CÁM ƠN ANH - JANG HYUNSEUNG

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nick : Punzy 

Characters : 2hyun , cùng 1 số nv khác 

Disclaimer : Họ ko thuộc về au nhưng họ sống hay chết là do au quyết định  


Status : On going . 

CHAP 1 :

Tôi - Kim Hyuna . Một cô gái có thể coi là "khá" nổi tiếng trên cái đất Hàn Quốc này . Đừng nói rằng bạn không biết tôi ? Thế thì người đó .... phải nói thế nào nhỉ ? Lạc hậu ? Đúng vậy , quá lạc hậu . Cho dù bạn là người mù thông tin , không biết sử dụng Internet đi chăng nữa , thì tôi - cô gái này cũng xuất hiện khắp nơi trên các hình ảnh đầy đường phố , này nhé ... quảng cáo xe , rượu , son môi , gà , nước hoa , mĩ phẩm .... đều có khuôn mặt này tham gia cả . Bởi vậy mở miệng ra nói rằng : " Cô là ai ?" , tôi sẽ nở nụ cười đặc biệt khinh bỉ mà đi lướt qua bạn đấy , kẻ ngu ngốc ạ . Nói bậy bạ nãy giờ , giờ vào vấn đề chính thôi . Kim Hyuna - nổi tiếng là thành viên xinh đẹp của nhóm nhạc cá tính 4minute , là cá nhân nổi trội trên vai trò solo riêng , và thành công là 1 thành phần của TRouble Maker . Tài năng thì vô số , rap hay , nhảy giỏi , sexy vô đối , đáng yêu hết cỡ , còn có thể thiết kế quần áo , làm stylish , viết lời , sáng tác . Cùng với một cơ thể phải dùng từ hoàn mĩ để hình dung , thì ai có thể bỏ lơ một cô gái như tôi chứ . Đúng thật là không làm tôi thất vọng , từ hồi biết đi , biết nói đến giờ , trai theo tôi phải nói là đếm không xuể , đuổi đi không hết . Tôi lúc đầu đều lấy đó ra làm điều tự hào riêng mình , nhưng càng lúc càng bị người ta theo đuổi , cảm thấy thật nản , có vài phần chán ghét , cũng đã suy nghĩ rằng nếu một ngày tôi tự thân vận động đi theo đuổi thì sao nhỉ ? STOP ...... không bao giờ , Kim Hyuna kiêu hãnh nãy chỉ để người ta theo đuổi , không có chuyện mặt dày đi làm mấy cái trò vớ vẩn đấy . 
Nhưng ...... tôi đã phạm phải một điều sai lầm làm tổn hại đến cái danh tính này . Một điều mãi mãi không thể nào quên , có chết cũng phải đem nó theo xuống mồ , thật xấu hổ không thể nói nổi . KHông đúng , nó cũng có phần ngọt ngào nhưng xấu hổ vẫn là xấu hổ , không thể thay đổi . 
Cuộc sống của tôi không thể dùng 2 từ " sung sướng " để diễn tả , sung sướng gì chứ khi một giấc ngủ chỉ kéo dài 3, 4 tiếng , chẳng biết đến tuổi hoa rụng rồi , khuôn mặt này sẽ như thế nào , có cần đi thẩm mĩ không ta ???? Thui thui , đau lắm . Cứ đợi khi chưa quá muộn , vớt đại một thằng làm chồng thế là có thể gọi là yên ổn . Nhưng tôi vẫn cảm thấy khá mãn nguyện với cuộc sống bây giờ , bạn bè xung quanh , thành viên như chị em gái , được sống trong ánh hào quang , sống trong sự ngưỡng mộ , ghen tị , yêu mến của biết bao người , mãn nguyện rồi , mãn nguyện rồi . Nhưng điều đáng buồn bực là , với cơ thể này , khuôn mặt này , đàn ông theo đuổi thì vô số kể , cũng đả trải qua vài mối quan hệ . Nhưng nhiều nhất cũng chỉ kéo dài có 3 , 4 tháng là cùng , mà người đá không khi nào là cô , chỉ có bọn đàn ông hoa bướm kia , với cái lí do đầy chết tiệt : 
" Ngắm đủ rồi , chơi chán rồi , đi tìm hoa mới !!!! " 
Thật đáng tức giận , toàn một lũ máu chó , coi sắc hơn hết , tôi nói nhé , mấy người cũng chỉ là loài động vật , có thể nói là có chút cao cấp , nhìn lại đi chẳng là ai trong thiên hạ cả , cứ đợi đấy , bỏ rơi bà , bà cũng chẳng thèm , bà vẫn cứ sống tốt , sau này nhìn lại người thiệt là mấy người . 
Kim Hyuna này là 1 người con gái sống rất thực tế , muốn tôi khóc lóc trong tình yêu , vì tình yêu mà chết lên chết xuống ? Thật khổ , đàn ông không phải thiếu , nhiều là đằng khác , chỉ cần tôi muốn thì thiếu gì . Tôi có thể rơi nước mắt vì chuyện gì đó nhưng nhất định không phải là vì yêu . KHóc vì yêu ? Thật ấu trĩ . Tôi thà dùng thời gian yêu đương , đi mua sắm , ăn uống thật đã , tập trung ca hát còn hơn cứ phải lao đầu theo mấy thằng cha nội khốn khiếp . 

