93. (4some) Bạn cùng lớp - Mie - MinTaeKook (4)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jimin: Thôi nào Mie! Anh biết là em cũng rất muốn mà!

Cùng lời nói lẫn nụ cười như thể dẫn dụ của mình, Jimin tự tin chồm về phía Mie toan kéo cô nàng vào lòng tiếp tục đại sự, nhưng thật không ngờ đến Mie lại kiên quyết phản ứng mạnh mẽ.

Mie: Tôi không muốn, Park Jimin anh thôi đi!

Nói rồi Mie đẫy mạnh vai Jimin về phía trước, đồng thời lách người kéo váy áo xốc xếch của bản thân về lại chỉnh tề, nhanh chóng rời khỏi căn buồng vệ sinh chật hẹp, để lại một mình Jimin trơ trọi với "anh em" buồn thiu thất thố.

Mie vừa bước ra khỏi phòng vệ sinh do vội vội vàng vàng nên va rầm vào một vòm ngực cao lớn, loạng choạng ngước lên nhìn mới phát hiện người mình vừa va vào chính là cậu bạn Taehyung.

Mie: Ui da!

Taehyung: Ơh Mie , cậu có sao không!?

Mie: Ah! Taehyung... tớ ... tớ không sao !!

Va phải Taehyung trong tình huống này thật là xấu hổ chết đi được, Mie lại càng khẩn trương muốn chạy khỏi hiện trường ngay, thế nhưng không may lại bị cậu bạn này giữ lại hỏi chuyện.

Taehyung: Sắc mặt cậu hình như không tốt!!! Cậu thấy không khoẻ sao Mie!?

Đúng là gương mặt Mie lúc này chính là vẫn chưa thu lại được bình thường. Thì thử hỏi có ai vừa qua cao trào xong mà không mặt đỏ tai hồng, hơi thở dồn dập đâu chứ. Mie chính là bị lộ vẻ mặt nóng bỏng, bờ môi còn có chút sưng đỏ căng mộng nữa kia.

Mie: Tớ tớ... uh lâu rồi không uống , nên có chút chóng mặt... thôi tớ ra ngoài trc... cậu đi vệ sinh đi.

Tiếp theo liền nhanh như chuột chũi, mà chạy mất dạng. Mà cũng vừa đúng lúc Mie chạy khỏi, thì cánh cửa buồng vệ sinh nam cũng mở ra, Jimin là dáng vẻ áo quần xốc xếch, tay còn đang trong tư thế kéo khoá. Nhưng Jimin lại khác hoàn toàn với Mie, thay vì giật mình khi nhìn thấy sự có mặt của Taehyung, anh ta lại rất bình thản kéo khoá quần tây lên , chỉnh lại cổ áo sơ mi, rồi dững dưng như không bước ra ngoài. Lúc Park Jimin đi ngang Taehyung cũng không quên ngước mắt nhìn thẳng mặt anh chàng này rồi cười nhếch một cái xong mới chính thức bước ra khỏi nhà vệ sinh .

Taehyung pov:

Lúc nãy hình như Mie cũng đi ra cùng 1 phòng vệ sinh với Jimin... hai người này không lẽ. Chết tiệt, gã Park Jimin đó khi nãy có phải đã cười vào mặt mình!?

(Au: Hơ hơ hơ...chết ròi chết ròi, có mùi biến nha)

Mie sau khi trở lại bàn tiệc, vì cố làm ra vẻ tự nhiên "cố quá hoá quá cố" càng làm lộ vẻ không thoải mái nên hiển nhiên càng khiến cho Taehyung chắc chắn hơn nghi ngờ trong lòng.

Còn Park Jimin, anh ta lập tức quay ngoắc thái độ, chẵng còn thèm liếc nhìn Mie thêm một cái nào nữa. Anh ta cùng với vị hôn thê ân ân ái ái, cười nói âu yếm như kiểu thể hiện hạnh phúc cho cả thiên hạ phải ngưỡng mộ. Mie trông thấy cảnh tượng trên trong lòng bỗng nhiên có chút chua xót... Jimin đúng như cô nghĩ chính là tên tàn sát chết bầm, tuỳ hứng thích lấy người khác ra khi dễ xem như trò chơi của mình,đạt được rồi thì vứt bỏ không thương tiếc. Thật đáng thương cho Mie mới khi nãy còn có chút xuôi lòng vì anh ta, xem ra ít nhất lý trí cô còn tốt, kịp thời thoát ra được con người này, nếu không thì một chút tự tôn bản thân cũng sẽ không còn.

Nhưng nói thì nói vậy chứ thật trong lòng Mie đang đau lắm, dẫn chứng là cô nàng cứ thế mà ập mặt uống không ngừng, đến độ bạn bè xung quang không ai cản nỗi luôn. Uống xong thì lăn ra ngủ, báo hại đến cuối tiệc Taehyung cùng Jungkook chính là hai người đành tình nguyện đưa Mie về nhà.

Mie ngủ một trận ngon lành trên vai Jungkook suốt chặn đường dài. Mà cái gọi là định mệnh sắp xếp nó rất chi là chính xác. Cả nhà Mie hôm nay không có một ai, mà cô nàng lại say bí tỉ thế này ở một mình thì ko ổn lắm. Thế là chẵng có cách nào khác hai bạn trẻ Taehyung và Jungkook đàng ở lại nhà Mie để trông chừng cô nàng thôi chứ sao giờ.

Mie cũng không phải dạng uống say vào là phát sinh tính quái, rất chi ngoan ngoản nằm ngủ gọn ghẽ trên giường, trong lúc Taehyung và Jungkook giúp cô thay giày và cởi áo khoác.

Sau một hồi loay hoay cuối cùng hai người cũng giúp được Mie yên vị thoải mái trên chiếc giường êm ái. Tiếp theo vì không thấy buồn ngủ nên cả Taehyung và Jungkook đều nhất trí ra phòng khách ngồi uống thêm vài ly nhâm nhi tâm sự.

--------------
Còn tiếp.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net