5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Gondowan Cliffs

Khi mới vào đây bạn sẽ thấy có một chú cún đang ngửi ngửi cái gì đó dưới đất , hãy dùng Scoop lên khoảng đất đó và cột nước đưa bạn lên , sau đó hãy nhảy lên vách núi ngay bên trái và trượt xuống dốc , nhảy sang núi bên cạnh .
Sau đó leo lên vài cái dây leo tơi khi đến chỗ có 3 cái dốc , tại đây bạn sẽ nhìn thấy một Dijnni nhưng bạn chưa thể lấy được nó đâu , hãy trượt xuống cái dốc ở giữa và đi về hướng Tây đến khi bạn thấy có một cái thân cây lớn , hãy dùng MOVE để đẩy nó xuống nước sau đó hãy trượt xuống cái dốc rồi leo xuống dây leo .
Ở đây có những cục đá nằm dưới nước , bạn phải đi làm sao để qua được cầu bên kia , bạn hãy nhaả qua những hòn đá thẳng hằng với nhau , trình tự đi như sau :
Nhảy sang hướng Tây 3 bước , Bắc 2 bước , Tây 1bước , Bắc 2 bước , Tây 2 bước , Bắc 1 bước , Tây 2 bước , Nam 2 bước , Tây 1 bước , Bắc 4 bước Đông 2 bước , Nam 1 bước , Đông 2 bước , Bắc 3 bước , Tây 2 bước và leo lên dây leo , xong . ( bước ở đây tính cả những hòn đá bạn không phải nhảy mà chỉ đi qua thôi ) .
Từ đây hãy đi lên hướng Bắc , leo lên cái dây leo rồi đi về phía Nam , nhảy sang bên trái và đi lên hướng Bắc , leo lên dây leo và đi về hướng Nam để lấy chest ( Smoke bomb ) , rồi quay lại chỗ cũ , leo xuống cái dây leo ở dưới .
Lại đi về hướng Bắc leo lên vài cái dây leo đến khi bạn thấy một sợi dây thừng , nhưng đừng treo lên đó vội , hãy leo lên cái dây leo ở đó , đi về hướng Đông và leo lên dây leo khác .
Đi về hướng Đông Nam đến khi gặp 1 vũng nước giữa đường , nhảy qua nó và tiếp tục đi xuống phía Nam và bạn sẽ gặp Dijnni mới , bạn sẽ phải đánh để có được nó .
Trong trận đấu bạn đừn thể hiện mình quá mạnh như dùng cá sumon mạnh nhất , như vậy nó sẽ sợ mà chạy mất , hãy đánh bình thường và dùng một số chưởng bình thường để sao cho nó cũng làm mình mất kha khá máu , và cuối cùng bạn sẽ thắng nó và lấy được nó , Dijnni Kindle .
Bây giờ thí hãy quay lại chỗ sợi dây thừng và đi qua đó , sau khi sang bên kia hãy leo xuống 2 cái dây leo và theo con đường đi ra ngoài World map .
Và bạn đã tới một lục địa mới .
Lục địa Gondowanm

Trước khi đến vùng tiếp theo bạn hãy đi về hướng Tây Bắc , qua chiếc cầu và đi về hướng Nam , tiếp tục đi đến khi bạn gặp một chiếc cầu nữa , hãy đi qua đó và tiếp tục đi về phía Nam , đến khu rừng cuối cùngở phía Nam , chỗ gần bờ biển , hãy đi loanh quanh ở đó bạn sẽ gặp Mercury Dijnni trong một trận đấu , hãy chiến thắng nó để có được nó .
Có thể nó sẽ chạy , nếu vậy thì Load lại , với nó lúc đầu bạn hãy dùng vài chiêu làm nó mất khoảng 200 HP rồi dùng sumon Tiamat để hạ nó , sumon này gây sát thương khoảng hơn 200 HP .
Bây giờ thì hãy quay lại theo hướng Tây Bắc , qua 2 chiếc cầu và đi theo con đường và tới Naribwe

