Chương 13: Yêu. [H]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Luis không màng đến sắc mặt tái nhợt của Yuki, tiếp tục nói chuyện phiếm: "Lúc không có việc gì làm có thể kêu Geki dẫn cô đến sòng bạc, đôi khi tới đó sẽ gặp được nhiều người, con bé cũng có thể tranh thủ giúp tôi".


"Tôi hiểu". Yuki cúi đầu, nhìn hoa văn trên bàn trà.


Luis rít một hơi thuốc, khói lượn lờ khắp phòng. Lúc này Geki tiến vào, bước nhanh đến sofa, có phần bất mãn nói: "Anh kêu người đem cô ấy xuống đây làm gì?"


Geki trực tiếp đến ngồi bên cạnh Yuki, cách Luis không xa, nắm tay nhìn Yuki, làm cô an tâm hơn, sau đó nhích lại gần cô ấy.



"Cô nghĩ tôi định làm gì? Chỉ là muốn xem cô gái này có điểm gì khiến cho một người như Geki phải si mê đến như vậy?".



Geki im lặng không trả lời. 



Luis đặt một cái hộp lên bàn trà, đẩy qua phía Geki: "Đây là của cô, việc đã xử lí xong rất tốt. Lili cũng đã bị cô trừng phạt, gương mặt bị hủy, đối với cô ta mà nói xem như sống không bằng chết. Chuyện ở Paradise tôi cũng đã cho người giải quyết, cô vừa lòng chưa?"



Luis cũng không nhắc đến việc Lili lấy chiếc vòng cổ. Nói xong Luis lấy bình rượu rót ra hai ly, cầm một ly đưa cho Geki, "Chuyện lần trước không so đo nữa. Nào, cạn!"



Trước nay, Geki đối với Luis không có gì bất mãn, chỉ vì lần trước bất mãn với Lili, thành ra nhiều ngày không gặp lại hắn. 



Bây giờ Luis đã lên tiếng như vậy, Geki cũng không hẹp hòi, nhận lấy ly rượu nói: "Về sau tôi không muốn người của anh coi thường người của tôi. Bằng không tôi sẽ không khách khí". 



"Tôi sẽ căn dặn họ. Cũng do cô ít xuất hiện, nên có người không biết mới dám làm chuyện xằng bậy". Luis nâng ly, uống một hơi cạn sạch, Geki cũng đáp lại thiện ý của Luis, nâng ly uống cạn. 



Luis cười sảng khoái, vỗ vai Geki: "Chuyện đã qua, sau này có gì cứ trực tiếp nói với tôi. Yuki tiểu thư đây đúng là một người hiền lành, tôi thấy cô ấy thích hợp với cô đấy".



Yuki vẫn cúi đầu, sau khi uống ly rượu, chất cồn lạnh lẽo mang kích thích, khiến toàn thân cô dần nóng lên, cảm giác vô cùng khó chịu. Yuki không muốn hành động bất kính trước mặt nhiều người, chỉ biết cắn răng nắm chặt tay vịn sofa. 



Thời gian trôi qua từng giây từng phút, cơ thể Yuki mỗi lúc một nóng lên, Yuki mơ hồ đoán được cô bị Luis ép uống thuốc gì, bọn họ đến giờ vẫn tiếp tục nói chuyện đẩy cô vào tình thế vô cùng khó xử. 



Lúc này, tinh thần Yuki như đang bị bào mòn, mọi thứ xung quanh trở nên mơ hồ, cơ thể bứt rứt khó chịu, râm ran như có hàng vạn con kiến đang bò trên người, phải tập trung lắm mới gắng gượng được.



Geki đưa tay vỗ nhẹ lưng Yuki, thấy cô không nói lời nào, nhíu chặt mày lại có vẻ không được khỏe, Geki lên tiếng hỏi: "Làm sao vậy?"



Yuki không lên tiếng, Geki hơi xiết tay, lúc này cô mới quay đầu, mơ hồ trả lời: "A, cái gì?"



"Không thoải mái sao?"



"Tôi, thấy nóng quá". Yuki hai tay túm chặt sofa, trên mặt hiện rõ vẻ sợ hãi.

 


Nhìn thấy mặt Yuki đỏ lên, Luis ngồi xuống, nhàn nhạt nói: "Geki, cô đem cô ấy về trước đi, cũng không còn chuyện gì nữa". 



Hắn nở nụ cười quỷ dị: "Tặng thêm một phần lễ vật, mang theo cô ấy về mà hưởng thụ cho tốt".



