13/06/18

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

12/06/18 9:06:13

  Cáo nói không thích TaeSana,SaKook cũng không thích. Chỉ thích ship Bangtan với bias của mình. Sống ích kỉ vậy cũng có người chơi cùng sao ? Mong chủ confession đăng cho,tôi thực sự cần câu trả lời của bạn ấy. 

12/06/18 9:19:91

có ai chèo bè namjoon x jeongyeon như tớ không huhu TvT mong là mình không alone TvT 

12/06/18 10:23:27

  các bạn nghĩ couple nào có mmt real nhất ? tớ thấy jimina í >.< 

12/06/18 10:44:25

hự hự :> tớ yêu bạn gửi cfs các mmt của Sakook ghê. Lại đây tớ ôm nào cậu 🤗 

12/06/18 10:46:56

  trên cfs là để giới thiệu au, tìm truyện và trau dồi chứ có phải cái bãi chiến trường đâu mà các bạn cứ lôi hết au này tới au kia ra để bash thế nhỉ:< nực cười vậy:))) au bị bash nhiều nhất cũng chính là Cáo, các bạn nghĩ sao nếu bạn ấy đọc được những cfs đấy?! xấu hổ thay cho mấy bạn sunshee:):):) 

12/06/18 12:23:52

Lần trước có bạn viết confession về sakook, có phải bạn copy thông tin từ tài khoản private của "m********.s*****" trên ig không nhỉ? Tại mình thấy có mấy cái quen quen. 

Nói thật là mình ship taesana cơ nhưng hồi đó xem mấy moment sakook chị đó post mà cũng thấy hoang mang lắm. 

Nhưng mà mình nghĩ lại thì mấy cái moment của sakook toàn kiểu bạn bè cũng có thể như thế được ý. Khen đáng yêu, chúc mừng, chào hỏi, tặng quà,... bạn bè cũng có thể mà. Còn taesana tuy nhìn có vẻ ít moment hơn nhưng moment nào ra moment nấy, toàn những cái khiến người ta truỵ tim ý. Còn nhớ mấy đợt BTS ở Osaka (hồi năm 2016 thì phải?), Tae có lên vlive đều nhắc "I miss you, that's why I'm here" và thậm chí có tên vlive còn thêm icon hình kẹo (biệt danh của Sana là "satang" nghĩa là kẹo). Seojoon (bạn trong ngành khá thân của Tae) cũng từng nhắc đến Sana trên show. Rồi thì còn bao nhiêu moment khác nữa (nếu để ý sẽ thấy các thành viên khác đều trêu Kook đợt MC với Sana nhưng thái độ của Tae khác hẳn),... Đặc biệt nhất là cái "tsuki ga kirei desu ne" ý. Mình có học tiếng Nhật và có thể khẳng định câu nói đó đa phần những người ngoại quốc học tiếng Nhật chỉ hiểu theo nghĩa đen thôi. Mà thậm chí kể cả ở Nhật nó cũng chẳng hề thông dụng đâu. Vậy mà thế nào Tae lại nhắc đúng câu đấy chỉ khoảng vài tuần sau lần Sana nói câu đó (trên vlive của BTS, dù chủ đề lúc đấy thật sự klq gì luôn), hơn nữa lại còn nhắc đến rất rất nhiều lần sau đó nữa (nếu mấy bạn đọc fanacc đợt gần đây của Tae bên Nhật, cậu ấy rất hay nói "tsuki ga kirei desu nee" - nghĩa đen nghĩa là "trăng đêm nay đẹp nhỉ", nghĩa bóng thực ra là "I love you"). Cả cái Kpop chỉ có mỗi 2 người nói câu đó nên mình không thể tránh khỏi việc quắn quéo. À và đợt sinh nhật Sana năm ngoái ý, cái triển lãm ảnh mừng sinh nhật của Sana tên là "ichigo ichie" phải không? 27/12 (2 ngày trước sinh nhật Sana) trong post của Tae trên fan cafe cũng có cụm từ ấy đấy. Nói thật cái "tsuki ga kirei desu ne" với cái "ichigo ichie" (btw nghĩa của cụm từ đó có thể tạm hiểu là "cuộc gặp mặt định mệnh") này dù thế nào mình cũng không thể nghĩ đơn giản chỉ là "trùng hợp" được vì thời gian và mọi thứ đều cực kì khớp ý. À mà bạn có nhắc đến vụ cái post Banana Kick phải không? Thực ra thì nếu bạn để ý sẽ thấy dòng caption đầy đủ của Sana là "Recently I really like you 😜💕". Ngay sau đó (trong cùng một ngày), Tae post ảnh cậu ấy nháy mắt lên twitter của BTS. Ngoài ra (vẫn trong ngày hôm đó) còn post cả một vid (nói bằng tiếng Nhật): "僕たちとずっと一生に行きましょう" (Let's be together for a long time). Rồi thì cách đây không lâu Tae còn dẫn gia đình sang Osaka chơi nữa. 