Naribwe 

Khi vào trong làng bạn hãy vào trong cửa hàng bán vũ khí và áo giáp để mua đồ , có vài hàng mới nhập khá ngon , nhất là chiếc đồ Artifacts : Psynergy Rod 
Hoặc bạn có thể vào Inn nghỉ để hồi HP và PP , sau đó ra ngoài , hãy dùng Lash lên cuộn dây ở ngay bên phải Inn để sang chiếc cột bên kia , sau đó trèo xuống lấy chest : Thorn Crown , một món đồ khá xịn đấy .
Bây giờ hãy đi vào căn nhà ở ngay trên tiệm bán vũ khí , đi sang gian bên kia và ra ngoài , dùng Whirlwind lên đống lá và cầu thang sẽ hiện ra , hãy trèo lên trên bạn sẽ thấy có những cái cột xếp thành hình tròn , dùng Reveal để lấy chest ở giữa chùng : Unicorn Ring , cái này dùng để chống độc .
Và bây giờ bạn không còn việc gì tại đây nữa , hãy đi lên hướng Bắc và ra khỏi đây .
Từ World map hãy đi lên hướng Bắc , theo con đường để tới Kibombo Mountains
Kibombo Mountains 

Khi bạn vào đây hãy đi lên cầu thang , đi sang phải và bạn sẽ được xem đoạn hội thoại của hai tên lính canh , sau đó hãy đi sang phía Đông , đẩy cái thùng sang bên phải 4 lần sau đó đẩy lên một lần .
Còn một cái thùng nữa ở bên cạnh , hãy dùng MOVE để kéo nó về bên trái 1ô .
Bây giờ leo lên dây leo và nhảy sang bên trái qua 2 chiếc thùng rồi lại leo lên dây leo khác .
Tù đây hãy đi lên phía Bắc , qua chiếc cầu sang bên trái và tiếp tục đi về hướng Tây bạn sẽ thấy có một chiếc cột , đẩy nó xuống và đi sang trái , leo lên dây leo .
Sau đó đi lên phía Bắc , leo lên cầu thang bạn sẽ thấy có tên lính tuần tra ở đây , hãy đẩy cái thùng sang bên phải khi tên lính đang quay mặt đi , sau đó leo lên dây leo và đi về phía Đông đến khi bạn thấy có một cái dộc gần chiếc thùng , hãy trượt xuống và đi lên hướng Bắc để lấy chest ( Disk Axe ) .
Sau đó hãy quay lại , dùng MOVE để kéo cái thùng xuống dưới , sau đó ẩn nó đến tận cũng của vạch đã định sẵn sao cho tên lính không nhìn thấy bạn và trèo lên dây leo.
Sau đó hãy đi lên , dùng Lash lên cuộn dây và leo sang bên kia .
Từ đây hãy đi xuống phía Nam , leo xuống dây leo và ẩn cái cột xuống dưới , sau đó lại quay lại phía Bắc để sang một khu vực khác .
Đi ra chỗ chiếc thùng , MOVE nó sang trái sau đó đợi tên lính đi đến gần thì đẩy thùng xuống trúng đầu hắn , và hắn sẽ không nhìn thấy bạn ,
Bây giờ hãy leo xuống và lấy chest ( Power chest ) và đi về hướng Tây , leo lên cái cột có dây leo bám vào , sau đó đi sang bên trái rồi lại đi lên nhảy qua 2 cái cột sang bên phải .
Ở đây bạn hãy dùng MOVE kéo cái cột sang trái sau đó đợi con chó ở dưới chạy xuống phía Nam thì ẩn cái cột xuống để giam con chó ở phía Nam .
Bây giờ hãy quay trở lại , leo xuống cái cột có dây leo và đi về hướng Bắc để vào hang , dùnh Reveal để lấy Smoke bomb .
Sau khi ra ngoài hãy dùng Tremor lên chiếc thùng và con chó sẽ đi ra đó và bạn có thể đi về hướng Đông .
Ở đây có một cái hang bị che khuất bởi đống lá cây , hãy dùng Whirlwind lên đó và cửa hang sẽ hiện ra .
Hãy đi vào hagn và theo con đường đi ra ngoài .
Ở bên ngoài hãy leo lên 2 cái dây leo và đi về phía Tây rồi lại leo xuống 2 chiếc dây leo nữa , tại đây bạn sẽ nhìn thấy một Dijni ở trên núi , nhưng vào thời điểm này bạn chưa thể lấy được nó đâu , hãy đi xuống cầu thang , nhảy qua bờ bên kia và đi ra ngoài World map 
Từ đây hãy đi qua cầu và đi về hưóng Đông Bắc , sau đó bạn sẽ thấy bầu trời tối sầm đi , tiếp tục đi theo con đường để tới Kibombo
Kibombo

