Những cuộc gặp gỡ sung sướng 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 7: Sướng với giảng viên

Điện thoại của Hoàng reo inh ỏi.

Anh biếng nhác vùi đầu vào chăn nhưng hoàn toàn bị đánh bại bởi tiếng ồn. Đành phải ngái ngủ mò tìm điện thoại.

– Bố mày đang ngủ! Gọi éo gì!!!

– Ngủ cái con mợ nhà mày, lát có điểm danh đó!

– Hả? Không phải nói ông Kiều bị bệnh nhập viện rồi còn gì? Sao còn vô điểm danh được hay vậy?

– Nghe nói lòi đâu ra ông giảng viên mới, thế là trường xếp ổng qua dạy lớp hôm nay luôn. Tụi nó đồn thằng cha này nghiêm lắm nên sẽ điểm danh lớp!

– Rồi, biết rồi!

Hoàng quay sang kế bên, gọi Vũ vẫn còn đang đánh giấc ngon lành dậy. Hai thằng nháo nhào lên thay đồ rồi tức tốc đến trường, bỏ qua luôn cả tiết mục vệ sinh cá nhân gì gì đó. Thế mà tới lớp vẫn trễ, vừa đến cửa đã nghe tiếng giáo viên đọc tới tên đứa chót lớp. Hai người hối hả chạy vào trong giảng đường, Hoàng thở dốc vì phải chạy với tốc độ ánh sáng, nói không ra hơi.

– Thầy... em có mặt!

– Ừ, tên gì nói nhanh!

– Hoàng ạ. Thằng kia là Vũ!

Lúc này anh mới ngẩng đầu lên, mém nữa đã chửi tục một câu khi nhìn thấy khuôn mặt người đối diện. Giảng viên dạy thế lớp anh... là người đàn ông hôm qua. Ký ức cả buổi tối bên trong buồng vệ sinh mờ ám ùa về. Hoàng ngây người nhìn ông thầy đang ăn vận nghiêm túc kia, khuôn mặt nghiêm nghị nhưng rõ ràng khóe mắt có chút ý cười.

Trái đất cũng thật nhỏ.

– Coi như tôi tha lần đầu, hai em về chỗ đi!

Hoàng trở về chỗ, trong lòng dâng lên thứ cảm giác khó chịu không diễn tả nỗi thành lời. Suốt giờ học, anh chẳng thể tập trung để nghe giảng bởi câu chuyện đầy hoang lạc dâm dục ngày hôm qua cứ hiện rõ mồn một, rồi cả ánh mắt của anh ta khi nhìn anh nữa. Gã đàn ông bị anh đụ miệng tới mức ho sặc sụa và người giảng viên đang đứng trên bục giảng kia là cùng một người.

Chuyện này quả thật hài hước chết anh mất!

...

Tan học, anh cùng với đám bạn lại tiếp tục đi đến hiệu sách hôm qua để hoàn thành nốt công việc còn dở. Ý tưởng mở hiệu sách này là của thằng Đức, nó làm trong hội học sinh và đang tranh chức hội trưởng vào năm sau nên bây giờ cần phải thể hiện ra các mặt tích cực nhất của bản thân để được thằng cha hội trưởng hiện tại ưng ý.

Cả bọn vừa đi vừa tán dốc, Đức nhớ ra gì đó bèn hỏi Vũ.

– Sao sáng nay hai đứa bây đi trễ cùng lúc mà tới lớp cùng giờ vậy?

– À, qua tao đi nhậu với nó rồi về nhà nó ngủ luôn!

– Ủa không phải chiều qua mày bảo đi chơi với con Loan sao?

– Ừ thì...

Vũ bí bách không biết phải nói thế nào. Hoàng thấy vậy cũng nhanh chóng giải vậy cho tên bạn, trong đầu còn mắng thầm thằng Vũ này quá khờ khạo.

– Con Loan nó nói mẹ nó có việc đột xuất gọi nó về, lúc đó tao đang chán nên rủ nó đi nhậu chung luôn!

– Đ* má hai thằng bây, nhậu mà không rủ!!!

Cả đám lại giỡn qua giỡn lại một chập nữa, coi như vụ thằng Vũ bị con Loan đá vẫn tạm chưa được tiết lộ với anh em. Vũ liếc nhìn anh ra vẻ cảm kích, Hoàng cười rồi khẽ gật đầu cái, anh có cảm giác mình y như một vị anh hùng vào lúc này vậy.

