Chap 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Vào ngày hôm sao, Taehyung cậu không có tiết nên còn ngủ nướng tới khi cậu cảm thấy khó chịu như có cái gì đó đè lên cậu, đành phải mở mắt ra xem thì không thấy gì cả vì lòng ngực của ai đó che khuất hết tầm nhìn của cậu.

Taehyung từ ngạc nhiên tới khó chịu vì ngày nghỉ cũng không được yên nữa! từ từ đẩy người kia ra nhưng mà sức của tên đấy khoẻ phết cậu càng đẩy thì hắn ôm càng chặt, Taehyung cậu bó tay với nữa bản thân ngủ cũng chưa đã nên đành xem nhẹ chuyện này , để cậu ta dùng cậu làm gối ôm mà ngủ tiếp.
Gần tới giờ Thân(9:00 sáng ) thì Jungkook đã tỉnh ngủ, vì khi vừa mới tỉnh ngủ đã thấy Taehyung trong lòng được mình ôm ngủ ngon ơ. Cậu ngủ rất chi là dễ thương nha đôi má phím hồng đôi môi thì lâu lâu cứ nhấp nháy nói mớ như nhiều..quá..ăn..không hết.

Nhưng tại sao Jungkook lại ôm Taehyung ngủ?

<<<<<<<<tua thời gian về tối khuya hôm qua <<<<<<<<<<

"Jungkook oppa~ hôm nay là sinh nhật em nên hôm nay phải 'vui vẻ' lên nha~" Hana vừa nói vừa đưa cho anh ly rượu cho Jungkook.

Jungkook cũng vui vẻ chiều nàng nhưng không biết rằng hôm đó Jungkook đã uống rất nhiều mặc dù tửu lượng của Jungkook rất tốt và thế là đến tận nữa đêm mới về được phòng, mơ mơ màng màng mà đi lộn qua giường của Taehyung mà cứ tưởng giường mình, Jungkook cảm thấy cơ thể rất nóng nên lột sạch chừa cái underwear và sẵn tiện lột luôn cho Taehyung, Taehyung vẫn không biết gì và cứ thế hai người gần như là nude quấn lấy nhau mà ngủ.

>>>>>>tua về hiện tại>>>>>>>>

Hai con người nằm chung một chiếc giường, một người thì vẫn bất ngờ và không biết vì sao người kia lại ngủ kế bên mình, người kia thì không quan tâm nổi mà ngủ ngon ơ.

Khi Jungkook còn đang ngắm nhìn cậu ngủ thì Taehyung cũng từ từ thức dậy, và khi hai con người mặt đối mặt với nhau thì Taehyung từ mơ màng tới tỉnh táo nói với Jungkook bằng cái giọng trầm : " bây giờ tôi cho cậu mười giây để giải thì vì sao cậu lại lại nằm trên giường của tôi và còn trần gần như nhộng nữa!?"

Jungkook lấp bấp không biết trả lời như thế nào vì khi say ai lại tỉnh táo chứ!

Taehyung buồn bực mà đẩy Jungkook ra khỏi người mình rồi nhanh tay mặc đồ vào và nhìn từ trên xuống dưới của mình coi có bị ăn đậu hủ ở đâu không, rồi lại nhìn sang con thỏ kia thầm nghĩ "Bình thường dám ăn hiếp mình, lần này có cơ hội trả thù rồi"

Taehyung bắt đầu diễn~( khúc này xưng hô mày-tao để show khi bạn Tae giận)
"Jungkook tao biết từ lâu mày là thằng khốn nạn, nhưng tao không nhờ mày lại làm
'chuyện đó' với..tao..."

Jungkook sau khi nghe tới chữ 'chuyện đó' rồi nhìn sắc mặt của Taehyung, thầm nghĩ " 'chuyện đó' là chuyện gì?,mình làm gì cơ?"
Nhìn cái bản mặt ngơ đầy bối rối của Jungkook làm Taehyung thỏa mãn vì Taehyung biết không thể nào dùng tay chân để xử lý tên thỏ cơ bắp này nên đành chơi tâm lý.
Và thế nguyên ngày hôm đó Jungkook không vào lớp mà cứ nằm trên giường suy nghĩ về 'chuyện đó' còn Taehyung hôm đó không có tiết nên đã đi ra ngoài để mặc Jungkook ở lại lẻ loi một mình sau hậu quả của cậu.

chuyển cảnh khi Tae hyung đi chơi về ~>

Đến tận chiều khi Taehyung bước vào phòng thì thấy Jungkook đang ở giường cậu ta rồi lườm mình  như đang đợi cậu?, khi định mở miệng hỏi' lườm gì đó!' chưa kiệp nói chữ đầu tiên thì đã thấy Jungkook ném cái gì đó vào mặt mình, khi Taehyung định hình lại rồi nhìn tờ giấy Jungkook vừa mới ném vào mặt mình, Taehyung đã nghĩ 'WTF!!! giấy kết hôn'

....... TÔI CHÂN THÀNH XIN LỖI MỌI NGƯỜI VÌ ĐÃ KHÔNG ĐĂNG CHAP MỚI SỚM HƠN,vì......
khi bắt đầu viết chap này là đúng nghĩa mông lung như một trò đùa🙂,thật ra khi mình bắt đầu viết truyện mình ko nghĩ là có người sẽ thích truyện của mình, mình chỉ định viết để thoã mãn sự sáng tạo của mình rồi xoá khi mình bí nhưng mình ko ngờ mình lại được mọi người ủng hộ( hóng) nhiều như vậy nên khi viết tới chap này mình cũng đã có ý định drop truyện, nhưng vì mọi người ủng hộ ( hóng) rất nhiều nên mình sẽ không drop truyện, mình sẽ viết tiếp cho tới end của truyện ✊✊✊
mặc dù đăng chậm trễ nhưng mình mong mọi người vui vẻ đọc nó ☺️☺️☺️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net