Geki không rõ ý của Luis, mà cũng không có hứng tìm hiểu, chỉ vội kéo tay Yuki: "Đứng lên, chúng ta đi".



Yuki cũng muốn nhanh chóng rời khỏi nơi này, thầm nghĩ chỉ cần tắm qua nước lạnh mọi chuyện sẽ ổn, cô tránh Geki, tự mình ra khỏi phòng. 



Geki không biết vì sao Yuki cư xử kỳ lạ như vậy, chỉ cảm thấy cô đứng lên khó khăn, xiêu vẹo đi tới sảnh chính của khách sạn. Cô đuổi theo ôm lấy Yuki: "Cô làm sao vậy? Có phải bệnh không?"



"Cô buông ra". Yuki đẩy Geki, nhưng toàn thân mềm nhũn không chút sức lực, thoát không khỏi vòng tay của Geki, Yuki liền liếc nhìn: "Nhanh một chút, tôi muốn về phòng".


Geki thấy vậy vội vàng kéo tay Yuki hướng về phía thang máy, thân nhiệt Yuki càng lúc càng nóng, cảm giác như đang có ngọn lửa thiêu cháy cơ thể cô.



Trong thang máy, Geki đem Yuki dựa vào ngực mình, cơ thể Yuki chìm ngập trong hơi thở của Geki, trong thang máy chật hẹp phảng phất mùi hương cơ thể đầy dụ hoặc của Geki, Yuki cắn chặt môi, nửa muốn đẩy ra nửa khát vọng rơi vào vòng tay này. 



Thang máy rất nhanh tới tầng 32, Yuki gấp gáp về phòng, run run quẹt thẻ, vào trong liền trực tiếp tới phòng tắm.



Geki đóng cửa phòng cẩn thận, định tới xem cô, nhân lúc lí trí còn tỉnh táo một chút, Yuki lớn tiếng: "Tôi muốn đi tắm, đừng vào!"



Nhìn thần sắc mơ màng, gương mặt ửng hồng của Yuki, Geki muốn vươn tay chạm vào cô nhưng Yuki một mực kiên quyết từ chối. Thấy Yuki toàn thân nóng rực, Geki lo lắng nói: "Vậy cô đi tắm trước, đừng tắm lâu quá".


"Tôi tắm sẽ lâu một chút, cô cứ xem ti vi đi". Yuki vừa nói vừa chạy vào nhà tắm, nhanh tay khóa trái cửa, quần áo không cởi, mở vòi sen để nước lạnh trực tiếp dội lên người. 



Thời tiết vào giữa mùa hè, nước lạnh xối thẳng vào người cũng không đem lại cảm giác mát lạnh, mà trong người hơi nóng càng lúc càng mãnh liệt, tra tấn thần kinh của Yuki. Cô ngâm mình trong bồn tắm lớn, một loại cảm giác hư ảo dâng trào khiến thân thể như cực kỳ ham muốn một thứ đủ để kích thích thiêu đốt toàn thân.



Quần áo ướt dính vào da thịt càng làm tăng khát vọng trong cô, mà loại khát khao này chính là muốn được người khác vuốt ve. Chỗ sâu kín trong thân thể gào thét mãnh liệt được lấp đầy, mới đầu chỉ là một chỗ sau lại lan khắp từng thớ thịt. 



Yuki dựa sát vào thành bồn tắm vặn vẹo cọ xát, cảm giác ngứa ngáy kết hợp với sự hư ảo trong tâm trí tàn nhẫn thiêu đốt cơ thể cô. Yuki không chịu nổi sự tra tấn ấy, khó chịu phát ra tiếng hừ nhẹ, ra sức cọ người vào thành bồn tắm trơn bóng thế nào cũng không thỏa mãn được khát vọng của từng tế bào trong cơ thể.



Yuki bất lực ngả mình vào thành bồn tắm, nước mắt bất giác trào ra. Cô không biết vì sao lại khó chịu đến như vậy, từng tấc da tấc thịt như bị gặm nhấp vô cùng nhức nhối không cách nào giảm bớt. Càng xuống dưới càng ngứa, giống như có hàng vạn con kiến di chuyển vào sâu bên trong xương tủy. 



Trước mắt giờ đây là một màn sương mù dày đặc ý thức rơi vào trạng thái mơ ảo. Trong trạng thái mơ hồ, Yuki tưởng tượng ra có người bế cô ra khỏi phòng nhưng không nhìn rõ mặt. Yuki như vớ được cọc, cô cần bàn tay ấy, cần thân thể ấy, muốn hít sâu mùi hương từ cơ thể kia cũng như cái ôm gắt gao từ người ấy. 



