2. Rosie - 309

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Cô đã lầm to, anh không say, rượu chỉ như một loại đồ uống dùng để giao lưu của anh thôi. Dù có uống nhiều anh vẫn có thể kiểm soát được bản thân kể cả người đối diện. Nhanh như sóc, anh đóng rầm cửa lại, vồ lấy cô như một con mãnh thú. Cướp lấy đôi môi của cô, nó thật mềm mại. Anh vừa ngậm vừa cắn hai cánh môi khiến chúng đỏ lên. Lưỡi anh không dừng lại mà mạnh mẽ la liếm quanh môi cô, rồi vào thẳng khoang miệng. Chiếc lưỡi phá phách đó cứ cuốn lấy đầu lưỡi đang né tránh của Suji, anh đang cố nếm hết mùi vị ngọt ngào từ đôi môi ấy, thật sự rất ngọt. Cô bắt đầu thở gấp và dùng sức đẩy anh ra nhưng anh quá mạnh, chống cự vô ích. Càng đẩy anh ra xa, anh lại xiết chặt cô hơn , chặt đến nỗi không thể thở được

"Ưm...m bu..ông ra...."

"Sao em không im lặng và tận hưởng đi"

"Bỏ tôi ra...ưm...m"

"Em biết có bao nhiêu cô gái ngoài kia muốn được như em không cưng"

Anh thì thầm vào tai cô rồi cắn nhẹ.Câu nói đó của Taehyung làm cô rợn người , cả hơi thở nam tính của anh, nó chạy dọc từ xương quai xanh xuống cổ. Bổng anh nâng cô lên, cô đang cố vùng vẩy trên tay anh để tìm đường thoát. Không, anh ném cô xuống giường, lưng cô tưởng chừng như sắp gảy đến nơi. Chưa kịp định hình, anh đã xông vào chiếm lấy môi cô lần hai. Con người này nghiện môi cô mất rồi, anh ngặm lấy nó , cắn mút nó như một cây kẹo. Cô vùng vẫy dưới thân hình cường tráng của anh nhưng vô ích. Taenhung tay không rãnh xé toạt chiếc sơ mi mỏng manh cả những thứ còn vướng bận trên người cô ra. Anh hôn lên xương quai xanh rồi chuyển lên tai, chiếc cổ trắng nõn để lại nhiều dấu đỏ. La liếm gương mặt xinh đẹp của cô làm anh say đắm. Suji không còn chút sức nào để chống chọi lại anh nữa, cả người cô mềm nhũng ra rồi. Taehyung dừng trận cuồng hôn của anh lại, mắt đảo quanh cơ thể tuyệt đẹp của người con gái nằm dưới thân anh. Thưởng thức cô như một món ăn, anh la liếm khắp ngực , vừa hôn vừa cắn hai nhụy hoa đỏ tuyệt đẹp kia , tay anh không ngừng nhào nắn, làm cô phát ra những âm thanh dâm mĩ đến mê hồn.

"Đừng cắn nữa..a...arrgg"

Người cô như có dòng điện chạy qua. Bỗng xuất hiện một khoái cảm do anh mang lại, cảm giác chưa bao giờ cô nếm thử, thật khó tả. Cơ thể cô vì thế mà cũng ưỡng ẹo theo nhiệp điệu của anh. Đang tê liệt trong khoái cảm đó thì một cơn đau kéo đến ,anh đang cắn ,rất mạnh. Cô ứa nước mắt, thật đau không chịu nỗi.

"Đau quá... dừng ...lại "

Anh nghe thấy nhưng không quan tâm, cô càng la hét càng làm anh hứng thú.Đôi mắt Suji có làn nước thật ma mị, môi cô vẫn còn đỏ ửng lên vì anh hôn quá bạo, trên trán lấm tấm mồ hôi, cô thở gấp, những đường cong kia quá đỗi hoàn hảo khiến anh không thể kìm lòng được nữa. Con quái vật trong anh đang trỗi dậy, đã lâu anh chưa có cảm giác này với cô gái nào. Hôm nay lại là cô, cô xui xẻo rồi.

Taehyung hôn dọc xuống bụng trắng nõn mềm mại, anh thích hương thơm trên người cô- mùi hoa oãi hương ngọt ngào mà dịu nhẹ. Anh di chuyển xuống hạ thể của cô, lưỡi mân mê trêu đùa lỗ rốn nhỏ bé. Anh hôn cắn nó thõa thích, lúc buông ra bụng cô vẫn còn ướt át nước bọt của anh.

Suji khép chặt chân mình lại không cho anh nhìn, mặt cô đỏ ửng lên. Anh cười nhép miệng, nụ cười đầy ẩn ý

"Sau màn dạo đầu vừa rồi em vẫn còn sức chống đối tôi? " Taehyung cười dâm đãng.

"Xin anh đừng...dừng lại đi" giọng cô đã thấm mệt.

"Trên giường em không có quyền ra lệnh cho tôi, hiểu chứ?"

"Kh..không muốn...."

Không chầm chờ sự đồng ý của cô nữa, thật mạnh mẽ, anh mở toạt chân cô ra, nơi tư mật đã hiện rõ trước mắt anh. Taehyung cười nham hiểm. Cô ngại ngùng, thôi mặc kệ cho ông trời, đã đến mức này còn phản kháng thì cày ra được mà ăn à.

"Không cho anh cười..."

