom người xuống và bú qua vú của thằng Khải, làm cho thằng Khải dưới được bú cặt, trên được bú vú thì bắt đầu rên lớn hơn.

Thằng Hùng bú vú của thằng Khải một lúc thì đẩy đầu thằng Tuấn ra, nó khom người xuống, thay cho thằng Tuấn bú cặt thằng Khải, đít nó thì đưa ngay mặt thằng Tuấn.

Hùng: Liếm đít tao đi chó.

Tú: Ừ, đúng đó, nó là chó thì phải ăn cứt, phải liếm đít, không thì đập nó chết.

Thằng Tú nói trong tiếng ư ử rên. Thằng Tuấn thì rất nghe lời, hôm nay có thể nói là ngày sung sướng nhất, hạnh phúc nhất đối với nó, hai tay nó vịnh hai bên, banh đít của thằng Hùng ra, nó rê cái lưỡi dài và ẩm ước lên cái khe đít phớt đen của thằng Hùng, mỗi nhịp liếm của nó là mỗi lần thằng Hùng lại rên lên, chưa bao giờ thằng Hùng lại có cảm giác sướng như zậy mà nó cũng chưa từng nghĩ là có thể sướng được như zậy.

Thằng Trung đang bú cặt của thằng Tú, thấy thằng Hùng được liếm đít rên sung sướng thì cũng muốn thử, nó đứng dậy cởi quần ra, rồi nắm đầu lôi thằng Tuấn qua chìa đít ra cho thằng Tuấn liếm, thằng Tuấn nhanh chóng áp miệng vào cái đít của thằng Trung,

cái lỗ nhỏ nhỏ hồng hồng của thằng Trung cứ co ra bóp vào đầy kích thích, nó nghĩ không biết thằng Tuấn có liếm đít cho ai ngoài tụi nó không mà điệu nghệ zậy, làm cho nó sung sướng khó tả. Thằng Tú thì đang nắc cặt thật mạnh vào miệng nó, cả 4 thằng nó không ngờ hôm nay lại sung sướng được như zậy, chưa thằng nào nghĩ sẽ làm trò này nếu như hôm nay thằng Tuấn không khơi màu điên loạn này.

Thằng Tuấn bú liếm đít cho thằng Trung, thằng Hùng bị hụt hẫng trong khi con cặt thằng Khải đang nắc trong miệng nó, không có cái lưỡi của thằng Tuấn rê lên thì cái lỗ đít của nó cảm thấy ngứa ngáy, nó một tay cầm cặt thằng Khải mà bú, một tay đưa xuống tự móc cái lỗ của mình, nó cảm thấy hơn đau, nhưng trong cái đau lại có cái sướng, nếu như cảm giác đau ép cho ngón tay kéo ra thì cảm giác sướng lại đẩy ngón tay vào trong đít nó,

hai cảm giác trái ngược nhưng không tách rồi cùng được nó cảm nhận, cái đau rồi dần chấp nhận được, nhưng cái sướng thì lại càng tăng lên, ngón tay đi càng lúc càng sâu vào bên trong cái lỗ đít của nó. Đến khi chịu hết nổi nữa, nó vụt đứng dậy quay lưng về phía thằng Khải.

Hùng: Khải mày đụ tao đi.

Khải: Gì?

Hùng: Đụ tao, nắc con cặt mày vô đít tao, nhanh đi.

Khải: Uh, banh đít ra chút.

Hùng: Canh ngay nha, nhanh lên, ừ, ở đó đó, đúng rồi, nắc vô, ừ, mạnh vô, ừ, mạnh vô, a, a, á sướng quá, á, mạnh vô , nắc đại đi, nắc nhanh đi, đụ tao nhanh đi, sướng quá Khải ơi, nắc tao đi, đụ tao đi Khải ơi...................a.a...a

Khải: a, sướng cặt quá, cái đít mày đụ sướng quá Hùng ơi, sướng hơn lồn con Oanh tao đụ hồi thứ 3 rồi nữa Hùng ơi, mày sướng không Hùng, tao sướng quá Hùng ơi.

Hùng: Sướng, sướng, tao sướng quá, đụ tao mạnh lên, nắc tao nhanh lên đi, uh, nhanh lên, á, tao sướng quá, á, tao sướng, sướng quá, con cặt tao, sắp ra rồi, tao sướng quá, sắp rồi Khải ơi, Khải ơi, tao sướng, tao ra, tao ra rồi, tao bắn ra rồi Khải ơi, sướng quá Khải ơi.