Hơn hết, cô cần nụ hôn cháy bỏng, thậm chí cần người đó tùy ý vỗ về da thịt cô để làm dịu ngọn lửa trong cơ thể.



Hôn! 



Yuki rất cần, cần đầu lưỡi người ấy tiến sâu vào, tham lam liếm láp, cần bàn tay nóng ấm, cô cần, cần rất nhiều, cô nhớ lại hương vị ngọt lan tỏa khắp khoang miệng mình. Nhưng thực tế cái gì cũng không có, càng nghĩ thì cơ thể càng gấp gáp đòi hỏi, nhiệt độ lại tăng cao, Yuki hoàn toàn bị cảm giác này dày vò.



Cuối cùng, Yuki không thể chịu đựng được nữa, cô bật khóc trong sự tuyệt vọng: "A...A...A..."



Geki ở ngoài cửa nghe tiếng thét Yuki, cảm thấy không bình thường đứng ở bên ngoài gọi nhưng không thấy tiếng trả lời. Cô sốt ruột phá hỏng ổ khóa, trực tiếp đi vào, thấy được toàn thân Yuki tỏa ra một luồng khí ngập trong dục vọng.



Geki chạy vào thấy Yuki vẫn mặc quần áo ngâm mình trong nước, sắc mặt đỏ hồng, ánh mắt mơ màng, đáy mắt toát lên vẻ đau khổ nhưng lại ẩn chứa sự khao khát mãnh liệt, làm dấy lên ham muốn của cô, phút chốc Geki cảm thấy nơi nào đó đang dần thức tỉnh. 


Mái tóc đen bóng ẩm ướt, ánh mắt như cánh hoa đào phất phới, đôi môi hồng căng mọng khẽ mấp máy như mời gọi, khiến người ta chỉ muốn lao vào gặm nhấm. Geki ngồi xổm xuống, đưa tay vuốt ve khuôn mặt cô, hỏi, "Yuki, làm sao vậy?"



Chỉ là một bàn tay chạm nhe lên mặt mà Yuki cảm giác như đã tìm được liều thuốc giải, cô không tự chủ mà cọ cọ má vào lòng bàn tay ấm áp của Geki, nó đem lại sự thoải mái cho cô. 



Chính là cảm giác này, Yuki thỏa mãn thở hắt ra, hai tay quàng lên cổ Geki, dùng mũi cọ vào má cô, khẽ vuốt gáy của cô, miệng mơ hồ thốt lên: "Mau...chạm... vào tôi..."



Geki không biết vì sao Yuki lại trở nên như vậy, nhưng cô thích!



Âm thanh nỉ non, ánh mắt như mời gọi, thân thể ửng hồng, trên mặt tuy khó chịu nhưng lại tỏa ra một vẻ đẹp câu dẫn chết người, thân thể Geki sớm đã có phản ứng vội vàng ôm lấy cô, khẽ gọi: "Yuki..."


Yuki vùi đầu vào cổ Geki, đưa chiếc lưỡi ấm nóng nhẹ nhàng liếm rồi cắn mút da thịt cô, hương vị tươi mát của Geki như một liều thuốc thúc đẩy toàn bộ mạch máu giúp nó dễ dàng lưu thông trong cơ thể.


Tuy đã ngà ngà say nhưng vẫn ý thức mình đang làm cái gì, chỉ có điều Geki không thể kìm hãm lại bản thân mình trong tình huồng này.



Trong đầu vẫn hiện lên âm thanh cảnh báo đây là việc sai trái, nhưng âm thanh ấy đã sớm vô hiệu, nó đã bị những cơn sóng ham muốn quét sạch. Dưới sự tra tấn của 'tình dược' cơ thể Yuki vốn dĩ đã giương cờ trắng đầu hàng, giờ đây Geki như một loại thuốc giải thần kỳ, cô điên cuồng đặt nụ hôn vụng về lên môi Geki.



Geki làm sao bỏ lỡ cơ hội hiếm có này, vội ôm lấy gáy Yuki, chuyển thế bị động thành chủ động, cúi xuống dùng đôi môi mình bao phủ cánh môi đào căng mọng kia, đầu lưỡi gấp gáp đi vào bên trong khuấy động khoang miệng, Yuki mãnh liệt đáp lại, hai lưỡi giằng co trong sự thèm khát lẫn nhau, chỉ hận không thể đem đối phương nuốt vào bụng.