Huhu nói chung mấy cái moment của taesana đúng ngọt luôn ý. Nên cho dù cặp này có real hay không thì mình cũng vẫn hard ship cho đến khi ít nhất 1 trong 2 nhân vật chính chính thức thông báo là đang hẹn hò. 

 Tiện thể gửi page một vài hình ảnh đáng yêu cut trong fancam của 2 trẻ mình lượm được trên twitter: 

* 3 links còn lại là vid, tớ không tải được nên sẽ cmt ở dưới nhé ! *

13/06/18 2:58:37

  Ở đây bạn nào có instagram thì mình chỉ muốn cho các bạn biết một số acc ship BangTwice mà thôi. 

●BANGTWICE: 

 - @bangtwice99_ (acc này ghép ảnh các thuyền BangTwice) 

- @bt16_bangtwice (acc này vừa ghép ảnh vừa tìm moment nhưng ghép là chính) 

- @_saeshida_ (acc này ship BangTwice và BlackEXO) 

●JiNayeon: @jinayeon. 

●SaKook: @sakookmylove (acc này tổng hợp SaKook, Jimina, TaeTzu, Yoonghyo) và @jiminasakook ( acc này chỉ ship Jimina và Sakook) 

●Momogi: @momogis_1st_son (có kênh youtube tên giống vậy luôn) 

●Yoonghyo: @bangtwice_bapink, @jihyoongi, @sakookmylove. 

●Jimina: @chimyoui (đây là acc đăng về Jimina mình thích nhất), jiminaoffical_ (acc này ghép ảnh), @parkmyoui, @sakookmylove, @jiminasakook. 

●TzuKook:

 - @chocoyodakookie25, @taekookie14_, @choukookie và @tzuyubaby99 là những acc tìm moment của TzuKook mình thích nhất. 

- @chewykookielover là acc ghép ảnh TzuKook. 

●TaeTzu (phải nói là TaeTzu có rất nhiều acc nhưng mình chỉ lấy một số acc tìm moment và ghép ảnh nổi tiếng thôi): 

- @taetzuarmyonce (bạn chủ acc này nên đi làm thám tử là tốt nhất, bạn này tìm moment rất nhiều nhưng chỉ ghi cap vài dòng thôi, mọi người mà không hiểu rồi hỏi ý nghĩa là gì thì bạn này không trả lời đâu :))). 

 - @tatana_trinh (chị này là người Việt, chị ấy dễ thương lắm, có wattpad nhưng mà mấy ngày nay không đăng gì nhiều trên instagram nữa :(((. 

 - @taetzu_kim, @taetzu_love, @kim_taetzuyu, @taetzu_995 (cũng tìm moment nhiều lắm) 

- @l54shelly (acc này vừa ghép ảnh vừa tìm moment nhưng ghép ảnh là chính)- 

@taetzu_by_roxyasya, @taetzufcph, @eeveetata (mấy acc này ghép ảnh TaeTzu) 

●TaeTzuKook: @chewykookieoffical (acc này ghép ảnh) và @k.th_c.ty_j.jk. 

 Còn acc nào khác của các couple thì mọi người cmt cho mình biết với nha!  

13/06/18 8:16:14

  Cho hỏi thuyền bangtwice ở nc ngoài có đông hông zậy? 

13/06/18 8:32:47

 các cậu thấy mmt nào của taesana real nhất ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net