Khải: Đụ đít mày sướng quá Hùng ơi, tao nắc nè, nắc lút cặt vô luôn nè, sướng đít không, đụ mày sướng quá, tao sắp ra rồi, tao nắc sâu nè, nắc nè, hết cặt luôn nè, tao đụ đít mày nè Hùng ơi, tao đụ lồn mày nè Hùng ơi, sướng cặt quá, á, á, á.......

Từng dòng tinh khí nóng hỏi của thằng Hùng bắn thằng về phía trước, dính lên cả quần áo của thằng Tuấn, trong khi thằng Tuấn thì đang liếm đít cho thằng Trung, thằng Khải thì sau khi bắn khí trong đít của thằng Hùng thì rút cặt ra rồi nắm đầu thằng Tuấn qua và nhét cặt vào họng thằng Tuấn, thằng Tuấn bú liếm hết sạch phần khí còn sót lại một cách nhanh chóng,

nó còn nhanh nhẹn hơn khi giữ cho thằng Hùng khom người banh đít để từng dòng khí của thằng Khải từ đít thằng Hùng chảy ra và nó liếm hết sạch, thật sự đây là lần đầu tiên nó được những hạnh phúc như zậy, lần đầu tiên nó được liếm mồ hôi mặn mà trên 4 thân thể cường tráng đầy sức sống, lần đầu tiên nó được liếm háng và ngửi cái mùi hăng đầy nam tính tiếc ra từ 4 bộ cặt dái sung mãn,

lần đầu tiên nó biết được cảm giác sướng tê người khi đầu lưỡi tiếp xác với đầu một con cặt đang cương cứng, lần đầu nó được cảm thấy cái co thắt ước ác đầy quyến rủ của hậu môn, và lần đầu tiên nó cảm thấy được cái vị ngọt ngọt, mằn mặn, tanh tanh, nhớp nháp của tinh khí con trai. Đối với nó, ở trên đời bây giờ không còn gì sung sướng hơn.

Sau khi cùng xuất tinh, Khải và Hùng vì mệt và xỉn nên đã trần truồng như vậy mà cùng leo lên võng nằm. Thằng Tuấn lại quay qua liếm đít cho thằng Trung. Những tiếng rên rỉ kêu la vì sung sướng của Hùng và Khải đã làm tăng thêm sức mạnh dâm dục đang trào dâng trong người Tú và Trung.

Trung: Mày đụ tao đi Tú.

Tú: Gì?

Trung: Mày đụ tao đi, nắc tao như thằng Khải đụ thằng Hùng, nắc thằng Hùng zậy đó.

Tú: Muốn tao đụ thì nói zậy à?

Trung: Thì đụ tao nhanh đi, đít tao cũng ngứa rồi nè, nắc tao đi, chứ muốn gì nữa?

Tú: Nói đàng hoàng lại đi, như "Anh Tú đụ em đi", hay là "Chồng ơi đụ vợ đi" chứ!

Trung: Nhanh đi, đụ tao đi mà, đít tao ngứa ngáy lắm rồi, nhanh lên đi.

Tú: Thì nói đi.

Trung: Đụ em đi anh Tú, đụ em nhanh đi anh.

Tú: Anh đụ em ở đâu hả ?

Trung: Ở đít, ý, ở lồn, đụ lồn em đi anh, đụ cái lồn nứng của em đi anh, nhanh lên đi.

Tú: Ừ, hì, quay lại đây em, cặt anh bự hơn thằng Khải nhiều, anh đụ cho em tét lồn luôn.

Trung: Từ từ, từ từ, ừ, sắp vô rồi, ngay rồi đó, uh, vô rồi, á, đau quá, đau quá anh ơi, cặt anh bự quá anh ơi, đau, từ từ thôi.

Tú: Ừ, thì anh từ từ nè, vô được cái đầu cặt rồi nè em, anh nắc nghen, nắc nè.

Trung: Á, đau quá anh ơi, đừng có rút ra, á, đau, á, sướng...sướng, á, á, đau, á, sướng, á, sướng, á, á.

