part 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong gian phòng tâm linh tối tăm , le lói chút ánh sáng hoang tàn của vài ngọn nến lung linh ảo dịu , từng tiếng thở gấp của Yuugi dường như là thanh âm duy nhất vọng lại từ bốn bức tường vô hình , càng như trở nên to lớn gấp bội , vọng thẳng vào tai ai đó càng làm hắn thêm điên cuồng mà hết cắn cắn lại mút mút như một con thú đói khát vừa sổng chuồng.

Yami mất kiên nhẫn mà liếm láp cần cổ thanh cao trắng sứ tựa ngọc thạch của Yuugi , tạo ra những thanh âm " nhóp nhép " đầy dụ hoặc , càng làm hơi thở vốn đã không đều đặn của Yuugi càng trở nên phập phồng , gấp gáp môt Yami khe khẽ mở mắt nhìn dáng vẻ dâm đãng của Yuugi trước mắt mình , thật sự rất muốn chảy máu mũi , khuôn miệng đang đùa bỡn với hạt đậu nhỏ trước ngực cậu càng thêm một phần lực đạo , khiến Yuugi oằn mình vì khoái cảm bỗng một trận dâng trào , bật thốt một thiếng thất thanh thật ngọt dịu :

_ Ah ~~

Yuugi , trong cái ánh sáng mờ nhạt của những ngọn nến xung quanh , xuất hiện thanh cao mà quyến rũ đến lạ kì .

Làn da trắng nõn nà , thậm chí còn đẹp hơn Thánh nữ trong truyền thuyết , ẩn hiện sau lớp áo quần đồng phục mỏng tanh bị kéo đến quá nửa , thực khiến người ngoài nhìn vào kiềm không được thú tính nha ~!

Đôi mắt tím sắc đẹp mê hồn phủ một lớp nhũ ánh sáng thật mị người, lại khe khẽ chớp hàng mi vừa cong vừa dài , thật sự là hết sức câu dẫn đi ~!!

Lại còn cái giọng rên rỉ mỗi khi bị động chạm nữa , nghe thật là ngọt a~!

Yami càng nhìn ngắm , nội tâm càng chiến đấu quyết liệt hơn. Một nửa , cảm thấy thật thỏa mãn khi nhìn thấy Yuugi vì mình mà trở nên như thế này , một nửa khác , có vẻ chiếm phần lớn hơn trong tâm trí, cảm thấy rất chán ghét khi mà có 1 người khác , ngoài mình , nhìn thấy Yuugi dâm đãng mà cong lưng rên la từng tiếng , hận không thể đem Yuugi đem hơp làm một với mình , như vậy chắc chắn , ngoài bản thân ra , không ai được quyền lại gần Yuugi của hắn nữa

Yami nhìn nhìn phân thân của Yuugi đang dần ngẩng cao đầu , quy đầu nhuộm môt sắc đỏ phi thường diễm lệ , không ngần ngại chi mà khe khẽ cuối người , hé miệng ngậm lấy người anh em yếu ớt của Yuugi , cắn cắn liếm liếm liên miên .

Yuugi run rẩy , cảm thấy trước mắt mình một mảng mờ mờ , trong đêm tối , bên tai chỉ vọng mỗi hơi thở đứt quãng từng khúc của bản thân ... cùng hương thơm mát quyện trên đầu lưỡi của ai đó , từng chút , từng chút một nhấm nháp cơ thể mình , chỉ có thể vô lực mà rên rỉ mấy tiếng vô nghĩa :

- Ah ...~ Mou ... Mou Hitori No Boku ah ~! Đừng ,... Dừng lại .... ư...

Hay ba la bô lô những thứ kích thích khác.

