take me places i never seen 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Anh cởi quần ra đi," Chàng trai lớn hơn gật đầu, cởi hết tất cả quần áo vướng bận ra.

Anh hé nhìn, Mark đang cười phía bên kia, cậu hướng camera lên xuống giữa miệng và đũng quần. Túp lều của cậu cứ lấp ló bên dưới quần lót, khiến cho Taeyong không thể không chăm chú nhìn.

"Em... thích những gì mình thấy chứ?" Chàng trai tóc đỏ khoe da thịt ra trước camera, xoay cơ thể để cậu trai kia nhìn rõ hơn.

Hai chân mở rộng, mấy ngón tay thuôn dài của anh trượt trên dương vật đã cương lên trong khi bàn tay còn lại thì chơi đùa với hai quả bóng, nắn bóp nó rồi trầm giọng rên rỉ.

"Em thích," Taeyong khẽ cười khi nghe thấy, làm Mark cũng cười theo. "Anh nhắm mắt lại đi," Cậu nghiêm túc lên tiếng, Taeyong mau chóng làm theo.

"Tưởng tượng rằng em đang ở phía sau anh, hôn lên cổ anh và giày vò đầu ngực anh, và anh cảm nhận được thằng nhỏ của em đang ấn lên mông anh..." Taeyong cắn môi. "Em thì thầm vào tai anh và đưa lưỡi vào, khám phá bên trong và cọ xát người em lên cơ thể anh..."

Chàng trai lớn hơn há miệng để rên lên một tiếng trầm khàn, ngửa đầu ra sau tường. Anh không thể kháng lại được ham muốn của mình, anh trượt tay lên xuống dục vọng đang ngẩng đầu một cách chậm chạp, khiến thứ dịch rỉ ra trên đỉnh trở nên nhiều thêm và bao phủ khắp trọn.

"Không được chạm vào nó," Mark yêu cầu, làm Taeyong khịt mũi bất bình. "Anh không được, vì thứ đó là của em."

Taeyong khó chịu vặn vẹo cơ thể, bỏ hai tay ra khỏi dương vật rồi đặt lên đùi, không thể khiến chúng ngừng run rẩy.

"Mark..." Môi lưỡi anh khô khốc, đầu lưỡi vươn ra khỏi miệng, thở dốc một cách đầy hoang mang. "Làm ơn, để anh chạm vào nó đi... Anh sẽ làm bất cứ điều gì em muốn mà."

"Để yên tay ở đó đi," Mark nhếch môi, Taeyong không thể nhìn thấy vì mắt anh vẫn nhắm nghiền. "Nếu không em sẽ chơi chết anh ngay khi chúng ta gặp nhau đấy. Em sẽ đâm vào bên trong anh mà không báo trước, thật sâu và mạnh để anh gào khóc như một thằng điếm."

Dương vật Taeyong dựng thẳng giữa không trung, cả hông cũng gồng lên, nó cứ run rẩy lên xuống nhẹ nhàng và anh không thể điều khiển được nó. Anh xoa xoa nơi háng mình, mơn trớn đùi trong và duỗi tay xuống vuốt ve nơi đang khép chặt bên dưới.

"Mẹ kiếp," Anh chửi. "Anh muốn dương vật em, trong miệng anh, trong mông anh, bất cứ đâu... Mark ơi..."

Taeyong nhắm chặt mắt, thế nên thính giác anh nhạy cảm hơn thường. Anh bắt đầu nghe được thứ âm thanh ướt át thường phát ra khi thủ dâm. Anh biết anh đã quyến rũ Mark đến mức cậu bắt đầu tự chăm sóc bản thân và anh sẽ vui hơn nếu như cậu không cấm anh chạm vào thứ nóng rực của anh. Thứ anh nghe được tiếp theo là tiếng rên rỉ ngắt quãng của Mark, khiến Taeyong mở mắt mặc dù chưa được cho phép.

"Chúa ơi, anh thực sự muốn em lắm..." Không thể chạm vào nơi mình muốn, Taeyong liếm ướt mấy ngón tay rồi xoa nắn hai đầu ngực, nơi đó nhạy cảm đến mức lưng anh cong lên vì thích.

Taeyong khiến cho Mark không kiểm soát được tình hình và anh rất thích điều đó, mặc dù đó chưa phải là điều anh muốn nhất.

