Jeon Jungkook

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bạn hơn Jungkook ba tuổi và đã chứng kiến quá trình trưởng thành của cậu từ lúc làm trainee cho đến bây giờ. Nhưng thật ra mà nói thì trong mắt bạn Jungkook vẫn chưa thay đổi chút nào, cậu vẫn là một cậu nhóc ngây thơ, hoạt bát và nghịch ngợm mà thôi.

Từ trước đến giờ bạn luôn quan tâm và để ý Jungkook nhiều nhất, một phần vì cậu nhóc là út ít của nhà, phần còn lại thì vì... Bạn cũng chẳng biết nữa, chỉ là bạn vẫn luôn yêu thương và chăm sóc Jungkook kĩ nhất. Có lẽ cũng vì vậy mà cậu nhóc-vốn-trưởng-thành-rồi luôn ỷ lại vào bạn nhiều hơn một chút.

Bốn năm không phải là khoảng thời gian ngắn, nên bạn và Jungkook có những hành động thân thiết cũng không phải là lạ. Khoác vai, nắm tay, ôm, dụi đầu,... tất cả đều có, chỉ chưa đến mức hôn thôi. Nó sẽ không là vấn đề nếu như Jungkook dạo gần đây không trở nên... kì lạ?

Cậu nhóc dính bạn hơn bình thường, khi ôm thì ôm thật chặt rồi ỷ mình cao mà tì cằm lên đầu bạn cọ cọ, Jungkook cũng ít làm nũng với bạn hơn, và nhiều khi bạn cũng phải rùng mình mỗi khi Jungkook tức giận.

Bạn chợt giật mình, từ khi nào mà út ít nhà mình đã cao lớn đến vậy? Cơ bắp thì cuồn cuộn, cảnh tượng cậu út vác anh cả Seokjin đi khắp nơi đã là một điều quen thuộc. Thì ra Jungkook đã trưởng thành từ lúc nào mà bạn không hay.

Và lại thêm một khoảng thời gian nữa bạn mới nhận ra mình đã đớp no nê thính của bé út dễ thương.

Còn bây giờ thì, bạn buồn bực nhìn "cậu nhóc" đang dựa vào lòng mình mà nghịch điện thoại, thở dài nói:

"Jungkook ah, noona thật sự ngốc lắm sao?"

"Đại ngốc luôn đó noona à."

"Vậy thì sao lại đi yêu chị làm gì?" Bạn hờn dỗi đẩy Jungkook ra khỏi lòng mình.

Cậu bỏ điện thoại xuống, giữ đầu bạn rồi hôn nhẹ lên môi bạn, đáp:

"Vì là noona thôi."

"Vì là Ami, nên em sẽ không thể yêu bất cứ ai khác ngoài chị." Jungkook nhìn thẳng vào mắt bạn, nói. Bạn có thể thấy rõ sự nghiêm túc của cậu.

"Được rồi, noona biết rồi." Bạn cắn môi Jungkook, vừa định rời ra thì đã bị cậu kéo vào một nụ hôn sâu cuồng nhiệt.

Sau đó... không có sau đó nữa, chỉ là hôm sau có một ai đó không lết được xuống giường nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC