3. Thân thế (I)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

7 con người- Kim Seokjin, Kim Namjoon, Min Yoongi, Jung Hoseok, Park Jimin, Kim Taehyung, Jeon Jungkook không còn là Bangtan Sonyeondan nữa nhưng tình cảm giữa bọn họ lại gắn bó không khác Bangtan là bao. Vì không phải BTS nên 7 người có những thân phận khác nhau.





KIM SEOKJIN:

04/12/1992
Máu: O

Chủ tịch của công ty J.Hit Entertaiment. Nhưng chưa bao giờ xuất hiện ở công ty dưới thân phận giám đốc mà dưới danh nghĩa nhân viên- diễn viên thuộc quản lý của J.Hit Entertaiment. Do giấu thân phận nên hầu hết không ai biết diễn viên Jin là giám đốc. Anh vốn không thích được gọi bằng cái danh 'chủ tịch Kim' mà thích người ta nói về anh kiểu như " anh ấy là diễn viên tài năng đấy, anh ấy rất giỏi luôn, Jin là worldwide handsome đó,..."
Tính anh vẫn vậy, buôn muối không giới hạn, có khi còn mặn hơn ấy chứ. Dad job và tự luyến y chang Seokjin của Bangtan, không hề giảm sút trái lại còn nặng hơn ý.

💜💜💜💜💜💜💜

KIM NAMJOON

12/09/1994
Máu: A

Giám đốc công ty J.Hit Entertaiment. Vì Jin không ra mặt nên mọi việc đều là anh đảm nhiệm. Theo góc nhìn của nhân viên thì tất cả mọi việc đều là giám đốc của họ một tay điều hành còn chủ tịch thì chả làm được gì cho công ty cả nhưng trên thực tế thì Namjoon luôn bàn bạc với Seokjin, Seokjin phải làm gấp đôi, gấp ba người thường kìa, vừa làm diễn viên vừa phải lo chuyện công ty.
Namjoon cũng là một thành viên trong đội ngũ producer của công ty.
*Catie: DNA sáng tác ngấm trong máu anh rồi..ở đâu cũng vậy thôi*

💜💜💜💜💜💜💜

JUNG HOSEOK.

18/02/1994

Máu: A

Một dancer với bước nhảy thần sầu. Biên đạo nhảy cho công ty J.Hit Entertaiment. Đồng thời là hiệu trưởng trường dạy nhảy J&J Dance School.
Tính tình tươi vui, là hi vọng, là năng lượng của mọi người xung quanh.
Đặc điểm nhận dạng: má lúm hành hạ tym phái nữ và nụ cười heart sunshine.
*Catie: Nụ cười trái tim tỏa nắng, thấy tui đặt tên hay chưa ^_^*


💜💜💜💜💜💜💜

PARK JIMIN.

13/10/1995
Máu: A

Con người hội tụ mọi thần thái. Từ sệch-xi cho đến cute, chất ngầu cũng có, moe cũng không thiếu. Được mệnh danh là thiên thần không cánh.
Hiện đang là hiệu phó trường dạy nhảy J&J Dance School, đào tạo những dancer chuyên nghiệp để hợp tác với J.Hit Entertaiment.

CATIE

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net