2. Mơ hay thực

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Không đeo kính thì chẳng thấy hết, mà đeo rồi lại như bị đánh giết hét ầm lên.

- Ôi Mẹ Ơi........Yoon...Gi...Min..Yoongi..

Cô sợ hãi đến bàng hoàng, rối loạn đến cà lăm. Kéo chăn lên tận mũi, hở mỗi đôi mắt nhìn chằm chằm vào con người kia. Không phải chứ, giọng giống thì không nói đi đây cả cái mặt cũng giống nữa sao.

- Minie, em bị gì vậy hả?._ con người ấy lạnh giọng.
- Min..Min Yoongi..là anh phải không?
- ừ, không lẽ là Kim Do Min. Mới ốm có trận mà quên luôn cả tên anh?

WTF? cho phép tui chửi thề chút..con bà nó cái này là mơ sao? mơ mà chân thực vầy luôn á hả? Min Yoongi đang ở trước mắt tui sao chời? Không phải chồng tui đang đi world tour sao? Chồng tui sao lại xuất hiện ở đây được chứ? .....

Hơ hơ chuyên mục ngàn vạn câu hỏi vì sao xin được phép bắt đầu...

Trong lúc cô đang mắt trợn tròn, môi mím lại, suy nghĩ chu du ở nơi nào thì người tên Min Yoongi kia đã bỏ điện thoại xuống đi đến chỗ cô. Lúc hoàn hồn thì anh đã đến cạnh cô, rút xong cái kim tiêm ra rồi. À thì ra là truyền dịch xong rồi. Cô cũng đã lấy lại bình tĩnh rồi..có điều tim cô đập nhanh quá. Tay đang níu giữ cái chăn liền thả lỏng, nhấc lên chọt chọt vào cái má bánh bao xẹp lép kia.

Xót chết đi được, làm cái quái gì mà gầy quá vậy, không biết chăm cho bản thân mình sao. Phải nuôi cho béo tròn mới được.

Ruốt cuộc thì gặp Yoongi là thật hay rớt đại học mới là thật. Nếu gặp Yoongi là thật thì tốt quá, không hề rớt đại học làm ba mẹ khổ tâm lại còn được ở cạnh người thương nữa. Nhưng..nếu gặp Yoongi chỉ là mơ thì Thanh Hy đây chấp nhận mơ như vậy đến suốt đời không cần tỉnh lại..ơ nhưng vẫn không được, mơ suốt đời vậy thực tế là sống thực vật suốt đời à thế thì ba mẹ càng khổ tâm hơn.....
Tui đây là xuyên không? Là thế giới song song? Là hiện thực hay giấc mơ? Ashiii...mệt não dữ thần...không nghĩ nữa..kệ, để số phận đưa đẩy, muốn ra sao thì ra.

- Yoongi hyung, Do Min sao rồi?_ một giọng nam trầm khác ngắt mạch suy nghĩ của cô.

Nhìn ra hướng phát ra tiếng nói, cô lần này xém bất tỉnh, tiếp tục chứng cà lăm tạm thời.

- Nam...Nam..Nam..Joon..
- cái con bé này, nuốt luôn chữ oppa rồi à..nói trống không vậy hử?_ người đàn ông vừa bước vào lên tiếng trách.
- op.pa..mi.a.nê_ lần này không cà lăm nữa chuyển sang ngắt quãng luôn rồi.

Muốn biết tại sao hả? Có gì nhiều đâu..chỉ là cái người tên Namjoon đó mặc mỗi cái quần lửng lại còn để ngực trần nha..hỏi có xịt máu mũi không chứ..con bà nó

só dỳ tui xúc động mạnh là chửi không khiêng nể đâu ạ

Ai bảo Kim Namjoon không có sicula lết xác ra đây cho bà, bà táng vỡ mẹt nó luôn. Cmn, múi một nùi luôn, không rõ như Jungkook hay Jimin thôi nhá chứ vẫn được coi là asb săn chắc đó. Chưa kể cặp đùi hại mắt kia..ôi má ơi..câu nói năm Jungkook 15 tuổi hiện về: " wao...đùi kìa..."

