12/06/18

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

11/06/18 9:28:47

  Có ai thấy TaeTzu đc ship nhiều nhất trong BangTwice ko? Tui là thấy có r đó. Trên youtube có video của TaeEvee đc hơn 2 triệu view r đó!!! 

11/06/18 14:57:25

Mình đang trong quá trình viết một fic BangTwice thể loại text instagram (4 couples), liệu các bạn sẽ ủng hộ mình chứ?😊(Khi nào fic hoàn thành mình sẽ bắt đầu đăng chap đầu tiên) 

11/06/18 17:37:57

  Có bao giờ các bạn cảm thấy couple mình ship có thể real ở một thời điểm nào đó chưa?Chuyện là mình là một trong những shipper SaKook đầu tiên, theo chân thuyền này từ hồi cả 2 còn chưa làm MC với nhau cơ. SaKook shippers rất kín tiếng, có nhiều moment cũng chỉ post ở các tài khoản private thôi chứ không công khai. Nhưng thật sự có một số cái giữa 2 người khiến mình thấy rất nghi vấn. 

- Mọi việc bắt đầu từ đợt Cheer Up. Trong cái twitter video up hôm 24/04/16 của Jimin, nếu nghe kĩ có thể thấy Kook nói "Sana san". Ngoài ra, nếu mọi người còn nhớ, BigHit đợt quảng bá đó có thông báo Kook bị ốm không tham gia được, vậy mà lại thay đổi ngay ngày tiếp theo và nói là Kook sẽ làm MC với Sana (mình thấy hơi lạ vì nếu Kook mới ốm thì BigHit hoàn toàn có thể thay thành viên khác hoặc đổi Kook sang làm MC tuần tiếp sau đó mà nhỉ...?). 

 - Hôm fansign 12/5/16 Jimin đã nói là Kook suốt ngày làm sha sha sha (Kook cũng ngầm thừa nhận). Chính hôm đó Kook cũng có làm sha sha sha vì gói Banana Kick. 

- 14/5/16: Hai người làm MC với nhau. Dựa vào một đoạn fancam ngắn sau hậu trường, có vẻ như cả hai đã ngồi cạnh nhau suốt cả buổi diễn hôm đó. Đến lúc đi fansign các thành viên khác trong nhóm toàn lấy câu "Ideal type" mà Kook nói với Sana để trêu Kook. 

 Sau đó là một loạt các "sự trùng hợp ngẫu nhiên". Vd như khi TWICE tham gia radio và Sana nói mình thích Apink, sau đó không lâu Kook tự nhiên hát Mr Chu của Apink trên Eat Jin (dù bài đó ra lâu lắm rồi), vài ngày sau Twice đi show cũng tiết lộ "Mr Chu" là bài thành viên nhóm hay nghe... Rồi thì Kook và Jimin cover Adult Ceremony (thường bài này chỉ có idol nữ mới cover) - bản idol cover gần đó nhất là của MiMoSaNa. BTS đi concert hôm 09/06/16, trong lúc phát biểu tự nhiên RM nói "sha sha sha" và liếc về phía Kook cười cười. Hôm 14/07/16 là lần đầu tiên Sana đi show một mình (Happy together), hôm đó BTS có post ảnh đi ra ngoài ăn nhưng không có Kook trong đó với lí do "Kook ở nhà ngủ". Thế mà tự dưng Kook post ảnh ăn mì lên kêu không ngủ được - cái đáng nói là cả mấy bức ảnh đều đăng trong đúng time slot mà show của Sana chiếu, v.v... 

 Nhưng mà lúc đấy mình cũng mới thấy có mùi thính nhè nhẹ thôi chứ mọi việc chính thức chuyển hướng rõ rệt hơn từ tầm tháng 8/2016 cơ, sau KCON LA ý. 

 - Trong phỏng vấn Beautiful TWICE, Sana nói mình muốn hẹn hò với người biết vẽ. Ngay đó một ngày, Kook post lên twitter bức "Change me" tự vẽ (dù bình thường Kook gần như chẳng bao giờ tự post tranh của mình vẽ lên SNS cả). 

- Trong ISAC 2016 có fancam Kook và Hongbin ngồi sau nhìn Sana và Eunha nói chuyện, còn có cả fancam ánh mắt của Kook nhìn theo Sana lúc Sana đứng dậy,... Cả hôm đó gần như thấy hai người đều đứng/ngồi gần nhau mọi lúc (các ISAC sau đó cũng vậy). 

- 01/09/16, 12/09/16 và 24/10/16, Kook post ba bài hát lên twitter đều được chụp ở 1:23. Một trong những biệt danh của Sana là 123 Sana (cái fact này có ghi trên trang wiki tiếng Hàn của Sana). 

- Tầm khoảng tháng 10/2016, anh trai của Kook bỗng dưng follow một fanacc của Sana trên instagram (sanaholic). Đáng chú ý là bình thường anh trai Kook chỉ follow những account liên quan trực tiếp đến BTS hoặc bạn ngoài đời của anh ý. (Dù sau đó một thời gian ngắn có unfollow nhưng mình vẫn thấy khả nghi.) 

- Trong phòng chờ MuCore đợt quảng bá TT/Blood Sweat Tears hôm 05/11/16 có một vid BTS ở trong phòng lúc TWICE quay reaction, đến đoạn của Sana tự nhiên có tiếng ho/hắng giọng của Kook và một số thành viên khác cũng nhìn về phía đó xong cười/chỉ chỉ còn Sana thì có vẻ khá ngượng ngùng. 

