1| Namjoon

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Hình như là ch có mình tôi
   Lúc nào cũng vy "

Nht kí, ngày 20/6/2018

Đã hơn 1 năm rồi, anh và tôi đến với nhau vì lợi ích hai bên, màn kịch của chúng mình đã được tô vẽ lên quá hoàn hảo. Hoàn hảo đến mức quên đi cảm xúc, tình yêu.

Nhưng ai đâu biết rằng, điều mà tôi không ngờ nhất, điều mà tôi ngỡ như mình sẽ không bao giờ sẽ phải trải qua, là yêu một con người như anh. Có vẻ như đó là sai lầm lớn nhất của tôi, nhưng, tôi không hối hận đâu Namjoon à.

Đã là vợ chồng của nhau, đáng lẽ ra hai chúng mình đều phải hạnh phúc, lẽ ra căn nhà này phải trải đầy những ngọn nến ấm áp, nhưng đáp lại vẫn là sự lạnh nhạt, thờ ơ của cả hai.

" Đáng l ra cuc tình này không có tht nếu hai ta không gp nhau "

Cái thứ cảm xúc bồng bột đêm ấy, cái đêm mà tôi phải chứng kiến cảnh anh ôm hôn một người đàn bà trước cửa khách sạn, nơi mà tôi vô tình đi ngang qua. Đêm hôm đó tôi cảm thấy sự căm hận đối với anh, đêm đó tôi thật sự rất thất vọng, tâm can tôi tràn đầy sự kinh bỉ, nhưng tôi làm sao có tư cách? Chỉ là một người vợ bù nhìn mà thôi. Có vẻ như ta nên chấm dứt, đến lúc rồi.

•Nhật kí (23/6/2018)•

Ngày hôm nay, tôi thật sự rất đau, có vẻ như anh không hề có một cái gì gọi là tia tình cảm, một sự ấm áp dành cho tôi cả, vì anh đã có người mới rồi.

Ngày hôm sau, tôi đã suy nghĩ rất kĩ đấy, tôi đã buông lời nói ly dị, để giải thoát cho tôi, giải thoát cho anh. Hình như câu chuyện tình cảm này đã vượt qua mất sự cho phép rồi, tôi yêu đơn phương. Nghịch lí thật! Tôi là vợ anh cơ mà, nhưng anh chưa từng coi tôi như vậy.

Chỉ một từ Đau!

Tất nhiên không ngoài dự kiến, tôi buông lời ly hôn, anh không nói gì, chỉ mệt mỏi ôm lấy tôi. Để làm gì chứ? Tôi không hiểu anh nữa rồi... tôi đã dứt khoát chia tay, ly hôn anh cơ mà. Chỉ một cái ôm, đủ làm tôi lăn bánh trở về con đường mòn không lối thoát.

Vậy là tôi lại chịu đựng, chỉ vì anh nói thế, tốt hơn đừng ly hôn, cho lợi ích đôi bên thôi.

Tôi chỉ cười trừ, tôi vì anh mà ở lại, anh vì gì mà níu kéo cuộc tình này, chỉ vì lợi ích đúng chứ?

..........
Ngồi trên một cái ghế dài, Namjoon đọc những dòng tâm tư của người vợ cũ mà vo đầu, dằn vặt bản thân, anh nhận ra mình đã thực sự quá vô tâm.

" S th ơ có th giết chết mt con người "

Lần đầu tiên, anh muốn quay trở lại thời gian, về những ngày đầu mà hai người sống bên nhau với tư cách là vợ chồng, bù đắp cho tâm hồn cô, xây dựng nên một gia đình từ khoảng trắng không.

Nhưng bây giờ đã là quá trễ rồi. Cô ấy đã đi mất còn đâu?



<Kim T/b> mất ngày 30/12/2033 do sốc thuốc, vụ án: Tự tử.




" Không yêu tt nht hãy buông tay
Tn tht ln nht theo chân c mt đời người
Là vết ct tâm hn, là vết sc m trong tim. "

❄️Tuyết Kí❄️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net