REQUEST

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

           Chào mừng mọi người đến với phần request này. Ai chắc cũng biết kiểu fic này rồi nên mới vào đây, mà thôi, nhắc lại cho nhớ. Ở đây readers sẽ là nhân vật chính có quan hệ thế nào đó với các nhân vật trong Bungou strays dog mà tuỳ theo các cô muốn như thế nào (hãy để trí tưởng tượng bay cao và xa~).
           Sau đây là một số quy trình các cô cần làm khi đặt req:
           1.Tên nhân vật- quan hệ của bạn đối với người đó.
Vd: Atsushi- girl friend
           2.Năng lực (có hoặc không cũng được), nếu có thì ghi ra luôn tác dụng của năng lực, chứ ghi tên thôi thì chỉ có Chúa mới biết đường mà viết cho mấy cô. Còn nếu không thì ghi không có.
       Vd: Tên năng lực (nếu có)- tác dụng: có thể điều khiển chất lỏng, biến hình.... bla......bla.......(có thể thì con tác giả sẽ đặt dùm luôn^^)
           3.Tính cách, đặc điểm: Ít ít, sơ sơ thôi chứ nhiều quá thì dẹp==
      Vd: Tính cách dễ thương, được mọi người yêu mến..., đặc điểm da trắng, tóc vàng...

          4.Cốt truyện: mấy cô có thể thêm cốt truyện mà mình muốn để con au đỡ phải tốn chất xám. Không chấp nhận IQ 1000/300, con gái chủ tịch tập đoàn lớn nhất thế giới, điệp viên 005 xuyên không......bla bla......Nói chung là mấy cô ăn nhạt thôi chứ mặn quá thì coi chừng bệnh thận.
          5.Kết: HE, SE, OE.....
         + Mấy thím cũng có thể đặt mình là một shipper rồi ghép đôi cho cặp mà mình ủng hộ (tui theo thuyền shin soukoku và soukoku) có gì tui viết không được hay thì mấy cô thông cảm.
          Warning: không chấp nhận R18+, nhân thú, không H, chủ- nô, SM.... Nếu ai muốn đam hay bách thì báo, nếu không truyện mặc định sẽ là Boy x girl.
Nhân vật có thể bị occ.
            Khi nào tôi nhận req thì tui sẽ báo, mấy cô đừng lo
Khi nào thấy nhiều quá thì tui sẽ tạm đóng cho tới khi hoàn thành xong đống req trước. Khi nào đóng hay mở thì tui sẽ dành hẳn một chap để báo, trong thời gian đóng vui lòng không đặt thêm, nếu không thì tui bơ luôn đó nha.
Tui rep khá (rất) chậm, không như các senpai nên tui có thể không trả lời kịp các comment, có gì thì xin lỗi mấy cô.
Mấy cô cũng đừng quá mong chờ ở tui, tui chỉ là con au thiếu chất xám và làm biếng thôi. Nhưng mấy cô yên tâm, tui sẽ trả đầy đủ cho mấy cô.
Mọi thông tin và đặt req xin vui lòng đặt tại đây, đặt lung tung là bơ ráng chịu.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net