Chương 58: Ngôi Nhà Mới Của Họ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Công việc của Zhen Tianát sẽ không bao giờ keo kiệt với lợi ích của đối tác, nếu không mọi người sẽ không kiếm được tiền, và sẽ không bán cho cô ấy một khoản tiền tốt. Có thặng dư.

Hơn nữa, Zhen Tian biết rằng với công việc kinh doanh cao cấp của riêng mình, Chị Yang có thể làm quá nhiều bộ phim truyền hình. Người mẹ thêu dệt của Zhang đã xúc phạm cô ấy và cô ấy cũng đánh vào mặt mình, nhưng Zhen Tian không quên Tianhe Bu TRANG Đánh vào mặt cô!

Không có Jinxiu Bu TRANG, hãy để Tianhe Bu TRANG sống thật tự do, đây không phải là phong cách làm việc của Zhen Tian!

Có một lực lượng không quân đột ngột như Zhen Tian. Không đề cập đến bất cứ điều gì khác. Thị trường vải và may mặc Yuxian đã được xác định rõ ràng đã thay đổi và bắt đầu cạnh tranh mới.

Và sau khi Zhen Tian và chị Yang đạt được thỏa thuận, lần này cô cũng nhận được tiền từ công việc của mình cho quần áo, đủ năm trăm lít, để biết rằng người mẹ thêu trước đó chỉ là một hoặc hai tháng.

Zhen Tian có rất nhiều tiền để sống trong cái này, và đó cũng là người chị thứ tư Yang đã bỏ phiếu cho Li. Zhen Tian không có bất kỳ áp lực nào.

Hôm nay, cô ấy đã làm một mớ hỗn độn như vậy ở cửa, không chỉ tạo ra một bản sao cứng cho chính mình, mà để nói, tấm vải lộng lẫy của chị Yang, Zhuang được hưởng lợi nhiều hơn Zhen Tian.

Buổi biểu diễn ngoài trời của Zhen Tian rất đáng đồng tiền. Chị Yang đã đích thân gửi Zhen Tian ra ngoài. Zhen Tian cũng nhìn vào rất nhiều khách trong cửa hàng và từ chối.

Dù sao thì chị Yang cũng không nói chuyện với Zhen Tian. Dù sao, cô ấy vẫn phải hợp tác trong tương lai. Vẫn còn nhiều cơ hội để gặp nhau!

Trong khi Zhen Tian và Chang Qiao và chị Yang đang nói chuyện thì bà mẹ thêu Zhang bị hai người chặn lại.

Sun Sanniang và Master Qin nhìn Zhang "Bạn có muốn trả thù không?"

Zhang tự nhiên biết rằng hai người này không phải là người tốt, nhưng thu nhập trước đây của cô ấy là một hoặc hai hoặc hai tiền một tháng, và bây giờ cô ấy không có gì, cô ấy phải suy nghĩ về cách tìm một công việc có lợi nhuận.

Chưa kể rằng Zhen Tian chỉ nhìn cô với thái độ khinh bỉ, và Zhang gật đầu. "Ý anh là gì?"

Sun San Niang mỉm cười. "Hãy về nhà và nói cẩn thận!"

Cả ba đã rời đi cùng nhau, và sau khi Zhen Tian và chị Yang có một cuộc trò chuyện vui vẻ thì trời đã tối. Vào thứ ba, Zhu Zhu đặc biệt đến đón Zhen Tian và Yan Chen, và cô ấy không vội.

Yan Chen nhìn xử lý của Zhen Tian rất tốt, và không cần anh ta bắn. Tình cờ là bài đăng đến để đón họ vào thứ ba, vì vậy anh ta quay lại sân sau và đợi Zhen Tian quay lại.

"Chú Erzhu, tôi vẫn muốn mua một cái gì đó. Bạn có thể nhìn vào xe và đi theo tôi trước, sau đó đến đón anh Chen không? Có ổn không?" Zhen Tian hỏi không chỉ vào thứ ba, mà còn cả Yan Chen ở bên.

Yan Chen nghe cô nói rằng cô sẽ mua một cái gì đó, và nhìn Zhen Tian với ánh mắt nghi ngờ. Zhen Tian chỉ đến với anh khi cô thấy vợ mình đến. Yan Chen nắm lấy tay cô.

Vào thứ ba, Zhu Zhu mỉm cười khi thấy cặp vợ chồng trẻ nói chuyện, và chờ sang một bên.

Zhen Tian cúi xuống và nói với Yan Chen: "Khi chúng tôi đến quận, vẫn còn một ít mì gạo trong nhà, nhưng cũng có rất nhiều trong số đó. Dù sao, một khi tôi đến, tôi sẽ mua thêm một chuyến nữa và cứu tôi một chuyến khác. "

Nhưng đó là thứ gì đó có dầu, muối, nước sốt và giấm. Zhen Tian nói, Yan Chen cũng gật đầu và để cô ấy đi. May mắn thay, vị trí của Jinxiu Bu TRANG cũng rất tốt. Zhen Tian đã mua lại trong một thời gian, và sau đó là Jinxiu Bu Zhuang đã mua một chiếc chăn và nệm ở đây.

Chỉ có một bộ trước đó ở nhà, nhưng nó là độc thân. Sau khi tôi mua nó, trời đã tối. Vào thứ ba, Zhuzhu vội vã đưa Yan Chen và Zhen Tian về nhà.