– Hoàng!

– Thầy gọi em?

– Chứ còn ai tên Hoàng ở đây. Đi với tôi, tôi có việc cần nhờ em đây!

Hoàng bất đắc dĩ đi theo anh ta, người thầy giáo có vẻ đắc ý khi anh phải nghe lệnh của hắn, miệng nhếch lên đầy khoái trá. Anh đi theo sau mà không khỏi buồn bực, nhưng đồng thời ánh mắt cũng lướt qua dáng người của anh ta.

Vị thầy giáo kia hôm nay vận áo sơmi trắng với quần âu, cơ thể cân đối khỏe mạnh, da trắng mặt láng bảnh tỏn. Mỗi bước chân, cặp mông chắc nịch kia đều nẩy lên khiêu khích, anh thật chỉ muốn bước tới nắm bóp hai khối thịt căng tròn bên trong lớp quần tây kia thôi.

Anh đang nứng vì ngắm nhìn cặp mông của một giảng viên đại học.

Chẳng mấy chốc đũng quần Hoàng đã u lên một cục, bộ đùm to tướng của anh trướng lên khó chịu vì bị quần lót ép chặt bên trong. Anh cứ vô thức đi theo bước chân cùng đôi mông xinh xẻo kia. Cho tới lúc người đàn ông đó dường như nhận ra Hoàng đang chăm chú nhìn mình, anh ta xoay nhanh lại, và rồi bắt gặp ánh mắt hoàng đang lộ ra tia ham muốn cháy bỏng.

– Tới rồi!

Lúc này hoàng mới bừng tỉnh, ngó nghiêng xung quanh, anh đã ra khỏi trường từ lúc nào vậy? Hiện tại anh đang đứng trước cửa một căn nhà nhỏ.

– Nhà này ở dãy nhà trọ kế bên trường đấy! Nhà tôi thuê để nghỉ tạm vì nhà chính ở xa trường này quá! Vào trong đi!

Bước chân anh thoăn thoắt đi theo, vị thầy giáo đóng cửa xong là dẫn anh đi một mạch vào phòng ngủ. Hoàng nhận ra ngay anh ta đang muốn gì, bởi bản thân anh cũng đang muốn. Người đàn ông đó làm vẻ mặt như nhớ ra điều gì.

– Anh tên Phan, sáng em vào trễ nên không kịp biết tên anh đúng không?

– Thế thầy Phan dẫn em về nhà làm gì thế?

Hoàng lại nói ra một câu trêu tức Phan, giống như cách nói chuyện cắc cớ hôm qua anh ứng đáp với người này vậy. Phan bị cái vẻ vênh váo vờ ngô nghê của Hoàng làm cho thích thú, vừa cởi cà vạt vừa lại tựa người lên giường. Tay anh bắt đầu gỡ bỏ từng cúc áo sơmi, để lộ ra khuôn ngực vuông vức, Phan có vẻ hơi mảnh khảnh săn chắc chứ không hẳn thuộc dạng lực lưỡng như anh.

Tới khi cơ thể Phan trần truồng trước mặt Hoàng, khúc dồi tầm 15cm giương lên trước mắt anh, anh ta mới bày ra thể mở rộng háng mời gọi, ánh mắt dâm đãng không thể tả.

– Chuyện hôm qua chưa xong, giờ mình làm tiếp cho xong đi!

Không nói gì thêm, Hoàng trèo lên giường, môi anh tìm đến môi của Phan. Cặp môi của Phan tìm đến môi anh, nôn nóng nút lấy lưỡi anh một cách điên cuồng. Vừa hôn tay Phan vừa cởi lấy từng thứ trên người Hoàng, lột truồng anh không xót thứ gì. Da thịt anh phập phồng theo từng hơi thở nóng ấm, anh ta rê lưỡi đi khắp khuôn ngực Hoàng, vân vê núm vú anh, liếm láp nó, bóp vú anh như bóp ngực con gái.

Hoàng để mặc Phan tận hưởng cơ thể anh, rên nhẹ mỗi khi anh ta cắn vào đầu vú anh, anh được Phan bú vú mà cơ thể đã mềm nhũn. Anh ta lại trườn xuống háng anh, chơi đùa với lớp lông xoăn của anh, ngắm nhìn con cặc của anh đã rỉ dịch nhờn vì nứng đụ.