Từ chỗ bạn vào hãy đi sang bên trái , qua mấy chiếc cột , và bạn sẽ nhìn thấy một cuộn dây , dùng Lash lê nó và trèo lên .
Bạn hãy nhảy sang bên phải , qua những chiếc cột để sang bên kia sau đó đi lên hướng Bắc nói chuyện với người linh mục , sau đó hãy nhảy sang bên trấi bạn sẽ nhìn thấy vũng nước , sau này bạn sẽ dùng Frost lên nó , còn bây giờ thì hãy nhảy lên cái cột ở dưới và nhảy sang mái nhà rồi nhảy sang bờ bên trái và đi lên phía Bắc để tới khu vực khác .
Ở đây bạn sẽ thấy bọn người ở đây đang thực hiện nghi lễ gì đó , sau khi bạn được điều khiển lại hãy đi lên phía Bắc và bạn sẽ gặp Piers .
Sau đó hãy đi lên phía Bắc , leo lên dây leo để lấy Psynergy Crystal rồi leo xuống và dùng MOVE để kéo chiếc cột xuống dưói và sau đó bạn sẽ có cuộc nói chuyện dài với Piers , sau đó anh tâ sẽ theo bạn , và từ giờ nhóm của bạn sẽ có 4 người : Felix , Jenna , Sheba , Piers và một người nữa luôn đi theo bạn nhưng không tham gia các trận đánh là Draken .
Bây giờ hãy đi lên hướng Bắc , theo con đường đến khi bạn gặp một chiếc dây leo , hãy leo xuống .
Hãy dùng Scoop lên chỗ đất bị nứt giữa những hòn đá , và cầu thang sẽ hiện ra , hãy leo xuống và bạn sẽ tới một khu vực khác .
Gabomba Statue 

