Tất cả vì một người..!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

       Từ những sai lầm vụng về tôi phạm phải khi đơn phương thích cậu bạn đó, tôi vẫn không rút ra được gì cho mình và tôi vẫn cứ thích cậu ta với những sai lầm của mình. Cậu ta luôn lại chỗ ngồi của tôi trêu chọc tôi, cầm tay tôi vuốt ve làm như kiểu của những cặp đôi yêu nhau, tôi luôn khó chịu nhưng tôi vẫn để thế vì tôi luôn muốn như vậy mà. Bề ngoài tôi luôn tỏ vẻ hó chịu, tôi luôn nhắc nhở cậu ta phải giữu khoảng cách vì cậu ta đã có người thương rồi. Cậu ta nói mình rất chung thủy và mối quan hệ của cậu ta với bạn gái đó rất bền chắc và có thể tiến xa hơn trong tương lai nữa. Khi nghe cậu ta nói đến những lời đó, tôi đã cười và tỏ vẻ mừng cho họ, nhưng trong lòng tôi cảm thấy buồn và trông mình có vẻ thất bại hơn.

        20/11 cũng đã gần kề, tôi cũng tham gia đội văn nghệ của lớp hằng ngày khi tan học chúng tôi đã ở lại trường và chăm chỉ tập luyện, còn cậu bạn đó hằng ngày vẫn chăm chỉ tập bóng chuyền cho trận chung kết và đôi khi cậu ta còn ở lại nhìn ngắm bạn gái tập văn nghệ nữa, tôi đành mặc kệ vậy. Mỗi người một việc cho ngày trôi qua hết. Nhưng tôi lại gặp phải một rắc rối lớn, đó là tôi đã bị mọi người gán cho là kẻ thứ ba. Vì mọi người không biết sự thật nên đã nói tôi quấy rối tình cảm giữa cậu ta và cô bạn gái đó, tôi lại càng buồn hơn thật sự tôi muốn hét thật to và muốn quên hết đi những chuyện không vui này.

       Với lại tôi cũng đã cãi nhau với mẹ khi mà tôi xin mẹ đi liên hoan nhân ngày 20/11 nhưng mẹ tôi không có tiền, thôi cũng chịu không đi vậy. 

        Mỗi nỗi buồn trong tôi bây giờ đều gán với cái tên của cậu ta. Tôi buồn, buồn lắm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net