Nói thế thôi , tôi phải thừa nhận mình rất thích được người ta chú ý , khen ngợi . Nói một cách khác là vì tôi đã quen bị người ta nhìn ngó với ánh mắt ngưỡng mộ nên thành quen . Và cũng thật ghét những người không để tôi vào mắt . KHông đúng , người không để tôi vào mắt , chỉ có một người , 1 con người duy nhất . Và con người đó , đáng chết hơn , lại nổi tiếng trong cái ngành âm nhạc này , mà còn ở chung 1 công ty quản lý với tôi , hằng ngày gặp mặt hắn hận là không đấm chết gương mặt đẹp trai , đểu cáng kia . Đúng , cái bản mặt đáng ghét đó là thành viên của nhóm nhạc đỉnh đỉnh của Kpop Beast và JANG HYUNSEUNG là tên của hắn ta . Này nhé , mọi người đừng để cái bản mặt ngây thơ , đẹp trai kia mà bị lừa , hắn là đại ác ma , biến thái hơn người , là bậc thầy của sự đểu cáng , ức hiếp người khác . Đáng giận nhất hắn liếc tôi một cái rồi chẳng để bản cô nương này vào mắt . Phải nói là , cuộc đời Kim Hyuna này mãi mãi không quên ngày đầu tiên gặp hắn ....... 
Đó là một buổi sáng dùng từ sáng sủa để diễn tả , chim hót , trời xanh , thoáng đãng . Tôi bước ra đường với bộ quần áo rất đơn giản , áo thun trắng , quần jean bó sát nhưng cũng không che được đôi chân thon gầy , cùng cái mắt kính đen bảng to che gần hết khuôn mặt . Đơn giản thế nhưng mặc trên người tôi liền trở thành quyến rũ hơn hết . Tự tin bước vào cổng chính công ty , không biết bao nhiêu ánh mắt , cái cổ sái đi vì mãi ngước theo . Hahahahaha , chẳng ai có thể qua được ải mĩ nhân tôi . Chào hỏi lể phép 1 vài người rồi xoay người đi thẳng tới phòng họp chung - " ba thân yêu " ra lệnh triệu tập cô , không thể coi thường . 
Ngồi trong phòng , xoay cái ghế dựa êm ái hướng ra cửa sổ sát đất kia , hiện ra cả phong cảnh thành phố , vẫn đeo cái kính đó , Hyuna tôi tận hưởng ngắm nhìn không gian đẹp , trên môi cong lên nụ cười nhẹ , say đắm lòng người . Nhưng chẳng yên tĩnh được lâu , từ đằng xa vọng tới tiếng ổn ào của cả đám con trai nhốn nháo , tiếng cười đùa vang lên không ngớt . Tôi nhíu mày nhưng cũng quyết định mặc kệ , người tôi đợi là " bố thân yêu " chứ không phải đám người kia , trở về hình dáng cũ , say mê ngắm phong cảnh . 
NHưng , tiếng ồn ào đó càng ngày càng rõ gần , càng ngày càng ngắn , tôi lại nhíu mày và ...... "Cạch " ..... là tiếng mở cửa , không phải phòng nào khác mà chính phòng mà tôi đang ngồi . Do tôi ngồi quay lưng về phía họ , nên chẳng ai phát hiện ra tôi , tôi cũng im lặng , chờ đợi diễn biến tiếp theo . Cũng chẳng có gì đặc biệt , đối thoại của đám con trai , nhàm chán hết sức . " Cạch " .... 1 tiếng nữa , cánh cửa một lần nữa mở ra và ..... 
" Chủ tịch " - Đám con trai vừa nãy đồng thanh cất tiếng , là sự nghiêm túc , không còn vẻ ồn ào , bát nháo lúc nãy 
Người được gọi là " Chủ tịch " vừa rồi nở nụ cười nhẹ , hiền hòa như ông bố , đây cũng là điều tôi thích nhất ở vị chủ tịch này , ở bên Người chưa bao giờ cảm thấy áp lực cả . 
" Gọi ta là bố là được . KHông cần khách sáo . Ngồi đi " 
" Vâng . Bố " - Cả đám lại đồng thanh , haizzz thật ồn ào . 
" Hahahaha được rồi " 
Có tiếng xột xoạt khi đẩy ghế , một lúc sau , một giọng nói phát ra : 
" KHông biết , hôm nay bố kêu gọi chúng con , có chuyện gì ? " 
" À , ta muốn giới thiệu với các con 1 người , là người cùng công ty " 
Vẫn là giọng nói của con trai , nhưng âm vực trầm hơn : 
" Chẳng phải hôm qua , đã gặp hết rồi sao bố ? "
" Đúng . NHưng vẫn thiếu 1 người . Các con đợi chút , người đó rất nhanh sẽ đến đây " 
Cả đám gật đầu , không có tiếng đáp trả , như là sự tò mò cho người chưa xuất hiện 
"SAo lâu thế này ? Con bé đó chẳng biết ...... "
"Con đây "
Chưa để "ông bố" phàn nàn hết câu , một giọng nói ngọt ngào vang lên , gây sự ngạc nhiên cho mọi người . Vừa nói , tôi xoay chiếc ghế lại , một thân hình mảnh khảnh hiện ra , tự tin , quyến rũ , cao ngạo hiện ra đánh tan mọi sự tò mò . Ông bố cũng rất ngạc nhiên : 
" Con đến từ lúc nào , từ đâu chui lên thế ? "
Tôi bật cười , nhìn ông bố đáng iu :
" Đến từ rất lâu rồi , đã chờ bố 1 lúc " 
" Con bé này , thôi , giới thiệu với con , nhóm nhạc mới , đang cực nổi - BEAST "
Lúc này , tôi mới đưa tay bỏ cái mắt kính xuống , nhìn rõ hơn những con người đối diện mình . 1..2..3..4....5...6.... tất cả có 6 người . Tôi đưa mắt đánh giá họ . Xem nào , cũng được phết đấy , đẹp trai , cá tính . Dễ thương có , nam tính có , chững chạc có , lạnh lùng có . OKie , duyệt . KHông nhìn họ nữa , từ rất lâu rồi , với tôi , luôn dùng cái ánh mắt như tia lửa X để đánh giá đàn ông . Quay qua ,tươi cười như đứa trẻ : 
" Bố . Được đấy ạ . Rất có tương lai . Sẽ tạo ra làn gió mới trong ngành âm nhạc này đấy " 
Về phần 6 con người kia , từ khi Hyuna tôi xuất hiện , ánh mắt đều là há hốc , là ngạc nhiên dán vào người tôi . Cười khẩy , đàn ông ai cũng vậy , không thể qua khỏi sự ngọt ngào này của KIM HYUNA . Hahahahaha , nhưng mà , có điều vẫn khiến tôi bực bội nhất , có một con người , chỉ đưa ánh mắt nhìn tôi 1 lần rồi hướng ra khung cảnh ngoài cửa sổ , thật đáng giận , ở ngoài đó đẹp hơn tôi sao ? Đó , chính là con người đó . Nghe lời khen của tôi , họ liền thức tỉnh , vội cúi đầu , đồng thanh : 
" Cám ơn tiền bối . Rất mong tiền bối giúp đỡ trong thời gian tới "
Tôi lại cười ngọt ngào , đáp trả : 
" KHông cần phải nói vậy . Dù debut sau , nhưng nhìn qua chắc toàn là oppa . Cứ gọi em là Kim Hyuna . TRong công ty này , đừng phân biệt ai là trưởng bối , ai là hậu bối . " 
Một người có vẻ khá nam tính , đứng dậy giơ tay ra trước mặt tôi : 
" Được , Hyuna . Anh là Doojoon , trưởng nhóm Beast. Có gì cứ nói anh . Rất vui được làm quen với em , người đẹp " - kết thúc bằng cái nháy mắt 
TÔi cười khẩy trong lòng , nhưng vẫn đưa tay nắm bàn tay to lớn kia . 
" Chào anh . MOng quan tâm em trong thời gian tới " 
Rồi lần lượt từng người , từng người đứng lên chào hỏi rồi bắt tay tôi . Để tôi nhớ nào , cái gì mak , Yoseob , Dongwoon , Junhyung , Kiwang . Và , tới hắn , tới con người đáng ghét đó , hắn cũng đứng lên :
" Chào , Jang Hyunseung . MOng giúp đỡ " 
Nói xong , hắn ngồi xuống luôn , không bắt tay , không nói nhiều lời , cứ thế đưa ánh mắt ra khung cảnh ngoài kia . CÁI GÌ ? Hắn ta ..... hắn ta dám từ chối KIm HYuna này , Được , cứ đợi đấy , tôi đây sẽ cho anh xem . Ừ , anh cứ để tôi ra khỏi mắt đi , cứ tiếp tục tránh đi . Một ngày nào đó , tôi đây sẽ khiến anh phải ngước mắt mà nhìn tôi , hahahahaha , cứ chờ đấy . 