Yami nhắm khe khẽ mắt , thứ chèn ở cổ họng hắn làm hắn hơi bất ổn về chuyện hô hấp một chút , nhưng chung quy vẫn rất thỏa mãn khi mà , chưa đến mấy phút sau , Yuugi đã nhịn không nổi mà xuất ra toàn bộ trong miệng hắn , khuyến mãi thêm một tràng hô hấp đứt quãng gọi tên hắn nữa ( Mou Hitori No Boku , tất nhiên )

Trong khi Yuugi đang mơ hồ mà cố hớp lấy từng ngụm không khí một cách khó nhọc , nụ cười ranh mãnh trên môi Yami càng được thể khoét rộng thêm , bàn tay tinh quái đang chơi đừa củng một bên nhũ Yuugi di chuyển vị trí , như một con rắn mà nhanh nhẹn tiến đến bên cánh mông đầy đặn của cậu , không nói không rằng mà một hơi chọc thẳng cả ba ngón tay vào huyệt động , luận động triền miên .

Yuugi thất thanh kêu la , cả thân người mềm oặt dựa vào thân ảnh phía trước , lời nói cứ nghèn nghẹn nơi cổ họng , tắc nghẽn.

Khoái cảm làm Yuugi - người chưa một lần nào được trải qua , hiện tại cảm thấy như đang được đứng trước cổng thiên đàng , tràng bích bị ma xát , cái đau xâu xé đuổi theo phía sau , lại càng làm cậu cảm thấy như vừa bị một hơi vức xuống mười tám tầng địa ngục , thống khổ buông rơi vài giọt nước mắt trong suốt , đẹp lạ kìmôt Yuugi , khi bình thường , cười nhiều nói nhiều đã năng động đáng yêu bao nhiêu, khi rơi lệ , biểu cảm càng làm cho Yami chìm đắm trong bể tình đầy tội lỗi bấy nhiêu .

Đôi mắt Yuugi óng ánh một tầng sương , diễm lệ .

Đôi má phúng phính căng tròn , không như bao cô gái thoa son trét phấn đầy mặt mà xấu xí thảm hại , Yuugi , một cách tự nhiên , đẹp đẽ như một viên trân châu quý của nhân gian .

Cả thân thể hồng hào nhỏ nhắn , vì tình dục , và khoái cảm cứ trào dâng từng hồi như thủy triều lúc lên cao , nhuộm một màu phấn hồng xinh xắn .

Tựa một bông hoa đang cầu xin người ta chà đạp , người ta bài xích , Yuugi cứ hồng hộc từng hơi yếu ớt bên lồng ngực Yami mãi.

Những ngón tay Yami linh hoạt chuyển động bên trong Yuugi , chạm vào tràng bích , ma sát thật mạnh khiến nó mềm ra , càng làm Yuugi , muốn khóc không được , muốn cười lại càng không xong , rên rỉ khàn khàn mấy tiếng hệt tiếng kêu của một con mèo :

- Ư... Mou ... đừng mà ... oa ... cậu ,,, ô ...

Và xuất lần hai

Yuugi thật sự dễ dãi mà...

- Aibou ... tớ chịu hết nổi rồi !!

Song hành cùng câu " thổ lộ " đầy tính chất " thương yêu " , Yami một hơi đem hết toàn bộ phân thân của mình vào cúc huyệt của Yuugi, mất kiên nhẫn mà thúc từng hồi nhẹ

Yuugi nhắm chặt mắt , hơi thở phập phồng nơi khóe môi , những tiếng kêu góc dường như bị nuốt nhẹm bởi một nụ hôn vồn vã đầy ngọt ngào nơi Yami . Ồ , và có cả lưỡi

Không gian nóng dần , lấp đầy bởi những tiếng " nhóp nhép " đầy dâm mĩ

Những cú thúc , những lời thì thầm lấp đầy tâm trí Yuugi

Trước mắt trắng xóa một mảng

Trước khi ngất lịm đi trong vòng tay người mà mình ngày đêm trộm nhớ , bên tai Yuugi vọng lại một lời nói.

Lời nói trầm thấp cùng chất giọng băng lãnh quen thuộc :

- Abou ... gọi tên tớ

- Mou...

- Không ,... gọi tên tớ , Aibou...

- Atem ...?

- Aibou ... , gọi tên tớ...

Lúc đó , trước mắt Yuugi chỉ là một khoảng tối mờ mờ ảo ảo , ánh lên trong đêm là đôi mắt màu máu của hắn . Thật là đẹp đẽ.

Và... Cậu nghe thấy mình trả lời

- Yami...

THE END

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net