Chương 59 Tin Tức Của Zhang Mazi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Anh hai, chị dâu, tại sao anh lại đến đây sớm vậy?" Zhen Tian lại nghe thấy tiếng gõ cửa, và bước ra để gặp họ, và đến mở cửa cho họ.

Hai người bước vào cửa và mỉm cười và nói, "Hôm qua, các bạn đã trở lại quá muộn. Tôi cũng mệt, vì vậy tôi không bận tâm. Bạn có hài lòng với việc sửa chữa ngôi nhà này không?"

Liu Xiaoya đến và kéo Zhen Tian, ​​và Zhou Lu đang nhìn vào ngôi nhà, dường như đã đến Yan Chen. Khi Zhen Tian thấy anh ta như thế này, anh ta lập tức hét lên, "Anh Chen, anh trai và chị dâu vào thứ ba!"

Yan Chen cũng đứng dậy tắm rửa, lắng nghe chuyển động bên ngoài, đẩy xe lăn ra, "Vào đi và ngồi!"

"Ông của bạn đang nói về kinh doanh, tôi sẽ vào bếp để giúp đỡ!" Liu Xiaoya cũng lịch sự và bận rộn với Zhen Tian trong bếp.

Khi Zhou Lu bước vào cửa, Yan Chen hỏi Zhou Lu, "Có gì sai với việc đến sớm này không?"

Zhou Lu ngồi xuống và lắng nghe Zhen Tian và con dâu làm việc trong bếp trước khi thì thầm: "Tôi đã làm tất cả những điều bạn nói với tôi. Yang Qi và Chen Er đã bị thương ở nhà trong những ngày này. Li Dehua đã đến gặp họ. Thời đại.

Không có gì mới về chuyện của chị gái Sweet. Có vẻ như Li Zhong đã say rượu với anh trai Li Fu trước đây. Lý do tại sao họ lại cho Sweet Sister một cuộc hôn nhân với Li Qiu là có vấn đề với việc đăng ký hộ khẩu của Sweet Sister. , Tôi không biết chi tiết cụ thể ... "

Yan Chen và Zhou Erlang đang nói chuyện trong nhà, và Zhen Tian và Liu Xiaoya đang trò chuyện trong khi bận rộn trong bếp.

"Sẽ tốt hơn nhiều khi nhìn thấy vết thương của bạn!" Liu Xiaoya giúp Zhen Tian cắt rau và nói điều này với cô.

Zhen Tian mỉm cười, "Tại sao nó không thể luôn xấu, nhưng hai ngày nay có gì mới trong làng?"

Liu Xiaoya cũng mỉm cười, "Điều gì có thể mới, điều mới lớn nhất là thứ này trong gia đình bạn!"

Nhưng bạn phải cẩn thận. Khi tôi đang nhặt rau dại lên núi vào một ngày khác, tôi nghe thấy ai đó nói về nó và thấy Li Xia và mẹ cô ấy đi ra khỏi nhà của Zhang Mazi's! "

"Zhang Mazi, chuyện này có liên quan gì đến tôi?" Zhen Tian lắng nghe Liu Xiaoya nhắc nhở mình, và có chút bối rối.

Liu Xiaoya lắng nghe cô nói và nhớ một câu như "Tôi đã nghe thấy điều này một cách tình cờ.

Li Xia, cô gái, đã nói với các chị em của cô ấy rằng cô ấy muốn cô ấy tốt trước khi bạn tham gia vào cuộc hội thảo về trận đấu mà bạn sẽ kết hôn với Zhang Mazi, nhưng tôi không nghe được và tôi không chắc. "

Ban đầu, một điều như vậy, Liu Xiaoya sẽ không nói với mọi người, cô cũng biết rằng Yan Chen dạy kung fu cho ông nội của mình, và dạy anh ta đọc và đọc, để anh ta có thể trở thành một quản gia trong tương lai.

Yan Chen cố tình nói với Zhou Erlang không nói cho người khác biết những gì anh ta nói, vì vậy người ta cho rằng Yan Chen đã dạy Zhou Erlang chịu trách nhiệm.

Ngay cả khi chỉ là như vậy, Liu Xiaoya đã nhớ đến lòng tốt của Zhen Tian và Yan Chen trong lòng cô, vì vậy cô đã nghĩ về lợi ích của Zhen Tian và Yan Tian.

Cho dù đó là sự thật hay không, nó luôn luôn tốt để chú ý nhiều hơn.

Hành động làm mặt của Zhen Tian bị dừng lại với lời nói của Liu Xiaoya, và rồi cô tiếp tục tự do. "Cảm ơn chị dâu thứ hai. Nếu không phải là chị dâu thứ hai nói với tôi, tôi thậm chí không biết!"

Trên thực tế, tính cách của Liu Xiaoya không phải là kiểu người sẽ chủ động giao tiếp với mọi người, nhưng may mắn thay, họ là con dâu của ngôi làng này. Cô ấy không nói, nhưng khi những người phụ nữ tụ tập lại để trò chuyện, họ sẽ không nói để tránh cô ấy.

Cô cũng chăm chú, và cô nhớ nó khi nghe nó. Cô không có bạn bè. Thật không hay khi nói chuyện với người khác khi cô nghe thấy. Kết quả là, cô đã gặp Zhen Tian, ​​một người tích cực và nhiệt tình, và cuối cùng cảm thấy rằng cô có thể nói.

