Những cuộc gặp gỡ sung sướng 8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 8: Trai thẳng thích cặc???

Vũ day day trán, cố gắng hé mắt để nhìn rõ mọi thứ xung quanh. Nhưng mi mắt anh cứ sụp xuống, còn cơ thể thì chẳng có chút sức lực, Vũ chỉ còn biết nửa tỉnh nửa mê gục đầu vào cái gối kê phía sau. Giọng nói quen thuộc của Hoàng vang lên giữa không gian yên tĩnh buổi đêm, tiếp đó là cảm giác mát lạnh trên mặt.

– Ban nãy còn tỉnh tỉnh mà bây giờ ngủm luôn là sao vậy?

Cái khăn lông mát lạnh lau khắp khuôn mặt mình, Vũ cảm thấy tỉnh táo ra đôi chút, dù vậy vẫn không buồn trả lời. Hoàng tiếp tục lau sơ qua tay và cổ cho anh, từng động tác đều nhẹ nhàng khiến Vũ cảm thấy rất dễ chịu. Anh có một thằng bạn tốt như vậy quả là may mắn. Không có người yêu, anh còn có bạn bè.

Lau mặt cho Vũ xong, anh đắp chăn lại giúp bạn và chỉnh điều hòa phòng cho vừa phải. Sau đó Hoàng đi tắm rồi leo lên giường ngủ kế bên, vì ban nãy anh cũng đã tùy hứng uống bốn năm chai bia gì đó nên cơn buồn ngủ càng mau tới hơn.

Mọi chuyện sẽ không có gì xảy ra nếu nửa tiếng sau Vũ không thức dậy. Nhưng anh đã phải cố nheo mắt loạng choạng rời giường vì mắc tiểu, quất một lúc hơn mười hai chai bia mà không đi vệ sinh thì đúng là tra tấn.

Dù say mèm ra nhưng Vũ vẫn lết xác tìm nhà vệ sinh. Vì thế mà trong lúc không để ý đã đập chân vào cái ghế xoay. Tiếng động lớn làm Hoàng tỉnh giấc, anh vội bật đèn lên và trông thấy Vũ đang nằm lăn ra trên sàn ôm lấy cái chân đau.

– Sao không ngủ mà đi đâu vậy?

– Tao mắc đái!

– Gọi tao dậy là được rồi.

– ... Ờ... tao quên...

Vũ định nói là không muốn phiền tới mày, nhưng thấy không cần thiết nên thôi. Hoàng dìu Vũ vào nhà vệ sinh, Vũ cũng tạm gọi là lớn xác, dù không cao to và có thể hình chuẩn do thường xuyên tập gym như Hoàng nhưng hồi ở quê anh thường xuyên làm việc nặng phụ gia đình nên cơ thể cũng khá khỏe khoắn cơ da có thịt.

Vì vậy mà việc vác Vũ vào nhà vệ sinh trong tình trạng anh hoàn toàn đổ hết trọng lượng vào người Hoàng cũng không phải dễ. Khi đã đứng trước bồn cầu, mắt Vũ vẫn còn chưa mở ra nỗi, Hoàng thấy vậy đành giúp anh cởi quần và móc cu Vũ ra cầm chỉa trước bồn cầu. Tia nước màu vàng bắt đầu chảy ra từ đầu khất đỏ hồng hơi hé ra bên trong bao quy đầu của Vũ, anh vẫn còn nửa tỉnh nửa mê để mặc cho Hoàng cầm cặc mình. Hình ảnh sinh động này khiến Hoàng nhìn không chớp mắt.

Cu Vũ không ngờ cũng lớn quá, chưa cương nhưng cỡ vầy rồi thì nếu nứng chắc cũng phải 18 cm. Thân cặc phủ một lớp lông dày đen nhánh chạy dọc từ háng lên tới tận rốn nhìn vô cùng hấp dẫn. Hai đứa cũng từng nhìn cặc nhau rồi, nhưng chỉ nhìn thôi còn chạm vào thì chưa. Mà lúc đó cũng có nhiều đứa khác nên Hoàng không để ý mấy.

Hiện tại anh lại được cầm cái vật đàn ông của bạn mình trong tay, cảm giác nôn nao bỗng chốc dâng lên. Bàn tay Hoàng đã nhớp mồ hôi, anh bắt đầu thấp tim mình đập mạnh hơn bình thường.

Vũ đã tiểu xong từ lâu, nhưng mãi vẫn thấy Hoàng không chịu bỏ cặc mình vào trong quần mà cứ cầm nắm như thế khiến anh thấy khó hiểu. Đây là lần đầu tiên có người khác chạm vào cặc của anh, dù anh đã từng làm tình với Loan rồi nhưng cũng chỉ toàn là anh đút cặc vào đụ lồn cô ta thôi.

Cặc anh bị bàn tay đàn ông vừa thô lại ấm nóng kia cầm mà rờ nắn, chẳng mấy chốc đã bắt đầu biểu tình. Anh nhận ra cặc mình đã dần phình to ra trong bàn tay Hoàng. Cho tới khi nó dựng đứng lên, lớp da quy đầu tuột hết ra, đầu khất đỏ hỏn như cái nấm rơm to trông kích thích vô cùng cũng là lúc Hoàng gần như mất tự chủ, hơi men khiến anh có thêm chút can đảm.

– Hoàng... mày làm gì vậy?

Bỏ qua câu hỏi của Vũ, anh vẫn tiếp tục cúi xuống cần lấy cặc Vũ mà sục nhẹ. Vũ dù cảm thấy ngỡ ngàng trước hành động của Hoàng nhưng không hiểu sao lại không muốn phản kháng. Anh để mặc cho Hoàng chơi đùa khúc thịt của mình, cơ thể phập phồng hồi hộp, vừa sướng lại vừa run.

Cặc anh tươm ra nước nhờn khiến tay Hoàng hoạt động thuận lợi hơn. Anh Vừa sục cu bạn vừa đưa mắt nhìn khuôn mặt ngô nghê đã đỏ bừng kia. Sao hôm nay anh bỗng thấy Vũ đẹp trai quá. Còn đẹp trai hơn cả anh là sao?

Hoàng cười cười rồi lại không kiềm được mà xoay mặt qua hôn lên môi Vũ một cái. Vũ bị anh hôn, vừa nãy đã rối giờ càng lộn xộn hơn. Anh không biết chuyện gì đã xảy ra, nhưng cái miệng thơm tho của Hoàng, bờ môi mỏng mềm mại đó khiến anh có cảm giác bị điện giật khi chạm vào.

Vũ hơi hé miệng, Hoàng lại bất chấp dùng tay còn lại ghì lấy đầu Vũ mà chiếm lấy miệng anh. Trong đầu Vũ bây giờ không còn hình ảnh của Loan nữa mà chỉ có khuôn mặt Hoàng cùng với bàn tay Hoàng đang vò nắn cặc anh.

Mọi ngóc ngách trong khoang miệng anh đều được Hoàng khám phá, lưỡi anh bị Hoàng nút lấy, càng nút lại càng không thể tách rời, quấn lấy nhau như sam. Tay Hoàng sờ soạng lên khắp người anh, cái áo sơmi xám bị lột ra, tay Hoàng tham lam chạm vào khuôn ngực vuông vức của Vũ, vì là cơ thể săn chắc tự nhiên nên ngực Vũ cũng không căng lắm mà săn và cứng hơn, rờ không đã tay nhưng bóp thì rất thích.

Vũ để cho anh mặc sức cưỡng dâm mình, từ đầu tới cuối chỉ biết phối hợp thôi. Con cặc anh giờ đã nhễu nước rớt cả xuống sàn rồi, nhưng Hoàng không có vẻ gì là muốn nắm lấy cặc anh sục tiếp.

– Hoàng... mày sục cho tao đi được không?

– Tao cũng nứng lắm, hai đứa mình sục cho nhau nhé?

Vũ gật đầu ngay lập tức. Hoàng cởi quần áo trên người ra, trần truồng như nhộng đứng trước Vũ, ánh mắt gợi tình chẳng khác gì một thằng trai bao đang câu khách. Anh nắm lấy tay Vũ đặt lên cặc mình. Có vẻ Vũ cũng đang sốc với con cặc khủng của anh, anh ta nắm lấy cặc Hoàng mà nhìn với vẻ tò mò như một đứa trẻ bắt gặp một vật mới lạ.

Cả hai cùng sục cặc cho nhau, Hoàng vừa sục vừa vuốt ve hai hòn dái lủng lẳng của bạn. Hoàng bất chợt gạt tay Vũ khỏi cặc mình rồi ghì lưng anh ngồi xổm xuống. Như vậy tầm mắt của Vũ giờ đã ngang với cặc Hoàng.

– Liếm nó đi, làm những gì mày muốn với con cặc của tao!

Vũ nhìn cặc anh trong giây lát, một cây hàng khủng với đám lông mu xoăn tít và thân cặc dài ngoằng. Nuốt nước bọt, anh vươn cổ tới, thè lưỡi liếm từ thân tới gốc cặc cho Hoàng. Rồi lại từ từ mút nhẹ đầu khất của Hoàng, vừa ngậm nó trong miệng vừa bắt đầu cố thụt nó vào sâu hơn, miệng anh đang chứa một con cặc nứng.

Vũ không bao giờ nghĩ có ngày mình sẽ bú cặc trai, càng không nghĩ người đó lại là bạn thân của mình. Hoàng cố gắng chờ Vũ tự xử lý, đút gần hết cặc anh vào cổ họng thì anh mới bắt đầu nhấp nhô hông mình để chơi cái miệng của Vũ.

Anh đang bị Hoàng đụ miệng!

Đó là tất cả những gì Vũ nghĩ, có một con cặc to cứng trong miệng, được nó đâm vào cổ họng và được hít hà lấy mùi hương nam tính từ háng đàn ông. Vũ thật sự không biết mình lại cảm thấy thích cảm giác này vô cùng. Trong đầu đều xuất hiện ra những con cặc, hình ảnh trần truồng của mấy thằng bạn trong đội bóng, được bú cặc từng thằng một, được nó đụ miệng.

Đầu óc Vũ hoàn toàn bị bủa vây bởi những suy nghĩ dâm dục, anh thật sự đã bỏ qua cái lồn chảy nước của phụ nữ, giờ chỉ có cặc đàn ông mới khiến anh thích. Anh không muốn thừa nhận nhưng anh đang khoái bị cặc Hoàng đụ miệng.

Nước dãi chảy ra khóe miệng, họng anh nhơ nhớp dâm dịch cùng nước bọt, Hoàng rút cặc ra khỏi.

– Giờ tới lượt tao trả công cho mày!

Hoàng đẩy Vũ nằm ra sàn nhà tắm rồi bò ra sàn, khum xuống ngậm lấy cặc Vũ. Anh giở hết mọi tuyệt kỹ bú cặc ra để khiến lần đầu tiên với đàn ông của Vũ có ấn tượng thật tốt. Miệng anh sì sụp bú mút cặc Vũ như liếm kem, chốc chốc lại chồm tới liếm ngực Vũ, xong rồi lại dùng ngón tay chơi đùa hai núm vú anh.

Vũ chưa bao giờ thử kích thích hai hạt đậu trên ngực mình cả, không ngờ anh lại thấy cảm giác được ngắt ti này lại sướng khoái tới như thế. Đầu ngực anh mẫn cảm trước những cái sờ nắn từ bàn tay thô to của Hoàng, Vũ rên rỉ mà nước dãi trào ra khỏi miệng, mặt hứng tình thở phì phò như heo.

Hoàng bú mút con cặc bự này, tay sờ xuống dưới háng tự sục cho mình. Cả hai cùng nhau rên rỉ trong nhà tắm, chẳng mấy chốc Vũ đã đạt tới cực khoái, anh cố gắng kiềm nén lại mà nắm lấy đầu Hoàng gỡ ra.

– Dừng... ahhhh... tao bắn mất...