Những tưởng nụ hôn cháy bỏng cùng những cái vuốt ve sẽ làm giảm cơn nóng khát vọng ngược lại chỉ khiến thân thể cô càng trở nên tham lam, hai tay Yuki không làm chủ được, vòng lên lưng Geki mà vuốt ve. 



Cách một lớp vải quần áo Yuki cảm thấy vướng víu khó chịu, cô túm áo trên lưng Geki, nhân lúc nụ hôn vừa dứt liền phát ra âm thanh gợi tình: "Cởi, cởi nó...tôi muốn...".



Yuki nghe lời nói cầu xin từ chính miệng mình phát ra, cảm thấy xấu hổ, nhưng sự mê hoặc của Geki khiến cô không thể không cầu xin, chỉ nóng lòng muốn giải phóng tất cả. Yuki vô thức kéo áo của cô ấy, tay chuyển dần từ cổ xuống. 



Ánh mắt Geki rực lửa, bế Yuki từ bồn tắm đi ra. Lúc bế Yuki ra phòng ngủ, Geki vẫn không ngừng liếm láp lấy đôi môi ngọt ngào của Yuki, da thịt nóng bỏng của cô ấy cùng lớp vải ẩm ướt chạm vào người, như đang khiêu khích sự nhẫn nại của cô. 



Càng cọ xát cơ thể cô càng khó chịu, cơ thể râm ran như bị sâu bọ gặm cắn càng tăng lên, làm cô không nhịn được bật khóc thành tiếng.



Geki nhanh chóng đặt Yuki lên giường, cởi bỏ hết lớp quần áo cản trở. Cơ thể Yuki lúc này ửng hồng vô cùng mê người, bàn tay Geki giữ cái gáy mảnh khảnh của cô, đặt những nụ hôn vụn vặt lên làn da ẩm ướt, hai thân thể trơn láng mềm mại kề sát nhau, Geki không ngừng đưa tay vuốt ve vỗ về làn da đang nóng rực kia. 



Yuki thỏa mãn, vòng tay ôm lấy gáy Geki, ở dưới thân cô ấy không ngừng vặn vẹo, mỗi lần da thịt mỏng manh cọ xát vào nhau toàn thân run lên như có dòng điện cao áp chạy qua. Làn da non mịn chạm vào làn da trắng như gốm sứ, tạo nên một cảm giác vô cùng dễ chịu. Yuki gắt gao ôm lấy thân thể của Geki nhằm giải tỏa sự thèm khát của bản thân. 



Yuki thích cách Geki ngăn chặn thân thể cô, được chạm vào bắp tay của Geki, làn da cô ấy mềm mại như mây tuyết.



Geki hôn lên trên chiếc cổ của Yuki, hai tay đặt trước ngực mềm mại của Yuki, trong đầu lúc này vẫn còn tự nhắc nhở mình phải tuyệt đối nhẹ nhàng, thân thể cô mỏng manh, trăm ngàn lần không được thương tổn. 


Ý nghĩ trong đầu cùng thân thể nóng rực hối thúc Geki, cơ thể như muốn gào thét, muốn mãnh liệt chiếm hữu người con gái kia, Geki sợ mình sẽ mất kiềm chế, cô từng nghĩ sẽ dừng lại rồi đem giấu cô ấy đi, thế nhưng nhìn người con gái dưới thân đang thỏa mãn trong sung sướng, đôi mắt trong sáng ngày thường giờ đây đã phủ kín bởi dục vọng, cô hiểu Yuki cũng khát khao giống mình.



Geki thích Yuki nhiệt tình đáp lại, thích cô cùng mình triền miên. Chỉ cần cô thích thân thể này, cô nhất định sẽ cho cô ấy. Geki yêu cách mà Yuki ỷ lại, trầm mê dưới thân mình, không thể tự chủ được bản thân tự nguyện sa vào dục vọng. 



Yuki sung sướng hưởng thụ những cái hôn trước ngực, động tác này làm Yuki ngứa ran, dòng nhiệt cơ thể không ngừng tỏa ra, lại có gì đó cọ xát nơi ẩm ướt, cô rướn mình nghênh đón nó, muốn Geki tiến sâu vào bên trong. 



Geki hôn lên bầu ngực sữa cao ngất đang phập phồng, nghe từ miệng Yuki phát ra những âm thanh rên rỉ đầy mị lực, làm cô thêm điên loạn. 



