Ngũ phu "hạnh" sự

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thể loại: Cổ đại, NP 1vs5
Tác giả: Hoa Nhật Phi
Điểm: 6/10
Cảm nhận:
Đây là một truyện NP 1vs5 không quá tệ. Ít nhất là đối với tớ. Vì đọc bản cv trên wattpad nên đôi chỗ không hiểu ngọn ngành và có thể bỏ sót. Đã đọc xong. Tớ thích NP không quá nhiều nam nên cảm thấy số 5 khá là vừa ý. Tớ chỉ nhớ biệt danh của từng người chứ không nhớ tên hết. Lần lượt theo thứ tự là Chờ Chờ dịu dàng, Nhị ca ca yêu nghiệt, Nghiệt Nghiệt mạnh mẽ, Thú Thú đanh đá và Tiểu Kê Kê tsun.
Mặc dù đều là 5 nam thế nhưng để mà có thể so với Lão gia có hỉ thì thực sự truyện này còn một đoạn dài mới tới.

😂 😂 😂 Những điều thắc mắc và không thích: 😩😩😩
- Rốt cuộc thì lão đại Chờ Chờ đóng vai trò gì trong truyện? 😑Chỉ ấy với nữ chính một cái cho đủ bộ thôi à? Anh này mờ nhạt đến đáng thương luôn. Cho xuất hiện đếm trên 1 bàn tay. Nói được mấy câu dịu dàng xong chả làm được gì 😑
- Tại sao mấy người này lại yêu nhau? Quá khứ được kể quá mức nhạt nhẽo nên không thể cảm nổi có cái gì gọi là "xuất phát điểm" của tình cảm trong truyện này cả.
- Truyện này có một loạt các tình tiết khá hỗn tạp. Khi đọc tớ khá mong chờ là sẽ có gì cuối truyện bí ẩn xấu chuỗi mấy cái này lại. Cuối cùng chả có mẹ gì 😑. 5 ông nam chính tại sao lại được ban cho nữ chính? Chỉ vì yêu thật à? Rốt cuộc nữ chính bị làm sao mà lúc đầu không được động phòng với các nam rồi sau đó chả thấy nói gì lại cho viên phòng như thường? Tại sao Tiểu Kê Kê lại được phái đi giết mấy người kia? Chuyện tình tay 3 giữa Võ Nguyệt Nguyệt với hoàng đế và anh trai nữ chính là như thế nào? Mấy cái chi tiết vớ vẩn để nữ chính gặp nam phụ liên quan gì đến mạch truyện?
- Điều không thích nhất cái truyện này chính là nữ chính. Bả chả ra cái thể loại nào cả. Không phải háo sắc, tuyệt đối không thông minh hay phóng khoáng, không xảo quyệt, mặt dày thì chẳng tới, vô sỉ cũng không xong. Suốt ngày chạy quanh làm mấy chuyện vô vị mà không hề suy nghĩ. Cũng chả làm ra cái sự kiện gì to lớn nhưng nói chung là vô tích sự. Quá khứ của bà cũng chẳng thấy nói mấy nên coi như vô tích sự 100% đi😩. Nên mới không hiểu sao 5 bạn nam lại thích.
- Thịt của truyện cũng bình thường thôi. Cũng khá trần nhưng không gợi lắm. Không phải cách viết nghệ thuật nhưng cũng không nghiêng về nhục dục.
- Kết thúc truyện nhanh, cách giải thích về bối cảnh và thân phận các nhân vật rất vớ vẩn. Cụ thể là đoạn nói về cái bà thẩm thẩm với thân phận thái tử của anh Nhị. Không hề giải thích liên đới của nó gì cả.
😌 Điểm cộng là truyện NP không quá nhiều nam và tớ rất thích lão tứ Thú Thú trong truyện 👍


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net