"Thật sao?" Mark lấy tay hạ thấp điện thoại xuống, quay cận lại dục vọng cường tráng của cậu, chạm vào phần gốc và xóc nó lên. "Muốn thứ này sao?"

Ngay khi hỏi xong, cậu bắt đầu xóc dương vật mình một cách nhẹ nhàng nhưng gấp gáp, tay trượt lên xuống chiều dài của nó. Taeyong như bị thôi miên, anh không thể rời mắt khỏi những gì Mark đang làm, bồn chồn không yên vì hiện tại anh không được kề sát bên cậu. Anh muốn tay mình là thứ đang thủ dâm cho Mark và khiến cậu phải rên rỉ cơ, anh thậm chí còn thấy ghen tị với bàn tay của cậu nữa.

"Anh thích chứ?" Giọng Mark trầm đục hơn cả lúc đầu, như thể cậu đang dần chuyển sang kiểu mà Taeyong đã từng chứng kiến biết bao nhiêu lần. "Chắc là anh đang nghĩ đến việc rằng mình thèm khát mông được mấy ngón tay em đâm vào, nhỉ? Thăm dò anh rồi sau đó chơi anh không ngừng nghỉ, đúng chưa?"

Chàng trai tóc đỏ vặn vẹo thân thể, anh không được chạm vào dục vọng trướng đau của mình nên không ngừng xoa nắn hai đầu ngực, cảm nhận cơ thể mình giật lên từng hồi. Anh cần phải thắng được cậu, và cách duy nhất để thắng chính là cho Mark thấy anh đã tuyệt vọng đến mức nào.

"Làm ơn, cho phép anh đi..." Cơ thể anh run lên, tỏ ra hết sức yếu ớt. "Anh hứa sẽ ngoan mà..."

Mark 'hm' một tiếng tưởng chừng không nghe được, đó là dấu hiệu để Taeyong được làm điều mình muốn, anh liền lấy tay đặt lên nơi thẳng đứng của mình và mừng rỡ vuốt nó lên xuống.

Nhưng mà, chỉ thế là không đủ, không tài nào đủ được khi không có Mark. Vì thế, anh ngậm lấy mấy ngón tay của mình rồi làm ướt chúng, cho cậu thấy cảnh anh đút một ngón vào bên trong. Anh mở rộng chân vừa đủ để nhét ngón tay vào cho đến khi khớp ngón tay chạm đến cơ vòng. Bên trong anh cũng run hết cả lên, mấp máy liên tục.

"Mẹ nó, anh đẹp quá..." Mark nói trong hơi thở dốc, bên kia đầu dây. "Giờ em bất chấp hết để được chơi anh, ấn đầu anh xuống sàn và chơi anh liên tục liên tục đến chừng nào anh ra thì thôi, chó thật..." Taeyong thấp giọng nức nở khi nghe thấy những lời đó, anh không thể nào nghĩ được gì nữa khi tay anh vuốt dọc dương vật nóng hổi của mình và liên tục đâm vào bên trong bằng một ngón tay, thực sự không đủ.

Bên kia đầu dây, Mark phải cố hết sức để cầm điện thoại mà không run lên. Nếu cứ xem Taeyong tự chơi như thế này thì cậu ra trước anh mất. Không chỉ bởi vì anh mà còn vì cậu thực sự hứng đến không chịu nổi khi nói ra mấy lời lẽ thô tục đó với anh. Cậu yêu việc Taeyong cho cậu xem anh thủ dâm, đó là khi anh hoàn toàn bung tỏa sức hấp dẫn một cách mạnh mẽ và trở nên gợi tình như đang đóng phim khiêu dâm vậy.

"Mark, Mark ơi..." Tiếng thở dốc rên rĩ của Taeyong dẫu thỏ thẻ nhưng ngập tràn nhục dục, anh tự lấy hai ngón tay khuếch trương mình, cơ thể anh nóng đến cùng cực. "Anh muốn được em chơi, ngay bây giờ..."

Cuối cùng, Taeyong chỉ có thể nhìn thẳng vào camera, vừa xoa vuốt cậu em vừa tự chơi mình bằng ngón tay. Lưỡi anh thè ra và dịch vị chảy dọc khóe môi, bàn tay anh tạo nên nhiều thanh âm khác nữa, chỉ thế thôi cũng thấy được anh đã hứng đến mức nào.