Có điều gì mà Liu Xiaoya muốn nói với Zhen Tian, ​​cũng bởi vì cô ấy biết rằng Zhen Tian không phải là người nói chuyện ở khắp mọi nơi, và bây giờ hai người họ rất thân thiết, nên họ giao tiếp nhiều hơn.

Do đó, Liu Xiaoya thực sự khá sẵn lòng nói chuyện với Zhen Tian về những chuyện tầm phào trong làng. Zhen Tian không cảm thấy điều đó trước đây. Hôm nay, cô từ từ cảm thấy điều đó. Bạn cùng lớp của Liu Xiaoya là một kiểu nhàm chán điển hình.

Chỉ có thể nói rằng Zhou Erlang cũng may mắn, và là một người biểu diễn và thông minh, nhưng cặp đôi này rất hợp nhau.

"Đừng lịch sự, chúng ta nên cảm ơn ông Yan!" Liu Xiaoya không làm cho Zhen Tian trở nên lịch sự như vậy.

Vào hai ngày qua, vào thứ ba, Lang Lang đã giúp mọi người sửa chữa nhà. Liu Xiaoya cũng trở về với gia đình mới sinh của mình, không đề cập đến bất cứ điều gì khác. Ông nội của cô đã học được các kỹ năng của họ trong tương lai và có thể là một quản gia. Nhà mẹ.

Cha và mẹ cô cũng lo lắng rằng họ sẽ cưới cô bên ngoài. Họ có thể không thể làm bất cứ điều gì vì sợ rằng những người hầu gái của họ sẽ bị bắt nạt trong nhà của những người khác. Quá.

Tôi nghĩ rằng tôi sẽ thấy nó vài lần trong suốt cả năm. Tôi đã biết rằng tôi đã kết hôn được nửa năm. Cô gái quay lại và gần như sợ cặp vợ chồng già. Tôi nghĩ cô gái bị bắt nạt. Tôi đã biết điều đó tốt cho đến khi tôi nghe Liu Xiaoya nói. đứa trẻ.

Gia đình cũng thuyết phục Liu Xiaoya tôn trọng vợ chồng cô, sống một cuộc sống tốt và an ủi con gái mình kết hôn tốt trước khi để cô trở lại.

Liu Xiaoya là con dâu của cô ấy ở nhà. Khi cô ấy còn là một cô gái ở nhà, bố và mẹ cô ấy đã hư hỏng. Hai chị em dâu có chút không vui trong lòng. Sau đó, khi em gái kết hôn, gia đình đã cho một hoặc hai bạc để làm của hồi môn.

Anh không còn thích cô dì này nữa. Kết quả là, Liu Xiaoya nói rằng dì tương lai của cô sẽ có một khoảng thời gian vui vẻ. Cả hai chị em dâu đều rất tốt với cô.

Trong lòng cô, Liu Xiaoya biết rằng khuôn mặt của cô đã được các lãnh chúa giành được. Các lãnh chúa có khả năng, cô có khuôn mặt và lý do tại sao cô có thể có được thái độ này là vì Yan Chen đã chủ động trao cơ hội cho lãnh chúa của mình.

Liu Xiaoya rất biết ơn cặp vợ chồng của Zhen Tian. Cô biết rằng Zhen Tian không gần gũi với dân làng, vì vậy cô sẵn sàng nói cho cô biết Zhen Tian có thể muốn biết gì.

Zhen Tian nhận được một tin như vậy ngày hôm nay, nhưng chỉ cần tạm thời đặt nó xuống, không nói điều này, để nấu ăn trước, Liu Xiaoya không nói gì thêm sau đó, chỉ nghe những bài nói chuyện của Zhen Tian về những điều trong quận.

"Ông Yan, dự đoán trước đó của bạn là đúng. Li Changgui đã rất tích cực trong hai ngày qua và đã ủng hộ nhiều thứ!" Trong phòng, Zhou Lu nói xong về cuộc sống của Zhen Tian, ​​và sau đó nói một điều khác.

Gia đình Zhou Lu đến từ làng Qingshan. Họ biết những gì Li Changgui biết. Họ đã biết anh ấy rất nhiều năm.

Ban đầu, Yan Chen muốn điều hành một trường học để trở thành một ông chủ. Đây là một điều tốt, nhưng khi xây dựng một ngôi nhà trong hai ngày qua, Li Changgui cũng làm theo, nhìn vào sự nhiệt tình, nhưng những gì ông nói không dễ chịu lắm.

Yan Chen luôn phỉ báng những suy nghĩ của Yan Chen, nói rằng những gì ban đầu anh muốn cung cấp một môi trường tốt cho con cái là những gì Yan Chen khăng khăng. Dù sao, anh không muốn dân làng nhớ đến Yan Chen, nhưng dân làng chỉ biết ơn anh.

Khi Zhou Erlang nói, anh ta rất tức giận. Anh ta biết suy nghĩ của Yan Chen và anh ta yêu cầu sửa chữa ít hơn.

Bất cứ ai nghĩ rằng anh ta không thể tức giận, biểu hiện của Yan Chen mờ nhạt, "Hãy để anh ta nhảy trong vài ngày!"

Không có lý do, giai điệu rõ ràng là nhẹ, nhưng Zhou Erlang run lên!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net