Ở dưới này hãy đi sang hướng Tây rồi theo con đường đi xuống phía Nam rồi cứ đi theo con đường duy nhất đến khi bạn thấy một cái thang , hãy leo lên và tiếp tục leo lên một cái thang nữa để ra ngoài.
Tại đây bạn hãy lấy 2 cái chest trước , một trong hai sẽ là chest giả , cứ lấy để kiếm exp , và một chest nữa là Bone Armlet ., sau đó hãy leo lên cầu thang để tới một khu vực khác .
Tại đây hãy đi sang hướng Tây , đến cuối đường thì đi lên hướng Bắc , dùng Lash lên cuộn dây ở đây sao khi cái máy đưa cái cột để buộc dây ở bên kia về phía bạn ., khi đó tất cả máy móc ở đây sẽ ngừng hoạt động .
Bây giờ bạn hãy quay lại hướng Nam sau đó sang Tây , tại chỗ rẽ đầu tiên hãy đi lên hướng Bắc qua 2 cánh quạt và đi theo con đường , bạn sẽ thấy chiếc thang leo lên , nhưng trước khi leo lên hãy Lash cuộn dây ở phía dưới đã , sau đó thì leo lên thang .
Ở trên bạn sẽ nhìn thấy Venus Djinni , hãy đi về phía Nam , đến cuối đưòng thì hãy nhảy sang phía Tây , tiếp tục đi về hướng Tây , sau đó đi về hướng Bắc và Đông để leo lên cầu thang .
Ở đây bạn sẽ thấy bao quanh toàn là máy , hãy luốn qua chiếc máy để đi xuống phía Nam , sang Đông rồi lại xuống phía Nam , ở đây bạn sẽ nhìn thấy một chiếc thang , nhưng đừng leo lên vội , tiếp tục đi về hướng Tây , sau đó đi lên hướng Bắc rồi rẽ sang bên trái , tại đây bạn sẽ thấy một con chuột , khi thấy bạn nó sẽ chạy bằng cách nhảy qua những cỗ máy một cách dễ dàng .
Bây giờ bạn hãy đi xuống phía Tây Nam và nhảy sang phía Tây , sau đó đi lên phía Bắc và nhảy sang cầu thang . leo xuống .
Ở dưới này hãy đi sang trái , luồn qua 2 chiếc máy màu xanh và đỏ ở bên tay trái để leo xuống cầu thang .
Khi leo xuống bạn sẽ tới một khu vực khác , hãy đi xuống phía Nam , sau đó đi sang phía Đông bạn sẽ bị chặn đường lại , hãy POUND cái cột ở bên cạnh chiếc máy nhấp nháy m sau đó quay lại chỗ bạn thấy con chuột .
Hãy đi sang bên phải cái máy màu đỏ và nhảy lên , từ đây hãy nhảy sang máy màu xanh ở trên rồi lại nhảy sang máy ở bên phải , rồi lại nhảy xuống cái máy ở dưới rồi đi sang máy bên cạnh , tiếp tục nhảy sang máy bên phải rồi nhảy lên trên , sau đó lại nhảy qua hai cái máy ở bên phải rồi nhảy xuống cái máy màu đỏ , bây giờ thì hãy nhảy xuống dất .
Bây giờ hãy đi sang phía Đông , đi xuống phía nam để qua chiếc máy màu xanh , sau đó đi lên phía Bắc và leo xuống cầu thang .
Ở tầng dưới hãy đi một vòng rồi leo xuống cầu thang để tới một khu vực mới .
Ở đây hãy đi sang bên trái rồi đi xuống để lấy chest ( Elixir ) sau đó lại quay lại đi sang bên phải và tiếp tục đi xuống phía Nam , đến cuối đường thì rẽ sang hướng Tây và bạn sẽ lai bị mấy chiếc máy chặn đường , bạn hãy POUND chiếc cột còn lại , sau đó lại quay lại khu vực bạn nhìn thấy con chuột , bạn sẽ nhìn thấy ở đây có 2 chiếc máy màu hồng nămg song song với nhau , hãy nhảy lên chiếc máy bên trái và bạn sẽ rơi xuốn chỗ Venus Dijnni hãy đánh nó và bạn sẽ thu phục thêm một Dijnni nữa , Dijnni Steel ( trước khi đánh hãy save đề phòng nó chạy mất ) .
Sau khi thu phục xong hãy dùng Lash lên cuộn dây bên trái và trèo xuống cầu thang , sau đó hãy đi sang phí Tây rồi đi lên phía Bắc và leo lên cầu thang và bạn sẽ lại quay lại khu vực có con chuột .
Từ đây hãy đi xuống phía Nam và leo lên cầu thang .
Ở căn phòng mới này hãy đi lên phía Bắc , sau đó là Tây , trước khi lên cầu thang bạn hãy Lash cuộn dây ở dưói , bây giờ thì lên cầu thang .
Ở trên này bạn sẽ nhìn thấy một pho tượng , hãy đi vòng sang bên phải để lên cầu thang .
Tại đây bạn sẽ được xem một đoạn hoạt cảnh , sau khi điều khiển dược lại bạn hãy POUND cái cột ở giữa phía trên và các ô gạch sẽ bay lên , bạn hãy dẫm lên 2 bộ điều khiển ở 2 bên để điều chỉnh những ô gạch ở đây sao cho dòng điện đi đúng hướng và cũng dẫn về bức tượng ở giữa , sau khi đã điều chỉnh đúng thì hãy POUND lên từng ô gạch cho chúng xuống và đợi 20 giây đến khi tên tộc trưởng nói và bức tưọng sẽ mở mắt và thò lưỡi ra lấy viên ngọc black orb ( nếu bức tượng không thò lưỡi ra nghĩa là bạn đã sắp xếp sai ) , sau đó tên tộc trưởng cũng sẽ vào theo đưòng lưỡi .
Sau đó màn hình sẽ chuyển sang nhóm của bạn đang ở chỗ pho tượng tầng dưới , lúc sau tên tộc trưởng Akafubu sẽ lên đây và hắn sẽ mở đường mới ở đây , hãy đi vào cánh cửa hắn mới mở ra và bạn sẽ được đưa xuống dưới .
Khi thang máy dừng lại bạn hãy đi lên hướng Bắc để gặp Akafubu , sau đó hán sẽ bỏ đi và bạn sẽ ở lại để lấy Black Crystal cho Piers , sau đó bạn sẽ đi gặp Akafubu và con trái ông ta trong một túp lều . sau đó thì hãy leo xuống cầu thang và bạn sẽ biết được bạn đang ở một túp lều trong làng .
Bây giờ thì hãy đi ra ngoài , các cửa hàng ở đây giờ đã mở cửa , hãy ghé tiệm vũ khí để mua đồ , tại đây có rất nhiều đồ tốt đấy .
Sau đó bạn có thể nghỉ ở Inn để hồi máu hoặc mua một vài item , khi đã hoàn thanh mọi việc thì hãy rời khỏi đây , nhưng sau này bạn sẽ phải quay lại để học Psynergy mới : Cyclone .
Bây giờ thì rời khỏi đây và ra ngoài World map .
Nới tiếp theo bạn cần đến là Madra để lấy thuyền cho Piers , nhưng để tới đó bạn sẽ phải đi qua Kibombo Mountain .
Kibombo Mountain ( Revisit ) 