KHông biết rằng , trong cái tức giận đấy , tôi đã nở nụ cười ánh lên sự thú vị trong ánh mắt . Cha iu đi nghe điện thoại đã trở về , tươi cười : 
" Làm quen nhau hết rồi chứ ? " 
Tôi gật đầu :
" Vâng ạ , nhưng papa không chỉ kêu con tới đây gặp các anh đâu đúng không ? "
"Hahahaha . Hyuna con vẫn là hiểu ta nhất . Đúng , ta có một thông báo , đúng hơn là đề nghị "
" Xin papa cứ nói "
" Hyuna , trong lần quảng bá tới của Beast . Ta muốn mời con làm stylish cho Beast và chịu trách nhiệm về hình ảnh Beast . Con thấy thế nào ?
TÔi ngạc nhiên , cái gì làm stylish riêng , chịu trách nhiệm hình ảnh , không phải tôi nghe lầm đấy chứ ?????
" Cái này ....... " - Hix , tôi thật sự không muốn làm đâu 
" Đúng . Đừng nghĩ tới chuyện từ chối . Ta đã xem qua những mẫu thiết kế của con ở phòng nghỉ . Rất đẹp , rất cá tính . Con có mắt thẩm mĩ tốt như vậy , cũng đã thiết kế rồi , con hãy suy nghĩ đi . " 
" Cái đó ..... cái đó ..... chỉ là tùy tiện vẽ chơi thôi ạ . Papa đừng để ý , hãy cân nhắc lại đi ạ "
" Ta đã nói là không được từ chối . Vẽ tùy tiện ? Nếu thế thì con là thiên tài đấy !!!! " - Rõ ràng đây là lời khen , sao tôi chẳng nghe lọt tai tí nào . Ông bố này lúc thì như thiên thần , nhưng thật ra là ép người quá đáng . Papa à ......
" Hyuna à , được em làm stylish cho tụi anh , anh rất lấy làm vinh hạnh . Hyuna à , đừng từ chối . Nhân cơ hội này , biểu diễn tài năng của em , vừa có thể củng cố quan hệ giữa tụi anh vs em . Người đẹp à , đừng khiến anh thất vọng , không anh sẽ ăn không ngon , ngủ không yên mất " 
Tôi trừng mắt nhìn cái con người Doojoon đáng giận kia , cái gì mak ăn không ngon , ngủ không yên . Thui thui cả người tôi giờ toàn là da gà , da gà . Đau đầu quá đi mất . Nhìn qua papa , ánh mắt kiên định , ức hiếp tôi , cứ thử từ chối xem , con chết chắc đấy . Nhìn ánh mắt ấy , không biết gì hơn , tôi đành gật đầu đồng ý . Phút chốc , ánh mắt đó chuyển thành hài lòng , hiều dịu . Ôi má ơi , papa sao lại có thể thay đổi nhanh thế ? Thật đáng sợ , thật đáng sợ . Cả đám người kia , cũng đứng lên hú hét như khỉ vượt rừng , chỉ duy hắn , duy nhất hắn , vẫn ngồii đó , nhưng đôi mắt đã chuyển hướng vào tôi . Đánh giá ? Cái gì hắn đang xem thường tôi ? Được lắm JANG HYUNSEUNG , tôi sẽ cho anh biết tôi lợi hại thế nào . Tôi nhìn lại hắn , hắn nhìn tôi . 4 mắt nhìn nhau , tôi thách thức , hắn chế giễu . Nhưng sao tôi cảm thấy sợ khi hắn cứ nhìn tôi như vậy . Lí trí tôi mách bảo , ngàn vạn lần không nên đắc tội với người đàn ông này . Nhưng tôi là ai chứ , là Kim Hyuna vô địch thiên hạ . Lấy lại tinh thần rất nhanh , chuyển ánh mắt đi , nếu nhìn thêm chút nữa , tôi sẽ không là Kim Hyuna kia nữa . Chủ động đứng bật dậy , đeo lại cái kính vào mặt , bỏ lại câu nói :
" Con sẽ làm theo papa , chủ đề papa nhớ gửi con . Con còn có lịch trình , xin phép trước " 
Nói xong , mắt tôi liếc hắn 1 cái , phát hiện hắn cũng đang nhìn mình . Giả bộ phớt lờ . tôi cất bước quay đi . Vì đi vội vã , tôi đã không biết rằng , khi tôi vừa khuất bóng , cái miệng đẹp đẽ của hắn đã cong lên đầy thú vị ......
P/S : Những chuyện xảy ra sắp tới sẽ rất hấp dẫn ..... Bạn có tò mò ? Hãy ủng hộ au thật nhiều , like và commnet cho au biết fic như thế nào nhé !!!!!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net