Anh không thể kiềm chế bản thân và Mark thì càng lúc càng khổ sở hơn, mạnh mẽ xóc nảy dục vọng trong tay. Cậu không thể rời mắt khỏi anh dù là chốc lát, chỉ trừ lúc khoái cảm ập tới không thể cưỡng lại được thì cậu mới nhắm mắt và há miệng rên một tiếng trầm thấp.

"Hmm, Taeyong..." Lòng bàn tay Mark chà xát phần đỉnh, di chuyển qua lại và rên lên lớn hơn nữa để Taeyong có thể nghe được. "Anh sẽ tới vì em chứ, cục cưng?"

Taeyong gật đầu, bị thôi miên bởi từ ngữ cậu dùng để gọi anh, khẽ hạnh phúc nhoẻn miệng cười. Mark không bao giờ gọi anh bằng mấy thứ như thế vì cậu nhỏ tuổi hơn, nhưng thỉnh thoảng cậu sẽ phóng túng bản thân được tự do hơn.

Anh tựa lưng lên tường, tăng tốc động tác xoa vuốt vật trong tay lên và đưa ngón tay ra vào cửa miệng nhỏ bên dưới. Điều duy nhất nghe thấy trong phòng tắm lúc đó là tiếng rền rĩ nức nở của anh, dù anh cố gắng giữ im lặng hết mức nhưng anh thấy như mình có thể bật khóc bất cứ lúc nào. Vài đợt xóc nảy nữa và tâm trí anh trở nên trống rỗng, đây là lần cực khoái sung sướng nhất trong mấy tháng nay, khiến bụng và đùi phủ đầy tinh dịch.

Anh đặt tay lên hai bên đùi, tóc mái bết dính lên trán vì mồ hôi, ngực phập phồng lên xuống.

Anh mở mắt ra, có chút hoa mắt vì vẫn còn chưa lấy lại tinh thần sau khi lên đỉnh, nhưng bất ngờ bắt gặp Mark đang thủ dâm bên kia, cố gắng để đạt cực khoái.

"Mẹ kiếp, Mark..." Taeyong thở hắt ra, liếm môi và chăm chú vào khoảnh khắc Mark mạnh mẽ bắn ra một lượng lớn tinh dịch, bụng cậu run lên vài lần.

Tiếng rền rĩ của cậu là điệu nhạc bên tai anh, vội vã và bén nhọn, hơi thở của cậu dần dần bình tĩnh trở lại.

Một vài phút trôi qua trong yên lặng, Mark tắt videocall mà không nói lời nào làm Taeyong phải vớ ngay điện thoại kiểm tra xem tên kia thực sự có cúp máy không.

"Em ổn chứ?" Chàng trai lớn hơn hỏi với giọng điệu lo lắng.

"Yeah, em đang rất vui," Mark ngắt ngứ đáp, "Em tắt video vì... Làm sao mà em dám nhìn mặt anh sau việc như thế này chứ, thiệt tình..." Taeyong cười khúc khích, cảm nhận được sự dịu dàng quen thuộc đến từ cậu.

"Em đâu phải người duy nhất mắc cỡ đâu? Em làm anh vấy bẩn sàn phòng tắm rồi nè," Taeyong nhướn mày, vừa cắn môi vừa cười. "Mà nữa, anh chắc là mình làm nhóc Ten dậy rồi... Mai anh biết ăn nói thế nào với cậu ấy đây?"

"Thì anh cứ nói với ảnh là em gọi điện nói chuyện với anh và đôi mình kết thúc bằng việc thủ dâm lúc 1 giờ sáng," Mark đùa, mặc dù cậu nói với thái độ nghiêm túc nhưng lại khiến hoàn cảnh lúc này chẳng khác gì truyện cười. Taeyong không thể làm gì được ngoài việc cười đến rung bần bật mà không dám phát ra chút âm thanh gì.

"Em đúng là hề mà," Taeyong thở dài. "Thôi ráng chịu thêm vài tiếng đồng hồ không có anh nữa đi, nha? Vụ nãy làm anh buồn ngủ quá..." Chàng trai lớn hơn lại giở chứng trở nên cáu kỉnh.

"Yeah, em mong được gặp anh," Mark thầm thì. "Em sẽ chơi anh ngay khi anh đặt chân về Hàn Quốc, em đảm bảo đó."

Taeyong không hề phản kháng lời đe dọa nghiêm trọng kia, ngược lại còn vui vẻ cười.

"Thật đáng mong chờ."

___Hết___

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net