Ngay khi đầu khất bóng loáng đỏ bầm của anh bị bao trọn bởi cái miệng ấm nóng kia, cảm giác bị hút chặt đã trở lại. Hoàng bấu vào ga giường trong khi con cặc bị cái miệng dâm đãng của Phan bú mút, cái lưỡi rê khắp thân cặc không bỏ sót một tấc. Lỗ tiểu bị cái đầu lưỡi vét qua vét lại, cọng gân bị nó trêu đùa khều nhẹ, cứ ngứa ngứa khó chịu không yên.

Hai đồi mông của Hoàng bị Phan nắn bóp, mông anh bị đẩy về trước để cặc đâm sâu trong họng của Phan hơn. Cuối cùng, khi anh ta nhả cặc Hoàng ra thì con cặc đã nhễu nước ướt đẫm.

Hoàng xoay người ngược lại với anh ta, Phan hiểu ý bèn nằm đè lên trên Hoàng. Giờ cả hai đã bắt đầu chơi theo kiểu 69, bú cặc cho nhau. Hoàng vuốt ve hai hòn dái ngựa của Phan mà thầm nghĩ sao mà cặc không to nhưng dái anh giảng viên xinh trai này lại bự như dái ngựa. Cặp trứng căng tròn đang lòng thòng trước mắt anh vì cái nóng của Sài Gòn, anh đưa lưỡi quét nhẹ chúng, Phan lập tức rùng mình một cái.

Hoàng đứa cặc Phan vào miệng, bú mút hăng say. Đó là một con cặc trắng trẻo và cầm vừa tay, bú vừa miệng. Cặc Phan thơm mùi da thịt, anh bú nó sùm sụp trong miệng, chưa bao gờ anh bú một con cặc người lớn mà lại có mùi thơm như vầy. Phan thấy Hoàng hứng thú với bộ đùm của mình thì trực tiếp nhấp mông đụ cặc vào miệng anh. Bên trên vẫn tiếp tục bú cu Hoàng, ngón tay thấm nước bọt đang vờn bên ngoài cái lỗ nhỏ lún phún lông đen.

Hoàng vừa bị bú cặc vừa được khều lỗ đít thì thật muốn rên lên nhưng miệng đã bị con cặc thẳng mập mạp của Phan chèn chặt, chỉ còn phát ra tiếng ư ử trong miệng.

Sau một hồi vuốt ve bên ngoài, ngón tay Phan đã tiến vào cái rãnh hẹp. Ngón tay thô ráp móc nhẹ con trê đít của Hoàng. Anh tê tái sàn mông như chó cái động dục, cốt để ngón tay Phan mò vào sâu hơn.

Cảm giác nhột nhạt ở lỗ đít, rồi còn được đút cặc vô miệng Phan. Khoái cảm truyền khắp người anh, Hoàng có cảm giác mình đang dần mất tự chủ rồi. Khi con cặc anh dựng cứng ngắc và nhễu nước ròng ròng thì lỗ miệng của Phan lại dứt ra.

Ánh mắt anh ta nhìn Hoàng đầy gian tà, ngón tay vẫn nằm trong lỗ đít anh, không lẽ...

– Em đụ anh đi, nứng lắm rồi!

– Vậy mà em tưởng anh định đòi đụ em!

– Anh là bot mà, cặc em to vậy đâm vào thì sướng đít phải biết!

– Xoay lại đi!

Phan để gối kê dưới mông mình, tự nhấc hai chân lên ép sát ngực. Đít anh ta chổng lên trần nhà. Hoàng cúi xuống banh mông ra khám phá cái lỗ đàn ông của Phan. Lỗ đít Phan khá đẹp, có lớp lông mỏng xung quanh.

Hoàng xoa nắn mép lỗ, rồi lại úp mặt vào khe mông mà liếm. Cái lưỡi anh lần sâu vào bên trong cái lỗ hẹp, khoáy vào thành ruột chật ních. Phan đang bị chơi cửa hậu bằng miệng, cái sướng khi bị người ta bú đít khiến anh ta hồn siêu phách lạc, chỉ biết năn nỉ Hoàng khua lưỡi vào sâu hơn.