Tại đây hãy nhảy sang bên kia và leo lên 3 cầu thang rồi đi xuống phía Nam bạn sẽ thấy có một vũng nước ở đây , hãy sử dụng Psynergy Frost của Piers lên đó , sau đó hãy quay lại hướng Bắc đi lên 1 cầu thang nữa rồi đi xuống phía Nam và nhảy sang cái cột rồi lại nhảy sang bên phải .
Ở đây hãy leo lên dây leo bạn sẽ thấy có một cái cây kì lạ , hãy chuyển 1 Dijnni Mars ( Sumon lửa ) cho Felix va anh ta sẽ có Psynergy Growth , hãy dùng Growth lên cái cây đó và nó sẽ mọc thành dây leo để bạn leo lên , hãy leo lên và bạn sẽ tới được chỗ Jupiter Dijnni , tất nhiên bạn sẽ phải chiến thắng để có được nó ( trước khi đánh hãy sắp xếp lại Dijnni cho đúng ) và bạn lại có Dijnni mới : Waft .
Bây giờ thì hãy leo xuống và leo lên dây leo bên phải đi về phía Đông sau đó xuống phía Nam , trượt xuống cái dốc .
Giờ thì bạn hãy theo con đường và đi ra khỏi đây và đi tới Gondowan Cliffs

Gondowan Cliffs ( Revisit )

Hãy theo con đường và leo lên dây leo và đi qua sợi dây thừng , sau đó hãy leo xuống hai cái dây leo rồi tiếp tục đi về hướng Nam và leo lên dây leo , nhảy sang bên kia rồi đi lên hướng Bắc , leo xuống dây leo rồi đi về hướng Nam .
Sau đó đi theo con đường và tới chỗ nhữnn viên đá , hãy nhảy qua chúng để sang bờ bên kia rồi đi sang hướng Đông , leo lên dây leo sau đó hãy Lash cuộn dây thừng để sang bên kia .
Lại leo xuống dây leo rồi trượt xuống cái dốc rồi đi sang hướng Đông Bắc , có một vũng nước ở đây , hãy dùng Frost lên nó sau đó leo lên dây leo ở bên phải rồi nhảy qua cái cột băng để sang bờ bên kia .
Leo lên 2 cái dây leo rồi đi xuống phía Nam để lấy Laughing Fungus .
Sau đó lại leo lên 2 cái dây leo nữa sau đó đi sang hướng Tây Bắc để leo xuống một dây leo khác .
Từ đây hãy đi lên hướng Bắc bạn sẽ thấy một vũng nước , dùng Frost lên đó , sau đó tiếp tục đi lên hướng Bắc , leo lên dây leo rồi đi xuống phía Nam , nhảy qua chiếc cột băng để sang bên kia , sau đó trượt xuống cái dốc rồi tiếp tục đi về phía Nam để lấy Healing Fungus .
Bây giờ hãy quay lại , trượt xuống cái dốc và đi xuống phía Nam rồi lại trượt xuống cái dốc nữa và theo con đường ra khỏi đây .
Địa điểm tiếp theo bạn phải đến là Madra .

