Chương 1: Hệ thống Nam thần

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đinh Tiểu Nhiên không thể tin được, nhìn chằm chằm khuôn mặt tuấn tú ở trong gương, đưa tay sờ sờ nhéo nhéo, cảm giác đau đớn liền truyền đến. Cô trợn tròn mắt, đây....... đây là cô sao!!!!!!! Không thể nào, tại sao cô từ một đứa con gái lại chỉ trong nháy mắt biến thành một đứa con trai vậy.

Cùng lúc đó một số lượng lớn ký ức tràn về, khiến đầu cô đau nhức, cô choáng váng ngã ngồi xuống chiếc bồn tắm to ở bên cạnh. Một lát sau, trên trán của Đinh Tiểu Nhiên lấm tấm mồ hôi, cô mệt mỏi nghiêng đầu dựa vào bồn tắm, trầm ngâm.

Thật không ngờ cô lại thành 1 trong 1 vạn người may mắn trúng một tấm vé xuyên không. Đinh Tiểu Nhiên đưa tay, nhẹ nhàng xoa xao hai thái dương của mình. Xuyên thành ai không xuyên lại xuyên thành một Boss phản diện nhỏ, nam không ra nam nữ không ra nữ.

Thân thể bị cô xuyên qua tên Mặc Phong Thần, là một Boss phản diện nhỏ trong một cuốn tiểu thuyết về giới giải trí mà cô đã đọc gần đây. Giống như bao Boss phản diện khác, Mặc Phong Thần có một quá khứ đen tối mà không muốn ai biết. Nói chính xác là cuốn tiểu thuyết này là một nồi cẩu huyết được tác giả nấu ra.

Mặc Phong Thần sinh ra với giới tính là nữ, nhưng số phận lại muốn trêu đùa khi cô có một người mẹ phát điên lên vì yêu. Mẹ của Mặc Phong Thần là một ảnh hậu rất có tiếng lúc đó, lầm đường lỡ lỗi yêu nhầm một người đàn ông đã có vợ. Vợ của đàn ông đó mấy năm nay chỉ sinh được một đứa con gái. Người đàn ông đó hứa hẹn nếu mẹ của Mặc Phong Thần sinh được con trai sẽ ly hôn vợ cưới bà về. Nhưng khi Mặc Phong Thần sinh ra đã đánh nát ảo mộng của bà.

Tinh thần của mẹ Mặc Phong Thần càng ngày càng rối loạn khi bà biết được tin vợ của người đàn ông kia đã sinh cho ông ta một đứa con trai. Bà đến gặp người đàn ông đó để chất vấn nhưng người đàn ông kia chỉ nhếch môi cười lạnh, nói quan hệ của ông với bà chỉ là một hồi trò chơi. Không biết mẹ của Mặc Phong Thần đã cho cô ăn gì mà khiến cơ thế của cô trưởng thành thành một đứa con trai, tìm mọi cách đổi giới tính trên giấy khai sinh của Mạc Phong Thần từ nữ thành nam bà cũng đầu độc tư tưởng Mặc Phong Thần khiến cô nghĩ giới tính của mình là con trai. Bà cũng bắt đầu nhồi nhét vào trong đầu của cô những ý tưởng báo thù, khiến tâm lý của Mặc Phong Thần từ nhỏ đã trở nên vặn vẹo. Và cứ thế Mặc Phong Thần càng lớn tâm lý càng biến thái.

Đinh Tiểu Nhiên thở dài, lúc đầu khi đọc cô cũng rất buồn và tiếc cho số phận của Mặc Phong Thần nhưng không có nghĩa cô muốn xuyên thành Mặc Phong Thần.

Cô xuyên qua lúc Mặc Phong Thần 15 tuổi, vừa mới thi đậu trường trung học phổ thông đứng đầu thành phố. Đây cũng là thời điểm, mẹ của Mặc Phong Thần qua đời vì một tai nạn xe cô, và cũng là thời điểm Mặc Phong Thần bước một bước đầu tiên vào giới giải trí.

May mắn là tuy cha của Mặc Phong Thần đúng nghĩa là tra nam nhưng vẫn hoàn thành đủ trách nhiệm của một người cha, mỗi tháng sẽ gửi một số tiền lớn vào tài khoản của mẹ Mặc Phong Thần. Hơn nữa bây giờ Mặc Phong Thần lại được hưởng số tiền bảo hiểm do mẹ của cô đã qua đời. Cho nên hiện tại cô có thể không cần lo về vấn đề ăn uống.

Đang lúc cô chìm trong suy nghĩ của mình thì đột nhiên một giọng nói máy móc vang lên: "Đang buộc định kí chủ...25%....50%.....75%....100%. Buộc định thành công. Xin chào kí chủ, xin tự giới thiệu tôi là hệ thống nam thần. Rất vui được làm quen với kí chủ."

Đinh Tiểu Nhiên à không bây giờ nên gọi là Mặc Phong Thần ngẩn người, quan sát xung quanh, phát hiện trong phòng chỉ có một mình cô, không có ai khác, vậy giọng nói vừa rồi là của ai??

"Là của tôi." Giọng nói đó lại vang lên lần nữa, Mặc Phong Thần hoảng sợ, nhảy dựng lên, nuốt một ngụm nước miếng, ánh mắt đảo khắp nơi tim kiếm nơi phát ra tiếng nói, giọng run run nói: "Ai vậy?"

"Tôi là hệ thống nam thần, không cầm tìm kiếm, tôi đang ở trong đầu của kí chủ."