- Yoongi hyung, anh làm gì mà để người yêu anh nhìn anh trai với ánh mắt gian tà vậy hả?_ thêm một thanh niên nữa đi vào, đến gần vỗ vai Yoongi.

- Jung Hoseok, anh nói gì cơ?_ lần này cô không bất ngờ về sự xuất hiện của Hoseok lắm vì Bangtan-7 người là 1, đi đâu cũng dính lấy nhau thôi nên cô cũng chuẩn bị tâm lý để nghêng đón những thành viên còn lại rồi chỉ là cái thông tin đại não cô vừa tiếp nhận đâu nằm trong sự nghênh tiếp của cô cơ chứ.

- anh là nói em chứ ai nữa, cái nhìn vừa rồi là gì? Hám trai? U mê? Thèm khát? À, không quan trọng, cái quan trọng là em hướng ánh mắt đó về anh trai em-Namjoon..đáng lí ra nó là giành cho Yoongi hyung- người yêu em chứ nhỉ!?

Thông tin được xác nhận...
Xẹt..xẹt..xẹt....
Ầm..ầm..ầm....

Oát đờ heo...tim tui đứt cái phựt rồi này 3 người nghe thấy không hả? Chuyện quái gì đang xảy ra vậy..Yoongi là người yêu tui, ừ cái này là vô cũng hạnh phúc nhưng mà...Namjoon là anh trai tui...huhu..àn tuê..ba nam nhân trước mặt đây là người mà Ngũ Thanh Hy cô gọi là chồng đó..đùng phát một người là người thân, một người là người quen. Huhuhu cô khóc 130613 dòng sông cho mà xem. Bias của cô, chồng của cô, cô gọi chồng quen rồi giờ đổi thế nào được chứ. 3 người thật là ác độc. T~T

Cô lặng lẽ khóc thầm. Thương thay cho số phận bản thân.
- hazz, ba anh ra ngoài được không? Em cần yên tĩnh chút.

Phải cô cần chút thời gian để ngấm hết lượng thông tin vừa rồi cũng để chuẩn bị đón những thông tin khác nữa.

Bọn họ đã ra ngoài còn đóng cửa giúp cô nữa. Hazz...cô thở dài rồi xuống giường vào phòng tắm nhìn xem mình ra bộ dạng nào rồi. Nếu xuyên không thì chắc chắn là xác của một người và hồn của một người cho coi. Quả thật đúng như cô đoán hình ảnh phản chiếu trong gương là một cô gái xinh đẹp nhưng không phải cô. Ngũ quan đa phần đều giống Namjoon. Trừ mắt hai mí, lông mi cong vút cùng đôi môi có phần mỏng và hồng hào hơn của Namjoon rất nhiều. Tóc dài nhuộm xám khói được uốn đuôi đầy quyến rũ.

Vậy là mình xuyên không à..như vậy là rớt đại học mới là cuộc sống thực của mình sao? Nhưng cũng có thể là mình đang mơ mà..ơ vậy đời thực mình vẫn là rớt đại học. Không. Không thích. À mà có khi theo kiểu phim truyền hình ý..gặp sự cố gì đó xong hôn mê, mơ giấc mơ dài, đến lúc tỉnh lại thì mất trí nhớ tạm thời nghĩ rằng giấc mơ vừa rồi mới là sự thật. Thế thì tui là Ngũ Thanh Hy hay Kim Do Min??? Kệ đi. Dù gì cũng vậy rồi, xuyên không cũng được, mơ cũng được, thật cũng được, ảo cũng được, tranh thủ tận hưởng cái đã.

Tên gì ý nhỉ?... à Do Min..xinh đẹp thiệt đó. Không biết là cơ thể mình hay cơ thể người khác nhưng sẽ chăm sóc thiệt tốt cơ thể này a...không để tổn thất đâu.

Tắm rửa sạch sẽ cô ra ngoài tìm hiểu về người tên Kim Do Min thông qua căn phòng ấy.
Tìm hiểu một lúc thì cô nắm được vài thông tin cơ bản.
Trong thế giới của Do Min cũng là thế giới cô đang ở đây không hề có Suga hay RM, J-Hope và V cũng là cái tên không tồn tại.

CATIE

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net