Madra ( Revisit )

Tại đây hãy vào nhà thị trưởng , căn nhà ở trên cầu thang , phía Tây Bắc màn hình ý .
Sau khi nói chuyện xong bạn hãy đi ra ngoài và con trai thì trưởng sẽ gọi bạn lại và tặng bạn Cyclone Chip .
Sau đó Karst ( cô bé đứng ở ngoài cửa nhà ) sẽ nói chuyện vơí bạn rồi bỏ đi .
Bây giờ bạn hãy vào căn nhà ở phía Nam ngôi làng ( Ngôi nhà ỏ bên phải trại giam ) , trong này có hai ông bà già , hãy nói chuyện với ông lão và đưa ông ta Healing Fungus , bù lại ông ta sẽ cho bạn Mars Dijnni : Char .
Bây giờ hãy đi sang phía Đông của ngôi làng và vào đi xuống hầm .

Madra catacombs

Khi vào đây bạn hãy đi lên phía Bắc sau đó sang phía Tây bạn sẽ nhìn thấy một vũng nước , hãy dùng Frost lên đó rồi đi về hướng Đông bạn sẽ thấy một cái cột có dây leo , hãy đẩy nó sang phải nhưng đừng leo lên đó vội mà hãy đi xuống phía Nam để lấy chest ( Apple ) , bạn có thấy một chiếc cột gỗ ở bên phải chest không , hãy dùng MOVE để kéo nó về bên phải .
Bây giò thì hãy quay lại và leo lên chiếc cột có dây leo , nhảy sang bên phải rồi đi về hướng Đông đến khi thấy cái dây leo nhưng đừng leo xuống mà hãy tiếp tục đi sang hướng Đông theo bức tường sau đó đi xuống phía Nam rồi đi theo con đường bạn sẽ tới chỗ chiếc cột vừa kéo , hãy nhảy qua đó và dùng Lash lên cuộn dây và leo qua dây , sau đó hãy trượt xuống cái dốc rồi lại nhảy qua chiếc cột băng và tiếp tục nhảy sang phía Tây để đi vào cửa .
Ở đây hãy đi vào cửa bên trái bạn sẽ thấy có chest ở trên giá sách , hãy dùng Tremor lên đó và chest sẽ rơi xuống dưới , nhưng bạn chưa lấy nó được đâu , hãy ra khỏi đây và đi xuống phía Nam , theo con đường đến khi thấy có dây leo thì leo xuống và lấy chest ( Mist Potion ) .
Từ đây hãy leo lên và đi sang bên phải , sau đó trượt xuống cái dốc , từ đây hãy đi sang hướng Tây sau đó là hướng Bắc để đi vào cửa .
Tại đây hãy đi lên hướng Bắc và vào cửa để lấy Ruin Key , sau đó hãy đi ra và vào cánh cửa ở bên phải 
Ở đây có một chiếc cầu thang ngày bên trái , hãy đi xuống đó và bạn sẽ thấy có một cánh cửa lớn , hãy dùng Ruin Key bạn vừa lấy được để mở nó , hãy đi vào và check tảng đá trước mặt và bạn sẽ có sumon Moloch .
Bây giờ thì hãy dùng Retreat để ra khỏi đây và ra luôn khỏi Madra .
Từ Madra hãy đi về hướng Tây Bắc , qua chiếc cầu và tiếp tục đi lên hướng Bắc , sau đó lại qua chiếc cầu nữa rồi lại đi lên hướng Bắc rồi đi sang phía Đông cuối cùng bạn cũng tìm thấy con thuyền , hãy vào đó .
East Indra Shone 

Nếu trước đây bạn chưa đến đây thì Kraden sẽ nói về Saturos và chiếc thuyền của Menardi .
Bây giờ hãy ra phía Tây của con thuyền và dùng Frost lên vũng nước , sau đó hãy trèo lên dây leo , nhảy qua cột băng và nhảy sang bên kia , check cái thùng để lấy Cookie , sau đó leo xuống .
Hãy trèo lên thuyền và đi vào cửa , khi đó Piers sẽ dùng Black Orb để mở cửa , sau đó bạn hãy đi vào trong .