Nhưng đã không kịp, anh xuất tinh sáu bảy lượt trong miệng Hoàng. Hoàng nuốt ừng ực từng dòng tinh khí trai tráng của Vũ. Nhưng không ngờ Vũ ra nhiều như vậy, anh không lường được mà nuốt quá nhanh nên bị sặc. Hoàng nhả cặc Vũ ra rồi ho khan mấy tiếng, miệng đợm vị tinh trùng tanh nồng.

Vũ thấy vậy vội vuốt vuốt lưng Hoàng, miệng xin lỗi liên tục.

– Tao xin lỗi, sướng quá nên tao lỡ...

– Không sao... tinh của mày ngon quá!

Hoàng liếm mép để chứng minh mình thích điều này. Vũ kinh ngạc, anh không ngờ thứ có mùi kinh khủng và được chảy ra từ cặc lại khiến bạn mình thích.

– Mày muốn thử không? Tao chưa ra này, còn cả túi cho mày nếm!

Cặc cũng đã bú rồi, việc này chắc cũng không đến nỗi nào. Vũ nghĩ Hoàng thích vậy thì chắc thứ này cũng phải có gì đó ngon lành lắm, bèn liều mình gật đầu.

Hoàng nhấp cặc đụ miệng Vũ tiếp, anh thuần thục nắc vào làm sao khiến Vũ không bị nghẹn và nhịp nắc cũng vừa phải, hơn nữa khi rút ra còn cố ý ngoáy cặc để răng Vũ cạ vào cặc cho sướng.

Lưỡi Vũ ngọ nguậy trong miệng ma sát với cặc anh, Hoàng càng đụ hăng hái hơn, tống hết chiều dài cặc vào miệng Vũ. Cuối cùng dùng cả hai tay ghì lấy đầu Vũ mà thúc cặc vào, cặc anh như cái pít tông cứ đóng từng phát vào miệng Vũ, khoái cảm ngày càng tới gần.

Từng dòng tinh khí bắn ra báo hiệu cho thấy anh đã cán đích thành công. Hoàng rút cặc ra trong khi còn chưa bắn hết, vài phát cuối nhắm thẳng vào mặt Vũ, mặt anh chàng giờ đây cũng trây đầy tinh dịch.

Không hiểu sao Vũ cảm thấy bên dưới của mình cũng đang ướt đẫm, anh rùng mình một cái rồi lại mở mắt ra.

Anh đang ở trong phòng mình, và bên cạnh cũng không có Hoàng. Vũ đảo tầm mắt một lượt, giấc mơ vừa rồi... tất thảy mọi thứ đều là thực.

Đúng vậy, tối hôm đó anh và Hoàng đã bú và sục cặc cho nhau.

Vũ giở chăn ra thì thấy đáy quần đã có một mảng ướt lớn, thì ra anh mơ về cảnh đêm đó mà mộng tinh. Rõ ràng chỉ là cảm xúc nhất thời, chỉ là lâu ngày không giải tỏa nên giúp nhau thôi, anh thích đàn bà chứ không phải đàn ông, anh...

Nhưng bây giờ anh lại thèm cặc?

Chuyện gì xảy ra thế này? Anh bỗng thấy nhớ cảm giác khi con cặc Hoàng lấp đầy miệng anh. Khi có một thằng con trai quỳ xuống bú cu cho mình, rên rỉ vì mình, uống tinh của mình... cảm giác đó thật tuyệt.

Vũ rời khỏi giường với tâm trạng phức tạp hơn bao giờ hết.

...

Trận bóng kết thúc cũng là giữa trưa, cả đám chơi xong ai nấy cũng đều mệt rã người, ngồi tán dốc nghỉ mệt một lát thì giải tán. Tụi bạn của Hoàng hôm nay không đến được vì vẫn còn gánh việc trông coi hiệu sách từ thiện, chỉ có Hoàng với Vũ đến tập chung với đội thôi.