Geki yêu cô, yêu đến điên cuồng, yêu từng tế bào, đến từng tấc da thịt trắng mịn kia, yêu vẻ đẹp động tình của cô và cũng muốn cô đáp lại. 



Để rồi hai thân thể cùng hòa tan vào nhau, cùng tạo nên những đợt sóng khoải cảm. Geki ngắm nhìn khuôn mặt đỏ ửng, cơ thể mê loạn trong dục vọng kia, cất giọng khàn đặc: "Gọi tên tôi ... gọi tên tôi."



Yuki khép nhẹ đôi mắt của mình lại, lúc này cô đâu còn tâm trí nào để nghe lời cô ấy nói, chỉ biết rên rỉ trong sung sướng.



Geki khiêu khích cô, bàn tay vuốt ve trên người cô, khẽ cắn vào vành tai: "Gọi tên tôi. Yuki ..."



Geki dừng mọi động tác lại, như vậy khác nào muốn ra đòn tra tấn cô, Yuki ở dưới không ngừng vặn vẹo cơ thể khao khát. Geki, vì sao vẫn chưa thỏa mãn cô, tra tấn, khiến cô khó chịu muốn chết. Yuki nức nở cầu xin: "Khó chịu quá...cho tôi đi..."


Cơ thể Geki căng cứng như tên đã lên dây cung, cố gắng áp chế dục vọng, ở bên tai dụ hoặc: "Tôi muốn cô nói lần nữa là cô muốn tôi..."



Mạch máu trong cơ thể Yuki bỗng chốc đông cứng lại, cơ thể đang chịu sự dày vò muốn được lấp đầy, vét cạn chút ý thức còn sót lại biết ai đang ở trên người, cô muốn có được thân thể này, Yuki nỉ non cầu xin: "Geki...tôi muốn cô...tôi muốn..."


"Tên kia...tên thật của tôi."


Thật là hành hạ người ta, đã cố gắng năn nỉ mà giờ còn bắt gọi đúng tên.... Trong khi Geki chỉ nói với cô đúng một lần.


Tên nào chẳng là tên, nhưng đối với Geki thì đó lại là điều rất quan trọng, cô muốn là chính mình, là Rena, cô muốn Yuki gọi tên thật của mình chứ không phải cái tên mà ai ai cũng sợ khi nghe thấy. Muốn là một người con gái bình thường như bao người con gái khác hòa làm một với người mà mình yêu. Như thế quá đáng lắm sao?


"..." Đôi mắt đầy ham muốn nhục dục của Yuki nhìn thẳng vào đôi mắt đang mong chờ từ đôi môi kia phát ra tiếng gọi tên mình của Geki, Yuki như đang tìm kiếm trong mớ ký ức hỗn độn do 'tình dược' kéo màn sương mờ ảo che mất.


"R...ena... Rena... mình muốn..."


Nghe Yuki chính miệng gọi, Geki cảm thấy hoàn toàn thỏa mãn, tiếp tục hôn cô, Geki chưa từng yêu cô nhiều như lúc này. Geki muốn cô, muốn toàn bộ cơ thể này. Ngón tay nóng bỏng cọ xát nơi mẫn cảm của Yuki, chậm rãi từng chút một tiến vào nơi ẩm ướt trong thân thể Yuki, nơi của thiên đường tình yêu.



Khi hai ngón tay tiến vào bên trong, một cơn đau bén nhọn truyền đến Yuki bật ra tiếng thét đau đớn đến chói tai: "A..."



Cơn đau như xé cơ thể Yuki thành hai mảnh khiến cô co rúm người lại, lưng cong lại như con tôm, toàn thân căng cứng kháng cự trước ý định xâm nhập lần nữa của Geki. Cô lớn tiếng khóc lên, nước mắt ướt đẫm gò má. 



Geki cảm nhận sự phản kháng từ nơi mẫn cảm khít chặt của cô, liền ý thức bản thân phải nhẹ nhàng hơn, cơ bắp liền giãn ra. Tuy tiến vào khó khăn, nhưng mỗi lần tiến vào đem lại một cảm giác ấm nóng chưa từng có. 



Hai thân thể ấm áp quấn quít lấy nhau, Geki cảm nhận được cơ thể cô quá chặt chẽ không thể hết sức bùng nổ thỏa mãn chính mình, Geki cũng rất khó chịu, nhưng vẫn nhắc đi nhắc lại bản thân không được làm tổn thương Yuki. 