Ngón tay anh lại cho vào trong hậu môn Phan, dầu bôi trơn được đổ vào rất nhiều. Chẳng mấy chóc cái lỗ nhỏ ban nãy đã bị ba ngón tay của anh đút vào trót lọt, mặt của Phan bây giờ cũng đã dại đi ít nhiều.

Mái tóc đen của anh ta ướt sũng, rủ vài sợi trên trán, mặt đỏ bừng, miệng há ra đớp không khí. Cả thân mình Phan ưỡn ẹo khi bị Hoàng chơi đùa cái lỗ bằng ngón tay.

– Cho cặc vào đụ lồn anh được không?

– Muốn bị cặc em cắm ngập đít lắm hả?

– Ừ, đút vô rồi đụ nát đít anh đi em!

Hoàng ngồi xuống góc giường, lấy bao cao su tròng vào khúc thịt gân guốc của mình. Con cặc anh dài ngoằng tiết nước nhờn bóng lưỡng dựng cứng đầy ngạo nghễ. Ánh mắt Phan nhìn cặc Hoàng như bị thôi miên.

– Muốn bị đâm lồn thì tự lại đây ngồi lên đi!

Phan không còn suy nghĩ gì nữa mà như con sói đói mồi vồ lấy cặc Hoàng. Anh ta xoay mông hướng về mặt Hoàng, tự cầm con cu khủng của anh thọc vào lỗ đít.

– To... ahhhh... to quá...

– Làm gì lâu vậy, ngồi xuống nhanh lên! Nứng bỏ mẹ ra!

Phan vội gật đầu rồi lại cắn răng nhét cặc Hoàng vô đít, hậu môn anh ta căng cứng không còn sót một khoảng nào, bao chặt lấy thân cặc khủng khiếp của Hoàng. Ngay khi mông anh ta bị đâm bởi mảng lông háng rậm rạp của Hoàng, Phan đã nứng tới mức sắp xuất tinh tới nơi rồi.

– Nhún đi, nhún cho em sướng cặc đi anh!

Hoàng nói như mê hồn Phan tự động nhấp nhô trên người anh. Lưng Phan ép vào ngực Hoàng, cánh tay giữ lấy gối để nhún, còn vú thì bị Hoàng dùng tay ngắt véo.

– Đừng Hoàng... bỏ tay ra... đụ... anh bắn...

Tinh dịch của Phan phóng thẳng ra trên nệm, cơ thể anh quíu lại vì sướng tới tột cùng. Cặc Hoàng vừa nãy chỉ đâm một phát đã chạm trúng điểm G trong đít anh, anh chưa bao giờ vừa bị đụ một phát đã xuất tinh như vầy.

Vừa sướng mà vừa xấu hổ. Anh xuất tinh khi vừa bị học trò của mình đâm lỗ đít.

– Ra rồi sao? Vậy cũng tốt, em chơi thầy cho sướng lại là được!

Anh vừa xuất tinh nhưng sức vẫn còn, Phan lại tự nhấp nhổm mông đít trên háng Hoàng. Hoàng rất biết phối hợp mà nẩy đì lên mỗi khi Phan ngồi xuống.

Phan nhún cặc như người cưỡi ngựa, cả hai kết hợp vừa nhịp nhàng vừa ăn ý. Hoàng là con ngựa hoang đầy sức sống, còn Phan lại chàng cao bồi đang chinh phục con ngựa đực hung tợn này.

Chinh phục bằng cái lỗ lồn ướt nhẹp nước dâm, bằng từng cú nhấp mông cọ sát cặc Hoàng với thành hậu môn mẫn cảm nóng ấm. Con cặc ngựa của Hoàng càng ngày lại càng to, lỗ đụ của Phan cũng vì thế mà khít lại, khiến anh vừa sướng đít lại vừa đau đớn. Tư thế này mỗi khi cặc Hoàng đâm lên lại xộc thẳng vào trong lỗ, tuyến tiền liệt của Phan cũng vì thế mà bị kích thích liên tục.

Cặc anh lại căng cứng lần nữa, không cần bất cứ kích thích nào. Về phần Hoàng lại càng sướng hơn, lỗ hậu trơn mượt mà khít rịt của Phan đang ngấu nghiến cặc anh, ép chặt nó không thương tiếc. Lại còn cả hai hòn dái của Phan cứ mỗi lúc ngồi xuống lại tưng lên đập vào dái anh khiến Hoàng càng căng tức hạ bộ.