Hớp một ngụm lớn nước của chai nước trong tay, Hoàng đưa nó qua cho Vũ. Anh nhận lấy rồi nốc cạn, quăng cái vỏ chai đi. Hoàng nhìn vẻ mặt của Vũ, xem ra anh chàng không quá đau buồn về việc chia tay với Loan như anh vẫn tưởng. Như vậy cũng tốt, nhìn Vũ ủ rủ suốt ngày thì chắc cả tuần anh sẽ gặp vận xui mất.

Hoàng vỗ lưng Vũ rồi cả hai cùng đứng dậy rời khỏi sân cỏ và xách cặp đi vào phòng thay đồ. Phòng tắm bây giờ đã vắng người, nói đúng hơn là không có ai hết. Bình thường vào thứ ba chỗ này lúc nào cũng thế, ngoại trừ đội bóng của anh thì không có ai chơi bóng vào buổi này cả.

Nhà tắm ở đây không có vách cũng không màn che, là một phòng lớn với vòi sen được xếp thành hàng trên tường. Hoàng bắt đầu cởi đồ, Vũ chăm chú nhìn từng động tác của anh đến say sưa.

Tim anh bắt đầu đập rộn lên khi Hoàng lột cái áo thun ra, anh biết là mình sắp được chiêm ngưỡng thứ mà suốt cả tuần qua đều lởn vởn trong đầu mình.

Cơ thể đẹp như tượng thần Hy Lạp của Hoàng dần phô bày trọn vẹn trước mắt Vũ. Tấm lưng rộng với làn da rám nắng láng mượt khiến thớ cơ nổi lên rõ rệt, eo thon và cặp mông tròn lẳng bóng loáng cứ hơi tưng nhẹ khi Hoàng di chuyển. Cặp đùi to khỏe săn chắc lông lá trông hấp dẫn vô cùng, mỗi bước chân của anh nhờ thế càng trở nên đẹp đẽ hơn, nam tính hơn.

Anh từng tắm chung với Hoàng rất nhiều lần rồi. Tại sao anh lại không nhận ra Hoàng có một cơ thể hoàn hảo đến vậy?

Vòi sen được bật, những tia nước phun lên người Hoàng, chảy theo từng đường nét cơ thể của chàng trai hai mươi quyến rũ. Vũ vẫn chưa nhìn thấy được cặc của bạn mình vì Hoàng đang quay lưng về phía anh, thứ anh muốn thấy nhất.

– Vũ, sao chưa cởi đồ ra nữa?

– T...tao... tới liền!

– Tao có đem theo bông tắm này, ở nhà không ai kỳ lưng cho hết. Mày giúp tao luôn được không? Lát tao kỳ lưng lại cho mày?

Vũ ậm ừ rồi nhanh chóng cởi quần áo ra, nhưng anh giữ lại quần lót bởi vì cặc anh đã cứng như khối sắt nung trong quần rồi. Anh bước tới sau Hoàng, nhận lấy cái bông tắm từ bạn, hơi thở có phần gấp gáp hơn.

Bông tăm chà sát lên người Hoàng, Vũ kỳ cọ tấm lưng rộng của anh, nhưng mắt thì đã dán xuống phần mông đít chắc nịch kia. Tim của Vũ như muốn rớt ra khi đột nhiên bịch xà bông vắt trên vách rơi xuống, Hoàng đành cúi người xuống nhặt nó lên. Bởi vì động tác đó mà chân anh dạng rộng ra, hai hòn dái lòng thòng lộ ra giữa hai chân cùng với cái lỗ be bé màu hồng nhạt với lớp lông mượt phủ xung quanh.

Cảm xúc trong anh bỗng bùng cháy một cách mãnh liệt, Vũ không còn nghe theo những suy nghĩ từ chối của bản thân nữa. Anh ngồi xổm xuống và bóp lấy mông Hoàng, đồng thời há miệng ra thè lưỡi cái lưỡi tham lam đưa vào trong khe mông. Hoàng giật nảy mình khi cảm thấy một vật mềm mại nóng hổi chạm vào lỗ đít. Anh quay lại và nhìn Vũ bằng ánh mắt kinh ngạc.

– Vũ... đ* má... mày... mày làm cái gì thế?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net