Nam chủ là đoá bạch liên hoa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thể loại: nữ tôn 1vs1, xuyên không.
Điểm: 6+1/10
Tớ đọc truyện này thời kì thèm khát nam bệnh kiều si hán.
Truyện không dài. Tớ đọc cv thôi.
Vốn gu vủa t là nam nhược thể chất vẫn cường tinh thần nên sẽ đôi phần thiên vị.

     1, Về văn phong, tác giả viết khá tốt. Cơ mà k đủ để nổi bật nếu xét ra lại nhạt nhạt.

   2, Về nhân vật. Kha khá bạn đọc xong ghét cả nam và nữ chính. Tớ lại thấy bt. Tuyến nhân vật ít.

      Nữ chính đúng kiểu "tấm lòng ôm cả thiên hạ". Với ai cũng tốt nhưng chưa đến mức bao đồng quá. Tớ nghĩ cũng may nàng ta có 1 điểm này và nó còn là một điểm sáng. Không thực sự nàng ta quá nhàm chán. Vì nàng ta k ngực k mông k sắc k tiền k tính tình k chí khí  k năng khiếu. Bối cảnh lại tầm thường. Nếu k có nam chính thì có lẽ đến tuổi nàng ta sẽ cưới một người phù hợp sống đến hết đời thôi.

     Như nói ở trên, t khá thiên vị nam chính. Đầu tiên thì hắn là người giả tạo, vì mình, ngoan (chưa) độc (lắm).
Với vị trí bây giờ, gả lầm là hắn toi ngay. Hắn không hiền lành chờ đợi mường tượng như Cinderella. Hắn quyết phải nắm trong tay tương lai của mình. Đặc điểm tớ chấm nhất ở hắn là si hán (chung tình, ghen tị, khá điên cuồng) Nếu xét theo yandere thì chưa đến. =) Sau vì nữ chính thì cũng đỡ độc. Hết lòng vì nữ chính.

      Các nhân vật phụ ngoại nữ phụ cấp trên của nữ chính thì ai cũng k gợi nổi trong mình cảm nhận gì đặc sắc. Chị này có mối tình bách hợp thầm kín với nữ chính. Song tất nhiên k thành.

3. Điểm không thích

Đầu tiên là chi tiết kiếp trước của 2 nv chính. Dù nó có nghĩa giải thích. Nhưng bản thân mình thấy nó rõ vô duyên. Vì nữ chính xuyên không thì kiếp trước ý liên quan mẹ gì đến nữ chính? Hơn nữa cái lí do chia li kiếp trước vớ vẩn thế nào ấy. (các bạn hãy đọc và cảm nhận)

Người hầu của nam chính khiến mình tưởng có tình ý vs nữ chính. Suốt ngày để ý xong mặt đỏ rồi lắp bắp. Xong đùng một cái....bình lặng 😑😑😑 rồi được tác giả giải thích mĩ miều là chỉ vì thích cái trò ảo thuật của nữ chính. Đọc chả cảm nổi.

Âm mưu tranh đấu trong truyện phải gọi là không-có-cái-gì-cả. Nói vài câu cao siêu xong nam chính phái người hầu đi rồi quá trình thế nào, đối thủ phản ra sao thì chả ai biết hay hiểu cái gì. Nó thậm chí còn k có tí gợi tả nào. Nó tối nghĩa lắm các bạn ạ.

4. Ngoài lề.
Truyện không đề cập đến con cái, không biết ai là người đẻ nên vấn đề mình dị ứng đc cho qua. Nam chính được tả gần cuối truyện là cao hơn nữ chính.

5, Kết là bạn nào khoái nam nhược, ác, nữ tôn mà nam k nhõng nhẽo mít ướt thì cứ yên tâm nhảy. Mình chê thì nhiều nhưng đọc cũng khá thoải mái.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net