Tú: Sướng chưa em, sướng hả em, sướng không, anh đụ sướng không, cặt anh cũng sướng quá, lồn em đụ sướng quá, sướng hơn của cô Tiên dạy Địa nhiều, lồn em bot lắm, á, sướng cặt quá.
Trung: Á, từ từ anh, đau, á, đau, sướng quá anh ơi, nắc đi anh, sướng quá, á, á, mạnh lên anh, nhanh lên Tú ơi, sướng quá Tú ơi, sướng quá chồng ơi, lần đầu sướng zậy đó anh ơi.

Tú: Anh cũng sướng quá, đã lồn không em, đã không, anh nắc em tét lồn luôn, tét cái lồn nứng của em luôn, cho sau này không còn ai đụ em sướng hơn anh luôn.

Trung: Sau này em làm vợ anh, cho anh đụ.... đụ mỗi ngày luôn á, sướng quá anh ơi, á.

Trong khi Tú đang nắc Trung, từng lời lẽ dâm dục, từng tiếng vỗ lạch bạch khi háng của Tú chạn vào mông của Trung thì Tuấn lại cuối đầu phía sau mà liếm dái và liếm đít Tú, mặt thằng Tuấn đỏ lên vì sung sướng, tuy nó còn mặt quần áo, nhưng mà con cặt bên trong của nó cũng gần như bùng nổ, mỗi tiếng rên là dù là đau hay sướng của hai cơ thể đang thác loạn kia cũng kích thích tột độ lên từng tế bào thần kinh trong não nó,

Tuấn như muốn vỡ tung ra, và không phải chỉ nó, ai mà nghe và thấy cảnh tượng này cũng sẽ vỡ tung ra, Tuấn nó say mê liếm hai hòn dái se tròn của anh nó, hai hòn dái cứ cách 1 nhịp lại đập vào đít thằng Trung 1 tiếng phạch, đầu nó đưa ra đưa vào nhanh như cái máy để có thể liếm kịp từng cú nắc mạnh mẽ của anh nó. Hai mắt thằng Trung thì nhắm nghiền lại, hai tai nó nắm chặt,

miệng thì không ngừng kêu lên sung sướng, quả thật nó chưa từng chơi gái, nhưng mà nó cũng không nghĩ rằng được trai chơi lại sướng như zậy, nó nhắm tịt mắt và là hét, rên rỉ, đối với nó giờ không có gì là quan trọng hơn con cặt của thằng Tú đang đi ra đi vào cơ thể căng cứng của nó, một cảm giác căng cứng, bùng nổ trỗi dậy từ dưới hai trứng dái của nó, như muốn nổ tung ra, và :

Trung: Á, em ra, em bắn khí ra rồi anh ơi, em ra, sướng quá, á, nắc đi anh, nắc nữa đi anh, mạnh lên, nhanh lên , á, sướng, sướng quá anh ơi.

Tú: Sướng không em, anh đụ em sướng không, lồn em đụ đã quá em ơi. tét lồn chưa em, tét cái lồn nứng của em chưa.

Trung: Tét rồi, tét cái lồn em rồi, đụ đi anh, nắc đi, sướng không, á, sướng không anh.

Tú: Sướng quá, á, anh cũng ra, anh cũng ra.

Trung: Rút ra đi anh, nhanh lên, đưa vô miệng em nè, bắn lên mặt em né, á, ực, ực, ực......ưc.

Tú: Á, sướng quá, đã cặt quá, chưa lần nào anh đụ mà sướng như zầy.

Tú nhìn Tuấn, nhìn thằng em của mình.

Tú: Mày sao, bú liếm đã chưa, bú cặt tao nè.

Tuấn: Đã, anh hai để em bú cho.

Tú: Uhm, bú cặt anh đi em, bú cặt cho anh sướng nữa đi.

Tuấn: Dạ.

Tú: Có đau không?

Tuấn: Dạ.

Tú: Anh xin lỗi.

Hai giọt nước mắt chảy dài trên khuôn mặt của Tú, còn với Tuấn thì khuôn mặt lại tươi tỉnh và hạnh phúc, niềm hạnh phúc dâng trào trong ánh mắt. Tuấn chợt đứng dậy ghé sát vào tai anh mình nói nhỏ.

"Em muốn là con chó của anh, muốn làm nô lệ cho mấy anh, sau này em sẽ nghe lời anh, đó là niềm hạnh phúc của em"

Tú đưa tay ôm Tuấn chặc Tuấn vào lòng và quay lại nhìn Trung nằm trên giường với gương mặt đầy thỏa mãn, khẽ nở nhẹ một nụ cười

Truyện ngắn.hết òi nha

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net