Bỗng có vật thể lạ xông vào, anh đang mút mát hai cánh hồng của cô, cơ thể cô kích động như có một luồn điện chạy qua phản ứng dữ dội. Nhưng cảm giác thật là thích a, cô muốn nhiều hơn nữa. Lúc sau anh dừng lại một chút,khoái cảm ngắt quảng, cô muốn anh tiếp tục. Teahyung cởi bỏ chiếc quần da của mình, "tiểu Tae" cũng đã căng trướng dựng đứng lên.  Anh cầm "tiểu Tae" ve vản bên ngoài mà không cho vào.  Suji ưỡng người, anh làm cô thấy khó chịu

Anh kề sát mặt Suji

"Em thích đúng không ?"

"Không" câu trả lời của cô chứng tỏ cô đang nói dối và anh biết điều đó

"Không thích thật chứ?"Anh lại nhào nắn, cọ sát dương vật to lớn vào nụ hoa phía dưới làm cô khẻ lắc người.

"Không...ưm..m"

"Em nói dối" anh xoa nắn mạnh hơn , khoái cảm lại ùa đến, cô không chịu nỗi nữa.

"Nói đi, em muốn anh,Taehyung"

"Không...muốn"

Tay anh giảm tốc độ xoa nắn, cô lại không muốn thế, nó đã lên đến đỉnh.

"Không nói thì đừng hòng"

"Nói không?"

"E...em muốn..a..anh Tae...hyung " cô đáp lại thất miễn cưỡng

Anh cười nham hiểm

"Nói to lên nghe không rõ"

"Em muốn anh, Taehyung,  đâm chết tôi đi !"

Anh cười thõa mãn khi cô nói thế,  nhẹ, xoa đầu cô rồi nói thầm bên tai

"Anh nghe rồi, cưng à"

Chỉ để chờ cô nói một câu thôi. Đặt một chân cô qua hông anh, chân kia thì ở dưới,anh chồm người lên, đưa thẳng tiểu Tae to lớn vào nụ hồng nhạy cảm của cô. Tiếng la hét bắt đầu trỗi dậy cùng với khoái cảm. 

"A...đau...."

"Thả lỏng"

Anh tiếp tục đẩy vào cho vừa đóa hồng của cô. Suji rơi nước mắt, thực sự anh làm cô rất đau. Thấy cô như thế, thú tính của anh lại càng cao.

"Rách thật đấy, dừng lại đi"

"Em chưa từng làm chuyện này sao?'

"Chưa bao giờ, anh là người đầu tiên...ưm..m"

Trong lòng anh bỗng có một niềm vui khó tả, chắc anh phá rách màng trinh của cô rồi. Không ngờ bà Shin lại làm thế với cô gái trong trắng này. Mà cũng chẳng sao, thế anh mới cảm thấy thõa mãn

"Anh sẽ nhẹ nhàng với em" nói xong anh hôn nhẹ lên mũi cô. Suji chỉ mong anh véng chút lòng tốt còn lại nhẹ tay với cô.

Anh bắt đầu đưa đẩy ra vào thật nhẹ nhàng giúp cô thích ứng dần. Cô thốt ra những âm thanh dâm mĩ, tiếng động chạm da thịt của tiểu Tae và cô càng lúc nghe rõ hơn. Có chút máu chảy ra, màng trinh đã rách thật rồi.

"Đau , chết tiệt.... " cô khóc ròng

"Em nhạy cảm đến mức đó sao? Chỉ một chút nữa thì em sẽ quen thôi."

Đến đoạn cao trào, cô nắm lấy hai cánh tay của anh, nhiệp điệu đưa đẩy của anh mạnh dần. Tiểu Tae của anh đã vào sâu
đang tìm điểm G của cô. Cuối cùng đã chạm đến, một cảm giác không thể tả, anh làm cô cực kì sung sướng nhưng lại siết chặt hơn. Cô ôm lấy Taehyung ,tay vô thức cào lên tấm lưng to khỏe của anh tạo nêm những vết trầy xước rơm rớm máu.

"Trừng phạt em"

Anh ngặm lấy chiếc cổ trắng nõn của cô, hôn mút nó, thúc đẩy mạnh hơn nữa làm cô rên rĩ. Tay không ngừng sờ soạt khắp cơ thể cô.

"Dừng lại đi, tôi không chịu được nữa..arggg " Cô cọ ngoạy

"Nằm im và thưởng thức thứ cảm giác anh mang đến cho em, nếu không đừng trách anh mạnh tay, anh chưa muốn dừng lại đâu"

Cứ thế mà làm như tra tấn thân thể của cô theo một cách khác . Trong đêm đó, anh động dục đến 5 lần, người cô tưởng như lìa thành nhiều mãnh. Cuối cùng, anh bắn tất cả vào người cô. Thứ dung dịch màu trắng đục của anh bắn tứ tung ướt cả bụng cô và grap giường.

Sau hồi lâu, anh vẫn muốn tiếp tục nhưng Suji vì quá mệt nên khép mi ngủ mất rồi. Gương mặt lúc ngủ của cô thật xinh đẹp và anh đang mãi mê ngắm nhìn nó không rời mắt. Trên đời này vẫn còn người hoàn hảo đến vậy sao. Anh chợt cảm thấy mình may mắn

Tôi thích em

Ôm cô thật chặt trong vòng tay to lớn của mình, đặt một nụ hôn ấm áp lên trán cô, Taehyung chìm vào giấc ngủ thật ngon. Anh chưa được ngủ ngon như thế kể từ ngày ba mẹ anh mất. Hôm nay là nhờ có cô làm anh vui vẻ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net