Ban đầu tôi biết rằng Yan Chen và Zhen Tian đã trở lại vào hôm nay. Người dân trong làng nói rằng họ đang chờ đợi để chào đón họ. Rốt cuộc, họ có phải là người chồng trong làng của họ không? Kết quả là Zhen Tian và Yan Chen không bao giờ quay trở lại.

Li Changgui không muốn dân làng nhớ đến lợi ích của Yan Chen, vì vậy anh ta để mọi người đi, và chỉ nói rằng anh ta sẽ đợi thông báo vào sáng mai để xem làm thế nào để gửi con đi học.

Vì vậy, khi Zhen Tian và Yan Chen trở lại, họ thấy một khoảng sân nhỏ chìm trong đêm. Sau khi đặt người xuống vào thứ ba, họ quay trở lại.

Zhen Tian đặt mọi thứ vào trước, rồi đứng cùng Yan Chen trong sân và nhìn vào ngôi nhà của anh ta. Túp lều sắp rơi xuống được gia cố. Bốn bức tường chống lại cỏ và bùn vàng, và có dày Mái nhà.

Khoảng sân bên ngoài được bao quanh bởi những tấm gỗ, chiều dài gần như nhau, gọn gàng và ngăn nắp, mạnh mẽ hơn nhiều so với hàng rào được hỗ trợ trước đây.

Zhen Tian đẩy Yan Chen vào cửa. Chiếc giường bị ọp ẹp khi cô nằm xuống cũng đổi chân. Cô ngồi xuống đất, chiếc ghế đẩu và bàn bị hỏng được thay thế bằng cái mới. Nhà bếp không thay đổi nhiều, chỉ một cái nữa. Mưa rơi.

Khoảng sân rộng hơn trước rất nhiều và có một vài chiếc ghế đẩu nhỏ bên trong. Rõ ràng khoảng sân này được dành riêng cho Yan Chen để dạy.

"Cuối cùng, tôi cảm thấy như một gia đình!" Zhen Tian nói với Yan Chen với một nụ cười.

Yan Chen cũng nhìn quanh một tuần, thừa nhận tuyên bố của Zhen Tian, ​​nó thực sự đã bị phá vỡ trước đó, vì vậy bản vá đơn giản này, và đột nhiên thay đổi diện mạo của nó.

Trên thực tế, hầu hết các ngôi nhà trong ngôi làng này đều giống như của họ. Họ chỉ là những ngôi nhà tranh. Zhen Tian và Yan Chen cũng nói rằng họ cần phải xây dựng một ngôi nhà. Họ chỉ cần sửa chữa nó một cách ngắn gọn. Shuxiu.

Quá nhiều nhu cầu sẽ xuất hiện tham lam, và cũng kết hợp tính toán của Li Changgui. Hiệu ứng kết xuất cuối cùng cũng rất thỏa mãn với Zhen Tian và Yan Chen.

Mọi người đều muốn sống trong một môi trường tốt và sống trong một ngôi nhà tiện nghi, nhưng khi không có tiền, họ chỉ có thể thích nghi với môi trường. Trong thời hiện đại, Zhen Tian ra ngoài để làm việc trong một ngôi nhà gỗ ở tuổi thiếu niên.

Có ba trường và chín trường ở đó. Nhìn vào cô gái trẻ của mình, cô ấy trông trung bình, nhưng cô ấy luôn trẻ, và luôn có những người có ý tưởng. Zhen Tian đang mang một thiết bị chống sói suốt thời gian đó.

Cuối cùng, cô kiếm được một ít tiền hơn và chuyển đến một nơi đắt đỏ hơn để sống, nhưng ngay cả khi đó, cô thường gặp phải mọi tình huống một mình. Sau đó, cô đã chú ý đến những gì cô ăn, thích ăn ít hơn và mặc ít hơn. Tiết kiệm một ít tiền và đi trả tiền để học đấm bốc.

Ngay từ đầu, cô đã quay video để dạy người khác dệt dây thừng tay, và sau đó học thiết kế, làm mỹ phẩm, đồ thủ công, quần áo, v.v ... Từ khi bắt đầu học cho đến ngày chết, cô đã không gục ngã cả ngày.

Zhen Tian không khó để chịu đựng, thậm chí cô ấy cực kỳ kiên trì, cô ấy luôn cười và cười ngớ ngẩn, nhưng cô ấy luôn biết mình muốn làm gì, giá nào cô ấy sẵn sàng trả, những gì cô ấy nhận được, Mất gì.

Do đó, trong tình huống này, Zhen Tian hài lòng với một ngôi nhà được sửa chữa đơn giản như vậy. Đối với Yan Chen, cô cảm thấy một chút cảm xúc. Thực tế, nếu cô không kết hôn với Zhen Tian, ​​anh sẽ như thế này ngay bây giờ.

Có vẻ như họ chỉ là một cặp vợ chồng ở đất nước bình thường này, khó khăn, nhưng ấm áp.

Vì đã thực sự trở về muộn, hai người cũng vội vã tắm rửa, ngủ quên, mất ngủ cả đêm!

Zhen Tian thức dậy để nấu ăn vào sáng sớm hôm sau, chỉ để thấy rằng Zhou Erlang đi cùng với con dâu Liu Xiaoya!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net