Hôn lên những giọt nước mắt lăn trên má cô, thấp giọng dỗ dành: "Yuki, thả lỏng..."



Mấy ngón tay làm cho Yuki đau đớn như đang xé nát thân dưới cô, nhưng rồi lại có một luồng khoái cảm thỏa mãn chạy dọc khắp da thịt như đang vỗ về nỗi đau kia, rất nhanh cảm giác bị xé rách đã được giải cứu, khi cơ thể của cả hai đạt được đỉnh triền miên, nhiệt độ và cơn đau hạ dần nhưng cô vẫn chưa thỏa mãn, Yuki chỉ biết khóc, cổ họng không ngừng phát ra âm thanh rên rỉ. 


Dịch lỏng ở nơi mẫn cảm dường như đã dần thích ứng, tiết ra nhiều hơn phần nào giảm bớt được sự khó chịu bởi vật lạ xâm nhập, Yuki trở nên tham lam muốn được ngón tay kia tiến vào sâu hơn nữa cô cong người để Geki tiến sâu hơn cũng không màng đến cơn đau vừa trải qua.


Geki co người, toàn thân hừng hực bùng cháy, cô cảm thấy trước giờ chưa từng vui sướng như lúc này, ngón tay lại lần nữa tiến vào nơi chật hẹp, ấm áp, thế giới của cô tràn ngập trong hạnh phúc.



Chậm rãi ra vào, thân thể kết hợp hoàn toàn trọn vẹn, trong đời chưa từng có được khoái cảm tuyệt vời như hôm nay, cùng nhau hưởng thụ cảm giác vui sướng như muốn được tan vào nhau. 


Geki rốt cuộc cũng có được Yuki, cô muốn từ nay về sau, cô ấy là của riêng mình. Geki lại mạnh mẽ tận hưởng cô, phát ra những tiếng rên nhẹ, mồ hôi túa ra, trong lòng có cảm giác gì đó không ngừng dâng trào, cô thốt lên: "Yuki...tôi yêu cô...mình....yêu cậu..."



Yuki không để ý lời của Geki, ôm chặt cổ cô ấy, sự đau đớn đang dần tan biến, ngón tay ra vào thân thể cô khiến cô chìm trong cơn hoan lạc. Yuki cố gắng hít thở, đau đớn đan xen cùng sung sướng, cô không ngừng rên rỉ, đầu ngón tay liên tục bấu vào lưng Geki, cơ thể không ngừng phối hợp với Geki, thở dốc rồi hét chói tai.


Geki lại cảm giác tiếng hét ấy như khát vọng kêu gọi, cô dịu dàng vuốt ve thân thể mềm mại của người dưới thân, không ngừng xâm nhập nơi mẫn cảm, một chút cũng không ngừng. Mỗi lần tấn công vào nơi chật hẹp là một lần cô nói yêu Yuki, cứ như thế triền miên.


Cả hai suốt đêm, thân thể di chuyển nhấp nhô, linh hồn hòa hợp thành một. Ngón tay Geki tiến vào, Yuki bao chặt lại, giữ chúng trong cơ thể sâu ấm áp của cô, cả hai cùng lúc bùng nổ, trầm thấp thở dốc, cô thỏa mãn thét chói tai, toàn bộ căn phòng tràn ngập hương vị tình dục nóng bỏng, cuối cùng cả hai cùng nhau lên đến đỉnh của dục vọng.


------------------


Bên ngoài mặt trời đã lên cao, ánh sáng nhạt le lói rọi vào phòng qua khe hở của rèm cửa được kéo kín mít. Trên chiếc giường rộng lớn, Yuki hơi giật mình thức giấc, tinh thần vẫn chưa hoàn toàn tỉnh táo.

 


Phát hiện có người ôm chặt làm cô không thể động đậy. Vừa hé mi mắt liền đập vào mắt là khuôn mặt của một người, gần đến mức ngay cả những sợi lông tơ rất nhỏ đều thấy rõ ràng. Người đó nằm nghiêng, đem Yuki ôm gọn trong lòng, tay chân đều đặt trên người cô. 



Yuki nhắm mắt lại, toàn thân đau nhức, khó chịu. Tuy rằng bị 'tình dược' làm mê muội, không khống chế được bản thân, nhưng cô vẫn nhớ rõ hôm qua đã trải qua cơn trầm luân như thế nào, dưới thân mình cô ấy cầu xin gì, trong lúc cao trào đã kêu lên ra sao,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net