Mặc Phong Thần cố gắng trấn định tinh thần của mình, hít sâu một hơi: "Vậy.... Vậy tại sao hệ thống lại xuất hiện ở trong đầu của tôi."

"Tôi là một hệ thống quang não đến từ một tương lai rất xa, vì bỗng nhiên xuất hiện một lỗ hổng thời gian kéo tôi đến thời không này. Tôi ở đây chờ đợi một cơ hội để có thể về nhà, và cuối cùng tôi đợi được kí chủ."

Mặc Phong Thần nhíu mày, cái hiểu cái không: "Vậy rốt cuộc hệ thống muốn tôi làm gì?"

"Trong khoảng thời gian chờ đợi, tôi phát hiện ra ở đây có một năng lượng rất giống với năng lượng ở thời không của tôi, nó có thể giúp tôi trở về nhà. Đó là sự ngưỡng mộ, thần tượng của các người dân ở đây. Nếu kí chủ có thể giúp tôi thu thập đủ giá trị thần tượng, tôi sẽ giúp cô thực hiện một mong ước."

Nghe đến hệ thống có thể giúp cô thực hiện một mong ước, Mặc Phong Thần liền sáng mắt, trong lòng không kiềm chế được vui sướng; "Vậy hệ thống có thể giúp tôi trở về thời không của tôi không?"

"Đang kiểm tra...............Tít......Thân thể ở thời không kia của kí chủ đã không còn. Mong ước này nằm ngoài khả năng thưc hiện của tôi. Xin lỗi kí chủ. Mời kí chủ lựa chọn một mong ước khác."

Mặc Phong Thần vừa nghe vậy, sắc mặt liền trắng bệch. Cuối cùng thì ra cũng không thể trở về............. Cô thở dài, nếu không thể trở về cô chỉ còn cách sống thật tốt ở thời không này. "Vậy hệ thống có thể khiến thân thể của tôi trở lại thành một người con gái đúng nghĩa là con gái được không?"

"Đang quét thân thể kí chủ.............Tít..... Mức độ trúng độc 100%.Tôi có thể giúp kí chủ giải độc nhưng kí chủ trước hết phải thu thập đủ giá trị thần tượng đến lúc đó tôi mới đủ khả năng giúp kí chủ."

Mặc Phong Thần nghe vậy liền thở phào nhẹ nhõm, xem ra vẫn còn hy vọng không phải sao? Vì thế cô gật đầu đồng ý với điều kiện của hệ thống. Cả hai theo lời hệ thống ký kết hiệp định tinh thần, nếu ai phản ước, sẽ bị tan biến.

Sau khí ký kết hiệp định sau, hệ thống lại cất tiếng nói: "Mời kí chủ lựa chọn kiểu nam thần.

1. Nam thần ấm áp.

2. Nam thần lạnh lùng.

3. Nam thần phúc hắc.

4. Nam thần đào hoa"

Mặc Phong Thần suy nghĩ một lúc, cuối cùng quyết định chọn số 2 nam thần lạnh lùng. Nam thần lạnh lùng bao giờ cũng để lại một ấn tượng sâu sắc trong lòng các thiếu nữ ngây ngô. Việc này sẽ giúp cô dễ dàng kiếm được nhiều giá trị thần tượng hơn.

"Lựa chọn đã hoàn tất. Chuẩn bị cường hóa kí chủ.1.....2......3... Cường hóa bắt đầu."

Ngay lúc đó, Mặc Phong Thần chỉ cảm thấy cả cơ thể mình mất hết toàn bộ sức lực, ngã khụy xuống giường, mồ hôi lạnh cứ như mưa tuôn ra khôn ngừng, dường như có rất nhiều dòng điện khác nhau đang chạy khắp cơ thể của cô. Một lúc sau, quá trình cường hóa kết thúc, cả người cô đều toát ra một mùi hôi thối, chiếc áo cô đang mặc cxung dính đầy những chất dơ. Mặc Phong Thần nhíu mày đi vào phòng tắm.

Nhìn hình ảnh phản chiếu của mình trên gương, nét nhu hòa, âm nhu trên khuôn mặt đã biến mất, thay vào đó là sự lạnh lẽo được thể hiện qua đôi mắt, khí thế cũng thay đổi, trở nên hàn băng hơn. Nếu như không cười sẽ khiến người xung quanh cảm thấy lạnh lùng, xa cách nhưng khi nở nụ cười lại như ánh nắng mùa xuân ấm áp. Đây đúng là tiêu chuẩn của một nam thần lạnh lùng.

Sau đó, trong đầu cô lại lần nữa xuất hiện một cái bảng.

Tên: Mặc Phong Thần

Dung mạo: 95%

Thể lực: 50%

Trí lực: 70%

Kiểu nam thần: Lạnh lùng

Văn võ song toàn: Tiến độ 0%

Tiếng nói mị lực: Tiến độ 0%

Diễn xuất nhập thần: Tiến độ 0%

Mục tiêu cuối cùng: Giá trị thần tượng- Tiến độ 0%.

Mặc Phong Thần nhìn chằm chằm cái bảng, khó hiểu lên tiếng hỏi hệ thống: "Hệ thống, tại sao có mấy cái lại để tiến độ là 0% vậy?"

"Những cái đó, kí chủ phải tự mình luyện tập mới có thể tăng được, hệ thống không thể giúp kí chủ được."

Mặc Phong Thần nghe vậy, liền gật đầu. Nói hay không bằng làm liền, trước tiên cô muốn tăng tiến độ của văn võ song toàn trước. Vì đó là cách dễ dàng có được giá trị thần tượng nhanh nhất khi cô vẫn còn đang học cấp 3.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net