Dái vỗ vào dái, đít chèn vào cặc, cả hai cứ cùng nhau sung sướng hết lần này đến lần khác. Hoàng đè lên người Phan mà đụ xuống, cái lỗ đít giờ đã nở ra hơn chào đón cặc anh nồng nhiệt.

– Anh ra... anh ra...

Phan lại ra lần nữa, ào ạt không kém lần đầu, sướng tới mụ mẫm. Hoàng thấy Phan đã rá hai lần thì cũng quất thêm vài cú chót và bơm tinh dịch vào đầy bao cao su.

Cuộc truy hoang kết thúc, Hoàng và Phan như vừa từ thiên đàng trở về, thân thể vẫn còn đang bị cuộc sung sướng ban nãy làm cho rã rời.

Những cuộc chơi vẫn còn tiếp tục.

———————————————————

Giới thiệu nhân vật

1.

Họ tên: Nguyễn Minh Hoàng

Tuổi: 20

Công việc: Sinh viên đại học năm hai

Chiều cao – cân nặng: 1m82 – 76kg

Thân hình: Săn chắc vạm vỡ, có sáu múi – Lông rậm và xoăn – Da rám nắng khỏe khoắn

Kích thước – hình dáng dương vật: 20cm – cong lên trên, thân to và sẩm màu

Xu hướng tình dục: Top – cent

Vài nét về vẻ ngoài: Khuôn mặt góc cạnh, cằm chẻ, mũi cao, mắt hai mí, môi mỏng

2.

Họ tên: Trần Đình Nhật

Tuổi: 20

Công việc: Sinh viên đại học năm hai

Chiều cao 0 cân nặng: 1m80 – 73kg

Thân hình: Săn chắc vạm vỡ, có sáu múi – Wax toàn thân – Da trắng

Kích thước – hình dáng dương vật: 17cm – thẳng dài, thân to và sáng màu

Xu hướng tình dục: Top – cent (với Hoàng thì thường làm bot)

Vài nét về vẻ ngoài: Khuôn mặt hơi góc cạnh, mũi cao, mắt bồ câu, môi mỏng

3.

Họ tên: Lê Thành Luân

Tuổi: 21

Công việc: Sinh viên đại học năm ba

Chiều cao – cân nặng: 1m80 – 80kg

Thân hình: Vạm vỡ, vai rộng và bè, không có múi – Lông cực nhiều – Da ngăm đen

Kích thước – hình dáng dương vật: 17cm – thẳng dài, thân ốm thon và sẩm màu

Xu hướng tình dục: Bot – cent (thích làm bot hơn)

Vài nét về vẻ ngoài: Khuôn mặt góc cạnh, mắt một mí, có răng khểnh

4.

Họ tên: Nguyễn Huỳnh Thế Phan

Tuổi: 28

Công việc: Giảng viên đại học

Chiều cao – cân nặng: 1m78 – 69kg

Thân hình: Săn chắc, không có múi – Lông thưa – Da trắng

Kích thước – hình dáng dương vật: 15cm – thẳng, thân to và trắng trẻo

Xu hướng tình dục: Bot

Vài nét về vẻ ngoài: Khuôn mặt thư sinh, trẻ hơn so với tuổi

5.

Họ tên: Phạm Nhật Cường

Tuổi: 26

Công việc: Nhân viên cứu hộ tại hồ bơi

Chiều cao – cân nặng: 1m82 – 78kg

Thân hình: Săn chắc, vạm vỡ, có sáu múi – Lông rậm – Da trắng

Kích thước – hình dáng dương vật: 15cm – thẳng, thân to và trắng trẻo, đầu khất bự

Xu hướng tình dục: Top

Vài nét về vẻ ngoài: Khuôn mặt hơi đểu, cười lộ ra hàm răng trắng rất đẹp

6.

Họ tên: Ngô Lý

Tuổi: 22

Công việc: Sinh viên đại học năm ba

Chiều cao – cân nặng: 1m88 – 92kg

Thân hình: Săn chắc, cao lớn và vạm vỡ, có sáu múi – Lông cực nhiều và xoăn – Da ngăm đen

Kích thước – hình dáng dương vật: 20cm – thẳng, thân to và gân guốc, đầu khất bự

Xu hướng tình dục: Top

Vài nét về vẻ ngoài: Khuôn mặt trầm lắng, nhìn nghiêm túc nhưng là người dễ mến

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net