Lemurian Ship 

Khi vào trong này bạn hãy đi về hướng Bắc và đi vào cánh cửa .
Hãy đi sang hướng Tây bạn sẽ thấy một con Aqua Jelly , hãy đánh nó và nó sẽ biến thành vũng nước và bạn hãy nhảy qua đó và leo xuống cầu thang để gặp một con nữa , hãy giải quyết nó va nó sẽ biến thành cũng nước , hãy dùng Frost lên đó rồi quay lại leo lên cầu thang va đi sang phía bên kia cái cột rồi nhảy qua cái cột để lấy chest ( Potion ) sau đó lại nhảy lại và đi xuống cầu thang .
Ở dưói hãy đi vào cánh cửa duy nhất , ở trong này bạn sẽ gặp một đống Aqua Jelly , cứ kệ chúng , đi sang hướng Đông và qua cửa sau đó tiếp tục đi vào cánh cửa gần đó bạn sẽ thấy một đống Aqua Jelly khác ở đây , hãy đi lên hướng Bắc và xuống cầu thang , hãy kill 2 con đứng ở dưới cùng rồi dùng Frost lên đống nước , sau đó hãy MOVE cái thùng vào giữa 2 cột băng rồi quay lại bên kia để nhảy sang chiếc cột và cái thùng để qua bên phải sau đó đi vào cánh cửa ở đó để ra khu vực khác .
Tại đây hãy đi sang phía Tây để MOVE cái thùng xuống dưới sau đó hãy đi vào cánh cửa ở phía Đông .
Ở đây bạn sẽ nhìn thấy một đống Aqua Jelly nữa , hay leo xuống cấu thang ở hướng Bắc và kill con Aqua Jelly rồi dùng Frost lên đó , sau đó le lên thang rồi nhảy qua cột băng để sang bên phải .
Bây giờ leo xuống kill con Aqua Jelly ở đây rồi lại dùng Frost lên đó , sau đó hãy MOVE cái thùng sao phía Tây một ô rồi lại MOVE xuống phía Nam một ô .
Sau đó hãy quay lại chỗ gần cửa vào , leo xuống cầu thang va kill con Aqua Jelly ở đây , lại dùng Frost lên nó , bây giờ lại leo lên thang và nhảy qua cột băng để sang bên phải rồi leo xuống cầu thang và đi lên hướng để kill con Aqua Jelly ở đay nồi dùng Frost lên đó .
Bây giờ bạn hãy quay lại chỗ cầu thang đầu tiên ở phía Tây Bắc , từ đây hãy nhảy qua các cột bạn vừa tạo ra , sau khi sang đến bên kia hãy leo xuống cầu thang và kill con Aqua Jelly còn lại .
Sau đó hãy quay lại chỗ bên phải nhảy sang bên trái ( qua chiếc cột băng bạn vửa tạo ra ) và đi vào cửa , ngay sau đó lại đi vào cửa bên trái , khi bạn vửa ra se gặp ngay một con Aqua Jelly đứng trước cửa , bạn hãy lại gần và nó sẽ nhảy xuống , hãy chạy xuống kill nó rồi Frost lên cái cột băng để chống cây cầu ở trên .
Sau đó thì leo lên thang và đi qua cây cầu và vào cửa , sau đó lại đi sang hướng Tây để vào cửa khác .
Ở khu vực này bạn hãy đi lên những cái thùng và đánh 1 con Aqua Jelly đứng trên đó và cả bọn sẽ xông vào đánh bạn một lúc

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net