 - Trong fancam ending MuBank 18/11/16, khi Sana phát biểu Jungkook quay hẳn người lại để nhìn màn hình mấy lần, vừa vỗ tay không ngừng vừa mỉm cười rồi còn thuận miệng nói "neomu kiyowo" (đáng yêu quá). Mấy thành viên khác (Suga và Hope) thấy cảnh đó xong cũng chỉ chỉ vào màn hình rồi nhìn sang Kook cười. 

- 07/12/16: Kook post ảnh selfie với Tae với dòng caption "Cẩn thận đừng để cảm lạnh nhé ❤️". Khoảng 15-20 phút sau đó, Sana post ảnh chung với gói Banana Kick (cái snack gắn liền với lần đầu Kook làm sha sha sha sha :))) với dòng caption "Recently I really like you". Ngay ngày tiếp sau đó (08/12/16), BTS về Hàn sau khi hoàn thành concert Nhật và Kook đi đến hẳn JYP, còn xách theo một cái balo nữa. Nói thật mình thấy có chút nghi vấn vì nếu chỉ là hẹn Yugyeom đi chơi thì lẽ ra có thể hẹn ở quán cafe hay gì đó luôn chứ sao lại tới tận đó nhỉ? (À mà nhắc mới nói, Yugyeom và Sana cũng là bạn). 

- 15/12/16, Jungkook tự giới thiệu bản thân là "Osaka's man". 

- ISAC đầu năm 2017, BTS lại ngồi gần TWICE. Lúc Sana quay sang (Kook lúc đó đang ngồi xoay lưng lại), BTS cứ nhìn cả hai rồi cười cười. Hope còn giật giật tay áo Kook ra hiệu (lúc Sana quay đi là Hope cũng ngừng). 

- Hôm 31/12/16, trong đoạn solo Rainism của Kook (lúc đó TWICE đang standby ở sân khấu đối diện, Jihyo quay sang phía Sana và nói gì đó). Khi BTS biểu diễn xong và đến lượt TWICE, Kook cũng nhìn về hướng Sana và có vẻ khá excited (không biết tả thế nào, cứ xem fancam Rainism của Kook nhìn đoạn cuối ý). 

- Hôm Seoul Music Award 2017, lúc TWICE thắng "SOTY", trong một đoạn fancam Kook có nói "Sana, omedetou" (nghĩa là "chúc mừng" trong tiếng Nhật) 

 - Đợt quảng bá Knock Knock/Not Today, SaKook đèu nhuộm tóc nâu có highlight hồng. 

Ngoài ra nếu xem fancam đầu tiên của Kook hôm biểu diễn Not Today sẽ thấy Kook có lộn một vòng - giống như parody một đoạn của Sana trong MV Knock Knock (cái này không có trong vũ đạo gốc của Not Today)...Ngoài ra còn rất nhiều moment khác nữa (đặc biệt nếu xét mấy kiểu đi gần nhau hay nhìn nhau, chào nhau,... thì cực nhiều luôn) nhưng vì post đã dài rồi nên mình tạm ngưng ở đây. Nói chung SaKook shippers thường ship ngầm nên mọi người ít biết tới thôi chứ moment thì ngập mặt chứ không thiếu đâu. Cá nhân mình không dám khẳng định nhưng mình có cảm giác SaKook có thể đã "có gì đó" vào khoảng tầm từ 8/2016 đến ít nhất giữa 2017. Hiện tại thì không rõ nhưng mình khá chắc tối thiểu hai bên vẫn là bạn dựa vào một số thông tin và moment gần đây. Mình hy vọng sắp tới sẽ có nhiều shipper và fanfic về SaKook hơn.  

12/06/18 0:24:46

  Hoang mang giữa TzuKook và TaeTzu😐 

12/06/18 0:34:40

 Mong có 1 bạn nào viết về JeongMin

12/06/18 0:54:30

  Lúc mà BangTwice bắt đầu ấy, có rất nhiều bạn viết fic TzuKook nhưng đa số cách viết thuộc dạng teenfic mà viết xong rồi họ xóa hết tất cả fic đi😯. Hiện nay rất ít ai viết teenfic như vậy nữa mà thậm chí viết còn hay hơn nhiều👍. Có người viết có cốt truyện rất hay nhưng bố cục truyện khá rối, khó đọc (hay viết dính dòng). Có người thì viết có cốt truyện rất lôi cấn, bố cục truyện cũng gọn gàng dễ đọc nữa. Mình đặc biệt thích Hoa bởi vì nhờ Hoa mà mình mới thích lowercase và thể loại thriller💜 

12/06/18 3:36:50

tớ thấy ít fic sakook mà có H quá 

12/06/18 4:46:21

  Các cậu tự đăng cfs thì bớt ngay đi nhé :))) Mấy trò này tôi chán tận cổ rồi. Và đặc biệt là bé cáo đấy, không một ai ném phốt vào mặt em ngoài chính em đâu. Fandom này chưa ai đạt đẳng cấp sunsee đến như thế đâu em =)) 

12/06/18 7:26:40

Mn ơi, em ms đọc một cái rumor đc lượm lặt trên twitter và hầu như có số lượng người xem rất ít, tỉ lệ đúng là 75-80%. Trong đó họ có ns TWICE và BTS chỉ là mối quan hệ bn bè, thậm chí V và Jimin còn đi coffe với Dahyun và Jimin rồi. Thì mn thấy có nên tin hay ko? Tim con dân 💕 

12/06/18 7:53:07

  Sao tui cảm giác mik cứ ko nuốt nổi cp Sakook ấy nhỉ?  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net